BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khí Oxy, tính chất khí oxy, ứng dụng khí oxy

Khí Oxy trong khí quyển, tính chất và sự sinh ra khí oxy, nguồn gốc khí oxy  (139)
Khí Oxy trong khí quyển, tính chất và sự sinh ra khí oxy, nguồn gốc khí oxy Ôxy là nguyên tố hóa học có ký hiệu là O thuộc mhoms nguyên tố 16 và số nguyên tử bằng 8 trong bảng tuần hoàn các nguyên tố. Ôxy là nguyên tố phi kim hoạt động mạnh nó có thể tạo thành hợp chất oxit với hầu hết các nguyên tố khác Ở điều kiện nhiệt độ và áp suất tiêu chuẩn hai nguyên tử ôxy kết hợp với nhau tạo thành phân tử ôxy không màu, không mùi, không vị có công thức O2. Ôxy phân tử(O2, thường được gọi là ôxy tự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

17/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sản xuất, chất lượng và ứng dụng khí Nito trong ngành công nghiệp hiện đại tại V RSCL1540447 Sản xuất, chất lượng và ứng dụng khí Nito trong ngành công nghiệp hiện đại tại V  (206)
Sản xuất, chất lượng và ứng dụng khí Nito trong ngành công nghiệp hiện đại tại Việt Nam 1. GIỚI THIỆU khí Nito: Nitơ tồn tại trong thiên chủ yếu dưới dạng phân tử gồm hai nguyên tử : N2 . Trong không khí Nitơ chiếm 78% thể tích. Nitơ là chất khí không màu, không mùi, không vị và hơi nhẹ hơn không khí. Nó không duy trì sự sống. Ở nhiệt độ –195, 80C , nitơ chuyển sang trạng thái lỏng (nhiệt độ sôi) và hoá rắn –2100C . Nitơ ít tan trong nước và các chất dung môi khác. 2. SẢN XUẤT – CHẤT LƯỢNG khí .. .
10,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/10/2014
Khí Argon 5. 5, khí Argon tinh khiết nhập khẩu ứng dụng trong ngành công nghiệp h  (210)
Khí Argon 5. 5, khí Argon tinh khiết nhập khẩu ứng dụng trong ngành công nghiệp hiện đại tại Việt Nam. Công ty đầu tư Nhật Vương chuyên mua bán, nhập khẩu khí Argon tinh khiết dùng cho máy ICP, máy AAS, máy cắt plasma. · Khí Argon tinh khiết được sử dụng trong sản xuất nhôm để đuổi khí và loại bỏ hydro hòa tan và các hạt từ nhôm nóng chảy. · Argon được sử dụng như một loại khí trơ trong sản xuất titan để tránh quá trình oxy hóa và phản ứng với nitơ ( titan là kim loại duy nhất có thể cháy không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/08/2014
Khí Oxy tinh khiết, khí Oxy 5. 0, khí Oxy thở, bán khí Oxy tinh khiết 99. 999%, khí  (211)
Khí Oxy tinh khiết, khí Oxy 5. 0, khí Oxy thở, bán khí Oxy tinh khiết 99. 999%, khí Oxy 99, 999% Công ty Khí Nhật Vương cung cấp khí Oxy thở, Cho thuê bình oxy y tế thành phố Hồ Chí Minh phục vụ nhu cầu của bệnh nhân tại Bệnh viện, phòng khám đa khoa, Trung tâm y tế, tại hộ gia đình riêng lẻ, phục vụ oxy y tế 24/ 7 cho gia đình có nhu cầu khẩn cấp. Chất lượng khí oxy y tế tiêu chuẩn, vỏ bình oxy y tế an toàn, sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn, kiểm định lưu hành thường xuyên. Bảng giá tham khảo cho nhu cầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

26/05/2015
Bình Dương: Khí Nitơ tinh khiết, bán khí Nitơ tinh khiết RSCL1540447 Khí Nitơ tinh khiết, bán khí Nitơ tinh khiết  (259)
"Khí Nitơ tinh khiết" 5. 0 ứng dụng: Khí Nitơ tinh khiết ở thể tinh khiết hoặc hỗn hợp được sử dụng như một môi trường bảo vệ chống lại sự Oxy hóa, sự cháy bởi không khí, sự ô nhiễm bởi độ ẩm. Khí Nitơ tinh khiết ở thể tinh khiết được sử dụng để làm loãng khí không cần thiết hoặc nước, làm giảm sự đậm đặc của Oxy, sự cháy hoặc hơi độc. Khí Nitơ tinh khiết trong nhiệt luyện được sử dụng để bảo vệ bề mặt kim loại. Khí Nitơ trong đóng gói thực phẩm được pha trộn với khí Carbon dioxide và Oxy để .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

27/08/2013
bán bình Khí Nitơ tinh khiết  (296)
"Khí Nitơ tinh khiết" 5. 0 ứng dụng: Khí Nitơ tinh khiết ở thể tinh khiết hoặc hỗn hợp được sử dụng như một môi trường bảo vệ chống lại sự Oxy hóa, sự cháy bởi không khí, sự ô nhiễm bởi độ ẩm. Khí Nitơ tinh khiết ở thể tinh khiết được sử dụng để làm loãng khí không cần thiết hoặc nước, làm giảm sự đậm đặc của Oxy, sự cháy hoặc hơi độc. Khí Nitơ tinh khiết trong nhiệt luyện được sử dụng để bảo vệ bề mặt kim loại. Khí Nitơ trong đóng gói thực phẩm được pha trộn với khí Carbon dioxide và Oxy để .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

22/09/2013
Bán khí Heli, bình khí Heli tinh khiết, địa chỉ bán bình khí Heli.  (301)
Bán khí Heli, bình khí Heli tinh khiết, địa chỉ bán bình khí Heli. 1. Ứng dụng của khí Helium: Heli được sử dụng để làm mát nam châm siêu dẫn trong máy quét MRI. Heli nhẹ hơn không khí nên có thể dùng để bơm khí cầu và bóng bay Heli được sử dụng để ngưng tụ hydro và oxy để tạo nhiên liệu tên lửa. Heli có thể được thêm vào bình dưỡng khí để thợ lặn có thể thở dễ dàng hơn. Điều này đặc biệt quan trọng cho những người đi lặn sâu (hơn 450 ft dưới mực nước biển). Được sử dụng trong laser .. .
Bình Dương »
H. Bến Cát

03/05/2016
Khí Oxy, tính chất khí oxy, ứng dụng khí oxy  (164)
Khí Oxy, tính chất khí oxy, ứng dụng khí oxy khí oxy là nguyên tố hóa học có ký hiệu là O thuộc nhóm nguyên tố 16 và số nguyên tử bằng 8 trong bảng tuân hoàn các nguyên tố. Ôxy là nguyên tố phi kim hoạt động mạnh nó có thể tạo thành hợp chất oxit với hầu hết các nguyên tố khác. Ở điều kiện nhiệt độ và áp suất tiêu chuẩn hai nguyên tử ôxy kết hợp với nhau tạo thành phân tử ôxy không màu, không mùi, không vị có công thức O2. Ôxy phân tử (O2, thường được gọi là ôxy tự do) trên Trái đất là không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

10/09/2015
Bình Dương: Khí Argon tính chất và ứng dụng RSCL1540447 Khí Argon tính chấtứng dụng  (420)
Khí Argon tính chấtứng dụng Khi hàn trong khí trơ, nếu đảm bảo cách ly hoàn toàn kim loại nóng chảy với không khí thì sẽ ngăn chặn được những phản ứng hóa học của kim loại nóng chảy với không khí, giúp đảm bảo cơ tính của mối hàn. Khí Argon là loại khí trơ được sử dụng rộng rãi nhất với mục đích này. Tính chất của khí Argon (Ar): Argon là nguyên tố hóa họ có số thứ tự là 18. Argon là nguyên tố khí hiếm thứ 3 trong nhóm VIII chiếm khoảng 0. 934% thể tích và 1. 29% khối lượng trái đất do đó .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

14/11/2012
Khí Argon tính chấtứng dụng trong ngành công nghệ hàn  (133)
Khí Argon tính chấtứng dụng trong ngành công nghệ hàn Khi hàn trong khí trơ, nếu đảm bảo cách ly hoàn toàn kim loại nóng chảy với không khí thì sẽ ngăn chặn được những phản ứng hóa học của kim loại nóng chảy với không khí, giúp đảm bảo cơ tính của mối hàn. Khí Argon là loại khí trơ được sử dụng rộng rãi nhất với mục đích này. Tính chất của khí Argon (Ar): Argon là nguyên tố hóa họ có số thứ tự là 18. Argon là nguyên tố khí hiếm thứ 3 trong nhóm VIII chiếm khoảng 0. 934% thể tích và 1. 29% .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/08/2014
Bình Dương: Ứng dụng khí Nito trong công nghiệp, nơi nạp khí Nito tại Bình Dương RSCL1540447 Ứng dụng khí Nito trong công nghiệp, nơi nạp khí Nito tại Bình Dương  (244)
* Khí Nito được sử dụng trong quá trình hàn laze giúp cho môi trường hàn ổn định, không bị rỗ, tăng độ bám bề mặt. * Khí Nito Trong ngành sản suất trang sức, vàng bạc. Khi sử dụng khí Nito trong lò nung, điền đầy khí Nito đẩy khí Oxy hết sẽ không làm giảm chất lượng vàng khi có Khí oxy, không làm thay đổi màu sắc vàng. *Khí Nito Trong các công đoạn sản xuất mà sản phẩm cần xử lý nhiệt, thì khí Nito là phương pháp tối ưu nhất khi chống lại Oxy hóa từ môi trường cho sản phẩm cần xử lý. * Khí .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

19/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khí N2O tính chất và ứng dụng RSCL1540447 Khí N2O tính chấtứng dụng  (382)
Khí N2O tính chấtứng dụng Nitrous Oxide (khí N2O) Nitrous Oxide N2O là chất khí gây mê không màu với mùi vị ngọt nhẹ và nặng hơn không khí 1. 5 lần. Khí Nitrous Oxide không cháy nhưng có tính Oxy hóa và khuyến khích các chất cháy, nó không duy trì sự sống và có thể gây ngạt do thay thế không khí. Khí Nitrous Oxide được nạp trong các bình thép ở dạng khí hóa lỏng với áp suất bay hơi 54. 2 Bar ở nhiệt độ 210C. Ứng dụng khí N2O Thường được sử dụng với các khí khác thành hỗn hợp (Ví dụ N2O .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

18/09/2014
Bán khí Argon chất lượng cao, tính chấtứng dụng khí Argon  (240)
Bán khí Argon chất lượng cao, tính chấtứng dụng khí Argon khí Argon bị phát hiện có trong không khí bởi Henry Cavendish vào năm 1785 nhưng không được phát hiện cho đến năm 1894 bởi Lord Rayleigh và Sir William Ramsay. Argon là khí hiếm thứ ba, và nó chiếm khoảng 1% của bầu khí quyển của Trái đất. Argon có độ tan giống như oxy và nó là 2, 5 lần như hòa tan trong nước như nitơ . Nguyên tố trơ về mặt hóa học này là không màu và không mùi trong cả hai hình thức chất lỏng và khí của nó. Nó không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/11/2015
khí Argon, tính chất khí Argon ứng dụng trong công nghệ hiện đại  (204)
khí Argon, tính chất khí Argon ứng dụng trong công nghệ hiện đại khí Argon là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn. Nó có ký hiệu Ar và số nguyên tử bằng 18. Là khí hiếm thứ ba trong nhóm 8, agon chiếm khoảng 0, 934% khí quyển Trái Đất, điều này làm cho nó trở thành khí hiếm phổ biến nhất trên Trái Đất. + Khí Argon hòa tan trong nước nhiều gấp 2, 5 lần nitơ và xấp xỉ độ hòa tan của ôxy. Nguyên tố hóa học có độ ổn định cao này là không màu, không mùi trong cả dạng lỏng và khí. Người ta biết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/07/2015
Khí Argon 5. 0, khí Argon tinh khiết, bán bình khí Argon 5. 0 CÁC ỨNG DỤNG KHÍ ARG  (257)
Khí Argon 5. 0, khí Argon tinh khiết, bán bình khí Argon 5. 0 CÁC ỨNG DỤNG KHÍ ARGON · Khí Argon tinh khiết-khí Argon 5. 0 Chạy máy phân tích, chạy máy quang phổ, phân tích thực phẩm, công nghệ hạt Nhân, công nghệ Polime-composite · Khí Argon tinh khiết-khí Argon 5. 0 Dùng để nghiên cứu tại phòng thí nghiệm trong các trường đại học, trung tâm phân tích thí nghiệm, viện nghiên cứu như viện Vật Lý, công nghệ hoá dầu. · Khí Argon tinh khiết-khí Argon 5. 0 Là lớp khí bảo vệ để nuôi cấy các tinh thể silic .. .
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

03/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khí Heli, tính chất khí Heli, ứng dụng khí Heli trong nhiệt hạch RSCL1540447 Khí Heli, tính chất khí Heli, ứng dụng khí Heli trong nhiệt hạch  (185)
Khí Heli, tính chất khí Heli, ứng dụng khí Heli trong nhiệt hạch Helium là một khí trơ; nó là không màu, không vị, không mùi. Nhờ đặc tính độc đáo của nó, chất này được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau của khoa học và công nghệ. Lockyer đặt tên nguyên tố heli, của helios từ tiếng Hy Lạp - Mặt Tính chất của khí Helium: Heli (hay Hêli) là nguyên tố trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu He và số hiệu nguyên tử bằng hai. Tên của nguyên tố này bắt nguồn từ Helios, tên của thần Mặt .. .
6,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

23/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: khí Heli và công nghệ ứng dụng khí Heli RSCL1540447 khí Heli và công nghệ ứng dụng khí Heli  (239)
khí Heli và công nghệ ứng dụng khí Heli Vì có tỷ trọng thấp, và không cháy nên Heli được sử dụng để đẩy các bóng thám không và kinh khí cầu. Trong công nghệ hàn Heli có tính dẫn nhiệt cao hơn lên cho hồ quang nóng hơn so với sử dụng Argon. Do đó Khí Heli bảo vệ các chi tiết hàn dày tốt hơn so với Argon, dùng cho các vật liệu có độ dẫn nhiệt cao hoặc nhiệt độ nóng chảy cao, hàn cơ khí hóa tốc độ cao. khí helium độ tinh khiết 99. 995% hay 4. 5 độ tinh khiết 99. 999% hay khí Heli 5. 0 độ tinh khiết .. .
7,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/12/2014
khí Argon tinh khiết tại miền nam , bán Khí argon tinh khiết  (173)
khí Argon tinh khiết, bán Khí argon tinh khiết Khí argon tinh khiết gồm: · khí argon 5. 0 99. 999% hay gọi là 5. 0 · khí argon độ tinh khiết 99. 9995% hay gọi 5. 5 hí argon 99. 999%, khí argon 5. 0 với các loại bình chứa 10 lít, 14 lít, 40 lít, 47 lít, áp suất nạp 150bar ( 2200Psi ). Đặc biệt còn có bình khí Argon 50 lít áp suất nạp 200bar. Nhận giao hàng tận nơi cho tất cả các đơn hàng - uy tín - tiện lợi - giá rẻ Vỏ chai argon chứa khí argon tinh khiết gồm: · vỏ chai argon 10 lít, vỏ chai argon 40 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/06/2015
Khí Heli, tính chất của khí heli, đồng vị khí Heli  (157)
Khí Heli, tính chất của khí heli, đồng vị khí Heli khí heli (hay Hêli) là nguyên tố trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu Hevà số hiệu nguyên tử bằng hai. Tên của nguyên tố này bắt nguồn từHelios, tên của thần Mặt Trời trong thần hy lạp, do nguồn gốc nguyên tố này được tìm thấy trong quang phổ trên Mặt Trời. Đồng vị Có 8 đồng vị của heli, nhưng chỉ heli-3 và heli-4 là bền. Trong khí quyển trái đất, trong một triệu nguyên tử 4He có một nguyên tử 3He. Không giống như các nguyên tử khác, sự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khí Heli, tính chất hóa lý và sự phổ biến ứng dụng của khí heli RSCL1540447 Khí Heli, tính chất hóa lý và sự phổ biến ứng dụng của khí heli  (220)
Khí Heli, tính chất hóa lý và sự phổ biến ứng dụng của khí heli khí Heli (hay Hêli) là nguyên tố trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu He và số hiệu nguyên tử bằng hai. Tên của nguyên tố này bắt nguồn từHelios, tên của thần Mặt Trời trong thần thoại Hy Lạp, do nguồn gốc nguyên tố này được tìm thấy trong quang phổ trên Mặt Trời. Heli có điểm sôi thấp nhất trong tất cả các nguyên tố và chỉ có thể đông đặc dưới áp suất rất cao. Nguyên tố này thường thường là khí đơn nguyên tử và về mặt hoá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/10/2015
Tìm nâng cao