BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Thời trang công sở » Thời trang công sở khác » Chi tiết tin

Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .

  Ngày: 07/12/2011
Chốn công sở luôn là nơi lý tưởng để chị em ăn diện thật đẹp. Tuy nhiên, bạn lo lắng rằng mùa đông chỉ có vest, măng tô cứng ngắc sẽ làm phai đi dáng đẹp của phái nữ? Nhưng không, với BST đầy sự mới lạ và độc đáo mà Lucky7 mang đến, chị em sẽ thỏa sức chưng diện và khoe nét quyến rũ với những tông màu sống động.


Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .
[1] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[2] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[3] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[4] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[5] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .
[6] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[7] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[8] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[9] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[10] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .
[11] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[12] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[13] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .[14] Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .
(Click hình để xem rõ hơn )

Hòa cùng không khí của mùa lễ hội cuối năm, thời trang Lucky7 ra mắt BST mùa Đông mới nhất – là những bộ trang phục sẵn sàng theo chân các chị em trong mọi sự kiện, hoạt động của cuộc sống, giúp chị em tỏa sáng trong những ngày lễ tràn ngập yêu thương.

Lucky7 khai thác tối đa sự giản đơn, cộng với một chút lãng mạn, phá cách đầy táo bạo… Với những tông màu sống động như nude, đen, kem, ghi, đỏ, xanh dương, cùng các chất liệu cao cấp như dạ, len, jersey… đã mang lại BST đầy sự mới lạ và độc đáo.

Ngoài ra, những đường kẻ to được phối ngẫu hứng với một chút sắc đỏ, đen, carô nhỏ cũng làm nên nét cá tính rất riêng cho chủ nhân trang phục. Đặc biệt, những chiếc áo khoác, măng tô cách điệu mang vẻ đẹp sang trọng đang rất được ưa chuộng cũng là điểm nhấn của BST này. Một chiếc áo khoác ấm, phong cách quí tộc, kết hợp với đầm đen ôm sát, hay áo măng tô dài kết hợp với đầm cổ chữ V, chắc chắn sẽ giúp chị em không chỉ ấm áp, mà còn thực sự tỏa sáng nét yêu kiều nơi văn phòng hay đi dạo phố.

Trong tháng 11, Lucky7 cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới Norah với giá thành hợp lý hơn và kiểu dáng trẻ trung nhằm đem lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá cả.

Cùng với sự ra mắt BST mùa đông 2011 này, Lucky7 cho biết hãng cam kết sẽ đem đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm hoàn hảo, cùng với dịch vụ hậu mãi một cách tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp, đẳng cấp trong làng thời trang. Lucky7 tin chắc rằng BST đông mới nhất này sẽ mang lại nhiều niềm vui cũng như sự hài lòng cho bất kì khách hàng nào khi mua sản phẩm của hãng.

Để được tư vấn viên lựa chọn cho chị em mình những bộ cánh đẹp nhất cho mùa đông này, chúng mình hãy cùng liên hệ với:

Công ty cổ phần thời trang Như Anh, thời trang Lucky7
Showroom : 126 Kim Mã- Ba Đình- Hà Nội
Điện thoại : 04.6683.6285
Website : www.thoitranglucky7.com
Email : thoitranglucky7@gmail.com

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Thời trang công sở khác
Đón Noel với ưu đãi từ Lewis - 05/12/2011
Đón Noel với ưu đãi từ Lewis NEWS8827
Mừng lễ Giáng sinh và đón năm mới 2012, thời trang Lewis tổ chức chương trình ưu đãi lên tới 70% dành cho tất cả khách hàng từ ngày 5 đến 25/12.
Xem thêm
Cung bậc cảm xúc trong BST "Đông quyến rũ". - 28/11/2011
Cung bậc cảm xúc trong BST "Đông quyến rũ". NEWS8827
Trong những ngày đông lạnh, vẻ đẹp rạng ngời, gợi cảm của người phụ nữ vẫn tỏa sáng trong những thiết kế tinh tế, sang trọng. Cùng thời trang Thu Thủy trải nghiệm những cung bậc cảm xúc ...
Xem thêm
'Khi gió đông về' cùng Carina - 24/11/2011
'Khi gió đông về' cùng Carina NEWS8827
Mùa đông năm nay, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Carina cho ra đời bộ sưu tập “Khi gió đông về”. Các mẫu trang phục mang phong cách thanh lịch, sang trọng với form dáng chuẩn tôn ...
Xem thêm
Thanh lịch và quyến rũ với Hương collection - 19/11/2011
Thanh lịch và quyến rũ với Hương collection NEWS8827
Thời trang Hương Collection chọn cho mình một hướng đi riêng nhưng luôn tạo ra các mẫu thiết kế giúp tôn lên vẻ nữ tính, trang nhã và sự tiện lợi cho các bạn gái nơi công sở hay đi dạo ...
Xem thêm
Đầm và vest cho ngày đầu đông - 16/11/2011
Đầm và vest cho ngày đầu đông NEWS8827
Nhà thiết kế của Lucky7 vừa cho ra mắt những sản phẩm mang phong cách cổ điển nhưng vẫn trẻ trung và quyến rũ dành cho phái đẹp. Đây cũng là thời điểm nữ giới công sở có thể khoác lên mình ...
Xem thêm
Mỗi ngày một phong cách mới với KAM - 16/11/2011
Mỗi ngày một phong cách mới với KAM NEWS8827
Với việc ra mắt bộ sưu tập 'Sắc màu tháng 11' cùng chương trình tặng 50% giá trị sản phẩm của thời trang KAM, các bạn gái sẽ thỏa sức phối đồ để mỗi ngày đến công sở với một phong cách
Xem thêm
Diện đồ đẹp công sở ngày thu - 15/11/2011
Diện đồ đẹp công sở ngày thu NEWS8827
Tiết trời se lạnh là thời gian mà bạn gái có thể mix nhiều trang phục lại với nhau một cách dễ dàng, sành điệu. Đặc biệt bạn nơi công sở sẽ hài lòng với phong cách thanh lịch và duyên dáng ...
Xem thêm
Carina giới thiệu 'Khoảnh khắc giao mùa' - 01/11/2011
Carina giới thiệu 'Khoảnh khắc giao mùa' NEWS8827
Trong tiết trời giao mùa, các nhà thiết kế của Carina đã cho ra đời bộ sưu tập thu đông hiện đại "Khoảnh khắc giao mùa", chú trọng tới kiểu dáng, chất liệu cao cấp, form dáng chuẩn và ...
Xem thêm
Trali và chút se lạnh chớm đông - 27/10/2011
Trali và chút se lạnh chớm đông NEWS8827
Những cơn gió se lạnh đang báo hiệu mùa Đông sắp đến gần. Hòa mình với những tia nắng hanh hao, một chút lạnh đầu mùa, Trali đã cho ra mắt bộ sưu tập “Chớm Đông”
Xem thêm
Mặc đồ công sở đẹp như Hà Lade - 26/10/2011
Mặc đồ công sở đẹp như Hà Lade NEWS8827
Những bộ trang phục do Hà lựa chọn rất phù hợp với những sự kiện hay hội nghị mang tính trang trọng.
Xem thêm
Những style công sở mới mẻ ngày thu - 25/10/2011
Những style công sở mới mẻ ngày thu NEWS8827
Trang phục công sở luôn đòi hỏi bạn phải ăn mặc sao cho nổi bật được nét đẹp thanh lịch, năng động và duyên dáng.
Xem thêm
Công sở lịch lãm mùa Thu Đông - 18/10/2011
Công sở lịch lãm mùa Thu Đông NEWS8827
Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý Valentino Rudy vừa trình làng bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2011 tại trung tâm thương mại Vincom (TP.HCM).
Xem thêm
Phong cách thu đẹp dịu dàng cùng Mastina . - 13/10/2011
Phong cách thu đẹp dịu dàng cùng Mastina . NEWS8827
Những bộ cánh thời trang được giới thiệu dưới đây là gợi ý tuyệt vời để chị em mình tỏa sáng trong mùa thu dịu mát này.
Xem thêm
'Hương sắc tháng 10' từ Lewis - 05/10/2011
'Hương sắc tháng 10' từ Lewis NEWS8827
Tiết trời giao thoa đã khơi nguồn cảm hứng cho đội ngũ thiết kế của hãng thời trang công sở cao cấp Lewis đưa những sắc màu nổi bật nhất vào trong bộ sưu tập 'Hương sắc tháng 10' dành cho ...
Xem thêm
Mix đồ đẹp cho cả tuần công sở - 30/09/2011
Mix đồ đẹp cho cả tuần công sở NEWS8827
Mỗi ngày tới công sở làm việc, chắc hẳn bạn gái nào cũng mong muốn mình có một phong cách thời trang vừa đẹp lại gây ấn tượng với đồng nghiệp xung quanh.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Thời trang công sở » Thời trang công sở khác
Tìm liên quan » Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .
Đang xem » Khoe nét quyến rũ với đầm và măng tô .