BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Không gian đẹp của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Mỹ

Không gian đẹp của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Mỹ  (262)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Mỹ được xây trên nền 4, 500m2 có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm với thiết kế, bài trí hài hòa. Biệt thự này có cách thiết kế theo lối kiến trúc của Nhật Bản có hướng quay ra mặt trời để đón được ánh sáng tự nhiên vào trong toàn bộ ngôi nhà. Hầu hết ngôi nhà dùng gỗ đã đốt rồi để xây dựng nhằm tránh mối mọt, cháy hay mục nát. Đồng thời, hệ dẫn ống nước được lắp đặt trong căn nhà rất hài hòa, gần gũi với môi trường tự nhiên. Cửa lớn ở trong nhà được làm bằng thép và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/05/2015
Khánh Hòa: Bán đất nền biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp RSCL1486827 Bán đất nền biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp  (263)
Mua bán đất nền biệt thự biển vị trí cực đẹp, khả năng sinh lợi cực cao. Đất nền biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp thuộc khu căn hộ nghỉ dưỡngbiệt thự đẳng cấp 5 sao do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, được quản lý bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới: Accor Hotels. Bán đất nền biệt biệt thự biển nghỉ dưỡng cam ranh thuộc khu cao cấp được trang bị với đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho mọi nhu cầu khác nhau từ nghỉ dưỡng, giải trí hoặc kinh doanh; cho từng cá nhân hay mỗi gia đình. tại .. .
3,000,000 đ
/ m2
Khánh Hòa »
Tx. Cam Ranh

19/04/2016
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong lành của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng The Headland, Thái L  (247)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại mang nét đẹp thanh bình The Headland thuộc Koh Sumui ở Thái Lan với tầm nhìn đẹp hướng ra biển. Bao quanh ngôi biệt thự là một không gian trong lành và xanh tươi của thực vật nhiệt đới The Headland gồm 2 phòng ngủ cùng 2 phòng tắm được trang trí hài hòa và hiện đại. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng không gian đầm ấm, sum vầy như của gia đình nhỏ hay lãng mạn, thơ mộng của kỳ nghỉ trăng mật. Ngôi biệt thư này có hồ bơi thoáng mát và rộng lớn, ở trên sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/05/2015
Kiến trúc hấp dẫn của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại ở California  (340)
Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng nằm ở California được thiết kế theo lối không gian mở, gồm có 2 tầng rộng rãi và thoáng mát, nội thất trong phòng đều được bài trí thoáng đãng, hấp thu tối đa các ánh sáng ở bên ngoài vào. Tầng 1 là nơi có hồ bơi, garage, phòng khách, phòng bếp. Còn tầng 2 là 3 phòng ngủ, sân thượng và phòng giải trí. Thiết kế theo kiểu hình khối mang lại nét đẹp nổi bật cho cả ngôi biệt thự. Nhà bếp sử dụng gam màu trắng là chủ yếu tạo nên nét hiện đại và rộng rãi. Lối giao thông và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/05/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng Palmela ở Phú Quốc  (245)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Palmela tại Phú Quốc được đầu tư bởi công ty cổ phần Địa ốc Long Điền với số vốn 4. 265 tỷ vnđ ở diện tích 85 ha đất. Nằm tại bãi biển Bãi Dâu – nằm top 10 bãi biển được đánh giá là hoang sơ và đẹp nhất ở thế giới. Khu biệt thự Palmela bao gồm các ngôi biệt thự nghỉ dưỡng, Bulgalow, khách sạn cao cấp. Palmela nằm liền kề với biệt thự Vinpearl Phú Quốc và thông với hệ thống 16 sân golf, khách sạn 5 sao cao cấp, trung tâm hội nghị, thương mại. Khu Palmela và du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/02/2015
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Sanctuary  (271)
Vũng Tàu là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nơi có bãi biển đẹp, khung cảnh tuyệt vời và có không khí mát mẻ trong lành sẽ giúp bạn có cảm giác như bước vào một thế giới khác – thế giới yên bình và của những trải nghiệm. Biet thu nghi duong Vung Tau Sanctuary là một nơi thích hợp để bạn chọn là nơi nghỉ dưỡng. Nó được xây dựng dọc bờ biển với cảnh quan thiên nhiên đẹp một cách ấn tượng. Ở khu biệt thự nghỉ dưỡng Sanctuary rất thuận lợi cho việc đi lại như đi ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/12/2014
Đẹp hơn với cách thiết kế châu Âu trong ngôi biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu  (220)
Kiến trúc theo phong cách châu Âu vừa hiện vừa cổ điển đều xuất hiện trong ngôi biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu. Do đó mà các ngôi biệt thự đều được thiết kế và chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ thiết kế, bài trí, nguyên liệu … nhằm tạo ra không gian độc đáo, hiện đại cho các ngôi biệt thự này. Phòng khách trong khu biệt thự nghỉ dưỡng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa ánh sáng của hệ thống đền chiếu khiến cho các chi tiết trong căn phòng trở nên lung linh và đắt giá hơn. Sàn nhà được trang trí bằng đá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Thủ Đức Garden Home 262m2 RSCL1486827 Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Thủ Đức Garden Home 262m2  (243)
-Bán gấp căn biệt thự sân vườn cao cấp Thu Duc Garden Homes. Vị trí nhà rất đẹp, thiết kế hiện đại, sang trọng, sân vườn rộng, gara xe hơi, View sông Sài Gòn. Khu biệt thự cao cấp kiểu Mỹ, bảo vệ an ninh 24/ 24 thích hợp ở, nghỉ dưỡng, cho người nước ngoài thuê…. Tặng toàn bộ nội thất cao cấp vào ở ngay. -Diện tích khuôn viên: 262m2, DTXD: 182 m2 Ngang: 15m Dài 20m. Gồm 1 Trệt + 1Lầu; 3PN Lớn + 4WC + PhòngKhách+ Bếp + 1Kho + Phòng giặt ủi. Giá bán: 6, 7tỷ LH: 0939219997 A Nhơn, 0936151539 A Cường .. .
6.7 tỷ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

13/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chỉ Còn 70 Nền Biệt Thự Nghĩ Dưỡng Duy nhất 3 Mặt giáp sông Q. Thủ Đức RSCL1486827 Chỉ Còn 70 Nền Biệt Thự Nghĩ Dưỡng Duy nhất 3 Mặt giáp sông Q. Thủ Đức  (304)
Đất nền quận Thủ Đức Jamona Home Resort biệt thự mới ven sông từ 14tr/ m2, đã đã có sổ đỏ từng nền. Nơi được thiên nhiên ưu ái với con song Vĩnh Bình uốn quanh như 1 hòn đảo ngọc nằm giữa lòng Sài Gòn. Dành hơn 60% cho cây xanh và chỉ 34% xây dựng với 100% hoàn thiện cơ sở hạ tầng. Đất nền quận Thủ Đức Jamona Home Resort - Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven sông Vĩnh Bình Q. Thủ Đức với thế ngọc đới ôm eo: Con sông Vĩnh Bình uốn quanh dự án, là nơi sinh khí đất trời hội tụ mang đến vận may, sức .. .
15 triệu
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

03/08/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng ấm áp tại Tokyo, Nhật Bản  (272)
Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng nằm tại Tokuo, Nhật Bạn có diện tích lên tới 5000m2 và có hướng nhìn ra phía biển. Biệt thự Vũng Tàu/ Cho thuê biệt thự Vũng Tàu giá rẻ Ngôi biệt thự này được thiết kế dựa trên một phòng thu ấn tượng. Không gian xung quanh ngôi nhà là biển ở phía nam, đồi mạ tre phía bắc tất cả hòa làm một tạo nên một không gian ấm áp và mang nét đẹp hoàn mỹ. Chỗ ngủ của căn nhà đều ở tầng đầu tiên, phòng lớn được thiết kế với chức năng, cách riêng bởi lưới cấu trúc khác. Khu sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/06/2015
Căn hộ biển Hội An New City biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp  (200)
Căn hộ biển Hội An New City biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp Dự án New Hoi An City giá rẻ xứng đáng là một trong dự án nghỉ dưỡng tốt nhất hiện nay. Năm 2016 chứng kiến sự bùng nổ của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng đình đám nhất hiện nay. My Second Home tự hào là đơn vị phân phối New Hội An city , giá tốt nhất cùng với nhiều khu vực đắc địa nhất tại bãi biển Cửa Đại. Căn hộ New Hội An City không những là một điểm đến nghỉ dưỡng du lịch lý tưởng mà ngay ven bờ biển đep nhất Hội An. chứng kiến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/05/2016
Dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại phú quốc, view đẹp , giá tốt  (235)
Dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại phú quốc, view đẹp , giá tốt Đất nền Phường Tăng Nhơn Phú B Quận 9 Bán đất đường Võ Văn Hát Quận 9 TPHCM Đất nền quận 9 giá rẻ 2016 Đất nền quận 9 giá rẻ hcm Bán Nhà Bình Dương chính chủ 2016 Hiện nay, Phú Quốc đang có tốc độ tăng trưởng, phát triển kinh tế khá cao. Lãnh đạo huyện Phú Quốc cho biết tăng trường bình quân khoảng 27, 5% và trong năm 2015 mức tăng trưởng lên tới 32, 6%. Trong đó, các lĩnh vực du lịch, nông nghiệp, thủy sản…đều tăng trưởng nhanh. Ngoài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/03/2016
Biệt thự nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên ở Thụy Điển  (236)
Biệt thự nghỉ dưỡng với lối kiến trúc đơn giản, nhưng ấn tượng và đặc biệt ở Thụy Điển Biệt thự nghỉ dưỡng với lối kiến trúc rất đơn giản, nhưng ấn tượng và đặc biệt. Biệt thự này được lắp nhiều kính lớn và không gian rộng mở với kiến trúc mang tính chất hiện đại gần gũi thiên nhiên. Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng nằm ở vị trí rất đẹp tại quần đảo Stockholm trên đất nước Thụy Điển. Các thứ dùng trang trí cho ngôi biệt thự rất sang trọng đem lại cảm giác ấn tượng khó phai. Tuy là nơi sử dụng vào việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/12/2014
Dùng biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu làm nơi nghỉ dưỡng thật lý tưởng  (274)
Địa điểm thích hợp để bạn có thể rũ bỏ những mệt mỏi, lo toan và căng thẳng là đến Vũng Tàu – Thành phố biển xanh tươi và trong lành. Và khi đã đến đây, các du khách không thể không lựa chọn cho mình một ngôi biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu để dừng chân sau những chuyến thăm quan. Hiện nay, các ngôi biệt thự nghỉ dưỡng được đánh giá là nơi dừng chân ấn tượng đối với khách đến du lịch. Ở biệt thự, các du khách sẽ cảm thấy tự do, làm những điều mình muốn. Ngoài ra, những khu biệt thự được xây dựng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/03/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu đẹp - Blue Sapphire  (246)
Biệt thự Blue Sapphire đạt chuẩn 5 sao xuất hiện đầu tiên tại Vũng Tàu. Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu này nằm ở vị trí thuận lợi làm cho du khách dễ dàng di chuyển đến nơi mà du khách muốn, nằm ngay vùng đất vàng của Vũng Tàu (bãi biển Chí Linh) và từ biệt thự đến thành phố biển khoảng 3km. Nằm vị trí thuận tiện cả về việc di chuyển lẫn nằm trong khí hậu ôn hòa, môi trường hài hòa với thiên nhiên, yên tĩnh và trong lành. Biệt thự nghỉ dưỡng này hội tụ đầy đủ mọi yếu tố tạo nên biệt thự nghỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/04/2015
Dragon Beach Villa - Biệt thự nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp  (178)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Dragon Beach Villa có lối kiến trúc ấn tượng đỉnh cao của nghệ thuận, có tầm nhìn ra biển. Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên đạt chuẩn 5 sao trong châu Á. Địa điểm: Dragon Beach Villa nằm dọc bờ biển đẹp Long Hải, nơi không gian yên bình và trong lành tại eo nhỏ xung quanh được che bởi Của Lấp, mũi Kỳ Vân. Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu nằm trong vùng ôn hòa nên thời tiết vô cùng thuận lợi. Kiến trúc biệt thự: Biệt thự nghỉ dưỡng này thiết kế lối phân tầng, với hướng nhìn ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/04/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng An Hòa Residense sạng trọng nhưng ấm cúng  (218)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp An Hòa Residence tọa lạc ngay cạnh bãi biển tuyệt đẹp Long Hải. Khu biệt thự này có lối kiến trúc đặc biệt khi kết hợp kiến trúc Pháp và kiến trúc truyền thống dân tọc nên nó vừa mang nét sang trong vừa mang nét ấm cúng. Đến với khu biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu, bạn sẽ cảm nhận vừa quen vừa lạ bởi quen là do bầu không khí hài hòa và gần gũi giống như chính ngôi nhà của bạn và lạ là do những tiện nghi, thắng cảnh và dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng mang lại. Nghỉ dưỡng An .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/05/2015
Ngắm nhìn nội thất xa hoa, hiện đại trong biệt thự nghỉ dưỡng Chalet Sherwood  (233)
Biệt thự Chalet Sherwood ở Thụy Sĩ hiện đại, tráng lệ và đặc biệt hơn khi nó được thiết kế với nội thất sang trọng và hiện đại cùng với nhiều nét đơn giản được tạo ra từ gỗ. Biệt thự nghỉ dưỡng Chalet Sherwood Chalet Sherwood gồm có 5 phòng ngủ: 2 phòng ngủ chính, 3 phòng ngủ phụ và phòng dành cho trẻ cùng với 1 phòng bếp. Ngôi biệt thự được thiết kế bằng cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên vào. Mỗi một phòng ngủ sẽ mang nét độc đáo riêng nhưng chúng đều thể hiện được không gian sang trọng và ấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/12/2014
Phong cách phòng khách châu Âu đẳng cấp biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu  (227)
Xác định rõ cách thiết kế và xây dựng phòng khách châu Âu nên đã được thiết kế một cách tỉ mỉ và cầu kỳ từ cách trang trí, vật liệu, đường nét … để tạo nên không gian phòng khách ấm cúng, hiện đại, sang trọng mà không quá diêm dúa. phòng khách châu Âu cổ điển biệt thự nghỉ dưỡng Phòng khách tráng lệ của biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu đem lại cảm giác cho bạn là các phối hợp màu sắc nhã nhặn và hài hòa nhưng vẫn tạo nên sự sang trọng và quí phái của các chi tiết. Phòng khách này có sự phối hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/01/2015
Ocean Hill Village - Biệt thự nghỉ dưỡng ở thành phố biển Nha Trang với vẻ đẹp h  (257)
Biệt thự nghỉ dưỡng Ocean Hill Village với nét đẹp hoàn hảo nằm cách thành phố Nha Trang, cách chợ Đầm khoảng 5, 8 km, và Tháp Trầm Hương khoảng 7 km. Vì vậy, Ocean Hill Village coi là biệt thự có vị trí rất thuận tiện để du khách di chuyển một cách dễ dàng đến những địa điểm họ muốn. Ocean Hill Village được xây dựng với tổng diện tích là 159. 970 m2. Biệt thự sở hữu đến 235 căn biệt thự, mỗi căn biệt thự sở hữu 300 – 700 m2. Các căn biet thu nghi duong được thiết kế theo lối kiến trúc hiên đại, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/02/2015
Tìm nâng cao