BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Không gian nổi bật hơn với màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn

Không gian nổi bật hơn với màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn  (200)
Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của các khách hàng trong việc trang trí ngôi nhà thì hiện nay, đã xuất hiện các nhà kinh doanh sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn có đầy đủ mẫu mã, màu sắc cũng như chủng loại để bạn chọn ra loại cỏ phù hợp về trang trí. Với sự phong phú về màu xanh của cỏ nhân tạo sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng hơn trong việc thiết kế và trang trí ngôi nhà theo phong cách và cá tính riêng của bạn mà đến bất cứ ngôi nhà nào bạn cũng thấy không có sự trùng lặp. Việc sử dụng cỏ sân vườn làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/03/2015
Ấn tượng với màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn  (269)
Cổng sân vườn hay dãy hàng rào trước căn nhà được bạn chăm sóc một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhằm tạo ra sự độc đáo, ấn tượng làm bạn và khách tới thăm phải hài lòng. Chiếc cổng gỗ bằng sắt hay bằng gỗ đơn giản đã được thay thế bằng cỏ nhân tạo sân vườn để tạo nên sự ấn tượng, nổi bật và khiến cho không gian trở nên xanh mát hơn và tràn đầy năng lượng. Như vậy, bạn sống trong ngôi nhà ấy luôn có cảm giác thư thái, thoải mái và có nhiều trải nghiệm. Cùng với màu xanh của cỏ nhân tạo trang trí là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/03/2015
Bất ngờ với các nóc nhà phủ kín màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn  (242)
Một khoảng không trên nóc nhà được phủ toàn bộ màu xanh tươi của cỏ nhân tạo sân vườn là một điều mới lạ nhưng chúng mang lại hiệu quả hữu ích cho ngôi nhà. Hãy xem những khu vườn trên mái được phủ xanh bằng cỏ. Khu vườn ở trên nóc có sự đan xen giữa các loài cây với nhau tạo ra một hệ thống chỉnh thể. Ngôi nhà mà bạn đang ở không chỉ mát mẻ và xanh tươi với màu cỏ nhân tạo sân vườn mà nó còn mang đến sự độc đáo cho cả ngôi nhà. Nếu thực sự bạn thích có khu vườn ở trên nóc, bạn cần cân nhắc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/06/2015
Màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn trong không gian nhà bạn  (236)
Cỏ nhân tạo sân vườn đem lại màu xanh quanh năm và luôn có diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn. Bạn sẽ có nhiều ý tưởng ấn tượng, độc đáo và mới lạ hơn và đơn giản, dễ dàng được thực hiện với cỏ nhân tạo. Lối đi thiết kế bằng những đá lát và cỏ sân vườn. Là sự kết họp khéo léo và ý tưởng độc đáo giữa cỏ nhân tạo và những đá lát tạo nên lối đi vào nhà bạn thật ấn tượng và nổi bật. Ngoài ra, co nhan tao san vuon sử dụng để thiết kế lối đi, bạn có thể yên tâm khi bạn bước chân lên cỏkhông làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/02/2015
Showroom ấn tượng với trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn  (186)
Showroom ấn tượng với trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Hiện nay, cỏ nhân tạo sân vườn càng được dùng phổ biến hơn trong mọi nơi trang trí. Cỏ không chỉ trang trí cho sân vườn, văn phòng, nhà ở thì nó còn hấp dẫn các nhà tổ chức sự kiện, triển lãm, nhà thiết kế thời trang, showroom bán hàng. Những showroom .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/09/2015
Màu xanh ấn tượng của cỏ nhân tạo sân vườn trên tường  (214)
Cỏ nhân tạo sân vườn không chỉ dùng trang trí khu vườn, sân bóng, nhà cửa để thay thế cho các loại trang trí trong nhà như cỏ thật, giấy dán tường … thì hiện nay nó được trang trí ở quán cà phê, trường mầm mon, khách sạn … Mới đầu cỏ nhân tao được mọi người ứng dụng lắp đặt trên mặt đất, bê tông, nền xi măng, bề mặt phẳng. Còn hiện nay, với những sự sáng tạo không ngừng của con người thì cỏ nhan tạo còn xuất hiện rất dộc đáo ở trên những bức tường nhằm phủ xanh cả một khu tạo nên không gian .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/05/2015
Bức tường xanh được tạo ra từ cỏ nhân tạo sân vườn  (206)
Ngôi nhà của bạn với những bức tường trắng xung quanh đơn giản với các mảng gạch hay bê tông tạo nên cảm giác khô khan, thô cứng gây cho bạn cảm giác nhàm chán và khó chịu nhất là vào trong thời tiết mùa hè. Hãy tạo mới bức tường đó bằng màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn giúp làm cho ngôi nhà có điểm nhấn và thêm nổi bật, cũng như giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí. Với màu xanh tươi của cỏ nhân tạo lấp đầy chỗ trống trên bức tường hay tạo điểm xuyết màu xanh trên bức tường nhằm tạo ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/03/2015
Căn bếp đẹp và mới lạ với cỏ nhân tạo sân vườn  (348)
Căn bếp được cho là rất quan trọng bởi nó là nguồn cảm hứng cũng như nhiệt huyết của người vợ tạo ra các món ăn ngon. Do đó, việc trang trí nhà ăn sẽ rất cần thiết và dùng cỏ nhân tạo sân vườn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, thông minh cho cả gia đình bạn bởi nó mang đến cảm giác hài hòa, dễ chịu và hấp dẫn làm cho bữa ăn của bạn thêm phần ngon và thú vị hơn. Bạn hãy thử tưởng tượng với một không gian bếp được phủ màu xanh thay thế cho chiếc tường gạch men cũ đã nhàm chán sẽ rấy bắt mắt và thú vị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/06/2015
Tp. Hà Nội: Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí RSCL1460700 Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí  (252)
cỏ nhân tạo sân vườn trang trí Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí được sử dụng để trang trí rất nhiều công trình kiến trúc như: Trang trí sân vườn, Trang trí sân chơi trường mầm non, trang trí ban công, trang trí tiểu cảnh, thảm trải sàn cỏ nhân tạo, thảm cỏ ốp tường, trang trí quán cafe, trang trí phim trường chụp ảnh, trang trí studio. ... Một khu vườn nhân tạo được làm nên từ cỏ nhân tạo sân vườn, Sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để tạo nên một khu vườn không hề đơn giản, các bạn phải hết sức khéo .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2014
Vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà trang trí bằng cỏ nhân tạo  (251)
Hiện nay, xu hướng toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế nên cuộc sống của chúng ta có nhiều thứ khiến ta bận rộn và lo toan. Vì thế, sở hữu không gian xanh thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên và cũng là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn là điều ai cũng mong muốn. Không gian sống tự nhiên và đẹp hơn với màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn luôn tươi mới và tạo ra cảm giác độc đáo giúp bạn thấy thư thái, mang đến cho bạn nhiều điều mới lạ và thú vị mỗi ngày. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, bạn có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/02/2015
Không gian sống ấn tượng và ưa thích bằng cỏ nhân tạo sân vườn  (214)
Bạn muốn trong một không gian tươi mới, ấn tượng và được nhiều người ưa thích. Thì hãy tạo ra diện mạo mới cho không gian sống của bạn với cỏ nhân tạo sân vườn. 1. Làm thảm bằng cỏ nhân tạo trong nhà Bạn sẽ thấy cực kỳ thoải mái khi mà bạn đặt chân vào nhà với tấm thảm cỏ màu xanh mượt mà bởi cỏ sân vườn có độ mềm mượt và tính đàn hồi tốt nên thảm cỏ không giống với các thảm thải nhà khác. 2. Không gian sống mát mẻ và rộng rãi khi trang trí bằng cỏ nhân tạo Bạn sử dụng co nhan tao san vuon để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/02/2015
Màu sắc xanh của cỏ nhân tạo sân vườn trên thị trường châu Âu  (220)
Hiện nay, dùng cỏ nhân tạo sân vườn trang trí trong ngôi nhà của bạn hay văn phòng làm việc của bạn đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Nó là vật liệu hiện đại không những mang lại vẻ đẹp cho không gian mà nó còn giúp chủ nhân tiết kiện được thời gian, công sức và chi phí. Với sự phong phú và đa dạng về chủng loại và màu sắc của cỏ sân vườn sẽ giúp bạn thoải mái chọn lựa loại cỏmàu sắc phù hợp với không gian nhà bạn nhất. Ngày nay, muốn đáp ứng mọi nhu cầu về cỏ nhân tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/03/2015
Đón tết với không gian xanh của cỏ nhân tạo sân vườn  (302)
Tết Nguyên Đán sắp đến, việc dọn dẹp và trang trí nhà trước khi bước sang thời khắc giao thừa, chuyển đổi giữa năm cũ và năm mới được coi là công việc truyền thống của người Việt Nam. Đó là công việc có ý nghĩa và thiêng liêng giúp con người cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ để chào đón năm mới. Bạn muốn ngày tết năm nay, nhà ban sẽ đẹp hơn, mới lạ hơn so với các tết trước mà chưa có ý tưởng. Vậy Vân Đạt xin được giới thiệu với bạn một loại vật liệu cỏ nhân tạo sân vườn dùng trong việc trang trí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/02/2015
Trang trí mới và độc của cỏ nhân tạo sân vườn  (205)
Trang trí mới và độc của cỏ nhân tạo sân vườn Hầu hết mọi người thường nghĩ cỏ nhân tạo thường ở trên sân bóng, trải sàn, trang trí sân vườn nhà cửa. Nhưng bạn sẽ bất ngờ khi nhìn với chiếc ô tô, chậu hoa ở sân vườn được phủ xanh của thảm cỏ sân vườn. Với cách thiết kế này sẽ mang lại sự độc đáo và bắt mắt. kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ Chiếc ô tô có màu xanh thật lạ đúng không? Bạn không còn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

24/08/2015
Sắc màu đa dạng của cỏ nhân tạo sân vườn trên sân chơi của  (158)
Sắc màu đa dạng của cỏ nhân tạo sân vườn trên sân chơi củacỏ nhân tạo sân vườn tphcm cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng Sân chơi được làm bằng xi măng, hay bê tông … sẽ không an toàn với các trẻ nhỏ. Nhưng khi mà tốc độ phát triển đô thị hóa ngày càng nhanh sẽ làm cho nơi vui chơi của bé trở nên thu hẹp dần. Nhưng tại sao bạn không thiết kế sân chơi an toàn đối .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/09/2015
Cỏ nhân tạo sân vườn giúp không gian trở nên mỹ quan hơn  (243)
Không gian trong nhà bạn được trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn không chỉ mang đến vẻ đẹp xanh tươi quanh năm và thoáng mát mà còn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí. Ngày nay, cỏ nhân tạo đã có mặt hầu hết ở các khu chung cư, văn phòng và quán cà phê để tạo nên điểm nhấn cho không gian. Nhu cầu về trang trí cho nơi ở, văn phòng hay các cửa hàng bằng cỏ nhân tạo ngày một tăng cao. Bên cạnh chọn các loại cây cảnh, chậu hoa để trang tri ở quán, trong nhà, thì lựa chon thảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/02/2015
Biệt thự sang trọng với cỏ nhân tạo sân vườn ở Mỹ  (265)
Biệt thự nghỉ dưỡng không chỉ mang nét đẹp hoàn mỹ ở nội thất, kiểu dáng mà nó còn phụ thuộc vào sân vườn. Một sân vườn trang trí bằng cỏ nhân tạo sân vườn sẽ mang đến một màu xanh tươi làm điểm nhấn cho cả ngôi biệt thự. Do đó, chủ nhân của ngôi nhà đã chú ý đén việc thiết kế khu vườn rộng rãi với bãi cỏ sân vườn xanh mát để tạo ra nơi vui chơi, thư giãn hay họp mặt … Màu sắc xanh của co nhan tao san vuon mang cả không khí trong lành và thiên nhiên vào trong không gian biệt thự mang tới cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

01/06/2015
Cỏ nhân tạo sân vườn mang tới không gian thoáng mát cho mùa hè  (279)
Cỏ nhân tạo sân vườn mang tới không gian thoáng mát cho mùa hè kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ Thú vui chăm sóc những chậu cây là một sở thích khá thú vị của nhiều người, Tuy nhiên, ngày hè nắng nóng làm bạn hay căng thẳng, mệt mỏi mà về nhà vẫn chăm sóc chậu cây, tưới tắm sẽ làm bạn cảm thấy mệt mỏi hơn. Vì thế, bạn nên suy nghĩ tới việc tạo dựng không giancỏ nhân tạo sân vườn. Bởi nó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

23/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc RSCL1460700 Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc  (455)
Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để có một sân vườn xanh tươi, mát mẽ để cho gia đình bạn cùng con trẻ chơi đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn, con trùng cắn ( vd: như kiến, chuột, sâu, dán… ) làm ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. Và bạn lại không muốn phải tốn thời gian, tiền bạc và công sức của mình để hằng ngày phải tưới nước, bón phân, bắt sâu chăm sóc cái sân vườn của mình. Lê Hà Vina sẽ đưa một giải pháp cho bạn , đó là chúng ta dùng cỏ nhân tạo trang trí sân vườn để thay thế cỏ tự nhiên với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2014
Bắt mắt và thư giãn với phòng tắm trang trí cỏ nhân tạo  (226)
Bắt mắt và thư giãn với phòng tắm trang trí cỏ nhân tạo Độc đáo và ý tưởng cực sáng tạo khi thiết kế phòng tắm với màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn để tạo nên cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước mát của bồn tắm và nhìn ngắm săc xanh của thảm cỏ. kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ Phòng tắm xanh được lát bằng thảm cỏ nhân tạo thay cho thiết kế truyền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/08/2015
Tìm nâng cao