BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Không gian sống tinh tế với Dome

  Ngày: 30/09/2011
Không gian sống có lối kiến trúc đơn giản, hiện đại kết hợp cùng nội thất phảng phất chất Á Đông cách tân tạo nên sự sang trọng là một trong những điểm đặc trưng của Dome trong mỗi công trình.


Không gian sống tinh tế với Dome

Những không gian sống có kiến trúc hiện đại, đơn giản luôn tạo được sự thông thoáng, khoáng đạt. Khi đã có được điều này, bạn dễ dàng làm đẹp nội thất theo ý tưởng, sở thích của mình. Những món đồ nội thất quan trọng như bộ bàn ăn, tủ bếp, sô pha, giá kệ nên được lựa chọn, cân nhắc kỹ trước khi đặt thiết kế hay mua sẵn sao cho hài hòa, đồng điệu với không gian tổng thể. Còn đồ décor trang trí, bạn có thể chủ động thay đổi màu sắc, kiểu dáng để biểu lộ sự sáng tạo ngẫu hứng của mình mỗi khi muốn tạo nên sắc thái, diện mạo mới cho không gian sống.

Dome được biết đến là một trong những công ty thiết kế và trang trí nội thất uy tín. Điểm mạnh của Dome là công ty kết hợp được các chuyên gia thiết kế và quản lý trình độ quốc tế với đội ngũ công nhân lành nghề và hệ thống nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp.

Mảng dịch vụ thiết kế nội thất của Dome giúp tư vấn lựa chọn phong cách và nguyên vật liệu cho phù hợp với mục đích sử dụng và yêu cầu về thẩm mỹ của chủ nhà. Để có thể cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, Dome đã lựa chọn mô hình sản xuất và bán hàng trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn đồ nội thất làm từ những loại gỗ cao cấp như giáng hương, gụ hay loại giá thành vừa phải mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ, bền chắc như gỗ de…

Không gian sống tinh tế với Dome

Ngoài các mẫu sô pha gỗ - đệm mút, các sản phẩm sô pha vải của Dome cũng được ưa chuộng bởi chúng có hệ khung bền chắc, đệm ngồi chất lượng cao và tính thẩm mĩ, thoải mái, linh hoạt, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Dome cũng nổi tiếng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp mành rèm vải với những mẫu mã lịch lãm, chất liệu đa dạng và sang trọng với kỹ thuật may, lắp đặt chuyên nghiệp cùng dịch vụ tư vấn từ những chuyên gia nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, công ty còn hợp tác với các đối tác từ Tây Ban Nha, Hàn Quốc… để nhập khẩu và phân phối các mặt hàng phụ kiện nội thất cao cấp như chăn, ga, gối, đèn thảm… và nhiều đồ trang trí nội thất khác.

Không gian sống tinh tế với Dome

Để có thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của Dome, truy cập website: http://www.dome.com.vn/ hoặc tới các showroom của Dome tại số 10 phố Yên Thế, quận Ba Đình; số 9 và 27 đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Công ty thiết kế và trang trí nội thất Dome tổ chức chương trình khuyễn mãi mùa thu vào ngày 2/10 tại showroom số 10 phố Yên Thế, quận Ba Đình, Hà Nội. Theo đó, từ 8h30 đến 17h30, Dome sẽ giảm giá tất cả các mặt hàng như đồ gỗ, sô pha, mành rèm, chăn, ga và đồ trang trí 15%-70%. Nếu người tiêu dùng thanh toán bằng tiền mặt sẽ được giảm thêm 2%. Ngoài ra, 10 khách mua hàng đầu tiên sẽ được công ty tặng quà.

(Nguồn: Dome)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Bí quyết tạo thêm không gian lưu trữ trong nhà - 28/09/2011
Bí quyết tạo thêm không gian lưu trữ trong nhà NEWS7798
Tạo không gian lưu trữ trong nhà sẽ giúp cho căn phòng luôn gọn, thoáng và giúp bạn sử dụng được nhiều nhất với diện tích cố định.
Xem thêm
Tận dụng ván gỗ cũ để làm bàn - 27/09/2011
Tận dụng ván gỗ cũ để làm bàn NEWS7798
Bạn có vài tấm ván gỗ đang trở nên choán chỗ? Đừng vứt chúng đi, dưới đây là cách tái sử dụng và biến chúng thành những vật dụng độc đáo.
Xem thêm
Trang trí không gian chung cho cả gia đình - 25/09/2011
Trang trí không gian chung cho cả gia đình NEWS7798
Không gian chung phong phú và đa dạng về hình thức cũng như công năng làm nơi sinh hoạt của cả gia đình sau một ngày làm việc sẽ là không thể thiếu trong một ngôi nhà.
Xem thêm
Dịu dàng phong cách đồng quê - 24/09/2011
Dịu dàng phong cách đồng quê NEWS7798
Phong cách đồng quê là sự pha trộn kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Được lấy cảm hứng từ những miền quê yên bình, không khí trong lành đem lại nét hiền hòa trong cả tính cách con
Xem thêm
Làm đẹp những không gian nhỏ - 23/09/2011
Làm đẹp những không gian nhỏ NEWS7798
Bị giới hạn bởi diện tích và không gian sống, rất nhiều gia đình hiện nay cảm thấy chật vật với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Một vài lời khuyên của archi sẽ giúp bạn cảm nhận được cuộc ...
Xem thêm
Mang hơi thở của biển cả vào nhà bạn - 22/09/2011
Mang hơi thở của biển cả vào nhà bạn NEWS7798
Hãy tạo nên vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt, trong lành và mênh mông của biển cả vào không gian sống hằng ngày của bạn.
Xem thêm
Thú vị với cách làm đẹp nhà bằng những chiếc gương - 21/09/2011
Thú vị với cách làm đẹp nhà bằng những chiếc gương NEWS7798
Nhắc đến gương, ai cũng biết sử dụng gương để làm gì. Nhưng ngoài nhiệm vụ thông thường, khéo léo và sáng tạo trong việc làm đẹp nhà bằng gương cũng có thể mang đến nhiều điều bất ngờ và ...
Xem thêm
Cách đánh bại các vết ố trong nhà (P2) - 19/09/2011
Cách đánh bại các vết ố trong nhà (P2) NEWS7798
Những mẹo nhỏ khi dọn dẹp và lau chùi đồ đạc của archi dưới đây sẽ giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ và thơm mát.
Xem thêm
Giấu cột trong nhà - 18/09/2011
Giấu cột trong nhà NEWS7798
Căn hộ tôi đang ở có một cái cột khá lớn ở phòng khách khiến nội thất khá vướng víu bất tiện. Nhiều người bảo nên bọc kính để làm "biến mất" cảm giác cột giữa phòng, nhưng tôi không thích ...
Xem thêm
Cách đánh bại các vết ố trong nhà (P1) - 18/09/2011
Cách đánh bại các vết ố trong nhà (P1) NEWS7798
Những ngày cuối tuần, bạn hãy dành chút thời gian dọn dẹp để ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ và sáng bóng.
Xem thêm
Ý tưởng tuyệt vời trong việc décor trần nhà - 17/09/2011
Ý tưởng tuyệt vời trong việc décor trần nhà NEWS7798
Trần nhà là một trong những yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp hoàn thiện của căn phòng. Nếu phối màu và trang trí đúng cách, trần nhà còn góp phần tạo nên “phong cách” cho căn phòng.
Xem thêm
100 bí quyết làm đẹp nhanh cho ngôi nhà của bạn (P2) - 17/09/2011
100 bí quyết làm đẹp nhanh cho ngôi nhà của bạn (P2) NEWS7798
Một chút thay đổi nhỏ cũng có thể giúp cho ngôi nhà của bạn thêm mới lạ và đẹp mắt hơn. Archi.vn xin giới thiệu đến các bạn 100 mẹo nhỏ dễ ứng dụng để bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của
Xem thêm
100 bí quyết làm đẹp nhanh cho ngôi nhà của bạn (P1) - 16/09/2011
100 bí quyết làm đẹp nhanh cho ngôi nhà của bạn (P1) NEWS7798
Một chút thay đổi nhỏ cũng có thể giúp cho ngôi nhà của bạn thêm mới lạ và đẹp mắt hơn. Archi.vn xin giới thiệu đến các bạn 100 mẹo nhỏ dễ ứng dụng để bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của
Xem thêm
Mùa thu thay "áo" mới cho tường - 16/09/2011
Mùa thu thay "áo" mới cho tường NEWS7798
Chỉ với một sự thay đổi nho nhỏ và một chút khéo léo trong sắp xếp sẽ khiến bạn và các thành viên trong gia đình thật sự bất ngờ về “chiếc áo” mới của bức tường nhà.
Xem thêm
Góc nhỏ lãng mạn với sắc tím oải hương - 14/09/2011
Góc nhỏ lãng mạn với sắc tím oải hương NEWS7798
Sắc tím nhẹ nhàng, thanh thoát của hoa oải hương mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp ấm cúng, xum vầy khi tiết thu sang.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Không gian sống tinh tế với Dome
Đang xem » Không gian sống tinh tế với Dome