BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khử mùi hôi nách bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất

Khử mùi hôi nách bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất  (295)
Mồ hôi nách tiết ra nhiều là do sự vận động của cơ thể khiến tuyến mồ hôi lớn phải hoạt động hết sức để làm mát cơ thể, cùng với các vi khuẩn ký sinh trên da gây ra mùi hôi nách khó chịu mà ai cũng tránh xa. Vậy làm thế nào để khử mùi hôi nách hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu cách khử mùi hôi nách bằng phương pháp tự nhiên đơn giản mà dễ làm. Khử mùi hôi nách bằng lá lô hội (nha đam) đem lá lô hội ra lấy hết thịt ở bên trong sau đó xay nhuyễn với một chút dâu tây và sữa chua hoặc mật ong. Xay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mesoestetic - Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho tế bào bị lão hóa RSCL1568692 Mesoestetic - Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho tế bào bị lão hóa  (199)
Stem Cell Serum Restructur Active Mesoestetic Phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho tế bào bị lão hóa Serum tái tạo cấu trúc da có hàm lượng dược chất rất cao. Thành phần chính là dịch chiết các tế bào gốc thực vật NanoTech Stem Cells mục đích chính là kích hoạt sự tái tạo tế bào mới từ các tế bào gốc, bảo vệ và kích thích các tế bào da ở lớp thượng bì và biều bì. Với hàm lượng 10% các tế bào gốc, Stem Cell Serum RestructurActive là một phương pháp điều trị rất mạnh cho làn da bị lão hóa. Hơn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/09/2015
Nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên  (300)
Chào bác sỹ, liệu có thể nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên không? Tức là không can thiệp phẫu thuật mà vẫn thực hiện nâng ngực được? Bệnh viện Thu Cúc có phương pháp nào như vậy không? Chi phí bao nhiêu? Thanh Trang, 27 tuổi, Hà Nội Trả lời Chào bạn Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới mục tư vấn tuvan@ thucuchospital. vn, Bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau: Theo tôi hiểu, nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên mà bạn nói đến là nâng ngực không phẫu thuật. Phương pháp này .. .
Tp. Hà Nội
17/03/2014
Chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên tại nhà  (237)
Ngăn ngừa tình trạng tóc bị gãy rụng là điều cần thiết giúp bạn có được một mái tóc dày và mềm mượt. Thực hiện cho mình cách chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Chống rụng tóc bằng phương pháp tự nhiên với lá nha đam Bạn có thể uống 1/ 3 cốc nước ép nha đam mỗi ngày để làm đẹp da và đặc biệt là có thể tăng cường sức đề kháng cho mái tóc, giảm nguy cơ gãy rụng. Hiệu quả chống rụng tóc cho nữ tự nhiên với lá nha đam Bên cạnh đó thì cũng với lá cây .. .
Tp. Hà Nội
30/03/2016
Giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng phương pháp tự nhiên  (280)
Bạn muốn giảm mỡ bụng, nhưng lại không có đủ kinh tế để đến các thẩm mỹ viện, hay bệnh viện nhờ sự can thiệp của khoa học hiện đại, đừng quá lo lắng nhé, với cách giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng phương pháp tự nhiên dưới đây bạn có thế giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả tại nhà đấy. Chanh – Bí mật của nàng bụng phẳng Với thành phần dinh dưỡng như: vitamin B, B2, C, canxi, photpho, carborhydrate, chất đạm, nhưng ít calo. Chanh không chỉ được biết đến là loại quả kỳ diệu cho sức khỏe, làm trắng , tẩy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/09/2015
Đơn giản với các mẹo khử mùi hôi nách trên quần áo  (311)
[b] Hôi nách đã là một phiền toái, song tình trạng mùi hôi nách bám ở quần áo cũng khiến rất nhiều người hoang mang, lo lắng. Mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn khử mùi hôi nách trên quần áo một cách đơn giản nhất. [/ b] [b][b]Khử mùi hôi nách với muối trắng[/ b][/ b] Với một lượng muối nho nhỏ, khoảng vài ba phầm trăm lượng nước dùng để ngâm áo trong tầm nửa tiếng, đã có thể giúp bạn giảm đáng kể mùi [i][url= http: //benhhoinach. com. vn/ ][b]hôi nách[/ b][/ url][/ i] trên trang phục .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

21/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc mọc dài mi Revitalash, Sản phẩm tốt nhất từ Mỹ. Hiệu quả sau 2 tuần RSCL1568692 Thuốc mọc dài mi Revitalash, Sản phẩm tốt nhất từ Mỹ. Hiệu quả sau 2 tuần  (349)
CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v. ..v. .. HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT CẦN TÌM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC Xem chi tiết chương trình == === === === === = Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein thuốc dài mi có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/03/2014
Tp. Hà Nội: Tiêm Botox trị hôi nách những điều cần biết RSCL1568692 Tiêm Botox trị hôi nách những điều cần biết  (280)
Hôi nách là một bênh phổ biến tại Việt Nam . Có rất nhiều phương pháp để điều trị nhưng trong đó có một phương pháp là tiêm botox đang được rất nhiều người bị hôi nách tin tưởng. Vậy điều trị hôi nách bằng phương pháp tiêm botox có điều gì khác biệt và nên chú ý tới nhưng điều gì , thì hôm nay chúng tôi xin chia sẻ với các bạn . Botox là gì? Rất nhiều bạn đã từng đi thẩm mỹ và được tư vấn làm đẹp cũng như trị bệnh hôi nách bằng botox ,nhưng lại không hiểu botox là gì ? Botox là một chất đạm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/07/2015
Cà chua liệu có trị được hôi nách?  (205)
Trên thực tế hiện nay có rất nhiều cách trị bệnh hôi nách dân gian như sử dụng các lá cây, rau củ quả từ thiên nhiên để điều trị. Trong số các cách trị bệnh thì dùng cà chua để trị hôi nách cũng là một biện pháp hiệu quả. Tuy nhiên cách trị hôi nách bằng cà chua chưa hẳn đã có thể trị tận gốc bệnh. Bệnh hôi nách là một căn bệnh thường xuyên gặp ở mọi lứa tuổi, bệnh gây ra mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của mỗi cá nhân cũng như ảnh hưởng đến những người xung quanh. Những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/07/2015
Tổng hợp mẹo chữa hôi nách hay nhất  (173)
Bệnh hôi nách đang là một căn bệnh được rất nhiều người quan tâm, các mẹo chữa trị bệnh hôi nách cũng như các phương pháp hay các loại thuốc để điều trị hôi nách rất được chú ý. Và làm thế nào để có thể điều trị được tận gốc căn bệnh này? Với khí hậu nhiệt đới cận xích đạo của nước ta là điều kiện thuận lợi cho nhiều mầm bệnh phát triển và một căn bệnh xuất hiện ở mọi lứa tuổi , không phân biệt giới tính là bệnh hôi nách. Căn bệnh này ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt hằng ngày cũng như trong .. .
300,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/07/2015
đánh giá về phương pháp trị hôi nách bằng cắt bỏ tuyến mồ hôi  (245)
Khoa học ngày càng phát triển , điều trị bệnh ngày càng trở lên dễ dàng hơn. Bệnh hôi nách cũng có thể dùng những phương pháp hiện đại như cắt bỏ nội soi . Vậy phương pháp này có thực sự tốt , có điều gì cần phải lưu ý khi trị hôi nách bằng phương pháp này ? Nguyên lí điều trị hôi nách. Cách trị hôi nách này là sự kết hợp của công nghệ nội soi với máy hút áp lực li tâm, các bác sĩ sẽ phải xác định chính xác tuyến mồ hôi lớn dưới cánh tay ở chỗ nào để đánh dấu. Sau đó tiến hành rạch 1 vết nhỏ , .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/08/2015
Chữa hôi nách bằng phương pháp nội soi  (335)
[url= http: //trihoinach. net/ ]Hôi nách[/ url] là hiện tượngra mồ hôimùi khó chịu do vi khuẩn hoạt động mạnh và đặc điểm phân bố tuyếnmồ hôi tại vùng nách. Đây không phải là bệnh nguy hiểm nhưng lại gây rất nhiềuphiền toái cho người bị bệnh lẫn những người xung quanh. [b]Nguyên nhân hôi nách[/ b] Trong thành phần phụ của da có hai loại tuyến mồ hôi: tuyến mồ hôithông thường và tuyến mồ hôi lớn. [list][*]Tuyến mồ hôi thông thường có chức năng làm mát cơ thể, thường nằm rảirác khắp nơi trên da, .. .
New York
05/07/2012
Phương pháp trị bệnh ra mùi hôi nách bằng lá na hiệu quả  (270)
Bệnh ra mồ hôi nách trong những ngày hè đang ngày càng nặng mùi và khó chịu hơn bởi vậy người nào cũng sợ mùa hè tới. --> cách trị mồ hôi nách Nếu bạn đang phải chịu sự ảnh hưởng của bệnh ra mùi hôi nách từ chính cơ thể mình hoặc bạn bè mình thì hãy tiêu diệt bệnh ra mồ hôi nách ngay với lá na sẽ cho các bạn kết quả hơn cả mong đợi. Na là một loại quả nhiều dinh dưỡng, không các là một thứ quả ngon và hạt na còn góp phần cho việc khử bệnh, ko các vậy lá na cũng có tác dụng ngăn chặn mùi rất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/07/2016
Phương pháp giảm cân hiệu quả nhanh nhất  (266)
Ngọc Huệ Spa xin giới thiệu đến các chị em phụ nữ và tất cả mọi người một số phương pháp giảm béo nhanh nhất hiện nay, Cam kết giảm cân đáng kể sau quá trình điều trị của chúng tôi. Cùng với đội ngủ nhân viên và bác sĩ tư vấn có hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi Cam kết đem lại một vóc dáng thon gọn và cân đối hài hòa hơn với vóc dáng hiện tại của bạn. Mời bạn cùng tìm hiểu và đến với liệu pháp trị liệu hiệu quả của chúng tôi. Phương pháp giảm cân hiệu quả của Ngọc Huệ Spa là quá .. .
200,000 đ
/ 300000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/11/2013
Tp. Hà Nội: Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc cao cấp RSCL1568692 Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc cao cấp  (266)
Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông : PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/10/2014
Tp. Hà Nội: Tìm Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1568692 Tìm Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (292)
Tìm Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông :PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/10/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1568692 Chuyên Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (354)
Chuyên Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông : PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/10/2014
Tp. Hà Nội: Sử dụng Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1568692 Sử dụng Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (266)
Sử dụng Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông :PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/10/2014
Tp. Hà Nội: Lựa chọn Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc RSCL1568692 Lựa chọn Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Phim Wintech Hàn Quốc  (279)
Lựa chọn Phương pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông :PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/10/2014
Tp. Hà Nội: Phương pháp dán kính hiệu quả hàng đầu thế giời-Film cách nhiệt Wintech Hàn Quốc RSCL1568692 Phương pháp dán kính hiệu quả hàng đầu thế giời-Film cách nhiệt Wintech Hàn Quốc  (217)
Phương pháp dán kính hiệu quả hàng đầu thế giới-Sự khác biệt rõ ràng -Wintech giấy dán kính cao cấp giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông :PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/10/2014
Tìm nâng cao