BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khu vườn trang trí cỏ nhân tạo mong ước

Khu vườn trang trí cỏ nhân tạo mong ước  (208)
Bạn mong muốn có khu vườn đẹp và có màu xanh quanh năm. Điều đó dễ dàng được thực hiện khi bạn dùng cỏ nhân tạo sân vườn để trang trí khu vườn đó. Sử dụng cỏ sân vườn, sân vườn nhà bạn sẽ khác biệt, độc đáo khiến cho khách đến phải trầm trồ khen ngợi. Sân vườn được trang trí bằng cỏ nhân tạo kết hợp với những tán lá của cây cối cũng như các màu sắc khác nhau của hoa sẽ biến sân vườn trở thành một không gian tràn ngập màu sắc và mang vẻ đẹp của tự nhiên. Sân vườn ấn tượng, độc đáo của nhà nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/02/2015
Bắt mắt và thư giãn với phòng tắm trang trí cỏ nhân tạo  (226)
Bắt mắt và thư giãn với phòng tắm trang trí cỏ nhân tạo Độc đáo và ý tưởng cực sáng tạo khi thiết kế phòng tắm với màu xanh của cỏ nhân tạo sân vườn để tạo nên cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể vừa ngâm mình trong làn nước mát của bồn tắm và nhìn ngắm săc xanh của thảm cỏ. kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn tphcm cỏ nhân tạo sân vườn giả rẻ cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ Phòng tắm xanh được lát bằng thảm cỏ nhân tạo thay cho thiết kế truyền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/08/2015
Trang trí cỏ nhân tạo sân vườn  (256)
Việc sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để thay thế cho cỏ tự nhiên trong trang trí nội ngoại thất không còn trở nên xa lạ đối với người yêu thích một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Với môi trường tự nhiên thay đổi bất thường thì trồng cỏ tự nhiên trở nên khó hơn nhưng với cỏ sân vườn thì ngược lại. Giải pháp mang đến hiệu quả tối ưu trong việc trang trí là dùng cỏ sân vườn thay cho cỏ tự nhiên. Cỏ nhân tạo vừa đem đến một không gian xanh tươi quanh năm, bền đẹp với thời gian vừa giúp chủ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/02/2015
Tp. Hà Nội: Khu vườn đẹp với cỏ nhân tạo RSCL1455780 Khu vườn đẹp với cỏ nhân tạo  (259)
Khu vườn nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn với cỏ nhân tạo sân vườn. Bạn có thể thiết kế cỏ nhân tạo sân vườn ở trước/ sau nhà, sân thượng, ban công, lối đi. .. xung quanh là những cây xanh, hoa. ..mà bạn thích. Với không gian sân vườn ở nhà bạn có thể đi lại hoặc ngồi xuống, chơi đùa để tận hưởng không khí xung quanh. Sân vườn cũng là nơi tập tụ cùng bạn bè, thật thú vị và đầy lãng mạn với sắc xanh của cỏ nhân tạo sân vườn. Nếu nhà bạn chưa có tiểu cảnh, sân vườn vậy bạn hãy thử với góc .. .
Tp. Hà Nội
11/11/2014
Đẹp hơn với văn phòng trang trí cỏ nhân tạo sân vườn  (238)
Một màu xanh tự nhiêc của cỏ nhân tạo sân vườn có mặt ở nơi làm việc là ý tưởng mới lạ và độc đáo nhằm mang lại không gian gần gũi với thiên nhiên và tạo ra nơi làm việc hiệu quả dành cho các nhân viên trong văn phòng. Sử dụng cỏ nhân tạo vào việc trang trí cho các văn phòng hiện nay trở thành xu hướng mới được các công ty hưởng ứng và ứng dụng nó. Việc thi công cỏ nhân tạo trên sàn nhà nhanh chóng và dễ dàng làm cho không gian làm việc trở nên dễ dịu hơn. Môi trường làm việc hài hòa, thoải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/04/2015
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn g  (182)
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Hiện nay, dùng cỏ tự nhiên rất khó khăn đối với các địa hình ẩm và thấp, không có đủ thời gian chăm sóc, thiếu ánh sáng. Do đó, các nhà sản xuất vật liệu đã tạo ra sản phẩm mới có thể đáp ứng được các điều trên chính là cỏ nhân tạo sân vườn. Tuy nhiên, với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/09/2015
Tp. Hà Nội: Vườn xanh với cỏ nhân tạo trong nhà phố RSCL1455780 Vườn xanh với cỏ nhân tạo trong nhà phố  (260)
Khu vườn xanh trong nhà sẽ làm không gian trong nhà bạn thêm gần gũi thiên nhiên, không gian nhà độc đáo mới lạ với sắc xanh tươi mát. Với diện tích khiêm tốn của nhà phố mà các gia đình không có không gian xanh. Tuy nhiên với cỏ nhân tạo sân vườn thì tạo khu vườn trong nhà là điều không khó. Với sắc xanh tự nhiên, không tốn công chăm sóc, không mất nhiều chi phí. ... cỏ nhân tạo là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Khám phá những khu vườn với thảm cỏ nhân tạo sân vườn mà chúng tôi đã thi công để có .. .
Tp. Hà Nội
08/01/2015
Tp. Hà Nội: Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí RSCL1455780 Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí  (252)
cỏ nhân tạo sân vườn trang trí Cỏ nhân tạo sân vườn trang trí được sử dụng để trang trí rất nhiều công trình kiến trúc như: Trang trí sân vườn, Trang trí sân chơi trường mầm non, trang trí ban công, trang trí tiểu cảnh, thảm trải sàn cỏ nhân tạo, thảm cỏ ốp tường, trang trí quán cafe, trang trí phim trường chụp ảnh, trang trí studio. ... Một khu vườn nhân tạo được làm nên từ cỏ nhân tạo sân vườn, Sử dụng cỏ nhân tạo sân vườn để tạo nên một khu vườn không hề đơn giản, các bạn phải hết sức khéo .. .
Tp. Hà Nội
17/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất RSCL1455780 Mua cỏ nhân tạo trang trí sân vườn ở đâu chất lượng mà giá rẻ nhất  (453)
Công ty Lê Hà Vina chuyên cung cấp các loại cỏ nhân tạo trang trí sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân gofl và vật liệu thi công cỏ nhân tạo. Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ được: - Tư vấn kỹ thuật thi công miễn phí. - Thanh toán linh hoạt. - Mức giá cạnh tranh nhất. - Giao hàng nhanh chóng Một số hình ảnh sân vườn đẹp Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong phương pháp thi công sân cỏ nhân tạo giúp tăng thời gian khai thác sân bóng và tuổi thọ cỏ nhân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc RSCL1455780 Bán Cỏ Nhân Tạo Sân Vườn Chất Lượng Cao Giá Rẻ Nhất Toàn Quốc  (455)
Bạn đang suy nghĩ làm thế nào để có một sân vườn xanh tươi, mát mẽ để cho gia đình bạn cùng con trẻ chơi đùa trên đó mà không sợ lấm bẩn, con trùng cắn ( vd: như kiến, chuột, sâu, dán… ) làm ảnh hưởng đến sức khỏe con bạn. Và bạn lại không muốn phải tốn thời gian, tiền bạc và công sức của mình để hằng ngày phải tưới nước, bón phân, bắt sâu chăm sóc cái sân vườn của mình. Lê Hà Vina sẽ đưa một giải pháp cho bạn , đó là chúng ta dùng cỏ nhân tạo trang trí sân vườn để thay thế cỏ tự nhiên với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cỏ nhân tạo chất lượng cao RSCL1455780 Cỏ nhân tạo chất lượng cao  (306)
CÔNG TY LÊ HÀ VINA CHUYÊN CUNG CẤP THI CÔNG CÁC SẢN PHẨM CỎ NHÂN TẠO SÂN BÓNG ĐÁ, CỎ NHÂN TẠO SÂN VƯỜN Công ty TNHH LÊ HÀ VINA chuyên cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng đá, cỏ nhân tạo sân golf, lưới cầu môn , lưới chắn bóng dùng cho thi công sân cỏ nhân tạo chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và màu sắc để cho các nhà đầu tư lựa chọn. Sau đây tôi xin giới thiệu đến các nhà đầu tư một loại mẫu cỏ sân vườn mới của công ty chung tôi. Cỏ nhân tạo sân vườn LH01 là dòng cỏ nhân tạo được .. .
350,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc RSCL1455780 TOÀN QUỐC - Bán cỏ nhân tạo sân vườn giá gốc  (374)
Công ty Lê Hà Vina là công ty chuyên cung cấp, thi công các công trình cỏ nhân tạo trên toàn quốc với phương châm lấy khách hàng làm đầu sự hài lòng của khách hàng tạo nên uy tín công ty. Hiện nay cuộc sống hiện đại, náo nhiệt làm cho con người chúng ta bị cuốn theo nhịp sống năng động bạn không có thời gian quan tâm chăm sóc tới sân vườn nhà bạn. Hôm nay tôi xin tư vấn cho bạn cách để tạo cho sân vườn nhà bạn luôn xanh tươi mà không cần phải tốn thời gian chăm sóc nhiều đó là chọn phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bán cỏ nhân tạo chất lượng giá rẻ RSCL1455780 Bán cỏ nhân tạo chất lượng giá rẻ  (351)
CÔNG TY LÊ HÀ VINA CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ: CỎ NHÂN TẠO DÙNG CHO SÂN BÓNG ĐÁ, SÂN GOLF, TRANG TRÍ SÂN VƯỜN Công ty TNHH LÊ HÀ VINA là một trong những nhà nhập khẩu chuyên nghiệp hàng đầu tại việt nam. Hiện nay, công ty chung tôi đang cung cấp mặt hàng Cỏ nhân tạo dùng cho sân bóng đá, showroom, sân vườn, sân golf, sân golf đánh tập trong nhà, sân trường học… Có loại cỏ sọc 02 màu, có thể trải loại cỏ 02 màu này trên 01 sân như sở thích của khách hàng. Có thể đan xen từng mảng… Cung .. .
185,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty bán và thi công cỏ nhân tạo chất lượng nhất Hồ Chí Minh RSCL1455780 Công ty bán và thi công cỏ nhân tạo chất lượng nhất Hồ Chí Minh  (499)
Công ty TNHH LÊ HÀ VINA chuyên cung cấp và thi công lắp đặt các loại cỏ nhân tạo phục vụ trong các lĩnh vực sân bóng đá, công trình thể thao, sân vườn …với giá cả cạnh tranh tốt nhất, uy tín, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. - Cỏ nhân tạo và ứng dụng cỏ nhân tạo đang là một trong những điểm nhấn của xã hội hiện đại trong việc trang trí cũng như triển khai công trình thể thao và đặc biệt là sân bóng đá cỏ nhân tạo do những đặc tính ưu việt hơn so với cỏ thường. - Sử dụng trong mọi thời .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết Kế Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Uy Tín Trên Tòa Quốc RSCL1455780 Thiết Kế Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo Giá Rẻ Uy Tín Trên Tòa Quốc  (384)
BẠN MUỐN XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ VỚI GIÁ GIẢM HƠN 30% SO VỚI THỊ TRƯỜNG? BẠN ĐANG BOĂN KHOĂN KHÔNG BIẾT CÔNG TY NÀO THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ ???? BẠN LO LẮNG SÂN CỎ NHÂN TẠO CÓ ĐEM LẠI LỢI NHUẬN CHO MÌNH KHÔNG. BẠN CÓ THỂ TỰ LÀM SÂN CỎ NHÂN TẠO GIÁ RẺ KHI ĐÃ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN VÀ GIÁM SÁT QUI TRÌNH THỰC HIỆN? RẤT DỄ DÀNG, CHÚNG TÔI SẼ GIÚP BẠN LÀM ĐỀU ĐÓ, CÔNG TY SẼ CUNG CẤP CHO BẠN CÁC DỊCH VỤ ĐỂ BẠN CÓ THỂ GIẢM TỐI ĐA SỐ TIỀN ĐẦU TƯ VÀO SÂN CỎ NHÂN TẠO MÀ .. .
240,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

14/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bán và Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá toàn quốc RSCL1455780 Bán và Thi công cỏ nhân tạo sân bóng đá toàn quốc  (377)
Công Ty TNHH Lê Hà Vina hoạt động trong lĩnh vực thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc với đa dạng mẫu mã và mức giá tốt nhất đến quý khách hàng. Chúng tôi tự hào đã và đang thi công cho rất nhiều sân bóng đẹp và chất lượng trên khắp cả tỉnh Nam Bộ từ TP HCM cho đến các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Tháp, Trà Vinh, Lâm Đồng, Đắc Nông. ... Các sản phẩm cỏ nhân tạo sân bóng đácủa chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn FIFA với thời gian khai thác lâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty Lê Hà ViNa chuyên thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng cao uy tín RSCL1455780 Công ty Lê Hà ViNa chuyên thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng cao uy tín  (1,593)
Công Ty TNHH Lê Hà VINA chuyên thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc. Danh mục cỏ nhân tạo đa dạng đạt tiêu chuẩn quốc tế chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng nhiều giải pháp để phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng. Phương pháp thi công đặc biệt của Lê Hà Vina, và sự hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp từ nhà sản xuất, chúng tôi sẽ giúp không chỉ giảm bớt rất nhiều chi phí thi công mà còn tăng thêm độ bền cho sân bóng, kéo dài thời gian khai thác sân cỏ nhân tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng cao uy tín RSCL1455780 Thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo chất lượng cao uy tín  (1,555)
Công Ty TNHH Lê Hà VINA chuyên tư vấn, thiết kế và thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc. Cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn châu âu thảm cỏ dày, bền, hàm lượng nhựa nguyên chất cao, giá cả cạnh tranh. Phương pháp thi công vượt trội giúp sân bóng đẹp, tăng tuổi thọ sân, tiết kiệm chi phí cắt dán, được chính đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Lê Hà VINA phát triển. Danh mục cỏ nhân tạo đa dạng về mẩu mã và giá cả phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng. KHẢO SÁT – TƯ VẤN – THIẾT KẾ - THI .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: TOÀN QUỐC - Nhà thầu thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tạo chất lượng cao RSCL1455780 TOÀN QUỐC - Nhà thầu thi công sân bóng đá mini cỏ nhân tạo chất lượng cao  (1,550)
Công Ty TNHH Lê Hà VINA chuyên tư vấn, thiết kế và thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo trên toàn quốc. Cỏ nhân tạo đạt tiêu chuẩn FiFa dành cho sân bóng đá : thảm cỏ dày, bền, công nghệ sản xuất tiên tiến không độc hại, hàm lượng nhựa nguyên chất cao, giá cả cạnh tranh. Phương pháp thi công vượt trội giúp sân bóng đẹp, bền, tăng tuổi thọ sân, tiết kiệm chi phí cắt dán, được chính đội ngũ kỹ thuật lành nghề của Lê Hà VINA phát triển và được nhà sản xuất nước ngoài công nhận. Danh mục cỏ nhân tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/04/2014
Ấn tượng với khung cảnh trang trí cỏ nhân tạo sân vườn  (261)
Cỏ nhân tạo sân vườn sử dụng trong lĩnh vực trang trí trở thành một xu hướng thịnh hành trong thời gian gần đây. Việc dùng cỏ nhân tạo giúp cho không gian trở lên thơ mộng, thoáng mát và lãng mạn. Vì vậy, cỏ nhân tạo mang đến nét đẹp thẩm mỹ và nhiều lợi ích đến cho nhà bạn và gia chủ. Sân thượng, ban công nhà bạn sẽ trở nên ấn tượng, độc đáo hơn khi kết hợp dàn hoa với co nhan tao san vuon. Nó sẽ tạo nên bố cục hài hòa và phù hợp với thiên nhiên nhà bạn và phong thủy. Sử dụng cỏ sân vườn mang .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/02/2015
Tìm nâng cao