BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Kia » Chi tiết tin

Kia lộ ảnh Morning thế hệ mới

  Ngày: 08/01/2011
Thế hệ tiếp theo của mẫu xe nội thị cỡ nhỏ xuất hiện thực tế lần đầu tiên, sau vài hình ảnh studio vừa được hãng ôtô Hàn Quốc giới thiệu cách đây vài ngày.


Kia lộ ảnh Morning thế hệ mới
Kia Morning thế hệ mới với thiết kế thể thao hơn.

Kia Morning thế hệ tiếp theo sẽ trực tiếp ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva (Thụy Sĩ) vào tháng 3 và sẽ được bán ra tại hầu khắp các thị trường trên thế giới. Theo tờ Autoevolution, mẫu xe trong ảnh dường như đang yên vị trong một showroom nào đó.

Tại thị trường nội địa, Morning có tên Picanto và cho đến nay, Kia chưa cho biết bất cứ điều gì về phiên bản dành cho người Hàn và dự kiến sẽ được bán ra ngay trong quý đầu tiên của năm nay, thậm chí trước khi đến trình diễn tại Geneva.

Các thông số kỹ thuật của Morning thế hệ mới vẫn chưa được công bố. Nhưng tại thị trường châu Âu, mẫu xe nội thị này có thể sử dụng 4 loại động cơ. Loại một lít và 1,2 lít đều đã được nâng cấp nhằm giảm lượng khí thải và nâng mức tiết kiệm nhiên liệu. Hai loại dùng nhiên liệu hỗn hợp và khí đốt hóa lỏng sẽ có mặt tại một số thị trường.

Kia Morning
Đối thủ của Kia Morning là Chevrolet Spark trong dòng xe nội thị cỡ nhỏ.

Kế hoạch của Kia là tiếp tục bán Morning tại những thị trường quen thuộc, đồng thời tìm cách đưa nó đến với những thị trường chưa được khai thác, như Australia. Hãng xe Hàn Quốc cũng chưa nói gì về phiên bản dành cho thị trường Mỹ.

Minh Thủy
Ảnh: Kia World


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Kia
Kia Forte 5 cửa có giá 619 triệu đồng - 06/12/2010
Kia Forte 5 cửa có giá 619 triệu đồng NEWS2684
Chiếc hatchback mới nhất trên thị trường Việt Nam được Trường Hải định giá ở mức 619 triệu đồng, đã bao gồm thuế GTGT để cạnh tranh với Mazda3 5 cửa hay Hyundai i30.
Xem thêm
Trường Hải ra mắt Kia Forte 2011 - 03/12/2010
Trường Hải ra mắt Kia Forte 2011 NEWS2684
Kia Forte phiên bản SX AT trang bị hộp số tự động 6 cấp thay cho loại 4 cấp, động cơ vẫn là loại 1.6 lít và giá bán 561 triệu đồng, đã gồm thuế.
Xem thêm
Trường Hải giới thiệu Forte 5 cửa - 30/11/2010
Trường Hải giới thiệu Forte 5 cửa NEWS2684
Phiên bản hatchback của Forte sẽ có mặt vào tháng 12 với phiên bản động cơ 1,6 lít. Giá bán chưa được tiết lộ.
Xem thêm
Đã có giá Kia Optima 2011 Sedan - 17/11/2010
Đã có giá Kia Optima 2011 Sedan NEWS2684
Hãng Kia vừa cho biết, những chiếc sedan tầm trung Kia Optima 2011 sẽ được chuyển tới các đại lý của họ trong tuần tới. Bên cạnh đó, hãng này cũng quyết định công bố mức giá chi tiết cho ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Kia
Tìm liên quan » Kia lộ ảnh Morning thế hệ mới
Đang xem » Kia lộ ảnh Morning thế hệ mới