BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 2. Việc làm » Dịch vụ lao động, giúp việc » Cung cấp NV phát tờ rơi, QCáo » Chi tiết tin

Kiếm tiền chỉ với 5 phút online của bạn mỗi ngày

  Khu vực: Tp. Hà Nội    -   Ngày đăng: 26/07/2011 06:25   -   Đã xem: 722

Mã tin :  1035729     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Kiếm tiền chỉ với 5 phút online của bạn mỗi ngàyNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     SATAVINA

Liên hệ người đăng ==> Kiếm tiền chỉ với 5 phút online của bạn mỗi ngày         Gửi cho bạn bè ==> Kiếm tiền chỉ với 5 phút online của bạn mỗi ngàyBáo tin xấu ==> Kiếm tiền chỉ với 5 phút online của bạn mỗi ngày

Cơ Hội Kiếm Tiền, Chia Sẻ, Tìm Kiếm-Tri Thức-Thành Công Cùng Satavina Tại Việt Nam
SATAVINA là trang kiếm tiền online uy tính hiện hay và cũng khá quen thuộc với nhiều bạn yêu thích công việc online ở Việt Nam.
Với SATAVINA bạn sẽ dễ dàng kiếm tiền và hãy thật sự yên tâm, bằng cách lên mạng và giới thiệu cho nhiều người đăng kí tham gia cũng như mình giới thiệu cho bạn vậy, nếu bạn giới thiệu được cho nhiều thì SATAVINA sẽ gửi ngay số tiền bạn nhận được cho bạn đến địa chỉ mà bạn đã đăng kí, gửi có bảo đảm hẳn hoi đấy các bạn ạ, bạn ngại gì mà không đăng kí.
Mình biết các bạn sẽ nghĩ là sao lại có chuyện kiếm tiền một cách dễ dàng như vậy đúng không, ai lần đầu mới biết đến chuyện kiếm tiền qua mạng thì chẳng nghĩ như vậy các bạn. Chính mình ban đầu cũng như các bạn, nhưng vì tính tò mò và lại thích lên mạng nữa, nên mình đã tìm đến các diễn đàn nói về SATAVINA thì biết được thông tin là SATAVINA có thật.
Mình biết dù sao cũng là lời nói không có chứng, nhưng nếu các bạn chịu dừng lại ở việc chat, chit, chơi game, ... mà hãy dùng thời gian rãnh rỗi đó thử tham gia SATAVINA để kiểm chứng lại những điều mình đã nói, mình bảo đảm các bạn sẽ được SATAVINA trả công xứng đáng, SATAVINA hoàn toàn không có lừa lọc ở đây, độ tin cậy sẽ được đánh giá bởi chính bạn, nếu bạn không tin và cho rằng SATAVINA là trang lừa đảo thì hãy vào đây:
http://www.getpaidforum.com...
Đây là Website liệt kê tất cả những trang Web kiếm tiền lừa đảo trên mạng và đương nhiên trong đó không có mặt của SATAVINA. Mình nghĩ đây là một cơ hội để các bạn kiếm tiền đấy, hãy biết nắm bắt nó, càng nghi ngờ nhiều thì chỉ làm bạn càng mất đi nhiều cơ hội thôi!
Nhanh lên..! mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách kiếm tiền qua mạng mà mình đã thử. Bạn có muốn có một số tiền để tiêu vặt không? Nếu có thì vận may của bạn đến rồi đó, kiếm tiền qua mạng Internet, bạn chỉ cần ngồi trên mạng và giới thiệu cho mọi người là bạn đã có một số tiền rồi đó, và SATAVINA sẽ gửi số tiền đó cho bạn tới tài khoản của bạn, đảm bảo, nếu bạn cũng muốn như vậy thì hãy làm theo hướng dẫn:
ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN SATAVINA
Click vào link:
http://satavina.com/Registe...
Email Người giới thiệu: hongquang1988hn@gmail.com
Mã người giới thiệu: 70103
Chú ý: (mail kích hoạt thường nằm trong thu mục Spam)
Làm thế nào để kiếm được 3 đến 10 triệu/1 tháng chỉ với 5 phút rảnh rỗi mỗi ngày ???
Công ty cổ phần Satavina sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Công ty Satavina là công ty đầu tiên ở VN cung cấp dịch vụ "Quảng Cáo Thân Thiện"
Satavina sẽ trả tiền xem quảng cáo cho khách hàng thông qua hình thức tính điểm cho mỗi thành viên vào xem quảng cáo.
Công ty sẽ làm thẻ thành viên miễn phí cho bạn( thẻ này do ngân hàng Công Thương cung cấp rút tiền ở mọi ATM của Ngân hàng Công thương và các cây ATM liên kết)
Thanh toán qua thẻ ATM của các ngân hàng ở VN và thẻ Điện Thoại (Viettel, Vina, Mobi) nếu số tiền của bạn ít hơn 500.000đ
Tính bình quân, số điểm bạn có thể kiếm được như sau:
- Xem quảng cáo video: 10 điểm/giây.
- Đọc tin quảng cáo: 10 điểm/giây. Trong 1 ngày bạn dành 5 phút xem quảng cáo, bạn có thể kiếm được: 10x60x5= 3000 điểm, như vậy bạn sẽ kiếm được 300đồng (công ty tính 10điểm=1đồng). Không chỉ vậy, công ty còn tính điểm cho bạn khi bạn giới thiệu những người khác xem quảng cáo cùng với mình:
- Bạn giới thiệu 10 người bạn xem quảng cáo (gọi là Mức 1 của bạn),
10 người này cũng dành 5 phút xem quảng cáo mỗi ngày,
công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày.
- Cũng tương tự như vậy 10 Mức 1 của bạn giới thiệu mỗi người 10 người
thì bạn có 100 người (gọi là mức 2 của bạn), công ty cũng chi trả cho bạn 300đồng/người.ngày.
- Tương tự như vậy, công ty chi trả đến Mức 5 của bạn theo sơ đồ sau :
Nếu bạn xây dựng đến Mức 1, bạn được 3.000đồng/ngày→ 90.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 2, bạn được 30.000đồng/ngày→ 900.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 3, bạn được 300.000đồng/ngày
→ 9.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 4, bạn được 3.000.000đồng/ngày
→ 90.000.000 đồng/tháng.
- Nếu bạn xây dựng đến Mức 5, bạn được 30.000.000đồng/ngày
→ 900.000.000 đồng/tháng.
Nếu bạn chỉ giới thiệu 10 người bạn cùng xem quảng cáo với mình thì mỗi tháng bạn cũng có được gần 100.000 đồng
(đủ để nạp tiền cho chiếc di động của bạn phải không nào?).Và biết đâu đó, 10 người mà bạn giới thiệu họ cũng muốn có tiền để nạp thẻ di động như bạn, họ cũng giới thiệu mỗi người 10 người bạn nữa, như vậy bạn đã có mức 2 của bạn và thu nhập của bạn bây giờ đã là 1 triệu đồng/tháng (cũng là một khoảng tiền kha khá góp vào sổ tiết kiệm của bạn phải không nào?).
Và con đường làm giàu của bạn bắt đầu từ đây, bạn xây dựng được Mức 3 của mình và các mức sau đó.
bạn càng kiên trì theo đuổi mục tiêu bao nhiêu thì thành quả bạn đạt được càng lớn lao bấy nhiêu. (bạn chỉ việc truy cập trang web satavina.com xem quảng cáo và giới thiệu bạn bè, giúp đỡ bạn bè của bạn giới thiệu cho những người bạn của họ).
Bạn có thể giới thiệu nhiều hơn 10 người và xem nhiều hơn 5 phút quảng cáo mỗi ngày công ty không hạn chế điều này( trên đây mình chỉ lấy ví dụ cho các bạn hiểu rễ hơn)
Cách giới thiệu hiệu quả nhất là: Bạn hãy copy bài viết này của mình ra thành nhiều bản và đăng (miễn phí) trên những trang web như:
http://chohanoi.com, http://rongbay.com, http://raovat.net, http://raovat.info, http://raovat.com.. (liên hệ qua email của mình để mìnnh gửi những trang đăng tin cho bạn) gởi mail cho bạn bè hoặc đăng trên các diễn đàn mà bạn đang tham gia để giới thiệu cho nhiều nguời (bằng account của bạn ) đăng càng nhiều càng tốt đặc biệt là trên những website có nhiều người truy cập, vì như vây các tin bạn đăng sẽ có cơ hội xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm như Yahoo, Google rất nhiều, bạn có thể vào www.vn-n.com mà đăng vì trên đó có rất nhiều trang web nổi tiếng của Việt Nam. Bạn có thể giới thiệu ở ngoài cũng được, nói chung bằng mọi cách.
Bạn có tin mình sẽ làm được điều này không?
Câu trả lời nằm ở chính bạn, còn chúng tôi chỉ có thể giúp bạn công cụ để thực hiện. Đến đây các bạn có thể đăng kí được rồi.
ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN SATAVINA
Click vào link: http://satavina.com/Registe...
Để đăng ký ngay hôm nay( Việc đăng ký và trở thành thành viên của satavina.com là hoàn toàn miễn phí)
Chú ý: (mail kích hoạt thường nằm trong thu mục Spam)
Email người giới thiệu là: hongquang1988hn@gmail.com
Mã số người giới thiệu là: 70103
Và bạn phải điền chính xác Tên thật và số chưng minh thư để công ty đối chiếu khí thanh toán.
Công ty sẽ làm thẻ miễn phí cho bạn ( thẻ này do Viettinbank cung cấp lên bạn có thể rút tiền ở tất cả các điểm ATM của viettinbank và các ngân hàng liên kết)
BẠN HÃY GIỚI THIỆU THẬT NHIỀU BẠN BÈ, KIẾM THẬT NHIỀU TIỀN CÙNG SATAVINA.COM!
Có thể bạn không thích điều này, cũng có thể bạn không tin điều này vậy bạn hãy gửi nội dung bài giới thiệu này tới bạn bè của mình bạn nhé, biết đâu đó họ sẽ thích và họ sẽ chứng mình cho bạn là điều này là hoàn toàn khả thi và một lúc nào đó bạn thấy thú vị và đăng ký cùng bạn bè mình thì sao. Mọi việc điều có thể mà!
Để tìm hiểu về Satavina mời bạn xem vedio Clip.
http://www.youtube.com/watc...
http://www.youtube.com/watc...
Địa chỉ Công ty : Tầng 6, Tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
Liên hệ với email: Hongquang1988hn@gmail.com để được giúp đỡ làm việc.
--
—»(¯º¤♥_Hong Quang_♥¤º¯)«—
Ngày hết hạn: 31/12/2011 07:33
Các tin khác cùng người đăng » Bùi Thủy
Việc làm Kinh doanh tại Hà Nội  (336)
Mô tả công việc: +Làm nhân viên kinh doanh + Lập chiến lược kinh doanh + Lập báo cáo kinh doanh báo cáo lên cấp trên vào cuối tháng, quý, năm. + .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội
01/08/2011
Tuyển nhân viên Hành Chính - Văn Phòng tại Hà Nội  (580)
+ Làm công việc tại văn phòng + Hoàn thiện công việc cấp trên giao. + Hỗ trợ công việc văn phòng cho ban lãnh đạo. + Báo cáo công việc hàng tháng .. .
3,500,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội
01/08/2011
Việc làm Hành chính - Nhân sự tại Hà Nội  (348)
Mô tả công việc: +Làm công việc liên quan đên tuyển dụng nhân sự và đào tạo nhân sự phát triển đội ngũ nhân lực. + Hoàn thiên có hồ sơ sổ sách của .. .
4,000,000 đ
/ Tháng
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/08/2011
Kiếm tiền thật dễ dàng  (357)
Bạn đã bước đầu có những tư duy đúng đắn về làm giàu – làm giàu thực sự là một môn khoa học và bất kì ai cũng có thể học được – tuy vậy, trên con .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2011
Kiếm tiền bằng 5 phút online của bạn mỗi ngày  (340)
Cơ Hội Kiếm Tiền, Chia Sẻ, Tìm Kiếm-Tri Thức-Thành Công Cùng Satavina Tại Việt Nam SATAVINA là trang kiếm tiền online uy tính hiện hay và cũng khá .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/07/2011
Các tin khác cùng người đăng » Bùi Thủy (6)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 2. Việc làm » Dịch vụ lao động, giúp việc » Cung cấp NV phát tờ rơi, QCáo
 Xem từ 1 đến 1 (của 1 Rao vặt)    1  
Tp. Hà Nội: Nhóm Sinh Viên. Nhận làm các việc vặt, phát tờ rơi, dán apich... CL1035729 Nhóm Sinh Viên. Nhận làm các việc vặt, phát tờ rơi, dán apich...  (627)
Nhóm sinh viên. Nhận làm các việc vặt, phát tờ rơi, dán áp phích, Setup đồ đạc, vệ sinh công nghiệp…cho các tổ chức, cá nhân tại Hà Nội. Có thể làm .. .
Tp. Hà Nội
23/09/2010
 Xem từ 1 đến 1 (của 1 Rao vặt)    1  
Xem thêm » Trang chủ » 2. Việc làm » Dịch vụ lao động, giúp việc » Cung cấp NV phát tờ rơi, QCáo (23)
Tìm liên quan » Kiếm tiền chỉ với 5 phút online của bạn mỗi ngày
Đang xem » Kiếm tiền chỉ với 5 phút online của bạn mỗi ngày