BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Kiến trúc hấp dẫn của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại ở California

Kiến trúc hấp dẫn của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại California  (340)
Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng nằm California được thiết kế theo lối không gian mở, gồm có 2 tầng rộng rãi và thoáng mát, nội thất trong phòng đều được bài trí thoáng đãng, hấp thu tối đa các ánh sáng bên ngoài vào. Tầng 1 là nơi có hồ bơi, garage, phòng khách, phòng bếp. Còn tầng 2 là 3 phòng ngủ, sân thượng và phòng giải trí. Thiết kế theo kiểu hình khối mang lại nét đẹp nổi bật cho cả ngôi biệt thự. Nhà bếp sử dụng gam màu trắng là chủ yếu tạo nên nét hiện đại và rộng rãi. Lối giao thông và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/05/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại “an tọa” trên đảo Bonaire  (286)
Biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại, xinh đẹp mang nét thanh bình trên hòn đảo Bonaire. Kiến trúc này được kiến trúc sư Silberstein thiết kế. Nơi đây là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại mang nét đặc trưng và ấn tượng. Biệt thự này được boa quanh toàn là nước, động vật. Căn biệt thự này cung cấp quan điểm ấn tượng và cả không gian riêng tư. bên ngoài là sự kết hợp kỳ diệu của gam màu trắng mà tất cả được tạo ra từ gỗ nâu sậm. Đồ nội thất bên trong thì ấn tượng, trang trí và thiết kế độc đáo. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/05/2015
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong lành của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng The Headland, Thái L  (247)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp và hiện đại mang nét đẹp thanh bình The Headland thuộc Koh Sumui Thái Lan với tầm nhìn đẹp hướng ra biển. Bao quanh ngôi biệt thự là một không gian trong lành và xanh tươi của thực vật nhiệt đới The Headland gồm 2 phòng ngủ cùng 2 phòng tắm được trang trí hài hòa và hiện đại. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng không gian đầm ấm, sum vầy như của gia đình nhỏ hay lãng mạn, thơ mộng của kỳ nghỉ trăng mật. Ngôi biệt thư này có hồ bơi thoáng mát và rộng lớn, trên sân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/05/2015
Không gian đẹp của ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Mỹ  (262)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Mỹ được xây trên nền 4, 500m2 có 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm với thiết kế, bài trí hài hòa. Biệt thự này có cách thiết kế theo lối kiến trúc của Nhật Bản có hướng quay ra mặt trời để đón được ánh sáng tự nhiên vào trong toàn bộ ngôi nhà. Hầu hết ngôi nhà dùng gỗ đã đốt rồi để xây dựng nhằm tránh mối mọt, cháy hay mục nát. Đồng thời, hệ dẫn ống nước được lắp đặt trong căn nhà rất hài hòa, gần gũi với môi trường tự nhiên. Cửa lớn trong nhà được làm bằng thép và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/05/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng tráng lệ Vịnh Hạ Long  (262)
Khu biệt thự nghỉ dưỡng tráng lệ trên đảo Tuần Châu, của Vịnh Hạ Long vừa được công ty Brazil Studio MK27 xây dựng hoàn thành. Nơi này được bao quanh bởi những hòn đảo đá vôi. Khu thương mại và dân cư Tuần Châu dự kiến bệnh viện, sẽ có các dịch vụ công cộng, trường học vào năm 2020. Kiến trúc công trình đã đảm bảo được phong phú và hài hòa về văn hóa, cảnh quan và lấy con người làm trung tâm của không gian. Kiến trúc biet thu nghi duong này tận dụng gió biển và khí hậu lý tưởng cùng kết hợp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/12/2014
Đẹp hơn với cách thiết kế châu Âu trong ngôi biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu  (220)
Kiến trúc theo phong cách châu Âu vừa hiện vừa cổ điển đều xuất hiện trong ngôi biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu. Do đó mà các ngôi biệt thự đều được thiết kế và chuẩn bị thật kỹ lưỡng từ thiết kế, bài trí, nguyên liệu … nhằm tạo ra không gian độc đáo, hiện đại cho các ngôi biệt thự này. Phòng khách trong khu biệt thự nghỉ dưỡng là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa ánh sáng của hệ thống đền chiếu khiến cho các chi tiết trong căn phòng trở nên lung linh và đắt giá hơn. Sàn nhà được trang trí bằng đá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/04/2015
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Sanctuary  (271)
Vũng Tàu là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nơi có bãi biển đẹp, khung cảnh tuyệt vời và có không khí mát mẻ trong lành sẽ giúp bạn có cảm giác như bước vào một thế giới khác – thế giới yên bình và của những trải nghiệm. Biet thu nghi duong Vung Tau Sanctuary là một nơi thích hợp để bạn chọn là nơi nghỉ dưỡng. Nó được xây dựng dọc bờ biển với cảnh quan thiên nhiên đẹp một cách ấn tượng. khu biệt thự nghỉ dưỡng Sanctuary rất thuận lợi cho việc đi lại như đi ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/12/2014
Ngắm nhìn nội thất xa hoa, hiện đại trong biệt thự nghỉ dưỡng Chalet Sherwood  (233)
Biệt thự Chalet Sherwood Thụy Sĩ hiện đại, tráng lệ và đặc biệt hơn khi nó được thiết kế với nội thất sang trọng và hiện đại cùng với nhiều nét đơn giản được tạo ra từ gỗ. Biệt thự nghỉ dưỡng Chalet Sherwood Chalet Sherwood gồm có 5 phòng ngủ: 2 phòng ngủ chính, 3 phòng ngủ phụ và phòng dành cho trẻ cùng với 1 phòng bếp. Ngôi biệt thự được thiết kế bằng cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên vào. Mỗi một phòng ngủ sẽ mang nét độc đáo riêng nhưng chúng đều thể hiện được không gian sang trọng và ấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

02/12/2014
Biệt thự nghỉ dưỡng Ali Villas Vũng Tàu cao cấp  (221)
Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Ali Villas mang đến bạn bè và gia đình tận hưởng sự thoải mái và thư giãn và những trải nghiệm mới. Nằm Bãi Sau, khu biệt thự Ali Villas gồm có 4 ngôi nhà với diện tích rộng và thoáng, với các thiết bị hiện đại. Vì vậy, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Ali Villas là một nơi lý tưởng và phù hợp cho nhóm người dừng chân với mục đích họp gia đình, công ty, nghỉ dưỡngBiệt thự nghỉ dưỡng Ali nằm một khu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại. Xung quanh Ali là những biệt thự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/01/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu đẹp - Blue Sapphire  (246)
Biệt thự Blue Sapphire đạt chuẩn 5 sao xuất hiện đầu tiên tại Vũng Tàu. Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu này nằm vị trí thuận lợi làm cho du khách dễ dàng di chuyển đến nơi mà du khách muốn, nằm ngay vùng đất vàng của Vũng Tàu (bãi biển Chí Linh) và từ biệt thự đến thành phố biển khoảng 3km. Nằm vị trí thuận tiện cả về việc di chuyển lẫn nằm trong khí hậu ôn hòa, môi trường hài hòa với thiên nhiên, yên tĩnh và trong lành. Biệt thự nghỉ dưỡng này hội tụ đầy đủ mọi yếu tố tạo nên biệt thự nghỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/04/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Kim Ngân với không gian thoáng mát  (269)
Kim ngân - Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu với một không gian rộng rãi và thoáng mát được xây dựng ngay đường Lê Hồng Phong của Vũng Tàu. Được trang bị đầy đủ tiện nghi sang trọng, đẳng cấp và hiện đại xứng tầm là một biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại, cao cấp. Kim Ngân sở hữu khuôn viên đẹp, rộng, có rất nhiều cây xanh khiến cho biệt thự trở nên trong lành hơn, bể bơi cùng với gara để xe oto …. Biệt thự cũng có không gian nhà bếp nên quý khách đến đây có thể tự do nấu nướng những món ăn tươi ngon và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/01/2015
Mùa đông về trên biệt thự nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort  (278)
Trải nghiệm mới lạ và thú vị khi mùa đông về trên biệt thự Flamingo Đại Lải Resort Mùa đông đến, Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải Resort bạn sẽ cảm nhận được cái gió se se lạnh, mùi thơm của hoa hồng và mùi thơm của gỗ đang lan tỏa trong không gian. Nơi đây, bạn hãy thả hồn vào không gian thiên nhiên để trở lại thời thơ ấu, và khám phá biệt thự này theo phong cách của riêng mình. Ngắm nhìn cảnh vật các vị trí khác nhau sẽ đem lại cho bạn cảm giác khác nhau, đi xe điện, đạp xe .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/12/2014
Biệt thự nghỉ dưỡng ấn tượng Đà Lạt  (281)
Biệt thự nghỉ dưỡng Đà Lạt thật là tuyệt đẹp khi trời vào thu, và trên ban công là giỏ hoa lan, chậu hoa … toát lên nét đẹp quyến rũ và sang trọng của biệt thự. Thành phố Đà Lạt là thành phố hoa, của trải nghiệm và thành phố mang đến tình yêu. Du khách đến Đà Lạt đều có cảm giác xao xuyến, nhớ nhung, bồi hồi về thành phố mỗi khi họ đi về. Người Pháp đầu tiên tìm thấy Đà Lạt - nơi thơ mộng và ông chọn vùng đất này để nghỉ dưỡng, vua Bảo Đại chọn nó để xây dựng dinh thự, và người Mỹ đã thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/12/2014
Biệt thự nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên Thụy Điển  (236)
Biệt thự nghỉ dưỡng với lối kiến trúc đơn giản, nhưng ấn tượng và đặc biệt Thụy Điển Biệt thự nghỉ dưỡng với lối kiến trúc rất đơn giản, nhưng ấn tượng và đặc biệt. Biệt thự này được lắp nhiều kính lớn và không gian rộng mở với kiến trúc mang tính chất hiện đại gần gũi thiên nhiên. Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng nằm vị trí rất đẹp tại quần đảo Stockholm trên đất nước Thụy Điển. Các thứ dùng trang trí cho ngôi biệt thự rất sang trọng đem lại cảm giác ấn tượng khó phai. Tuy là nơi sử dụng vào việc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/12/2014
Biệt thự nghỉ dưỡng An Hòa Residense sạng trọng nhưng ấm cúng  (218)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp An Hòa Residence tọa lạc ngay cạnh bãi biển tuyệt đẹp Long Hải. Khu biệt thự này có lối kiến trúc đặc biệt khi kết hợp kiến trúc Pháp và kiến trúc truyền thống dân tọc nên nó vừa mang nét sang trong vừa mang nét ấm cúng. Đến với khu biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu, bạn sẽ cảm nhận vừa quen vừa lạ bởi quen là do bầu không khí hài hòa và gần gũi giống như chính ngôi nhà của bạn và lạ là do những tiện nghi, thắng cảnh và dịch vụ mà khu nghỉ dưỡng mang lại. Nghỉ dưỡng An .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/05/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng Palmela Phú Quốc  (245)
Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Palmela tại Phú Quốc được đầu tư bởi công ty cổ phần Địa ốc Long Điền với số vốn 4. 265 tỷ vnđ diện tích 85 ha đất. Nằm tại bãi biển Bãi Dâu – nằm top 10 bãi biển được đánh giá là hoang sơ và đẹp nhất thế giới. Khu biệt thự Palmela bao gồm các ngôi biệt thự nghỉ dưỡng, Bulgalow, khách sạn cao cấp. Palmela nằm liền kề với biệt thự Vinpearl Phú Quốc và thông với hệ thống 16 sân golf, khách sạn 5 sao cao cấp, trung tâm hội nghị, thương mại. Khu Palmela và du lịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

11/02/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng Sanctuary, Vũng Tàu  (346)
 Không gian lý tưởng và thoáng mát của biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Sanctuary để đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch tại Vũng Tàu của bạn. Sanctuary tọa lạc tại nơi có vị trí thuận lợi làm cho bạn đi lại một cách thuận tiện đến các điểm tham quan nổi tiếng của Vũng Tàu. Khu biệt thự được xây dựng ngay cạnh bờ biển nên bạn trong ngôi biệt thự bạn cũng thể ngắm được toàn bộ khung cảnh của bãi biển và bãi cát. Không gian khu biệt thự rộng rãi và thoáng mát, sử dụng màu trắng làm gam màu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

29/03/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng Viva Mũi Né - Phan Thiết hiện đại và sang trọng  (299)
Biệt thự nghỉ dưỡng Viva Phan Thiết nằm trong khu nghỉ dưỡng hiện đại và lý tượng của Sealink nhằm mang đến cho quý khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Với địa điểm và vị thế tuyệt đẹp, du khách sẽ nhanh chóng và dễ dàng đến sân Golf Sea Link, hay Thap Cham Ponashu…. Với tổng diện tích lên đến 154 ha nên biệt thự ôm trọn miền cát trắng. Biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại ViVa được thiết kế với phong cách riêng giúp bạn có một hướng nhìn tốt về phía biển với màu xanh trải dài bất tận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

14/01/2015
Biệt thự nghỉ dưỡng ấm áp tại Tokyo, Nhật Bản  (272)
Ngôi biệt thự nghỉ dưỡng nằm tại Tokuo, Nhật Bạn có diện tích lên tới 5000m2 và có hướng nhìn ra phía biển. Biệt thự Vũng Tàu/ Cho thuê biệt thự Vũng Tàu giá rẻ Ngôi biệt thự này được thiết kế dựa trên một phòng thu ấn tượng. Không gian xung quanh ngôi nhà là biển phía nam, đồi mạ tre phía bắc tất cả hòa làm một tạo nên một không gian ấm áp và mang nét đẹp hoàn mỹ. Chỗ ngủ của căn nhà đều tầng đầu tiên, phòng lớn được thiết kế với chức năng, cách riêng bởi lưới cấu trúc khác. Khu sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/06/2015
Blue Sapphire - Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu - Nơi cuộc sống thăng hoa  (251)
Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Blue Sapphire đạt tiêu chuẩn 5 sao có mặt đầu tiên tại thành phố biển Vũng Tàu. Nó cách trung tâm Vũng Tàu 3 km, và nằm bên cạnh biển Chí Linh – nơi được đánh giá là vùng đất vàng của thành phố Vũng Tàu. Biệt thự được thiết kế với kiến trúc hiện đại và độc đáo có đầy đủ các tiện ích. Quí khách khi nghỉ dưỡng đây, chỉ cần kéo rèm là đã tận hưởng được bầu không gian trước mắt. Từ đó, bạn có thể cảm nhận được cái bao la, mênh mông của biển cả, một vẻ đẹp lãng mạn, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

09/01/2015
Tìm nâng cao