BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác » Chi tiết tin

Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Bình Thạnh    -   Ngày đăng: 07/11/2015 19:25   -   Đã xem: 185

Mã tin :  1568948     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóngNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Lê Minh Thư, Đ/c: 758/25/7A xô viết nghệ tĩnh phường 25 quận binh thạnh tp.hcm, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0909246357

Liên hệ người đăng ==> Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng         Gửi cho bạn bè ==> Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóngBáo tin xấu ==> Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng

Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng

Trong xã hội hiện đại và phát triển như hiện nay thì internet gần như phủ sóng toàn cầu. Internet trở thành công cụ tìm kiếm, trao đổi thông tin phổ biến với tốc độ lan truyền nhanh chóng. Đây được coi như một mảnh đất màu mỡ để làm ăn. Và kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng là một loại hình kinh doanh siêu lợi nhuận trên mảnh đất này.

Kinh doanh online
kiếm tiền nhanh chóng
là bất kì hình thức kinh doanh nào diễn ra online (qua internet). Kinh doanh online hiện nay khá phổ biến ,hấp dẫn và thích hợp với mọi người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay. Từ kinh doanh nhỏ đến lớn, từ cá nhân đến doanh nghiệp đều có thể tham gia hình thức kinh doanh này.Đây là loại hinh kinh doanh được đánh giá là siêu lợi nhuận và đơn giản. Tuy nhiên việc gì cũng sẽ có ưu và nhược điểm của nó.

Đầu tiên là các ưu điểm của việc kinh doanh. Với việc kinh doanh thì chi phí vận hành thấp giảm được các chi phí mặt bằng, nhân công, …. Bạn chỉ cần một thiết bị có kết nối internet là bạn đã có thể bắt đầu, rất thích hợp với các bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập.Lượng khách hàng dồi dào hơn, bạn có thể thu hút và biết đến sản phẩm của bạn thông qua các mạng xã hội như facebook, zalo, google….và các các trang như chottot.vn, raovat.vn…….. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm bất cứ khi nào, từ sớm đến tối và so sánh các sản phẩm với nhau trên các nguồn khác nhau như facebook, zalo….Và chỉ cần một cú click chuột là bạn đã có thể mua một món hàng mà bạn thích mà không cần mất thời gian và công sức của bạn để đến tận nơi để mua.

Bên cạnh những ưu điểm hấp dẫn để có thể mua một món hàng bât kì trên mạng thì kinh doanh online cũng có những khuyết điểm, những dè dặt. Đầu tiên là sự bảo mật trên internet, sự bảo mật chưa được đảm bảo nên thông tin về khách hàng không có sự chính xác và có sự an cắp thông tin cá nhân. Hiện tượng lừa đảo qua mạng cũng khá nhiều nên khách hàng cũng khá ngờ vực khi mua hàng. Sợ sản phẩm không giống chất lượng như họ đã PR, không giống như hình ảnh đăng tải.

Với  những ưu và khuyết điểm như vậy thì để kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng một cách hiệu quả thì chúng ta cần một laptop có kết nối internet và thực hiện các bước sau:             

Bước 1: Nghiên cứu và chọn thị trường
Bạn cần tìm hiểu xem thị trường đang cần gì, đối tượng bạn hướng tới là ai, sau đó bạn sẽ quyết định sẽ kinh doanh mặt hàng nào.

Bước 2: Tạo dựng webside
Webside là thứ quan trọng, là gốc rễ của mọi hoạt động và là thứ không thể thiếu của kinh doanh online. Và đây được xem như cửa hàng của bạn. Bạn cần tạo một webside đơn giản nhưng có thể tạo ấn tượng đẹp và dễ đi vào lòng khách hàng.

Bước 3:Viết bài bán hàng

Đây được xem như một kĩ năng của một người bán hàng. Một lời chào hàng hấp dẫn có thể lôi kéo nhiều khách hàng dừng lại xem sản phẩm của bạn. Trong bài viết bạn phải nêu được các lợi ích của sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Bước 4: Tăng lưu lượng vào webside
Sử dụng các công cụ của internet để tìm kiếm khách hàng và dẫn khách hàng vào webside của mình, đăng bài trên các diễn đàn và tham gia vào các mạng xã hội.
Bước 5: Bạn phải là một chuyên gia
Bạn phải tìm hiểu và biết rõ về sản phẩm mà bạn kinh doanh để có thể viết bài rõ ràng và có thể tư vấn một cách tốt nhất cho khách hàng nếu họ có nhu cầu.

Bước 6: Dùng email giữ liên lạc với khách hàng
Bạn hãy tạo một danh sách khách hàng quan tâm đến sản phẩm của bạn. Gửi mail định kì cho họ những thông tin sản phẩm hay chương trình khuyến mãi để họ có thể trở lại webside của bạn. Những khách hàng trong danh sách đều là những khách hàng tiềm năng của bạn.

Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng một cách có hiệu quả thì bạn hãy thử áp dụng các bước trên . Vào năm 2006, Bill Gate có nói: “ Trong 5 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trên internet thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa”. Và giờ thì internet ngày càng bùng nổ, việc kinh doanh online chưa bao giờ chậm trễ mà nó vẫn còn đang dễ dàng và đang là xu thế hiện nay, vì vậy hãy làm trong khi bạn còn có thể.

Ngày hết hạn: 05/02/2016 19:25
Các tin khác cùng người đăng » Lê Minh Thư
Yanhee Slim viên giảm cân thảo dược  (285)
Yanhee Slim viên giảm cân thảo dược Trong các loại thức ăn trong hiện nay đa phấn đều chứa các loại chất béo. Mà chất béo là một trong những nguyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/11/2015
Các tin khác cùng người đăng » Lê Minh Thư (2)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 827 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Internet và lợi ích mang lại cho cuộc sống  (203)
Internet và lợi ích mang lại cho cuộc sống Internet (còn được gọi là liên mạng) là một hệ thống thông tin toàn cầu có thể được truy nhập cộng đồng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/11/2015
Kinh doanh Online một khởi đầu mới  (180)
Kinh doanh Online một khởi đầu mới Ngày xưa nếu chúng ta thường nghe các chị em rủ rỉ nhau cùng nhau đi shopping để mua sắm thì bây giờ việc đó hầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Website tĩnh và Website động có ưu điểm, nhược điểm CL1568948 Website tĩnh và Website động có ưu điểm, nhược điểm  (250)
Website tĩnh và Website động có ưu điểm, nhược điểm Website tĩnh là Website được thiết kế theo mẫu có sẵn, thường được thiết kế có nội dung ít cần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

07/11/2015
Website chuẩn SEO tại thị trường Việt Nam  (253)
Website chuẩn SEO tại thị trường Việt Nam Trong những năm trở lại đây, nền kinh tế Việt Nam đang dần hồi phục và càng có nhiều cơ hội kinh doanh khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/11/2015
Sự khác nhau giữa Website tĩnh và Website động  (219)
Sự khác nhau giữa Website tĩnh và Website động Website tĩnh (Static Website): 1. Website tĩnh được hiểu như sau: Website tĩnh là Website được thiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

06/11/2015
Kinh doanh online trong thời đại phát triển của internet  (268)
Kinh doanh online trong thời đại phát triển của internet Internet trong xã hội hiện nay đó là một từ hết sức gần gũi với mọi người, nó không ngừng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Internet kết nối toàn cầu đối với cuộc sống CL1568948 Internet kết nối toàn cầu đối với cuộc sống  (279)
Internet kết nối toàn cầu đối với cuộc sống Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, con người đều muốn xử lý mọi việc nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả… Với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Internet kết nối toàn cầu cùng những giá trị vàng  (202)
Internet kết nối toàn cầu cùng những giá trị vàng Internet đã là thuật ngữ đã không còn xa lạ đối với mọi người trong thời buổi công nghệ thông tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Kinh doanh online siêu lợi nhuận  (232)
Kinh doanh online siêu lợi nhuận Việc sử dụng internet hiện nay gần như là bùng nổ, dẫn đến nhiều thứ có chiều hướng phát triển trên internet và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Collagen Slim thuốc uống giảm cân 30 viên dáng đẹp tuyệt vời CL1568948 Collagen Slim thuốc uống giảm cân 30 viên dáng đẹp tuyệt vời  (241)
Collagen Slim thuốc uống giảm cân 30 viên dáng đẹp tuyệt vời Hiện nay, việc vóc dáng đẹp không còn là điều quan tâm của chị em phụ nữ mà là mối quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/11/2015
Quảng cáo Banner phương thức Marketing online hiệu quả  (198)
Quảng cáo Banner phương thức Marketing online hiệu quả Với sự bành trướng của internet như một tấm lưới thông tin khổng lồ, ta không thể bỏ qua xu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Khí SF6, bán khí SF6, nạp khí SF6  (218)
Khí SF6, bán khí SF6, nạp khí SF6 Cung cấp khí SF6 dùng trong máy cắt, bán khí SF6, cung cấp khí SF6 có độ tinh khiết cao được sử dụng nhiều trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/11/2015
Bột Cá Biển Giá Tốt, Giá Chỉ Từ 11,000 GỌI NGAY 01666 010 700 Nhận chiết khấu  (240)
Cung Cấp Bột cá biển 65% đạm, chất lượng cao. Sản phẩm được chế biến từ 100% cá biển, giữu được vị ngọt của cá, độ tro thấp, đạm tiêu hóa cao, giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/11/2015
Tấm chắn bụi, Khớp nối mềm, Tấm kẹp CNC, BK-BF…  (207)
* Với chất lượng tốt, bền, đẹp * Giá cả phù hợp vs người sử dụng BẢO LONG là nhà cung cấp chuyên nghiệp máy laser cắt khắc trên mọi chất liệu, máy cnc .. .
Hưng Yên »
H. Văn Lâm

06/11/2015
Quảng cáo banner  (280)
Quảng cáo banner online Hiện nay có rất nhiều cách giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, nhưng để có thể ấn tượng với người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

05/11/2015
 Xem từ 1 đến 15 (của 827 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 12. Đối tác - Cộng đồng » Khác (1,813)
Tìm liên quan » Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng
Đang xem » Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng