BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Kinh nghiệm chọn mua sạc iPhone 'hàng xịn'

Kinh nghiệm chọn mua sạc iPhone 'hàng xịn'  (254)
Những tai nạn giật điện liên tiếp gần đây với nghi vấn do sử dụng sạc iPhone nhái và giả khiến cho việc chọn mua, sử dụng phụ kiện "xịn" của Apple là điều cần thiết. Ở Việt Nam hiện nay, không khó để người dùng có thể chọn mua được các loại sạc và cáp dành cho smartphone của Apple, nhưng để tìm được loại "xịn" thì không đơn giản vì thị trường có nhiều hàng giả và nhái, tân trang lại từ hàng cũ hay hỏng. Tuy nhiên, vẫn có những cách để người dùng có thể phân biệt và chọn mua được loại phụ kiện .. .
Tp. Hà Nội
05/08/2013
Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây loại tốt  (319)
Mùa hè sắp đến là thiên đường của các loại hoa quả trươi, thời tiết nóng nực khiến chúng ta cần bổ sung nhiều Vitamin và khoáng chất cho cơ thể, một ly nước ép hoa quả cho mùa hè thật sự rất bổ ích, việc chọn mua, bảo quản và sử dụng máy ép hoa quả trong mùa hè rất quan trọng và cần thiết, nhất là đối với các chị em. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings 1. Chọn mua máy ép trái cây Chọn loại máy: Trên thế giới hiện có hai công nghệ máy ép trái cây chính là ép vắt ly tâm tốc độ cao và ép trục vít .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2013
Tp. Hà Nội: Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thùng nhựa đặc rẻ bền đẹp: RSCL1238654 Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thùng nhựa đặc rẻ bền đẹp:  (697)
Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua thùng nhựa đặc rẻ bền đẹp: Nhựa phuhoaan chia sẻ cho các bạn phòng mua hàng (purcharse order) của các doanh nghiệp trong KCN, Khu chế xuất nói riêng và các doanh nghiệp đóng quân trên địa bàn Việt Nam nói chung như sau: I. Ban đầu phải xuất phát từ mục đích các bạn mua thùng nhựa đặc này về sử dụng (hay dùng) vào mục đích gì: khi có đáp án cho mục đích này rồi, thì phuhoaan sẽ dễ dàng tư vấn cho các bạn chọn mua sản phẩm thùng nhựa đặc sao cho ưng ý nhất, phù hợp .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

26/07/2016
Kinh nghiệm chọn mua máy in tem nhãn mã vạch  (220)
Trước khi mua một máy in tem nhãn bạn nên nói rõ mục đích sử dụng và khối lượng tem nhãn cần in trong tháng cho người bán. Nhưng nhiều khi chính nhân viên tư vấn cũng không thể hiểu biết rõ về sản do thiếu kinh nghiệm. Máy in mã vạch là loại máy in truyền nhiệt . Khi in đầu in truyền nhiệt thông qua ruy băng để làm chảy mực in lên giấy. Với công nghệ in truyền nhiệt, máy in nhãn không những in được lên giấy mà còn in được lên các chất liệu khác như giấy nhựa tổng hợp, giấy nhôm, giấy bạc, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/08/2013
Kinh nghiệm chọn mua đàn piano  (253)
Kinh nghiệm chọn mua đàn piano Xem hình ảnh đàn Piano, đến tất cả các tiệm đàn, thảo luận với thầy cô giáo Piano, hỏi ý kiến người quen hoặc những người có đàn Piano. Tất cả những điều đó đều tốt cả. Thế nhưng, nếu bản thân người mua đàn có kiến thức (kiến thức chính xác) về Piano và chọn đàn không phải dựa vào người khác thì cây đàn Piano mua được cũng khác. Bản thân tôi có hơn 40 năm hoạt động trong nghề chỉnh dây đàn Piano (concert tunner) ở Nhật. Với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/04/2015
** Kinh nghiệm chọn mua Nồi hầm xương công nghệ mới  (330)
Kinh nghiệm chọn mua nồi nấu nước phở điện Với vô số thương hiệu, chủng loại và giá cả nồi nấu nước phở điện trên thị trường, bạn có thể thấy phân vân khi lựa chọn loại nồi phù hợp với nhu cầu gia đình mình? Hãy để NEWSUN tư vấn bạn một số kinh nghiệm để mua được nồi phở điện hiệu quả. Chức năng nấu Nồi nấu phở điện ngoài chức năng chính dùng để nấu nước phở còn có thể dùng để ninh xương , nấu cháo , súp , nấu canh rất tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức và thời gian (Xem thêm .. .
3,000 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

01/07/2016
Tp. Hà Nội: Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát cho gia đình Việt RSCL1238654 Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát cho gia đình Việt  (313)
Kinh nghiệm chọn mua máy rửa bát cho gia đình? Hiện nay với nhu cầu cuộc sống ngày càng nâng cao, thêm vào đó là thời gian của chúng ta ngày càng eo hẹp. Chính vì vậy mà nhiều người tiêu dùng đã lựa chọn những thiết bị giúp giải phóng sức lao động của con người. Máy rửa bát là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và có thể giải quyết các vấn đề mọi người đang gặp phải Máy rửa bát Ariston là thương hiệu máy rửa bát nhập khẩu từ Châu Âu. Máy rửa bát là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo .. .
Tp. Hà Nội
23/08/2014
Kinh nghiệm chọn mua nồi cơm điện chất lượng  (356)
Chọn mua nồi cơm điện : Khi mua nồi cơm điện nên chú ý về nhu cầu sử dụng như dung tích của nồi phụ thuộc vào số người trong gia đình. Ví dụ như công suất 500W thì dung tích nồi là 1, 2l cho số người ăn là từ 1-3 người, công suất 700W thì dung lượng nồi 1. 8L thì số người ăn từ 4-6 người trở lên… - Kinh nghiệm chọn NCĐ : Theo kinh nghiệm và lời khuyên của các chuyên gia chúng ta nên mua những nồi cơm điện có thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong và ngoài nước để được bảo đảm như : Sharp – .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/10/2013
Kinh nghiệm chọn mua máy sấy quần áo ngày mưa  (268)
Ngày mưa, ẩm ướt khiến chị em cảm thấy rất khó chịu vì quần áo không thể khô được, ẩm ướt. Nhiều chị em không biết giải quyết như thế nào để quần áo nhanh khô vậy hãy để Enterbuy gợi ý cho bạn Hầu hết các loại tủ sấy quần áo đều có thể thực hiện ba chương trình sấy khô cơ bản: chương trình tự động tự nhận biết được độ khô ráo của các loại vải khác nhau, chương trình sấy các loại vải sợi tổng hợp và chương trình dành cho các loại vải mỏng. Tủ sấy quần áo giúp bạn có quần áo thơm ngát Theo đó, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/09/2013
Tp. Hà Nội: Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho gia đình RSCL1238654 Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước cho gia đình  (3,052)
Hiện nay, thị trường máy lọc nước đa dạng về chủng loại, sử dụng nhiều công nghệ lọc khác nhau giúp người tiêu dùng có thêm những cơ hội để so sánh và lựa chọn cho gia đình mình. Để có thể lựa chọn được máy lọc nước như ý, trước khi mua, người dùng cần tìm máy lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng, có công nghệ lọc đảm bảo và thích hợp ứng dụng với nguồn nước đầu vào tại Việt Nam. Bởi nguồn nước máy tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương… chất lượng nước hiện nay .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Một số kinh nghiệm chọn mua căn hộ Valéo Đầm Sen RSCL1238654 Một số kinh nghiệm chọn mua căn hộ Valéo Đầm Sen  (262)
Có thể nói, ngôi nhà là điểm dừng chân cuối cùng dù bạn đi đâu, làm gì đi chăng nữa, thì đây chính là nơi để bạn nghỉ ngơi, vui vẻ bên tổ ấm gia đình của mình. Vì vậy, việc lựa chọn vị trí, không gian khi mua nhà hay căn hộ chung cư là một trong những yếu tố rất quan trọng nhất. Để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua căn hộ, bài viết dưới đây http: //www. tcxd. vn/ valeo-dam-sen-100-can-ho-sang-cs-1138. aspx xin mách bạn những mẹo nhỏ giúp bạn mua được một ăn hộ ưng ý và phù hợp nhất. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/06/2016
Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây  (273)
Mùa hè sắp đến là thiên đường của các loại hoa quả trươi, thời tiết nóng nực khiến chúng ta cần bổ sung nhiều Vitamin và khoáng chất cho cơ thể, một ly nước ép hoa quả cho mùa hè thật sự rất bổ ích, việc chọn mua, bảo quản và sử dụng máy ép hoa quả trong mùa hè rất quan trọng và cần thiết, nhất là đối với các chị em. Máy ép trái cây tốc độ thấp Kuvings 1. Chọn mua máy ép trái cây Chọn loại máy: Trên thế giới hiện có hai công nghệ máy ép trái cây chính là ép vắt ly tâm tốc độ cao và ép trục vít .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/06/2013
Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua máy quét loại tốt  (240)
Sử dụng máy scan cũng phải biết cách. Ngoài việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ra đôi khi chúng ta còn gặp phải một số vấn để trục trặc với chiếc máy scan này. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ mách bạn cách sử dụng máy scan Chắc ai cũng từng có những lần có tấm ảnh quý giá cũ kỹ của gia đình hay tấm ảnh của bạn gái cực thân và nhọc nhằn lắm mới mượn được. .. muốn scan vào máy sao cho đẹp. ..hoặc đôi lúc scan cả hình có tram nữa Vậy ai có kinh nghiệm sử dụng máy scan sao cho đạt chất lượng tốt nhất trên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/08/2013
Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng loại tốt  (242)
Lò vi sóng (còn được gọi là lò vi ba) là phương tiện nấu ăn với ưu điểm giữ được vitamin và chất khoáng. Tuy nhiên để sắm chiếc lò vi ba ưng ý, người tiêu dùng cần có sự lựa chọn. Trên thị trường xuất hiện khá nhiều nhãn hiệu Lò vi sóng với những tính năng mới như xoay, xả đông tự động, cài đặt nhiều chế độ nấu, nướng… Sau đây là một số chia sẻ về : lý thuyết và kinh nghiệm của chúng tôi khi chọn mua lò vi sóng : Lò vi sóng sharp Hiện nay các loại lo vi song thông dụng là 17 lít, 20 lít, 23 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/07/2013
Chia sẻ : Kinh nghiệm chọn mua máy giặt  (272)
Người tiêu dùng không khỏi băn khoăn làm thế nào có thể chọn mua một chiếc máy giặt tốt, phù hợp túi tiền bởi mỗi sản phẩm đều được nhà sản xuất tung ra những lời quảng cáo “có cánh”. Vậy chúng tôi xin được chia sẻ đến bạn đọc một số bí quyết để chọn mua một chiếc máy giặt phù hợp Khả năng tiết kiệm nước Đối với máy giặt, điều người tiêu dùng nên lưu ý nhất là khả năng tiết kiệm nước. Hiện nay máy giặt lồng ngang tiết kiệm nước hơn so với máy giặt lồng đứng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

10/07/2013
Kinh nghiệm chọn mua máy bơm tăng áp  (138)
Để khắc phục tình trạng nước yếu khi sử dụng các thiết bị trong đời sống như máy giặt, vòi sen… chúng ta thường dùng máy bơm tăng áp để tăng áp lực nước. Và nếu bạn muốn chọn mua cho gia đình một chiếc máy bơm nhưng chưa biết nên chọn loại nào thì hãy tham khảo những kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây. Khi chọn mua máy bơm tăng áp bạn phải đặc biệt lưu ý tới thể tích của bồn chứa nước, độ cao tính từ mặt bồn tới bồn chứa. Dựa vào độ cao và thể tích để chọn ra máy có công suất phù hợp cho gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/02/2016
Kinh nghiệm chọn mua giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại tốt cho các cặp vợ chồng  (341)
Giường ngủ gỗ cho cặp vợ chồng không chỉ đơn thuần là một vật dụng trong gia đình mà giường ngủ còn mang giá trị tinh thần về hạnh phúc lứa đôi. Một chiếc giường ngủ trang nhã, kết cấu chắc chắn cũng ngầm biểu tượng cho một hạnh phúc dài lâu, một cuộc sông vợ chồng viên mãn. Tuy nhiên việc lựa chọn một chiếc giường ngủ ưng ý trên thị trường hiện nay với rất nhiều chủng loại sản phẩm như : giường ngủ gỗ tự nhiên hàng nghìn mẫu mã, chủng loại, xuất xứ quả thật rất khó khăn đối với các đôi vợ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị RSCL1238654 kinh nghiệm chọn mua kệ siêu thị  (205)
KINH NGHIỆM MUA GIÁ KỆ SIÊU THỊ TỐT CHO CỬA HÀNG Lh: 0938. 233. 785 – Tuyết Hoa Hiện tại bạn muốn mở một siêu thị mini, để kinh doanh với quy mô nhỏ. Nhưng bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về chất lượng cũng như giá cả các loại kệ siêu thị trường. Dưới đây là một số kiến thức cũng như thông tin để bạn tham khảo: Như chúng ta đã biết trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩn kệ siêu thị, tùy vào kích cỡ không gian cũng như diện tích mà bạn lựa chọn kệ siêu thị hợp lý cho gian hàng của mình. Thông .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/06/2016
Tp. Hà Nội: Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước gia đình? RSCL1238654 Kinh nghiệm chọn mua máy lọc nước gia đình?  (306)
Máy lọc nước Karofi - Máy lọc nước RO thông minh thế hệ mới 2014 Thực trạng các dòng máy lọc nước trên thị trường Thứ nhất: Có đến hàng ngàn thương hiệu máy lọc nước RO lớn nhỏ trên thị trường, đa số là sản xuất lắp ráp nhỏ lẻ, không tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng linh kiện Thứ 2: Các thương hiệu máy lọc nước RO nhỏ sẽ không thế đáp ứng được sự đồng đều chất lượng cũng như rất khó chứng minh nguồn gốc xuất xử sản phẩm Thứ 3: Đa số các thương hiệu RO nhỏ đều không có hệ thống dịch vụ chăm sóc .. .
3,600,000 đ Tp. Hà Nội
16/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kinh nghiệm chọn hoa cưới hay RSCL1238654 Kinh nghiệm chọn hoa cưới hay  (252)
Hiện nay chúng ta đã có rất nhiều sự khác nhau về cách sống cũng như các cách chọn lựa cho cuộc sống của mình tốt hơn. Nhưng chúng ta vẫn còn giữ lại được cho mình nhiều truyền thống từ lâu đời chẳng hạn là việc tổ chức tiệc cưới. Điều được mọi người cũng như các cặp đôi chú ý đầu tiên đó là nhưng bó hoa cưới. Chúng là đại diện cho họ và là một biểu tượng của một tình yêu vô cùng đẹp cũng như thật to lớn. Những kinh nghiệm chọn hoa cưới hay có thể giúp cho bạn nhìn ra được và có thể chọn cho .. .
10,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/04/2015
Tìm nâng cao