BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Ladyshoes. vn-Hướng dẫn chọn giày đẹp cho bạn gái

Tp. Hà Nội: Ladyshoes. vn-Hướng dẫn chọn giày đẹp cho bạn gái RSCL1393688 Ladyshoes. vn-Hướng dẫn chọn giày đẹp cho bạn gái  (308)
Đôi giày tuyệt vời là đôi giày vừa mang lại sự thoải mái cho đôi chân nhưng kiểu dáng và màu sắc của chúng lại có thể kết hợp được với nhiều phụ kiện và quần áo của bạn nhất. Chỉ cần thực hiện theo những mẹo sau khi chọn mua giày, bạn sẽ có những đôi giày phù hợp với tủ quần áo và phụ kiện đa dạng của bạn mà vẫn thoải mái, tự tin khi bước đi. 1. Trước khi chọn mua giày, bạn gái nên cẩn trọng và nhớ rằng, các thương hiệu giày khác nhau thì có thể có kích thước và phong cách khác nhau. Vì thế .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Áo sơ mi nữ XV1210 thiết kế đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái. RSCL1393688 Áo sơ mi nữ XV1210 thiết kế đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái.  (346)
Áo sơ mi nữ thiết kế đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái. Thiết kế đơn giản với cổ đứng, trơn màu, form áo đẹp tôn lên phong cách trẻ trung, thanh lịch nơi trường học, công sở, đi chơi. .. Dễ dàng phối với các kiểu trang phục như quần jeans, short, chân váy .. . tạo phong cách sành điệu cho bạn nữ. Kích thước: Dài: 63cm, ngực 88cm, eo 82 thích hợp cho bạn nữ từ 55kg trở xuống. Màu sắc: Cam - Trắng Chất liệu : 100% vải bông Xuất Xứ: Nhập Khẩu Giảm giá từ 10% đến 15% khi mua hàng trực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

01/04/2016
Tp. Hà Nội: Giày nam cho cánh mày râu phong cách và lịch lãm RSCL1393688 Giày nam cho cánh mày râu phong cách và lịch lãm  (257)
Cách chọn giày nam thật lịch lãm và phong cách Có lẻ cánh mày râu ít người nghĩ nhiều đến những phụ kiện giày dép nhưng cũng có một số người cũng khá lưu tâm tới việc lựa chọn giày dép cho bản thân mình. Họ thường chọn các cho mình đôi giày đi thường ngày thậm chí còn thường hay chọn cho riêng mình ít nhất 2 tới 3 đôi giày nam vào những dịp khác biệt. Nhìn chung, họ có khái niệm lựa chọn đôi giày miễn sao đơn giản là lịch sự là được. Tuy vậy, nếu đàn ông chịu khó tìm thêm 1 ít kinh nghiệm ở xu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/01/2016
Cách chọn đầm ngủ đẹp cho bạn gái !  (425)
Cách chọn đầm ngủ đẹp cho bạn gái ! Những chiếc ĐẦM NGỦ là trang phục không thể thiếu của các bạn gái, tuy là đồ mặc ở nhà nhưng nó cũng là bí quyết để tôn lên vẻ nóng bỏng và sự quyến rũ của phái đẹp. Với thời tiết đang vào mùa đông, thì một chiếc ĐẦM NGỦ ĐẸP thoải mái, ấm áp luôn là sự lựa chọn sáng suốt để bạn có một giấc ngủ ngon. Không kín đáo và gò bó như đầm công sở hay quá cầu kỳ như đầm dạ hội những chiếc đầm ngủ được thiết kế theo khuynh hướng sexy, gợi cảm đồng thời chất liệu cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Áo sơ mi nữ mã số 294 thiết kế đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái. RSCL1393688 Áo sơ mi nữ mã số 294 thiết kế đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái.  (293)
Áo sơ mi nữ thiết kế tay ngắn, phối sọc nổi bât, ấn tượng cho bạn gái vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và không kém phần lịch sự. Kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã giúp tôn vẻ duyên dáng, tinh tế cho bạn gái. Áo cổ bẻ, tay ngắn phối sọc trẻ trung, nổi bật. Form dáng chuẩn, đường chỉ may tinh tế, tỉ mỉ dễ dàng mix cùng các trang phục khác như quần âu, jean, chân váy, ... Chất liệu: 100% sợi polyester nhẹ nhàng, thoải mái. Size: S, M,L, XL Giảm giá từ 10% đến 15% khi mua hàng trực tiếp tại công ty .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

01/04/2016
Hướng dẫn chọn mua tủ lạnh  (330)
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh với nhiều thương hiệu khác nhau, để lựa chọn cho gia đình 1 tủ lạnh phù hợp, các bạn cần trang bị cho mình 1 số kiến thức cơ bản để có sự lựa chọn thông minh nhất: Tủ lạnh -cách lựa chọn: Cách chọn mua tủ lạnh Tu lanh là đồ dùng thiết thực trong sinh hoạt, là đồ gia dụng cao cấp đăt tiền. Để chọn mua một tủ lạnh cho mình thì đó là một vấn đề không đơn giản. Chúng ta cần lưu ý các điểm sau khi chọn mua tủ lạnh. 1. Chọn kiểu tủ lạnh Trên thị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/08/2013
Hướng dẫn chọn mua kim từ điển  (405)
Từ điển điện tử giúp việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, bạn đang thắc mắc không biết nên chọn mua như thế nào cho phù hợp? Với hàng trăm mẫu mã từ điển điện tử thuộc các nhãn hiệu khác nhau đang có mặt trên thị trường, người tiêu dùng nên biết cách chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình. .. Từ điển điện tử là tên gọi chung nhất Chúng ta từng nghe nói đến Kim từ điển, Tân từ điển… thực ra, đây là những nhãn hiệu khác nhau của một .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/10/2013
Tp. Hà Nội: Chọn quà để tặng bạn gái RSCL1393688 Chọn quà để tặng bạn gái  (532)
Đối với các chàng trai thì việc tặng quà cho bạn gái là một việc thường xuyên phải làm . Bởi vì chàng trai nào cũng có những mối quan hệ với các bạn khác giới, kể cả bạn bình thường hay người yêu. Việc tặng quà cho các đối tượng này trong các dịp như sinh nhật, 8/ 3, .. . là việc hết sức cần thiết để duy trì và phát triển mối quan hệ. Nhưng tặng quà gì cho bạn gái là một vấn để không đơn giản. Sau đây hãy cùng tham khảo 1 số món quà sau nhé. 1. Nếu bạn gái thuộc mẫu người lãng mạn, bạn có thể .. .
99,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

23/06/2016
Dồn tiền cho bạn gái thẩm mĩ kết quả bạn gái ngoại tình  (377)
Tôi quen cô ấy cách đây hơn 5 năm rồi. Thời điểm đó tôi cũng chưa yêu. Thú thật, so với những cô gái khác cô ấy có ngoại hình hơi tệ. Đường nét thô, đã vậy lại thêm mấy điểm xấu trên gương mặt. Cô ấy có vóc dáng cân đối nhưng mặt thì thực sự không được ưa nhìn. Có lẽ cũng chính vì lí do này mà cô ấy chưa kiếm được người yêu. Thêm xem bói tình duyên Lúc ấy, tôi chỉ nghĩ đơn thuần là một người bạn. Vẻ ngoài của cô ấy như vậy khó mà khiến nam giới rung động. Vì coi là bạn nên tôi rất thoải mái, .. .
Tp. Hà Nội
13/07/2016
Tp. Hà Nội: Quà tặng sinh nhật cho bạn gái RSCL1393688 Quà tặng sinh nhật cho bạn gái  (990)
Pandagift. vn chuyên cung cấp các món quà tặng sinh nhật, quà lưu niệm độc đáo cho bạn gái. Với hơn 500 sản phẩm được tuyển chọn với đầy đủ các yếu tố đẹp, độc đáo và có giá thành phải chăng. Sau đây là một số sản phẩm tiêu biểu mà chúng tôi đang cung cấp: 1. Khối pha lê Happy birthday: Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất và được mọi người ưa chuộng. Công nghệ khắc hiện đại bằng laze cho hiệu ứng 3D sống động và đẹp mắt. Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh sắc nét từ mọi hướng nhìn. 2. Đèn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Áo nữ thời trang quyến rũ của Tianmu cho bạn gái thêm xinh RSCL1393688 Áo nữ thời trang quyến rũ của Tianmu cho bạn gái thêm xinh  (386)
Áo nữ thời trang quyến rũ của Tianmu cho bạn gái thêm xinh Quần áo thời trang là lĩnh vực quan tâm hàng đầu của người phụ nữ. Quần áo giúp tôn lên vẻ trẻ trung, năng động, xinh xắn và nữ tính. Áo nữ thể hiện phong cách riêng của bạn giúp tôn lên vẻ nữ tính nhưng vẫn giữ được cá tính rất riêng. Áo nữ thời trang Tianmu rất đa dạng về kiểu dáng từ áo thun, áo sơ mi, áo voan, áo kiểu các loại… cho bạn nữ có nhiều lựa chọn với mức giá thật hợp lý, màu sắc trẻ trung, tăng độ linh hoạt cho nhiều kiểu .. .
249,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
11/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Đầm nữ thời trang Tianmu cho bạn gái rạng ngời nét nữ tính RSCL1393688 Đầm nữ thời trang Tianmu cho bạn gái rạng ngời nét nữ tính  (455)
Đầm nữ thời trang Tianmu cho bạn gái rạng ngời nét nữ tính Quần áo thời trang là lĩnh vực quan tâm hàng đầu của người phụ nữ. Quần áo giúp tôn lên vẻ trẻ trung, năng động, xinh xắn và nữ tính. Đầm nữ thể hiện phong cách riêng của bạn giúp tôn lên vẻ nữ tính nhưng vẫn giữ được cá tính rất riêng. Đầm dạ hội lệch vai chất liệu voan đính cườm. Giá: 689. 000 Đầm nữ thời trang Tianmu rất đa dạng về kiểu dáng từ đầm ngắn, đầm dài… đa dạng chất liệu cotton, thun, vải voan…cho bạn nữ có nhiều lựa chọn .. .
529,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh
12/03/2014
Tp. Hà Nội: Giày đi mưa cho bạn gái tháng 3 RSCL1393688 Giày đi mưa cho bạn gái tháng 3  (371)
Bạn đã thấy thời tiết Hà Nội tháng 3 này không ngừng ngớt những cơn mưa nhẹ khiến đôi chân bạn ướt nhem trên đôi giày khiến rất khó chịu, không những thế giày bạn bị ẩm và khó để đi lại những ngày hôm sau. Vậy phải làm sao để bạn đi làm mà không cảm thấy khó chịu thì với các mẫu giày vnxk dưới đây là những thiết kế giày của các nhà thiết kế giày hàng đầu thế giới. Tin gợi ý giày đi mưa cho bạn gái Nếu đơn thuần bạn chỉ đi nhưng đôi giày da thông thường thì rất dễ bị nước mưa thấm và làm ướt, .. .
510,000 đ
/ đôi
Tp. Hà Nội
10/03/2015
Chuyên cung cấp sỉ& lẻ giày dép cho các đại lý với giá cả hợp lý, chất lượng cao  (915)
- Sản xuất , gia công , thiết kế mẫu mã đẹp hợp thời trang. - Cung cấp sỉ & lẻ tất cả các mặt hàng giày dép thời trang Nữ & Nam người lớn, trẻ em - Giao hàng tận nơi - Giá cả cạnh tranh
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

16/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp sỉ& lẻ giày dép cho các đại lý với giá cả hợp lý, chất lượng cao RSCL1393688 Cung cấp sỉ& lẻ giày dép cho các đại lý với giá cả hợp lý, chất lượng cao  (1,624)
- Sản xuất , gia công , thiết kế mẫu mã đẹp hợp thời trang. - Cung cấp sỉ & lẻ tất cả các mặt hàng giày dép thời trang Nữ & Nam người lớn, trẻ em - Giao hàng tận nơi - Giá cả cạnh tranh
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

19/06/2012
Cách chọn đầm ngủ đẹp cho bạn gái !hcm  (371)
Những chiếc ĐẦM NGỦ là trang phục không thể thiếu của các bạn gái, tuy là đồ mặc ở nhà nhưng nó cũng là bí quyết để tôn lên vẻ nóng bỏng và sự quyến rũ của phái đẹp. Với thời tiết đang vào mùa đông, thì một chiếc ĐẦM NGỦ ĐẸP thoải mái, ấm áp luôn là sự lựa chọn sáng suốt để bạn có một giấc ngủ ngon. Không kín đáo và gò bó như đầm công sở hay quá cầu kỳ như đầm dạ hội những chiếc đầm ngủ được thiết kế theo khuynh hướng sexy, gợi cảm đồng thời chất liệu cũng mềm mỏng, dễ chịu hơn. Các bạn gái .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/12/2015
Cách chọn đầm ngủ đẹp cho bạn gái ! hcm giá rẻ  (357)
Những chiếc ĐẦM NGỦ là trang phục không thể thiếu của các bạn gái, tuy là đồ mặc ở nhà nhưng nó cũng là bí quyết để tôn lên vẻ nóng bỏng và sự quyến rũ của phái đẹp. Với thời tiết đang vào mùa đông, thì một chiếc ĐẦM NGỦ ĐẸP thoải mái, ấm áp luôn là sự lựa chọn sáng suốt để bạn có một giấc ngủ ngon. Không kín đáo và gò bó như đầm công sở hay quá cầu kỳ như đầm dạ hội những chiếc đầm ngủ được thiết kế theo khuynh hướng sexy, gợi cảm đồng thời chất liệu cũng mềm mỏng, dễ chịu hơn. Các bạn gái .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/01/2016
Mix đồ với áo trễ vai đẹp cho bạn gái  (572)
Áo trễ vai là một trong những hot trend mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, nếu ngại ngùng chưa biết mix đồ như thế nào thì dưới đây là những gợi ý dành cho bạn. Đầu tiên là xu hướng váy trễ vai. Những chiếc váy trễ vai vừa trẻ trung, mát mẻ, nhẹ nhàng, nữ tính mà lại vô cùng dễ thương và quyến rũ. Chỉ cần một chiếc váy trễ vai, bạn có thể dạo phố tung tăng rất tự tin và duyên dáng rồi. Những mẫu váy trễ vai đẹp 2016 Kiểu váy trễ vai trắng tinh bồng bềnh sẽ là lựa chọn cho .. .
10,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
19/07/2016
Những món đặc biệt làm Quà tặng cho mẹ, quà tặng cho bạn gái  (436)
Quà tặng cho mẹ, quà tặng cho bạn gái, những món quà ý nghĩa ngày 8/ 3 Bạn đã chuẩn bị cho nửa kia của mình trong ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/ 3 sắp tới chưa? Mình xin mách nhỏ bạn một số món quà đặc biệt ý nghĩa nhé! ^. ^ Một bó hồng tươi thắm sẽ làm cho phái đẹp hạnh phúc biết bao, tuy nhiên món quà đó cũng sẽ phai tàn rất nhanh ngay sau đó. Điều mà hầu hết các bạn trai mong muốn là có một ngày lễ thật đáng nhớ và món quà của mình luôn luôn được gìn giữ để minh chứng cho tình cảm của họ giành cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/03/2013
Họa tiết chấm bi màu trắng , thời trang đẹp cho bạn nữ DHMS  (213)
Họa tiết chấm bi màu trắng , thời trang đẹp cho bạn nữ DHMS Giày cao gót nữ thời trang cao cấp Giày cao gót nữ cao cấp giá rẻ Shop Giày cao gót nữ hàng hiệu giá rẻ Đất nền tại quân 9 giá rẻ tphcm Đất nền quận 9 giá rẻ chính chủ tphcm Giày cao gót nữ tphcm Giá giày cao gót giày cao gót dễ thương nữ Họa tiết chấm bi màu trắng trên gam nền màu đen là một trang phục đầu tiên được phái đẹp rất ưa chuộng. chiếc váy có họa tiết chấm bi có chiều dài tới đầu gối duyên dáng và tinh tế đã giúp bạn nữ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/09/2015
Tìm nâng cao