BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lalisse Oil-Free Moisturiser Kem dưỡng da dành cho da dầu và da hỗn hợp

Tp. Hồ Chí Minh: Lalisse Oil-Free Moisturiser Kem dưỡng da dành cho da dầu và da hỗn hợp RSCL1113859 Lalisse Oil-Free Moisturiser Kem dưỡng da dành cho da dầu da hỗn hợp  (713)
Lalisse Oil-Free Moisturiser Kem dưỡng da dành cho da dầu da hỗn hợp Giới thiệu sản phẩm: Kem dưỡng chỉ dùng cho da dầu da hỗn hợp, làm da sáng mịn nhưng không làm bít lỗ chân lông. Lấy đi dầu dưới da se khít lỗ chân lông. Lalisse Oil-Free Moisturiser – sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, rất có lợi cho việc chăm sóc da bằng phương pháp thiên nhiên tránh gây kích ứng da. Kem dưỡng da với công thức Oil-Free (không tạo chất nhờn) cùng với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lalisse Oil Free Moisturiser Kem dưỡng da dành trị mụn RSCL1113859 Lalisse Oil Free Moisturiser Kem dưỡng da dành trị mụn  (295)
Lalisse Oil Free Moisturiser Kem dưỡng da dành cho da dầu da hỗn hợp Giới thiệu sản phẩm: Kem dưỡng chỉ dùng cho da dầu da hỗn hợp, làm da sáng mịn nhưng không làm bít lỗ chân lông. Lấy đi dầu dưới da se khít lỗ chân lông. Lalisse Oil-Free Moisturiser – sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất từ các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, rất có lợi cho việc chăm sóc da bằng phương pháp thiên nhiên tránh gây kích ứng da. Kem dưỡng da với công thức Oil-Free (không tạo chất nhờn) cùng với .. .
680,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/07/2013
Tp. Hà Nội: VICHY: Kem dưỡng ẩm dành cho da khô, nhạy cảm Aqualia Thermal Light của Pháp RSCL1113859 VICHY: Kem dưỡng ẩm dành cho da khô, nhạy cảm Aqualia Thermal Light của Pháp  (1,132)
DƯỢC MỸ PHẨM VICHY CỦA PHÁP VICHY là nhãn hiệu dược mỹ phẩm Pháp được tin dùng trên toàn thế giới! Bạn có thể yên tâm về sự lựa chọn tốt nhất cho làn da, mái tóc của mình! Tặng nhiều sản phẩm nhỏ phù hợp với từng loại da http: //vichyhanoi. com http: //vichyhanoi. wordpress. com giới thiệu sản phẩm: Kem dưỡng ẩm dành cho da khô, nhạy cảm Aqualia Thermal Light Chai 50ml Giá gốc: 500K Giá bán: 450K Tuýp 30ml Giá gốc: 300K Giá bán: 270K Công dụng: cung cấp nước, dưỡng ẩm làm dịu cho làn da. Da trở .. .
270,000 đ
/ tuýp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Lalisse Spot Free Starter Kit(nhỏ), Lalisse Clear Skin Value Pack(lớn), bộ trị mụn RSCL1113859 Lalisse Spot Free Starter Kit(nhỏ), Lalisse Clear Skin Value Pack(lớn), bộ trị mụn  (1,151)
Nội dung Các sản phẩm có trong bộ SP như sau: Lalisse Exfoliating Peel-Off Masque - Mặt nạ dưỡng da dành cho da mụn Giới thiệu sản phẩm: Mặt nạ dưỡng da, săn chắc da, se nhỏ lỗ chân lông lấy đi hết dầu kết hợp tẩy tế bào chết giúp da mịn màng trắng sáng. Mặt nạ kết hợp tẩy tế bào da chết là một trong những dòng mỹ phẩm được nhiều khen ngợi từ các chuyên gia nghiên cứu về mỹ phẩm cũng như chăm sóc da, mỹ phẩm được đúc kết thành một trong những mặt nạ mỏng manh tinh mịn nhất ; có chức .. .
2,100,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/01/2014
Tp. Hà Nội: Matte Finish Lotiton - Nước hoa hồng dành cho da hỗn hợp RSCL1113859 Matte Finish Lotiton - Nước hoa hồng dành cho da hỗn hợp  (404)
Matte Finish Lotiton Nước hoa hồng dành cho da hỗn hợp giúp cân bằng da loại bỏ chất bã nhờn, giảm mụn, ngăn ngừa mụn đầu đen Mã sản phẩm : 1455 Thể tích : 200ml Giá bán: 690. 000đ Xuất xứ: Pháp Thương hiệu: Christian Breton Làn da bóng dầu là nỗiámảnh của nhiều chị em phụ nữ. Bởiđó là nguyên nhân số một gây ra mụn trứng cá kéo theo một loạt hệ lụy khác như sẹo mụn, vết thâm mụn. ... Bên cạnhđó, da bóng dầu làm cho lớp trang điểm bị trôi đi nhanh chóng, loang lổ, gây mất tự nhiên trong giao .. .
690,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ sản phẩm Lalisse Hỗ trợ và điều trị Mụn - Đặc trị mụn nhanh Lalisse Spot Free RSCL1113859 Bộ sản phẩm Lalisse Hỗ trợ điều trị Mụn - Đặc trị mụn nhanh Lalisse Spot Free  (300)
Các sản phẩm có trong bộ SP như sau: Lalisse Exfoliating Peel Off Masque - Mặt nạ dưỡng da dành cho da mụn Giới thiệu sản phẩm: Mặt nạ dưỡng da, săn chắc da, se nhỏ lỗ chân lông lấy đi hết dầu kết hợp tẩy tế bào chết giúp da mịn màng trắng sáng. Mặt nạ kết hợp tẩy tế bào da chết là một trong những dòng mỹ phẩm được nhiều khen ngợi từ các chuyên gia nghiên cứu về mỹ phẩm cũng như chăm sóc da, mỹ phẩm được đúc kết thành một trong những mặt nạ mỏng manh tinh mịn nhất ; có chức năng thấm .. .
1,150,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/07/2013
Tp. Đà Nẵng: Lalisse Exfoliating Peel-Off Masque - Mặt nạ dưỡng da dành cho da mụn RSCL1113859 Lalisse Exfoliating Peel-Off Masque - Mặt nạ dưỡng da dành cho da mụn  (479)
Lalisse Exfoliating Peel-Off Masque - Mặt nạ dưỡng da dành cho da mụn Giá bán: 580 000 VND Giới thiệu sản phẩm: Mặt nạ dưỡng da, săn chắc da, se nhỏ lỗ chân lông lấy đi hết dầu kết hợp tẩy tế bào chết giúp da mịn màng trắng sáng. Mặt nạ kết hợp tẩy tế bào da chết là một trong những dòng mỹ phẩm được nhiều khen ngợi từ các chuyên gia nghiên cứu về mỹ phẩm cũng như chăm sóc da, mỹ phẩm được đúc kết thành một trong những mặt nạ mỏng manh tinh mịn nhất ; có chức năng thấm sâu tận lỗ chân .. .
580,000 đ
/ tuýp
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

15/10/2013
Bà Rịa-Vũng Tàu: Xe Hyundai Grand Starex 9 chỗ Máy Dầu Và Máy Xăng RSCL1113859 Xe Hyundai Grand Starex 9 chỗ Máy Dầu Máy Xăng  (523)
Xe Hyundai Grand Starex 9 chỗ Máy Dầu Máy Xăng HYUNDAI GRAND STAREX do Hàn Quốc sản xuất, chất lượng mới 100%, nhập khẩu nguyên chiếc, SX 2012 Lưới tản nhiệt mạ crome Lưới tản nhiệt mạ crome của Hyundai Grand Starex có thiết kế tao nhã hài hoà, tạo lên sự khác biệt so với thiết kế truyền thống của Hyundai. Đèn trước Là hình dạng đèn pha điển hình, duyên dáng, đánh dấu GS là thành viên của gia đình Hyundai. Đèn sương mù Phiên bản xe này mô tả những nét nổi bật của cặp đèn sương mù, đó là sự .. .
906,000,000 đ
/ chiếc
Bà Rịa-Vũng Tàu »
TP. Vũng Tàu

04/10/2013
Shophouse Cocobay Đà Nẵng (Dành cho nhà đầu tư)  (195)
Lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng ! Shophouse là một hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng. Hình thức nhà ở này còn khá mới lạ với người Việt Nam. Shophouse sở hữu nhiều lợi thế diện tích, không gian vị trí thường chỉ có mặt tại các trung tâm thương mại hay các thành phố lớn, nơi có dân cư đông đúc, sầm uất. Lần đầu tiên dòng sản phẩm xuất hiện tại Đà Nẵng, chủ đầu tư tập đoàn The Empire cam kết lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay ShopHouse Cocobay Đà Nẵng có diện tích : 5, 5 x 19 .. .
Tp. Đà Nẵng
14/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Trị mụn, Kem trị mụn, Mỹ phẩm đặc trị mụn nặng, mụn Bọc, mụn Trứng Cá, Mụn RSCL1113859 Thuốc Trị mụn, Kem trị mụn, Mỹ phẩm đặc trị mụn nặng, mụn Bọc, mụn Trứng Cá, Mụn  (276)
Bộ sản phẩm Lalisse Hỗ trợ & điều trị Mụn - Đặc trị mụn, trị mụn nặng, mụn Bọc, mụn Trứng Cá, Mụn Cám. ... . Các sản phẩm có trong bộ SP như sau: Lalisse Exfoliating Peel Off Masque - Mặt Nạ trị mụn hiệu quả dành cho da bị mụn, mụn nặng, mụn Bọc, mụn Trứng Cá, Mụn Cám. ... . Giới thiệu sản phẩm: Mặt nạ dưỡng da, săn chắc da, se nhỏ lỗ chân lông lấy đi hết dầu kết hợp tẩy tế bào chết giúp da mịn màng trắng sáng. Mặt nạ kết hợp tẩy tế bào da chết là một trong những dòng mỹ phẩm được nhiều khen .. .
1,150,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

30/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lalisse skin solutions, Bộ trị mụn Lalisse Giải Pháp Điều Trị Mụn Tối Ưu Lalisse RSCL1113859 Lalisse skin solutions, Bộ trị mụn Lalisse Giải Pháp Điều Trị Mụn Tối Ưu Lalisse  (1,154)
Lalisse skin solutions, Bộ trị mụn Lalisse Giải Pháp Điều Trị Mụn Tối Ưu Lalisse Một giải pháp triệt để cho các loại mụn trên đó là sử dụng những loại mỹ phẩm đặc trị mụn được chiết xuất hoàn toàn tử thảo mộc tự nhiên, để không gây tác hại thêm cho da không gây dị ứng, giúp làn da bị mụn hồi phục tự nhiên. Trên thế giới hiện nay có 1 loại mỹ phẩm đặc trị mụn chiết xuất từ thảo dược của Australia Hỗ trợ điều trị mụn rất hiệu quả đó là dòng sản phẩm Lalisse bao gồm các loại serum trị mụn, kem .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

09/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Khí Hỗn hợp, bán khí hỗn hợp, nạp khí hỗn hợp RSCL1113859 Khí Hỗn hợp, bán khí hỗn hợp, nạp khí hỗn hợp  (198)
Khí Hỗn hợp, bán khí hỗn hợp, nạp khí hỗn hợp Khí hỗn hợp là khí nén chứa nhiều hơn một phân tử lượng được trộn đều. Khí hỗn hợp dùng để hiệu chuẩn là một nhóm của khí hỗn hợp đáp ứng các yêu cầu đặc biệt về dung sai trộn, độ ổn định đo lường độ tinh khiết của sản phẩm nguồn cấp. Loại khí hỗn hợp này có độ chính xác cao được sử dụng để hiệu chỉnh các thiết bị đo. Khí đặc biệt bao gồm một số lượng lớn các sản phẩm dung cho một phạm vi rộng các ứng dụng. Các sản phẩm Nhật Vương bao gồm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

25/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp chuyên nghiệp khí hỗn hợp, khí trộn, khí air, khí khô RSCL1113859 Cung cấp chuyên nghiệp khí hỗn hợp, khí trộn, khí air, khí khô  (247)
khí hỗn hợp, khí trộn Cung cấp chuyên nghiệp khí hỗn hợp, khí trộn, khí air, khí khô Khí đặc biệt bao gồm một số lượng lớn các sản phẩm dùng cho một phạm vi rộng các ứng dụng. Các sản phẩm bao gồm helium lỏng, các khí với độ tinh khiết khác nhau các hỗn hợp tiêu chuẩn cũng như các hỗn hợp khí. Các yêu cầu sản phẩm cụ thể đa dạng như các ứng dụng của chúng. cung cấp một loạt các loại khí đặc biệt, từ bình áp lực đến cụm pallet chai khí 300-bar. Các khí có độ tinh khiết cao Nhiều quy trình .. .
10,000,000 đ
/ bình
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/08/2014
Tp. Cần Thơ: Sửa rửa mặt chuyên dùng cho da dầu và da hỗn hợp-Lalisse Oil-Control Cleanser RSCL1113859 Sửa rửa mặt chuyên dùng cho da dầu da hỗn hợp-Lalisse Oil-Control Cleanser  (676)
Lalisse Oil-Control Cleanser Sửa rửa mặt chuyên dùng cho da dầu da hỗn hợp Giá bán: 480 000 VND Giới thiệu sản phẩm: Sửa rửa mặt chuyên cho da dầu da hỗn hợp, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, làm sạch da mặt tối đa giảm mụn. Giảm tối đa tình trạng kích ứng da. Lalisse Oil Control Cleanser – Sản phẩm sữa rửa mặt với thành phần được chiết xuất có nguồn gốc thiên nhiên, rất có lợi cho việc chăm sóc da bằng phương pháp thảo dược tránh gây kích ứng da. Sữa rửa mặt LALISSE giúp loại .. .
480,000 đ
/ tuýp
Tp. Cần Thơ »
Q. Ninh Kiều

16/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lalisse Oil Control Cleanser Sữa rửa mặt chuyên dùng cho da dầu và da hỗn hợp RSCL1113859 Lalisse Oil Control Cleanser Sữa rửa mặt chuyên dùng cho da dầu da hỗn hợp  (268)
Lalisse Oil Control Cleanser Sửa rửa mặt chuyên dùng cho da dầu da hỗn hợp Giới thiệu sản phẩm: Sửa rửa mặt chuyên cho da dầu da hỗn hợp, được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, làm sạch da mặt tối đa giảm mụn. Giảm tối đa tình trạng kích ứng da. Lalisse Oil Control Cleanser – Sản phẩm sữa rửa mặt với thành phần được chiết xuất có nguồn gốc thiên nhiên, rất có lợi cho việc chăm sóc da bằng phương pháp thảo dược tránh gây kích ứng da. Sữa rửa mặt LALISSE giúp loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn .. .
480,000 đ
/ tuýp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/07/2013
Tp. Hà Nội: Bộ mỹ phẩm trắng da, dành cho da nám Nurse Face đỏ---___ giá bán 699k ___ RSCL1113859 Bộ mỹ phẩm trắng da, dành cho da nám Nurse Face đỏ---___ giá bán 699k ___  (347)
Mypham Thao Anh : nguyenphuongthao1981 : 01668 902 742/ 0912 168 553 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Cam kết của Mỹ Phẩm Thảo Anh đối với khách hàng : + Nguồn gốc sản phẩm : Hàng chính hãng . + Giá luôn luôn cam kết tốt hơnso với hàng công ty . Ngoài ra còn có những ưu đãi khác : + Luôn luôn có những ưu đãi về giá dịch vụ đối với khách hàng quen thuộc của Mỹ Phẩm Thảo Anh , phục vụ chu đáo khách hàng thân thiết là nhiệm vụ hàng đầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/05/2014
Bộ mỹ phẩm Obagi nu-derm dưỡng trắng da, dành cho da nám, tàn nhang, vết nhăn da  (263)
Bộ mỹ phẩm Obagi nu-derm dưỡng trắng da, dành cho da nám, tàn nhang, vết nhăn da mụn rất hiệu quả của Mỹ GIÁ: 5 500 000Đ "Khuyến mãi chào mừng tết nguyên đáng Quý Tỵ giảm tới 30% giá trị sản phẩm từ ngày 15/ 12/ 2012 đến 15/ 2/2013" Thương hiệu : Obagi Xuất xứ : Mỹ Thành phần : - Hydroquinone 4% - AHA - Các hoạt chống oxy hóa - Các hoạt chất chống nắng Tác dụng : - Kích thích sự phát triển tế bào trong lớp bì, hạ bì - Tăng tốc độ phục hồi của tế bào sừng - Giảm hủy hoại Collagen - Tăng tuần .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng da dành cho nam Hwa Yong Kun RSCL1113859 Kem dưỡng da dành cho nam Hwa Yong Kun  (426)
Bạn là nam giới? Bạn cảm thấy mất tự tin khi các vết thâm nám xuất hiện ngày càng nhiều. Bạn chưa tìm ra giải pháp giải quyết vấn đề này? Hay bạn đang phân vân về giá cả? chất lượng băn khoăn không biết nên mua mỹ phẩm hàng hiệu ở đâu để chăm sóc làn da của mình? Thương hiệu Vagosang đã cho ra đời sản phẩm chuyên biệt dành cho nam đó chính là Kem dưỡng da Hwa Yong Kun, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc với chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên giúp chăm sóc da một cách toàn diện. Với Hwa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

27/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh chất trắng da dành cho da lão hoá RSCL1113859 Tinh chất trắng da dành cho da lão hoá  (300)
Tinh chất trắng da dành cho da nhăn LaMarine Ultimate Skin Pure Perfector Bằng tiêu chuẩn châu Âu sự kết hợp nghiên cứu của công nghệ hiện đại tiên tiến nhất tại Úc đã làm nên “tinh chất nhau thai cừu trắng da” – một thành phần nổi tiếng về làm đẹp da toàn diện. LaMarine Ultimate Skin Care Pure Perfector là một trong những dòng sản phẩm Laviena. Vậy mỹ phẩm LaMarine có điểm gì đặc biệt vượt trội hơn các dòng sản phẩm làm trắng da khác? Công dụng vượt trội của Tinh chất nhau thai LaMarine: .. .
1,150,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: tinh dầu fanola dành cho tóc khô và sơ RSCL1113859 tinh dầu fanola dành cho tóc khô  (1,402)
CHUYÊN CUNG CẤP HẤP DẦU FANOLA ĐẢM BẢO UY TÍN CHẤT LƯỢNG Bộ sản phẩm dành cho tóc hư tổn HẤP DẦU FANOLA - NutriCare (hấp dầu fanola Dành tóc khô sơ hư tổn) hấp dầu fanola tái tạo tóc hư tổn: Dành cho tóc khô, tóc hư. Công thức đặc biệt giàu PROTEIN từ sữa có chức năng nuôidưỡng, phục hồi gỡ rối tóc, giúp tóc trở nên đặc biệt mềm mượt, dễ chải. Dung lượng: 1500 ML TINH DẦU FANOLA - NutriCare (100ml) (tinh dầu fanola dành cho tóc khô hư tổn) Tinh dầu fanola dưỡng tóc điều trị phục .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/11/2012
Tìm nâng cao