BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » làm biển hiệu quảng cáo nhà thuốc tây

Tp. Hồ Chí Minh: làm biển hiệu quảng cáo nhà thuốc tây RSCL1589462 làm biển hiệu quảng cáo nhà thuốc tây  (413)
Công ty TNHH Phương Nam chuyên nhận làm bảng hiệu giá rẻ các loại , ốp mặt dựng alu , bảng hiệu led, bảng hiệu chữ nổi mica ,inox…. với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam Chuyên thi công, lắp đặt, làm bảng hiệu, hộp đèn quảng cáo cho các công ty, tập đoàn, … có nhu cầu phát triển thương hiệu bằng cách tài trợ biển hiệu cho các cửa hàng ủy quyền, các đại lý, nhà phân phối. Nhận thi công làm biển quảng cáo trên toàn quốc đối với các loại Bảng sau: · Bảng hiệu quảng cáo (Sign board), .. .
300 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

14/12/2015
Tp. Đà Nẵng: Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Đà Nẵng RSCL1589462 Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo Đà Nẵng  (359)
Chúng tôi chuyên nhận Thiết kế và Làm Biển, Bảng hiệu Quảng Cáo tại Đà Nẵng với nhiều mẫu mã thu hút, các chất liệu khác nhau như Kính, Mica, Bạt Hiflex, Đèn Led, NeonSign. .. Với Dịch vụ làm Bảng hiệu Quảng cáo tại Đà Nẵng, chúng tôi nhận thi công cho tất cả đối tượng có nhu cầu như bệnh viện, cơ quan, shop áo quần, khu công nghiệp, resort. .. Với chức năng là cầu nối trực quan sinh động nhất, đập vào mắt người dùng đầu tiên, biển Quảng cáo luôn là phương tiện truyền thông quan trọng của bất kỳ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

08/04/2015
Thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo chuyên nghiệp giá rẻ- 0915 344 200  (310)
Làm biển hiệu công ty, biển hiệu quảng cáo chữ nổi Mica, biển Inox, biển Đồng, biển chữ ăn mòn kim loại với chất lượng tốt nhất mà giá lại rẻ nhất tại Hà Nội. Quảng cáo Khánh Nam cung cấp dịch vụ thiết kế quảng cáo, thi công Bảng chữ nổi Mica, Inox, Đồng, chữ ăn mòn kim loại cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. Các vật liệu phổ biến được dùng hiện nay là: + Bảng mặt Mica gắn chữ Mica nổi hoặc chữ đồng, chữ inox. + Bảng mặt bạt hiflex in phun gắn chữ Mica nổi (trong trường hợp bảng có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Thiết kế biển hiệu quảng cáo LED chuyên nghiệp- 0915 344 200  (311)
Công nghệ thắp sáng Led (Light Emitting Diode - Đi ốt phát sáng ) đã mở ra cho con người một kỷ nguyên có nhiều giải pháp lựa chọn hơn trong việc sử dụng nguồn ánh sáng phục vụ cho mọi lĩnh vực đời sống xã hội từ chiếu sáng công cộng, thắp sáng trong đời sống sinh hoạt, ánh sáng cho trang trí quảng cáo, ... Led nổi trội hơn những thế hệ đèn phát sáng huỳnh quang, compact, ... ở những tính ưu việt hơn hẳn như tiêt kiệm năng lượng, độ bền cao, không gây tác hại môi trường, nguồn sáng mạnh - sặc sỡ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Q6 TPHCM RSCL1589462 Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Q6 TPHCM  (313)
Công ty quảng cáo bảng hiệu đèn led - Chuyên gia công làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh Chuyên tư vấn - thiết kế - thi công bảng hiệu quảng cáo, bảng đèn led, bảng điện tử led, hộp đèn quảng cáo, bảng hiệu alu, bảng hiệu hiflex giá rẻ Nếu quý khách có nhu cầu làm bảng hiệu công ty, hãy liên hệ với công ty quảng cáo bảng hiệu đèn led chúng tôi để nhận được sự tư vấn tốt nhất
50,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

10/07/2015
Bình Dương: Làm bảng hiệu quảng cáo tại Bình DƯơng RSCL1589462 Làm bảng hiệu quảng cáo tại Bình DƯơng  (1,119)
Làm bảng hiệu quảng cáo tại Bình Dương chuyên thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo cho các công ty và doanh nghiệp nhằm để quảng bá thương hiệu của mình. Bạn đang muốn thương hiệu của mình được nhiều người biết đến và thật sự quan tâm đến thương hiệu của mình. bạn có thắc mắc không biết làm sao để có một bảng hiệu đệp và đầy sự sáng tạo. Bạn muốn cải tạo căn phòng của mình theo sở thích của mình và bạn cần một sự tư vấn để bạn tham khảo nhiều phong cách để bạn chọn. Hãy đến với công ty Năng .. .
Bình Dương »
H. Thuận An

03/11/2015
3 lợi ích nhận được khi bạn làm biển hiệu quảng cáo  (301)
Việc làm biển hiệu bắt mắt ra phía trước cửa hàng của bạn có thể khiến cho những người đi đường dễ dàng chú ý đến cửa hàng của bạn. Một biển đèn led vẫy dễ dàng thu hút sự chú ý của những người qua đường sẽ là một đầu tư thực tế và là một phương pháp làm quảng cáo giá rẽ nhất phù hợp với các doanh nghiệp mới. Có rất nhiều loại bảng hiệu vẫy quảng cáo ngoài trời được sử dụng, tùy theo ngân sách mà bạn muốn bỏ ra để làm biển hiệu vẫy này, các công ty quảng cáo sẽ tư vấn cho bạn với những mức giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/10/2015
3 kinh nghiệm khi làm biển hiệu quảng cáo  (327)
Như các bạn đã biết hiện nay các hình thức quảng cáo rất hiệu quả nhưng lại rất tốn kém ,hiện nay có hình thức quảng cáo như in băng rôn ,làm biển hiệu là các hình thức quảng cáo ít tốn kém nhất hiện nay. 1. Các loại biển quảng cáo Ngày nay nhu cầu làm biên hiệu ngày càng nhiều và đa số các biển quảng cáo thường được sử dụng vào mục đích như tiếp thị hoặc để nhằm định hướng cho các du khách tới tham quan. Những biển quảng cáo có thể được đặt ở khắp mọi nơi có thể thấy ở trên nóc các tòa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

31/10/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo đẹp giá rẻ tại Hà Nội RSCL1589462 Thiết kế thi công biển hiệu quảng cáo đẹp giá rẻ tại Hà Nội  (289)
Với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư năng động, yêu nghề, có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại, Nội Thất Anh Vũ tự hào mang đến cho quý khách hàng những biển hiệu quảng cáo cao cấp mang phong cách chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với người xem , đồng thời giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ. Nội Thất Anh Vũ với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

30/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: ,nhận Làm bảng hiệu quảng cáo RSCL1589462 ,nhận Làm bảng hiệu quảng cáo  (302)
Với xu hướng phát triển không ngừng của nền kinh tế thì bảng hiệu quảng cáo là một phương tiện truyền thông hiệu quả nhằm quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu cho công ty, góp phần quan trọng trong việc nâng cao doanh số. Công ty chúng tôi chuyên: Thiết kế- thi công: các loại biển quảng cáo ( panô ngoài trời, panner, mặt dựng alu, ... ), hộp đèn, bảng thông tin điện tử bằng đèn LED chất lượng cao, các loại chữ nổi đồng/ inox/ mica. .. Thiết kế- in ấn: tờ rơ, brochure, catalogue, folder, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/05/2012
Tp. Hà Nội: Chuyên làm biển quảng cáo chữ nổi alu, mica, tôn, đồng, inox RSCL1589462 Chuyên làm biển quảng cáo chữ nổi alu, mica, tôn, đồng, inox  (380)
Làm biển chữ nổi alu tôn sắt sơn tĩnh điện Công ty quảng cáo Bàn Tay Vàng chuyên làm biển quảng cáo chữ nổi alu, mica, tôn tĩnh điện, đồng, sắt, fomex .. ..là loại hình quảng cáo phổ biến nhất hiện nay mà các công ty, cửa hàng, shops sử dụng để làm biển hiệu trước mặt tiền của mình. Hotline: 0422. 45. 95. 95 - 0963. 066. 007 Loại biển làm từ đồng, tôn, inox gắn led sáng được uốn chân chữ hết sức kỹ thuật, đòi hỏi người thợ phải thực sự khéo léo, có nhiều cỡ chữ khác nhau, đối với các cỡ chữ lớn lắp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

16/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Làm bảng hiệu công ty RSCL1589462 Làm bảng hiệu công ty  (399)
Một doanh nghiệp - nhất là doanh nghiệp lớn, tầm cỡ thì nhu cầu Làm bảng hiệu công ty, đánh bóng tên tuổi là điều vô cùng cần thiết. Dịch vụ Làm bảng hiệu công ty - Thi công bảng hiệu, Làm bảng hiệu, Bảng quảng cáo. Sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Thiết kế Quảng cáo và Trang trí nội thất cho các công trình mang tính chất Thẩm mỹ cao như: Nhà hàng ,Khách sạn, quán Cafe, SPA, KARAOKE ,SHOOWROOM các cửa hàng. Làm biển hiệu quảng cáo ốp nhôm aluminium. Làm biển quảng cáo mặt ốp nhôm, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/05/2012
Ô Dù Cầm Tay làm quà tặng quảng cáo cho Doanh Nghiệp - LH 0946440008 ( Ms Vân A  (274)
CÁC MẪU Ô DÙ CẦM TAY PHÙ HỢP LÀM QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP Ô dù cầm tay là một trong những quà tặng quảng cáo được các doanh nghiệp thường xuyên lựa chọn bởi tính ứng dụng cao và khả năng truyền tải thông điệp rộng rãi. Giống như Mũ bảo hiểm, Áo mưa, Ô dù cầm tay là thứ vật dụng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng một cách thường xuyên nên dù khách hàng của bạn là ai, ở độ tuổi nào hay đang làm công việc gì khi được tặng món quà là dù cầm tay đều cảm thấy hài lòng, thích thú. Hơn thế nữa, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/09/2015
^ Xưởng thi công biển hiệu quảng cáo đẹp tại quận 8  (199)
Nếu bạn không nghĩ về nó, biển báo có vẻ như chơi đáng kể trong chương trình nói chung của thế giới lăng xê nhưng nếu nó là không đáng kể, làm thế nào mà rất nhiều người kinh doanh từ lớn đến nhỏ đều phụ thuộc vào biển báo để tương tác kinh doanh của họ? Nhận làm bảng hiệu quảng cáo chất lượng tại quận 3 Vâng, câu giải đáp thực thụ là khá đơn giản. Việc sử dụng các bảng hiệu rất rẻ trong khi nó có hiệu quả rất tích cực. Đây là lý do tại sao các Nhà Kinh doanh tiếp tục đầu tư rất nhiều tiền trong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/05/2016
Làm bảng hiệu quảng cáo  (304)
Làm bảng hiệu quảng cáo Với xu hướng phát triển không ngừng của nền kinh tế thì bảng hiệu quảng cáo là một phương tiện truyền thông hiệu quả nhằm quảng bá hình ảnh và xây dựng thương hiệu cho công ty, góp phần quan trọng trong việc nâng cao doanh số. Công ty chúng tôi chuyên: Thiết kế- thi công: các loại biển quảng cáo ( panô ngoài trời, panner, mặt dựng alu, ... ), hộp đèn, bảng thông tin điện tử bằng đèn LED chất lượng cao, các loại chữ nổi đồng/ inox/ mica. .. Thiết kế- in ấn: tờ rơ, brochure, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Lam bang hieu quang cao - Làm bảng hiệu quảng cáo RSCL1589462 Lam bang hieu quang cao - Làm bảng hiệu quảng cáo  (243)
LÀM BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO - LAM BANG HIEU QUANG CAO Dangquangad. com - Công Ty TNHH Quảng Cáo Đăng Quang --> Nhận lam bang hieu quang cao ngoài trời như: alu, mica , hiflex, inox, .. .. --> Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo chúng tôi tự tin rằng sẽ đem lại những sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Thao khảo bảng giá làm bảng hiệu quảng cáo Tại Đây HÔNG TIN CÔNG TY CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO ĐĂNG QUANG Vp : 32/ 3 .. .
230,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/09/2015
Tp. Hà Nội: Dịch vụ làm biển bảng quảng cáo và in ấn RSCL1589462 Dịch vụ làm biển bảng quảng cáo và in ấn  (281)
Các bạn muốn thương hiệu của mình trở nên nổi bật hơn, được nhiều người quan tâm hơn, hãy đến với chúng tôi - Quảng cáo Gia Bảo CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT GIA BẢO chúng tôi chuyên kinh doanh dịch vụ * Gia công biển quảng cáo: - Biển điện tử hiển thị Ledsign: Màn hình fullcolour; led ma trận; led động – biển vẫy; trang trí tòa nhà bằng led; bảng hiển thị múi giờ, tỷ giá, …. * Gia công chữ Mika, inox, đồng, …. thi công LOGO, nhận diện thương hiệu, kệ trưng bày sản phẩm, dây treo, …. - Biển .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

12/05/2014
Thiết kế, thi công biển hiệu quảng cáo Aluminium chuyên nghiệp- 0915 344 200  (281)
Biển ốp nhôm hay còn gọi là biển alumium composite trước kia được sử dụng chủ yếu trong công trình dân dụng và công nghiệp như thi công ốp bề măt các tòa nhà hay các công trình xây dựng khác. Nhưng trong quá trình sử dụng nhận thấy được điểm nổi bật của loại vật liệu này về độ bền cũng như màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú nên được ứng dụng rông rãi trong viêc thi công làm nội ngoại thất và nhất là làm bề mặt các loại biển quảng cáo. Ưu điểm: – Chịu được thời tiết nhiệt độ ngoài trời, nhiệt độ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/04/2015
Công ty TNHH Quảng cáo Ngọc Hương Việt- Chuyên làm bảng hiệu quảng cáo, hộp đèn  (351)
Chuyên: Thiết Kế & Thi Công: * Pano – Bảng hiệu – Hộp đèn – Băng rôn. * Chữ nổi: Inox – Meca – Alu * Công nghệ đèn LED – Neonsign * Thi công mặt dựng Aluminimum chuyên nghiệp Đặc biệt: CẮT DECAL VI TÍNH Tự hào là Đơn vị tạo ra những sản phẩm nối gần khoảng cách giữa các công ty, doanh nghiệp với khách hàng. Khẳng định được Chuỗi giá trị mà khách hàng đang sở hữu. Đại Hợp Phát luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đẹp, khác biệt, có chất lượng tốt, độ bền cao, với mức giá hợp lý nhất Với đội ngũ .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

20/02/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ mở nhà thuốc tây GPP RSCL1589462 Dịch vụ mở nhà thuốc tây GPP  (1,088)
Dịch vụ mở nhà thuốc tây GPP HOTLINE : 0944. 098. 654 Mr Phương - Tìm đối tác mở nhà thuốc tây. - Nhận làm trọn gói nhà thuốc(từ khâu kiểm bằng, làm GPKD, thẩm định nhà thuốc) - Chuyên làm thủ tục mở nhà thuốc tây, phòng khám, công ty dược. - Tư vấn các thủ tục như sau: cấp lại, gia hạn, đổi lại chứng chỉ dược của lĩnh vực y, nghề dược tư nhân ,tư vấn thủ tục đổi địa chỉ, địa điểm nhà thuốc tây ,phòng khám. - Giá cả phải chăng. - Là cầu nối giữa Dược sĩ- Nhà Thuốc- Cơ quan thẩm định. MỌI THÔNG TIN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/07/2015
Tìm nâng cao