BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » làm huy chương tại hà nội, cơ sở làm huy chương, sản xuất huy chương, làm huy ch

Tp. Hà Nội: Làm danh thiếp tại Hà Nội RSCL1128154 Làm danh thiếp tại Nội  (270)
LÀM DANH THIẾP TẠI NỘI Nội dung và yếu tố khi in ấn và làm danh thiếp cho công việc kinh doanhTrong cuộc sống hiện nay, khi mà gần như mọi thứ được thực hiện trực tuyến, bao gồm cả quảng bá thương hiệu kinh doanh. Thì người ta có thể hỏi lý do tại sao việc sử dụng một tấm danh thiếp là cần thiết? Khi mà bạn có thể gửi email cho khách hàng tiềm năng, hay đăng bài viết trên các bức tường Facebook khi bạn muốn tiếp cận với với khách hàng? Tất nhiên, điều đó hoàn toàn đúng nhưng bạn sẽ làm gì .. .
50,000 đ Tp. Hà Nội
17/06/2013
Trung tâm bảo hành lò vi sóng LG tại Nội  (316)
Trung tâm bảo hành lò vi sóng LG tại Nội là một trong số những sở của hệ thống bảo hành sản phẩm LG tại Việt Nam. Trung tâm chúng tôi triển khai dịch vụ bảo hành lò vi sóng LG MIỄN PHÍ cho toàn bộ khách hàng của LG trên địa bàn thành phố Nội Đội ngũ kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành lò vi sóng LG tại Nội Các dịch vụ chính của trung tâm chúng tôi Bảo hành lò vi sóng LG tại Nội Bảo dưỡng lò vi sóng LG tại Nội Sửa chữa lò vi sóng LG tại Nội Tân trang, làm mới lò vi sóng LG .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2014
Tp. Hà Nội: làm huy chương tại hà nội, cơ sở làm huy chương, sản xuất huy chương, làm huy ch RSCL1128154 làm huy chương tại nội, sở làm huy chương, sản xuất huy chương, làm huy ch  (380)
Thông tin liên hệ CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT Họ tên : Mai Thanh Y!M: quatangdoingoai Mobile: 0928050586 Email : quatangdoingoai@ gmail. com Sản xuất, cung cấp sản phẩm huy hiệu, Biểu trưng, kỷ niệm chương. - Cung cấp các sản phẩm Quà tặng ngoại giao cac cấp cho các Hội nghị, Hội thảo, đón nhận huân huy chương, kỷ nịêm…. - Thiết kế sáng tạo logo, biểu trưng, biểu tượng, các mẫu quà tặng mới. CÔNG TY QUÀ TẶNG MỸ NGHỆ VIỆT Họ tên : Mai Thanh Mobile : 0928. 050. 586 Tell : 04. 66. 75. 14. 13 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/06/2012
Tp. Hà Nội: Lớp chỉ huy trưởng tại hà nội, hcm, các tỉnh RSCL1128154 Lớp chỉ huy trưởng tại nội, hcm, các tỉnh  (379)
VIỆN NGHIÊN CỨU GIÁO DỤC VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ Add: Tổ 3, Bằng A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Nội Tel: 0982 408 676 (Ms Dung) – Email: tuvan@ nhantaiviet. info. vn THÔNG BÁO “KHÓA HỌC BỒI DƯỠNG CHỈ HUY TRƯỞNG CÔNG TRƯỜNG XÂY DỰNG” Căn cứ Nghị định số 12 về điều kiện năng lực của Chỉ huy trưởng công trường xây dựng Đáp ứng nhu cầu tập huấn của nhiều tổ chức, cá nhân Viện Nghiên cứu giáo dục và Hợp tác quốc tế xin kính mời Quý quan tham gia khóa học “Chỉ huy trưởng công trường xây dựng”. Để công tác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/01/2014
Tp. Hà Nội: Làm decal nhựa tại Hà Nội RSCL1128154 Làm decal nhựa tại Nội  (318)
LÀM DECAL NHỰA Tem decal nhựa là một trong những sản phẩm sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Phù hợp làm nhãn mác cho mọi loại sản phẩm và đặc biệt là tính thích nghi với môi trường khi ở điều kiện ngoài trời. Tem nhựa có tính chịu nhiệt tốt, in bằng loại mực không phai màu, sau khi in còn có thể tạo một lớp bề mặt bảo vệ bên ngoài chống tia cực tím. Với những ưu điểm trên thì tem đề can nhựa thường được sử dụng làm nhãn mác khi sản phẩm yêu cầu có độ bền cao, chịu nhiệt độ nóng lạnh .. .
600 đ Tp. Hà Nội
13/06/2013
Tp. Hà Nội: Dịch vụ làm thẻ nhựa tại Hà Nội RSCL1128154 Dịch vụ làm thẻ nhựa tại Nội  (295)
DỊCH VỤ LÀM THẺ NHỰA PVC Công ty In Thủ Đô trở thành người đi đầu trong lĩnh vực làm thẻ nhựa và cung cấp giải pháp trọn gói cho việc cá thể hoá, in hoặc dập nổi thẻ cũng như các ứng dụng làm thẻ nhựa. Mục đích của việc đeo thẻ nhằm đánh bóng hình ảnh của Công ty, theo những nhà tâm lý, đeo thẻ không những tạo cho nhân viên cảm thấy mình luôn được nhắc nhở mang một trọng trách thực hiện nội quy, quy định của công ty, mà có thể tự hào khi mình làm trong một công ty có tính chuyên nghiệp cao. .. .
8,000 đ Tp. Hà Nội
19/06/2013
Tp. Hà Nội: Làm poster rẻ tại Hà Nội Việt Nam RSCL1128154 Làm poster rẻ tại Nội Việt Nam  (257)
In Poster giá rẻ tại Nội : Một vật phẩm In quảng cáo không thể thiếu trong các chiến dịch Marketing, PR, các kỳ hội chợ, hội thảo, triển lãm. .. Poster dùng để giới thiệu một sản phẩm mới, những thiết kế bắt mắt & gây ấn tượng nhất cho người nhìn. Công ty in Nhanh Viễn Đông với đội ngũ thiết kế năng động, sáng tạo sẽ tạo ra những sản phẩm Poster vừa lòng quý khách. Chúng tôi miễn phí thiết kế cho tất cả khách hàng của In Nhanh Viễn Đông. in poster giá rẻ in poster giá rẻ tại Nội In Poster .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2014
Tp. Hà Nội: HÀ NỘI, cơ sở in TÚI GIẤY đẹp, túi giấy cao cấp RSCL1128154 NỘI, sở in TÚI GIẤY đẹp, túi giấy cao cấp  (984)
CÔNG TY CỔ PHẦN ỨNG DỤNG PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐẠI PHÁT KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH Là Đơn vị chuyên thiết kế, in ấn TÚI GIẤY hàng đầu tại Nội . Với trang thiết bị nhà xưởng hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với mức giá ưu đãi nhất. Công ty chúng tôi chuyên nhận in các loại TÚI GIẤY cho các Siêu thị, Công ty, Shop thời trang, cửa hàng. .. với kích thước, màu sắc, kiểu dáng theo yêu cầu. - Trên thị trường hiện nay, các loại chất liệu .. .
86 đ
/ Chiếc
Tp. Hà Nội
04/06/2012
Thi bằng lái xe máy tại Nội hồ số giá rẻ, thủ tục nhanh gọn  (290)
Thi bằng lái xe máy tại Nội hồ số giá rẻ, thủ tục nhanh gọn Thủ tục đăng ký nhanh gọn, thời gian từ khi nộp đế khi thi nhanh nhất, chỉ phải đi học lý thuyết một buổi, buổi học là thuyết giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách làm bài thi. Nhận hồ sơ thi bằng lái xe máy khu vực Nội cho những ai đang có nhu cầu học và thi bằng lái xe máy A1, A2, … Ngoài ra trung tâm còn có dịch vụ chống trượt bạn có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: Gọi điện đến Trung Tâm theo số :Thiện 0962. 081. 555 website:
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

23/06/2014
Chào bán đất nền Khu đô thị mới VENESIA NHA TRANG tại NỘI, hội đầu tư sinh  (258)
Chào bán đất nền Khu đô thị mới VENESIA NHA TRANG tại NỘI, hội đầu tư sinh lời hấp dẫn Quản lý dự án: 0973. 766. 080 Nằm êm đềm bên bờ biển Đông, Nha Trang được biết đến như một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. , là thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn nhất. Venesia là nét chấm phá lãng mạn trong lòng thành phố, tọa lạc ngay trung tâm, trải dài trên 150 ha uốn lượn theo sông Quán Trường. Nét yêu kiều của một khu đô thị hoa lệ kết hợp với lối kiến trúc sinh thái hiện đại, nếu bạn là một .. .
7,000,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/03/2012
Tp. Hà Nội: Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Hà Nội innhanhviendong@gmail. com RSCL1128154 Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Nội innhanhviendong@gmail. com  (434)
Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Nội Tuyển cộng tác viên làm part time (đặc biệt ưu tiên sinh viên). .. Mô tả công việc: - Thư ký, trợ lí văn phòng - Làm các công việc hành chính khác - Lên kế hoạch, thực hiện các công việc nhân sự và tuyển dụng của công ty. - Thực hiện các công viêc của bộ phận Nhân sự (nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn) Vị trí tuyển dụng: Cộng tác viên làm Part time maketing Chức vụ: Nhân viên Ngành nghề: Sinh viên làm thêm Hình thức làm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

18/04/2013
Tp. Hà Nội: Tuyển Cộng tác viên Làm Part time tại Hà Nội RSCL1128154 Tuyển Cộng tác viên Làm Part time tại Nội  (408)
Tuyển Sinh Viên Làm Part time tại Nội Tuyển cộng tác viên làm part time (đặc biệt ưu tiên sinh viên). .. Mô tả công việc: - Thư ký, trợ lí văn phòng - Làm các công việc hành chính khác - Lên kế hoạch, thực hiện các công việc nhân sự và tuyển dụng của công ty. - Thực hiện các công viêc của bộ phận Nhân sự (nội dung công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn) Vị trí tuyển dụng: Cộng tác viên làm Part time maketing Chức vụ: Nhân viên Ngành nghề: Sinh viên làm thêm .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2013
Tp. Hà Nội: Tuyển sinh học kế toán ngân hàng tại hà nội, tp hcm RSCL1128154 Tuyển sinh học kế toán ngân hàng tại nội, tp hcm  (3,946)
THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHOÁ HỌC: “KẾ TOÁN NGÂN HÀNG” ĐỐI TƯỢNG Cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại. Học viên có nhu cầu làm việc trong ngành Tài chính, Ngân hàng MỤC TIÊU Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể nắm bắt được các kiến thức bản và có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ Kế toán tại các ngân hàng thương mại. Trang bị kiến thức chính yếu về ngân hàng cho các học viên có nhu cầu làm việc trong ngành Tài chính, Ngân hàng. .NỘI DUNG ĐÀO TẠO Chương I : .. .
950,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/06/2013
Tp. Hà Nội: Đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội RSCL1128154 Đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng tại Nội  (302)
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp (KHDN) là các nhân viên tiền tuyến thuộc khối kinh doanh. Họ có nhiệm vụ lên kế hoạch tiếp thị, chủ động tiếp xúc với các doanh nghiệp nhằm tư vấn giải pháp tài chính trọn gói, bán các sản phẩm cho vay, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, ngoại hối. .. và bán chéo tất cả sản phẩm khác có liên quan tới doanh nghiệp. Họ cũng là người tiếp nhận, thẩm tra và hoàn thiện hồ sơ thẩm định trước khi chuyển cho bộ phận .. .
Tp. Hà Nội
14/10/2014
Tp. Hà Nội: Học kế toán ngân hàng tại Hà Nội RSCL1128154 Học kế toán ngân hàng tại Nội  (237)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN NGÂN HÀNG Đối tượng học: Cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại; học viên có nhu cầu làm việc trong ngành Tài chính, Ngân hàng. Thời lượng : 15 buổi NỘI DUNG ĐÀO TẠO Chương I : Tổ chức công tác kế toán ngân hàng Chương II : Kế toán nghiệp vụ huy động vốn Chương III : Kế toán nghiệp vụ cho vay và đầu tư Chương IV : Kế toán nghiệp vụ ngân quỹ và các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt Chương V : Kế toán nghiệp vụ thanh toán vốn giữa các ngân .. .
Tp. Hà Nội
14/10/2014
Học chuyên viên quan hệ khách hàng tại Nội  (312)
CHƯƠNG TRÌNH CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Chuyên viên khách hàng doanh nghiệp (KHDN) là các nhân viên tiền tuyến thuộc khối kinh doanh. Họ có nhiệm vụ lên kế hoạch tiếp thị, chủ động tiếp xúc với các doanh nghiệp nhằm tư vấn giải pháp tài chính trọn gói, bán các sản phẩm cho vay, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, ngoại hối. .. và bán chéo tất cả sản phẩm khác có liên quan tới doanh nghiệp. Họ cũng là người tiếp nhận, thẩm tra và hoàn thiện hồ sơ thẩm định trước khi chuyển cho bộ phận .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
Đào tạo kế toán ngân hàng tại Nội  (255)
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KẾ TOÁN NGÂN HÀNG Đối tượng học: Cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại; học viên có nhu cầu làm việc trong ngành Tài chính, Ngân hàng. Thời lượng : 15 buổi NỘI DUNG ĐÀO TẠO Chương I : Tổ chức công tác kế toán ngân hàng Chương II : Kế toán nghiệp vụ huy động vốn Chương III : Kế toán nghiệp vụ cho vay và đầu tư Chương IV : Kế toán nghiệp vụ ngân quỹ và các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt Chương V : Kế toán nghiệp vụ thanh toán vốn giữa các ngân .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
Tp. Hà Nội: Học giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội RSCL1128154 Học giao dịch viên ngân hàng tại Nội  (280)
KỸ THUẬT GIAO DỊCH MỘT CỬA – GIAO DỊCH VIÊN NGÂN HÀNG 1. Đối tượng: - Cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại. - Học viên có nhu cầu chuẩn bị hoặc nâng cao kỹ năng làm việc trong ngành Ngân hàng đặc biệt ở các vị trí giao dịch với khách hàng. 2. Mục tiêu: Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể nắm bắt những nội dung bản và có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ giao dịch một cửa đang thực hiện tại các ngân hàng thương mại. Trang bị kỹ năng bản về giao tiếp .. .
Tp. Hà Nội
14/10/2014
Đào tạo giao dịch viên ngân hàng tại Nội  (245)
KỸ THUẬT GIAO DỊCH MỘT CỬA – GIAO DỊCH VIÊN NGÂN HÀNG 1. Đối tượng: - Cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại. - Học viên có nhu cầu chuẩn bị hoặc nâng cao kỹ năng làm việc trong ngành Ngân hàng đặc biệt ở các vị trí giao dịch với khách hàng. 2. Mục tiêu: Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể nắm bắt những nội dung bản và có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ giao dịch một cửa đang thực hiện tại các ngân hàng thương mại. Trang bị kỹ năng bản về giao tiếp .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
Tuyển sinh giao dịch viên ngân hàng tại Nội  (221)
KỸ THUẬT GIAO DỊCH MỘT CỬA – GIAO DỊCH VIÊN NGÂN HÀNG 1. Đối tượng: - Cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp, ngân hàng thương mại. - Học viên có nhu cầu chuẩn bị hoặc nâng cao kỹ năng làm việc trong ngành Ngân hàng đặc biệt ở các vị trí giao dịch với khách hàng. 2. Mục tiêu: Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể nắm bắt những nội dung bản và có khả năng thực hiện hiệu quả các nghiệp vụ giao dịch một cửa đang thực hiện tại các ngân hàng thương mại. Trang bị kỹ năng bản về giao tiếp .. .
Tp. Hà Nội
17/10/2014
Tìm nâng cao