BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Làm rèm quán cafe,

Làm rèm quán cafe, rèm cửa hàng giá rẻ tại TP HCM  (278)
RÈM ĐẠI NGHĨA CHUYÊN CUNG CẤP, LẮP ĐẶT LÀM RÈM QUÁN CAFE TẠI TP HCM RÈM CỬA QUÁN CAFE Rèm cửa là một phần không thể thiếu trong các quán café. Ngoài tác dụng che nắng, chống bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ rèm cửa cafe còn giúp không gian quán trở nên thơ mộng, là điểm hẹn hò lí tưởng cho khách hàng vừa uống cafe vừa thư giãn. Khách đến quán café không chỉ là thưởng thức những loại nước uống đặc biệt, những bản nhạc du dương mà điểm níu chân khách cũng chính là không gian và điểm nhấn khác biệt tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

02/04/2015
Làm rèm quán cafe,  (320)
RÈM ĐẠI NGHĨA CHUYÊN CUNG CẤP, LẮP ĐẶT LÀM RÈM QUÁN CAFE TẠI TP HCM RÈM CỬA QUÁN CAFE Rèm cửa là một phần không thể thiếu trong các quán café. Ngoài tác dụng che nắng, chống bụi bẩn, điều hòa nhiệt độ rèm cửa cafe còn giúp không gian quán trở nên thơ mộng, là điểm hẹn hò lí tưởng cho khách hàng vừa uống cafe vừa thư giãn. Khách đến quán café không chỉ là thưởng thức những loại nước uống đặc biệt, những bản nhạc du dương mà điểm níu chân khách cũng chính là không gian và điểm nhấn khác biệt tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

02/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cần tuyển tạp vụ làm tại quán cafe....$$$$$ RSCL1469729 Cần tuyển tạp vụ làm tại quán cafe....$$$$$  (526)
Quán cafe cần tuyển tạp vụ, làm việc từ 6h đến 22h (buổi trưa nghỉ 4 tiếng) Bao ăn - tối về không ở lại. Làm việc tại Q6 Đc: 62 đường số 23 P10 Q6 (gần Metro Bình Phú). LH: 0979888854
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

25/10/2011
Địa chỉ làm rèm cửa giá rẻ ở Gò Vấp  (259)
Gò Vấp là quận có rất nhiều cửa hàng rèm cửa chỉ trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên chất lượng rèm cửa ở đây chưa cao, giá thành rèm cửa ở đây cũng chưa đồng đều, sự chênh lệch giá của cùng một loại rèm cửa là khá cao. Điều này gây khó khăn cho khách hàng trong việc làm sao chọn đúng sản phẩm rèm cửa chính hãng chất lượng cao mà giá thành lại phù hợp. Chính vì vậy, công ty Trang trí Nội Thất Đại Nghĩa chuyên cung cấp rèm cửa tại Gò Vấp, luôn đưa tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/06/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt hệ thống, thiết bị phun sương quán cafe RSCL1469729 Lắp đặt hệ thống, thiết bị phun sương quán cafe  (295)
Lắp đặt hệ thống, thiết bị phun sương quán cafe Bán hệ thống phun sương, linh kiện phun sương Đài Loan tốt nhất cho bạn làm mát quán cafe, nhà hàng. Chúng tôi bán, hướng dẫn lắp đặt, tư vấn chi tiết các hệ thống phun sương dùng cho quán cafe, nhà hàng tốt nhất hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi tư vấn tốt nhất cho bạn cách lắp đặt và chọn hệ thống phun sương phù hợp với bạn với giá cả rẻ nhất. Chi tiết một hệ thống phun sương như thế cho bạn tham khảo: Hệ thống phun sương HF-8367 .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/05/2014
Tp. Hà Nội: Mua máy phun sương quán cafe hiện đại ở đây RSCL1469729 Mua máy phun sương quán cafe hiện đại ở đây  (341)
Mua máy phun sương quán cafe hiện đại ở đây Máy phun sương quán cafe là thiết bị mới nhất, hiện đại nhất dùng làm mát quán cafe, quán bia mùa hè nóng nực. Máy phun sương tạo ra những hạt sương nhỏ li ti như mưa phùn tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho khách mỗi khi vào quán. Ngoài ra, khi nhìn từ xa máy phun sương sẽ tạo ra cảnh như sương mù bao quanh quán khiến khách hàng thấy cảm giác mát mẻ muốn vào quán ngay. Thiết bị phun sương quán cafe quả là thiết bị thiết thực nhất cho bạn hè này, tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/04/2014
Tp. Hà Nội: Sơ đồ máy phun sương làm mát quán bia ở Hà Nội RSCL1469729 Sơ đồ máy phun sương làm mát quán bia ở Hà Nội  (391)
Sơ đồ máy phun sương làm mát quán bia ở Hà Nội Bán máy, hệ thống phun sương làm mát quán cafe, quán bia ngoài trời giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi bán máy phun sương ngoài trời các loại dùng cho quán bia, quán cafe, nhà hàng có tác dụng làm mát các khu vực lớn mà bạn có thể dùng từ 4-100 đầu, vòi béc phun sương cực kỳ hiện đại với giá thành rẻ nhất. Máy, hệ thống phun sương quán cafe cực kỳ dễ lắp đặt, giá thành hấp dẫn, tiết kiệm điện năng sẽ là sản phẩm hữu ích nhất cho bạn hè 2014 này. Một em .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/06/2014
Tp. Hà Nội: Máy, thiết bị phun sương làm mát quán cà phê RSCL1469729 Máy, thiết bị phun sương làm mát quán cà phê  (372)
Máy, thiết bị phun sương làm mát quán cà phê Máy phun sương phun hơi ngoài trời mát lạnh cho mùa hè, dập bụi, tưới cây. ..được ứng dụng cho phun sương làm mát quán cafe, quán bia, nhà hàng, tưới lan, công nghiệp. Cấu tạo, lắp đặt máy phun sương quán bia cực kỳ đơn giản như bạn đi đường dây điện trong nhà, giá thành rẻ, tiết kiệm điện, chi phí là những lợi ích rõ nét mà bạn thấy. Máy phun sương hay còn gọi là hệ thống phun sương tự động, thiết bị, giàn phun sương làm mát đang dần được dùng nhiều .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/06/2014
Tuyển nhân viên pha chế, bán hàng cho quán cafe vườn  (623)
Cần tuyển 02 nhân viên (nam/ nữ) Biết pha chế, phục vụ và có kinh nghiệm bán hàng tại quán cafe. Làm việc tại quán cafe vườn của gia đình. Làm việc theo 02 ca: sáng và chiều Ưu tiên các bạn là sinh viên làm việc bán thời gian.
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: sang quán cafe tại chung cư k26 p7 quận gò vấp RSCL1469729 sang quán cafe tại chung cư k26 p7 quận gò vấp  (1,521)
KHÔNG NGƯỜI TRÔNG COI CẦN SANG GẤP QUÁN CAFE TẠI CHUNG CƯ K26 DƯƠNG QUẢNG HÀM F7 QUẬN GÒ VẤP TP HCM DT 8M X 6M + SÂN 8M X 4M .CÓ GÁC LỬNG Ở LẠI 3M X 3M . MẶT BẰNG ĐẸP NGAY CHUNG CƯ. HIỆN ĐANG KINH DOANH CAFE , CƠM TRƯA , GIÁ 130TR BAO GỒM TẤT CẢ ĐỒ DÙNG ( MÁY VI TÍNH , MÁY LẠNH , 2 cặp LOA , AMPLY , TỦ MÁT , 2 TIVI LCD ,1 TIVI 21" BÀN GHẾ , TỦ KEM , ĐỒ DÙNG BÁN KEM ,MÁY ÉP , MÁY SINH TỐ , QUẠT GIÓ .. ... V.V . ) MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : 08 22117173 - 0906660523 - A . MINH
130 triệu Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

15/09/2010
Làm rèm vải, rèm roman, màn cuốn cho quán cafe ở Gò Vấp  (433)
Bạn đang muốn làm rèm cửa cho quán cafe tại Quận Gò Vấp ? rèm cửa quán cafe go vap Rèm cửa là một phần không thể thiếu trong các quán cafe, quán bar, trang trí rèm đẹp nơi đông người và vừa mắt với nhiều người là cả một nghệ thuật. Tạo những quán cafe đẹp với không gian thơ mộng không chỉ là địa điểm hẹn hò lý tưởng mà còn có thể đem đến cho khách tới một khung cảnh tuyệt vời để vừa uống cafe vừa thư giãn. Rèm cửa một phần không thể thiếu trong các quán cafe, quán bar, trang trí rèm đẹp nơi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/07/2015
Tư vấn làm rèm cửa giá rẻ tại TP HCM  (202)
(Rèm cửa giá rẻ) Việc chọn lựa rèm cho phòng khách hay phòng ngủ đòi hỏi bạn phải ham hiểu và biết về chất liệu vải cũng như nguồn gốc xuất sứ của vải với các loại có giá rẻ thông thường được nhập từ Đài Loan với nhiều màu sắc cũng như chất liệu khá phong phú, gồm có gấm, nhung, đũi… hoa văn cũng rất đa rạng. Bạn đừng nghĩ hang của Đài Loan là kém chất lượng ngược lại nếu bạn chọn được đơn vị làm rèm có uy tín trên thị trường thì 100% chất lượng vải đều đạt tiêu chuẩn vì đơn vị đó họ đã đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

06/01/2016
Địa chỉ may rèm cửa, làm rèm cửa tại quận 2  (238)
Công ty rèm cửa Đại Nghĩa chuyên phân phối và may rèm cửa giá rẻ quận 2. Hai loại rèm cửa được sử dụng nhiều tại quận 2 là rèm vải cho các hộ gia đình, căn hộ chung cư và rèm lá dọc cho các văn phòng, cao ốc. Do nhu cầu lắp đặt rèm cửa nhiều tại quận 2 nên công ty rèm cửa Đại Nghĩa đã xây dựng thêm nhiều đại lý phân phối rèm cửa tại đây để phục vụ nhanh nhất nhu cầu tư vấn thiết kế và thi công rèm cửa của quý khách hàng. Rèm Đại Nghĩa phân phối tất cả các loại rèm cửa hiện có mặt trên thị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

05/06/2015
may rem, lam rem gia re, rem cua, rem roman, rem vai, rem go, rem sao truc  (217)
may rem, lam rem gia re, rem cua, rem roman, rem vai, rem go, rem sao truc, nhận làm rèm Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế phụ kiện Giàn phơi thông minh. Tag: lắp đặt mành rèm - sửa chữa .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2013
nơi sửa chữa rèm - đáp ứng mọi nhu cầu làm rèm cửa  (265)
nơi sửa chữa rèm - đáp ứng mọi nhu cầu làm rèm cửa rèm cửa huy anh chúng tôi có rất nhiều sản phẩm và mẫu mã rèm cửa đẹp, với đầy đủ chủng loại và màu sắc có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Với kinh nghiệm qua nhiều năm sản xuất và phân phối rèm cửa, với hàng loạt công trình đã thực hiện cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề nhiều trải nghiệm, chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo được các yêu cầu của quý khách cũng như nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ rèm tốt nhất và giá thành rèm rẻ .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2013
Rèm lá dọc văn phòng giá rẻ tại Hà Nội | Rèm cửa | may rem, lam rem gia re, rem  (235)
Rèm lá dọc văn phòng giá rẻ tại Hà Nội | Rèm cửa | may rem, lam rem gia re, rem Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế phụ kiện Giàn phơi thông minh. Tag: lắp đặt mành rèm - sửa chữa rèm ,Sửa .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2013
lam rem la doc: làm đẹp với rèm cửa lá dọc  (251)
lam rem la doc: làm đẹp với rèm cửa lá dọc dịch vụ sửa rèm cửa chuyên nghiệp giá rẻ Sửa chữa rèm - lắp đặt rèm màn - Giặt rèm chất lượng cao Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế .. .
Tp. Hà Nội
25/03/2013
giá may rèm cửa, lam rem cua  (268)
giá may rèm cửa, lam rem cua Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế phụ kiện Giàn phơi thông minh. Tag: lắp đặt mành rèm - sửa chữa rèm ,Sửa rèm cũ - thợ Sửa Mành Rèm - nhân công may rèm - .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2013
ở đâu may giá tốt, ở đâu làm rèm giá rẻ  (288)
ở đâu may giá tốt, ở đâu làm rèm giá rẻ Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế phụ kiện Giàn phơi thông minh. Tag: lắp đặt mành rèm - sửa chữa rèm ,Sửa rèm cũ - thợ Sửa Mành Rèm - nhân công .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2013
Làm rèm Hà Nội giá rẻ các loại mẫu mã giá rẻ  (259)
Làm rèm Hà Nội giá rẻ các loại mẫu mã giá rẻ Xưởng Rèm huy anh: (04)8589 3615 -- www. dichvunoithat. mov. vn - Dịch vụ lắp đặt mới - Sửa rèm - giặt rèm với giá cả hợp lý .bất cứ Khi nào quý khách có nhu cầu giặt giũ rèm cửa, sửa chữa, lắp đặt rèm, thay đổi phụ kiện, hay sửa đổi kiểu mẫu rèm xin liên lạc ngay với chúng tôi . - Lắp đặt mới - sửa chữa - thay thế phụ kiện Giàn phơi thông minh. Tag: lắp đặt mành rèm - sửa chữa rèm ,Sửa rèm cũ - thợ Sửa Mành Rèm - nhân .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2013
Tìm nâng cao