BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Làm sạch bộ phận sinh dục bằng muối dễ bệnh phụ khoa

Làm sạch bộ phận sinh dục bằng muối dễ bệnh phụ khoa  (292)
Nữ giới thường cho rằng dùng muối để rửa vùng kín là tốt nhất, ngược lại nó chứa đựng một số nguy cơ khiến chị em dễ bị bệnh phụ khoa. Phái nữ cần xem tỉ mỉ bài viết này để đề phòng rước bệnh vô người mà phải gặp khó khăn tìm dịch vụ khám phụ khoa ở đâu tốt. Từ xa xưa, nước muối được dùng rộng rãi để rửa vết thương, vệ sinh răng miệng và vệ sinh bộ phận sinh dục của nữ giới. Thông thường mọi người thử nước muối bằng cách nếm, tuy nhiên, cách cho nước muối làm sạch cơ quan sinh dục không phải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/05/2016
Tp. Hà Nội: Các bệnh phụ khoa có thể dẫn đến vô sinh RSCL1665782 Các bệnh phụ khoa có thể dẫn đến vô sinh  (338)
Một số bệnh phụ khoa nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời có thể gây vô sinh. Sau đây là các bệnh phụ khoa có thể dẫn đến vô sinh nếu không kịp thời phát hiện. Hội chứng đa nang buồng trứng Hội chứng đa nang buồng trứng (viết tắt là PCOS) là một căn bệnh xuất phát từ việc mất cân bằng hormone trong hệ thống sinh sản của XX, dẫn đến lượng trứng bị suy giảm trầm trọng. Khi ấy, khả năng sinh sản của bạn gái luôn ở trong tình trạng cảnh báo, thậm chí có thể bị vô sinh. Tuy nhiên, vì PCOS có .. .
Tp. Hà Nội
04/10/2012
***** Triệu chứng của bệnh lý sùi mào gà ở hậu môn là gì?  (280)
Bệnh sùi mào gà gây nên bởi một loại virut có tên là Human papova (HPV). Đây là một trong những bệnh lây qua đường tình dục. Hầu hết sùi mào gà nhỏ và ít thường tự mất đi, có khả năng không cần trị bệnh gì, nhưng mất nhiều thời gian. Những nếu nặng, nhiều thì phải chữa ở bệnh viện có chuyên khoa da liễu. Xem thêm : chữa sùi mào gàSùi mào gà có thể xuất hiện ở cơ quan sinh dục nam và nữ giới: vùng âm vật, môi lớn, môi bé, âm hộ, cổ tử cung, quy đầu, da quy đầu, đường niệu đạo, trong niệu đạo, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/05/2016
Cách chữa hết bệnh phụ khoa mà chị em nên biết  (228)
Cách nào để chữa hết nhiễm phụ khoa được an toàn là điều mà không ít chị em phụ nữ hằng mong muốn Lượng người viêm phụ khoa của chị em cao hơn đàn ông Hiện nay, tỷ lệ người nhiễm phụ khoa ngày càng nhiều, trong đó, đa số chị em bị tái phát nhiều lần hoặc kéo dài mãi vẫn không hết, do chưa tìm được phòng khám phụ khoa ở đâu tốt, một vài biểu hiện của bệnh phụ khoa là: chảy nhiều huyết trắng hôi, ngứa, cảm thấy nóng rát tại vùng kín, còn có cảm thấy đau khi quan hệ. Tuy nhiên, vấn đề viêm phụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

18/05/2016
Phải xem trọng vấn đề khám phụ khoa thường xuyên  (242)
Đa số bác sĩ băn khoăn số chị em gặp phải nhiễm phụ khoa trong Việt Nam vẫn đang tăng đột biến từ những năm và đang trẻ hóa. Với tâm lý coi nhẹ, tầm nhìn hạn chế tới sức khỏe sinh sản, tình trạng kinh tế không đủ sống, có vài chị em chậm trễ trong việc khám, trị bệnh nhiễm phụ khoa … dẫn đến nhiều biến chứng khó lường. Phương án hiệu quả nhất để không mắc phải nhiễm phụ khoa là cần tìm bệnh viện khám phụ khoa TPHCM uy tín và nghe theo trợ giúp của bác sĩ. Nên đi khám phụ khoa ít nhất 1 năm 1 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

03/06/2016
Các việc phải nhớ trong thời điểm chữa nhiễm phụ khoa.  (272)
Muốn điều trị viêm nhiễm phụ khoathì trước tiên hãy đi làm các xét nghiệm. Thế nhưng, các nữ giới vì lo ngại nên tự mua thuốc về để chữa trị, đã mang lại các triệu chứng khó lường ảnh hưởng nguy hại tới sức khỏe. 1. Tự điều trị bệnh bằng thuốc đặc trị. Có không ít phụ nữ phát hiện vùng nhạy cảm ngứa râm ran, khí hư như mủ dưới cơ quan sinh dục chảy thường xuyên thì cứ cho là bệnh viêm phụ khoa thì nhớ tới bạn nhờ giải đáp cũng có thể nguyên cứu thông tin trên google rồi sau đó tự túc mua thuốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

01/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: CAREVA-Dung dịch vệ sinh phụ nữ-phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả RSCL1665782 CAREVA-Dung dịch vệ sinh phụ nữ-phòng ngừa bệnh phụ khoa hiệu quả  (598)
THÔNG TIN SẢN PHẨM CAREVA Giá bán: 28. 000 VNĐ Giảm 10% cho khách hảng sử dụng thẻ Msmart Sản phẩm dùng: Phòng, hỗ trợ điều trị viêm nhiễm đường sinh dục Dùng được cho phụ nữ trước và sau khi sinh Hiện nay: Ở Việt Nam có hơn 70% phụ nữ mắc bệnh phụ khoa ,đây là con số rất báo động. Dấu hiệu của bệnh: vùng kính có màu xẫm và nổi mục nấm, bị nặng sẽ sưng và có mũ. Bệnh có thể làm đau rát và mất hứng thú trong việc ấy. Ngoài ra có thể gây ung thư và một số bệnh gây tử vong, đặc biệt gây biến chứng .. .
28,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

06/08/2013
Dấu hiệu và biện pháp ngăn chặn bệnh phụ khoa  (238)
Viem nhiem phu khoa và viêm âm hộ xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào, vệ sinh sạch nhưng không đúng hướng cũng khiến vùng nhạy cảm viêm nhiễm. Dù không gây tác hại trực tiếp đến sự sống nhưng viêm nhiễm gây ra rất nhiều khó khăn bất lợi, tác động tới tâm lý, sinh hoạt hàng ngày. Vì ngại ngùng, các người đã không đi khám ở các cơ sở y tế mà tự ý mua thuốc chữa trị bệnh, làm bệnh nặng hơn và khó chữa trị triệt để, viêm nhiễm triền miên, âm ỉ, có khả năng dẫn đến hậu quả như teo hẹp vòi trứng, gây vô .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

15/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cốm bổ vi sinh – Cân bằng hệ vi sinh đường ruột do loạn khuẩn RSCL1665782 Cốm bổ vi sinh – Cân bằng hệ vi sinh đường ruột do loạn khuẩn  (257)
Giảm 17% Cho khách hàng sử dụng thẻ Msmart Giao hàng tận nhà với 03 hộp trở lên Cốm bổ vi sinh cho trẻ em CỐM BỔ VI SINH BIO VITA PLUS Cốm bổ vi sinh – Cân bằng hệ vi sinh đường ruột do loạn khuẩn Giá: 115. 000 VND/ Hộp Thành phần: Pyridoxin (Vitamin B6) Acid folic (Vitamin B9) Kẽm gluconat Thành phần khác vừa đủ Công dụng: - Giúp bổ sung vi khuẩn có ích, giúp tái tạo hệ cân bằng vi sinh do loạn khuẩn đường tiêu hóa. - Hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giảm rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân sống. - Bổ .. .
115,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh
23/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: cốm bổ vi sinh- cân bằng hệ vi sinh đường ruột do loạn khuẩn RSCL1665782 cốm bổ vi sinh- cân bằng hệ vi sinh đường ruột do loạn khuẩn  (250)
Cốm bổ vi sinh - Cân bằng hệ vi sinh đường ruột do loạn khuẩn CỐM BỔ VI SINH BIO VITA PLUS Cốm bổ vi sinh cho trẻ em. Giá: 115, 000 VND Giảm 17% Cho khách hàng sử dụng thẻ Msmart Giao hàng tận nhà với 03 hộp trở lên Thành Phần Lactobacillus acidophilus .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ≥108 CFU/ g Streptococcus faecalis .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ..≥108 CFU/ g Bifidobacterium lactic .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . ≥108 CFU/ g Thiamin HCL .. .
115,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

09/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Cốm bổ vi sinh cân bằng hệ đường ruột cho trẻ em RSCL1665782 Cốm bổ vi sinh cân bằng hệ đường ruột cho trẻ em  (254)
Giá: 115, 000 VND Giảm 17% Cho khách hàng sử dụng thẻ Msmart Giao hàng tận nhà với 03 hộp trở lên Cốm bổ vi sinh - Cân bằng hệ vi sinh đường ruột do loạn khuẩn Cốm bổ vi sinh cho trẻ em. CỐM BỔ VI SINH BIO VITA PLUS Thành Phần Lactobacillus acidophilus .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ≥108 CFU/ g Streptococcus faecalis .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ..≥108 CFU/ g Bifidobacterium lactic .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . ≥108 CFU/ g Thiamin HCL .. .
115,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2013
Tp. Hà Nội: Viêm phụ khoa lây truyền như thế nào? RSCL1665782 Viêm phụ khoa lây truyền như thế nào?  (316)
Rất nhiều người trong số phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh phụ khoa trong đó có viêm âm đạo – loại bệnh tuy không nguy hiểm nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ để lại hậu quả. Nhiều người thắc mắc không biết viêm âm đạo ở nữ giới có thể lây truyền được không? Bài viết sau đây là những kinh nghiệm của các bác sĩ phụ khoa phòng khám đa khoa Athena sẽ giải đáp các thắc mắc đó. Chúng ta cần có khả năng tự bảo vệ bản thân nhất định, do bình thường trong lỗ cổ tử cung sẽ tiết ra một loại .. .
Map ==> Viêm phụ khoa lây truyền như thế nào?
Tp. Hà Nội
21/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: 21021n Kiến thức cần biết bệnh mụn cóc sinh dục RSCL1665782 21021n Kiến thức cần biết bệnh mụn cóc sinh dục  (280)
Khái niệm bệnh mụn cóc sinh dục vùng kín là bệnh ra saoSùi mào gà hay còn gọi là mun coc sinh duc là 1 trong số các bệnh XH gây nguy hại đối với bệnh nhân. Mun cóc sinh dục có thể khám hết, nhưng cần chữa bệnh đúng lúc và có phương pháp điều trị theo khoa học. Phần lớn chuyên gia đưa ra ý kiến, trị mụn cóc sinh dục sẽ siêu cực khổ, vấn đề là do liên quan tới thông tin hiểu biết về bệnh xã hội này, sự thật là vấn đề trị mụn ở vùng kín ko cực khổ tới như vậy, đặc thù là các người đang mang bệnh .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

17/02/2016
Tp. Hà Nội: Cảnh báo bệnh phụ khoa qua sự bất thường của khí hư RSCL1665782 Cảnh báo bệnh phụ khoa qua sự bất thường của khí hư  (283)
Cơ quan sinh dục của phụ nữ là một nơi rất nhạy cảm với nhiều mầm bệnh như: nấm, ký sinh trùng, viêm nhiễm phụ khoa…Mọi sự bất thường của khí hư chính là những dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa. Phân biệt khí hư sinh lý và khí hư bệnh lý Khí hư chính là dịch tiết của âm đạo, khí hư được phân biệt thành 2 loại khí hư sinh lý và khí hư bệnh lý. Ở phụ nữ , khí hư sinh lý được tiết ra từ âm đạo có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, là chất bôi trơi, tạo môi trương thuận lợi cho tinh trùng chui vào tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/05/2016
Tp. Hà Nội: Viên đặt chữa bệnh phụ khoa giá tốt RSCL1665782 Viên đặt chữa bệnh phụ khoa giá tốt  (404)
Viên đặt chữa bệnh phụ khoa "Hoa Thanh Xuân" là sản phẩm tiên tiến được bào chế nhằm giúp chị em phụ nữ ngăn ngừa chữa trị các bênh phụ khoa. Với viên đặt chữa bệnh phụ khoa Hoa Thanh Xuân bạn không còn lo lắng về những căn bệnh lây nhiễm .. . giúp bạn cải thiện chất lượng cuộc sống . Giá bán lẻ 1. 800. 000/ 4 viên khuyến mãi còn 1. 500. 000/ 4 viên Viên đặt âm đạo "Hoa Thanh Xuân" là một sản phẩm khoa học hiện đại, được nghiên cứu từ các tài liệu cổ Trung Hoa lưu giừ hàng ngàn năm. Thành phần: gồm .. .
1,500,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/01/2015
Mấy bệnh phụ khoa phụ nữ hay bị  (225)
Các chị em thường coi trọng về sức khỏe, điển hình là ngay vùng kín, mặc khác không phải ai cũng có thể để tới khám bệnh. Bệnh phụ khoa là tên gọi chung của những bệnh tại cơ quan sinh dục của chị em, Vài bệnh thường bị đối với phụ nữ là nhiễm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, u nang buồng trứng. Khi không phát hiện đúng thời điểm sẽ gây nguy hại đến việc sinh hoạt vợ chồng, biến chứng nặng hơn dẫn đến gây vô sinh kể cả bị ung thư. Hiện nay, những chị em viêm phụ khoa ngày càng đông, trong đó, số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

20/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cốm bổ vi sinh cân bằng hệ đường ruột bổ sung vitamin kích thích ăn ngon RSCL1665782 Cốm bổ vi sinh cân bằng hệ đường ruột bổ sung vitamin kích thích ăn ngon  (407)
THÔNGTIN SẢN PHẨM BIO VITA PLUS Giá: 135, 000 VND Giảm 10% cho Thẻ thành viên Msmart Giao hàng tận nhà Cốm bổ vi sinh - Cân bằng hệ vi sinh đường ruột do loạn khuẩn Cốm bổ vi sinh cho trẻ em. CỐM BỔ VI SINH BIO VITA PLUS Thành Phần Lactobacillus acidophilus .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ≥108 CFU/ g Streptococcus faecalis .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ..≥108 CFU/ g Bifidobacterium lactic .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . ≥108 CFU/ g Thiamin .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/01/2014
Đồng Tháp: Nhận làm và bỏ sỉ hàng handmade quà lưu niệm và móc khóa kết cườm RSCL1665782 Nhận làm và bỏ sỉ hàng handmade quà lưu niệm và móc khóa kết cườm  (2,553)
SU'S GIFT SHOP Nhận làm và bỏ sỉ hàng handmade quà lưu niệm và móc khóa kết cườm Có sẵn hàng hoặc nhận đặt làm theo yêu cầu (màu sắc, kích cỡ…). Các bạn alo trực tiếp cho mình để có giá tốt nhất nha. Liên hệ: 0186 86 77 009 – Ms. Phi Lâm Add: C72 – Tổ 48 – Khóm 5 – Phường 6- TP. Cao Lãnh – Đồng Tháp Hoặc truy cập vào địa chỉ: http: //www. facebook. com/ SusGiftShop Lưu ý Mình làm hạt cườm này là made in Đài Loan, k phải hàng Trung Quốc nhá, nên nhìn hạt cườm sắc hơn, bóng hơn, màu đẹp hơn nha các
15 đ
/ sp
Đồng Tháp »
Tx. Cao Lãnh

22/09/2012
Bán nhà phân lô phố Mai Hắc Đế, Trần Phú giá 19,5 tỷ  (276)
Bán nhà phân lô phố Mai Hắc Đế, Trần Phú giá 19, 5 tỷ Bán nhà phân lô phố mai hắc đế, trần phú DT72/ 80 m2/ 400m2 XD, MT 5m, xây 5 tầng ,ô góc 3 mặt thoáng, nội thất hoàn hảo, cao cấp, toàn bộ cửa và cầu thang là gỗ lim, sàn lát gỗ, tầng 1 gara oto, đường trước thông rộng 12m. hạ tầng đồng bộ, khu vip, trước nhà đỗ được nhiều ô tô, có thể kinh doanh VP , SĐCC giá 19, 5 tỷ. Liên hệ: Anh Hùng 0915652277
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

19/05/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh phụ khoa nào có thể gây vô sinh? RSCL1665782 Bệnh phụ khoa nào có thể gây vô sinh?  (297)
Hội chứng đa nang buồng trứng Hội chứng đa nang buồng trứng (viết tắt là PCOS) là một căn bệnh xuất phát từ việc mất cân bằng hormone trong hệ thống sinh sản của XX, dẫn đến lượng trứng bị suy giảm trầm trọng. Khi ấy, khả năng sinh sản của bạn gái luôn ở trong tình trạng cảnh báo, thậm chí có thể bị vô sinh. Tuy nhiên, vì PCOS có liên quan đến bệnh béo phì và tiểu đường cho nên các ấy chỉ cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý và có lối sống lành mạnh thì có thể tạm biệt chứng bệnh đáng sợ .. .
Map ==> Bệnh phụ khoa nào có thể gây vô sinh?
Tp. Hà Nội
26/09/2012
Tìm nâng cao