BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt camera ip lợi ích bạn nên biết

Lắp đặt camera ip lợi ích bạn nên biết  (215)
Với sự phát triển mạnh mẽ của internet, hệ thống giám sát CCTV truyền thống dần được thay thế bằng các giải pháp giám sát qua mạng IP nền tảng của mạng Internet. Camera ip được sử dụng giao thức internet mỗi sản phẩm IP này được xây dựng như một hệ thống xử lý độc lập do có bộ vi xử lý được tích hợp bên trong. Dòng sản phẩm Camera IP có thể hoạt động trong môi trường mạng có dây hoặc không dây (Wifi) cho phép giám sát cả ban ngày và ban đêm đồng thời từ mạng LAN hoặc bất kỳ đâu có kết nối .. .
Tp. Hà Nội
25/12/2013
Tp. Hà Nội: Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng RSCL1288973 Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng  (410)
Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: PHẠM HỮU LUẬN - ĐT: 0936 152 169 Email: huuluan3i@ gmail. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. ,JSC Website: http: //cameraaulac. com Công ty ÂU LẠC VIỆT .. .
1,200,000 đ
/ camera
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2013
Camera IP là gì, tự lắp đặt camera ip mua bán 8  (241)
Camera IP là gì? Đây là nghi vấn mà những ngày qua Phương Nam nhận được từ khá nhiều người dùng. Vậy hãy tìm hiểu xem camera IP là gì qua thông tin dưới đây nhé Camera IP là gì? Cách thức cài đặt camera IP: https: //www. youtube. com/ watch?v= YmkEB50bUAQ Công nghệ ngày càng phát triển, các sản phẩm không dây ngày càng được ứng dụng nhiều vào cuộc sống. Lắp đặt camera quan sát cũng vậy, nói dễ hiểu thì camera IP chính là camera quan sát không dây cho câu trả lời camera IP là gì. Nếu như không có .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt Camera IP như thế nào cho đúng RSCL1288973 Lắp đặt Camera IP như thế nào cho đúng  (232)
Lắp đặt Camera IP như thế nào cho đúng Lắp đặt Camera IP tưởng chừng là chuyện đơn giản nhưng để đưa ra giải pháp tốt nhất và tối ưu về chi phí cho khách hàng thì không phải chuyện dễ dàng. Bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến vấn đề giải pháp cho hệ thống lớn và đòi hỏi những yêu cầu cao cấp bởi vì những hệ thống Camera IP đơn giản thì chỉ cần lắp đặt Camera IP lên kéo dây mạng tới vị trí Camera IP và cài đặt là đã hoạt động được, những hệ thống nhỏ như vậy thường được dùng để Lắp đặt Camera .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/10/2015
Lắp đặt camera ip cho mọi nhà  (221)
Bạn đang lo lắng về trộm cướp và không biết làm thế nào hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho bạn giải pháp lắp đặt camera ip, camera an ninh, camera chống trộm sẽ giúp quý khách kiểm soát được tài sản, hay chính gia đình mình. Camera loại thiết bị an ninh chuyên dụng cho từng gia đình, hiện nay tình hình trộm cắp liên tục xảy ra gây tâm lý hoang mang cho các hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, nhà xưởng, kho bãi. Chính vì thế lợi ích của những chiếc camera mang lại rất lớn, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

15/04/2014
Nhận lắp đặt camera ip trên toàn quốc  (307)
Chúng tôi là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực khảo sát, tư vấn và thi công, với kinh nghiêm lâu năm trong quá thi công chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp camera ip cho khách hàng mà chất lượng thì luôn luôn đảm bảo, các sản phẩm camera mà chúng tôi cung cấp đều có thương hiệu trên thị trường hiện nay. Vì sao nên lắp đặt camera ip : Camera IP dễ dàng cho việc kết nối đa điểm (các ngân hàng có nhiều phòng giao dịch ở các nơi, công ty có nhiều chi nhánh ở các nơi) mà không bị giới hạn về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phân phối, lắp đặt Camera IP WANSVIEW không dây RSCL1288973 Phân phối, lắp đặt Camera IP WANSVIEW không dây  (246)
PHÂN PHỐI, LẮP ĐẶT CAMERA IP WANSVIEW KHÔNG DÂY - Chuyên bán các loại CAMERA IP, Nhận thi công hệ thống Camera IP. Cam kết hàng chính hãng giá rẻ nhất Giao hàng bảo hành toàn Việt Nam. - Bạn đi làm hoặc điều kiện không thể có mặt tại nhà, cửa hàng của mình. Bạn muốn biết con cái, nhân viên, osin đang làm gì. - Bạn muốn lắp camera gọn gàng, không cần đi dây, không cần đầu ghi DVR mà vẫn theo dõi được từ xa. - Giải pháp camera IP là tối ưu nhất cho bạn và gia đình. - Chỉ cần 1 camera IP đặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

22/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt Camera IP WiFi Không Dây RSCL1288973 Lắp đặt Camera IP WiFi Không Dây  (209)
Lắp đặt Camera IP WiFi Không Dây Lắp đặt Camera IP WiFi không dây cũng tương đối đơn giản vì chỉ cần chọn vị trí lắp đặt camera, cắm nguồn và kết nối với WiFi là có thể sử dụng được. Nhưng đó là trong điều kiện lý tưởng, tức là có sóng WiFi đủ mạnh để Camera IP WiFi không dây kết nối tốt, Vậy trong điều kiện sóng WiFi không tốt thì phải làm những gì? lap dat camera ip wifi khong day Rõ ràng, việc lắp đặt Camera IP Wifi không dây rất đơn giản nhưng cũng không hoàn toàn dễ chịu trong môi trường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/10/2015
Lắp đặt camera ip cho hộ gia đình, nhà xưởng, doanh nghiệp  (186)
Hiện nay việc lắp đặt camera ip là nhu cầu khá phổ biến của các gia đình và hộ kinh doanh tại TP. HCM. Nhưng lắp đặt camera quan sát với giá nào và với mức đầu tư như vậy liệu rằng có nhận được các sản phẩm ưng ý không… vì rằng phần lớn người lắp đặt camera quan sát không có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về kỹ thuật của camera? Đây luôn là câu hỏi băn khoăn của người có nhu cầu lắp đặt camera giá rẻ. Về hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/08/2013
Khảo sát , lắp đặt camera ip giá rẻ mang lại giải pháp tốt nhất cho mọi nhà  (198)
Nhận lắp đặt camera ip giá rẻ cho cửa hàng, hộ gia đình, văn phòng, nhà xưởng, tòa nhà. .. bảo đảm hàng chính hãng có độ uy tín cao. Chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp an ninh giúp bạn giám sát tốt nhất cho hệ thống cửa hàng, tòa nhà, văn phòng hay chính ngôi nhà của mìnhKhảo sát cửa hàng thực tế . Đưa ra giải pháp lắp đặt camera ip giá rẻ cho cửa hàng. Đưa báo giá dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công. ... Lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống. Khách hàng kiểm tra hệ thống. Nghiệm thu kết thúc hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/08/2014
Đại lý phân phối lắp đặt camera ip chính hãng chất lượng tốt nhất hiện nay  (198)
Công ty chúng tôi chuyên: Tư vấn, thiết kế và lắp đặt camera ip giá rẻ trực tiếp hoặc quan sát từ xa qua mạng internet cho CỬA HÀNG, XƯỞNG SẢN XUẤT, VĂN PHÒNG, NHÀ RIÊNG ……. Lắp đặt hệ thống báo động, chống trộm Lắp đặt chuông cửa có hình, khóa từ-khóa vân tay. Hệ thống tổng đài nội bộ doanh nghiệp Cung cấp máy, thiết bị văn phòng. .. Hệ thống camera chống trộm giá rẻ bao gồm: - 04 camera DOME hồng ngoại quan sát ngày và đêm. chip 1/ 3 SONY (Made in Japan) với độ phân giải 600 TVline cho hình ảnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/09/2013
Lắp đặt camera ip tốt nhất hiện nay  (224)
Nên giải pháp lắp đặt camera ip từ xa kèm theo thiết kế lắp đặt một hệ thống báo cháy là điều hết sức cần thiết. ..nhằm mục đích đảm bảo an ninh & an tòan cho Công ty, nhà máy, xưởng sản xuất, kho bãi. Giải pháp lắp đặt camera cho khách hàng. - Khảo sát địa hình thực tế và tham khảo nhu cầu của khách hàng. - Đưa ra giải pháp phù hợp dựa vào yêu cầu và địa hình thực tế. - Tính toán hợp lý đưa ra báo giá cho khách hàng. - Thi công - Nghiệm thu công trình và hướng dẫn sử dụng thiết bị. - Bảo dưỡng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/05/2014
Tư vấn, lắp đặt camera ip hiệu quả nhất  (217)
Bạn đang muốn lắp đặt camera ip nhưng chưa biết nên lựa chọn loại camera nào, vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại camera. Để giúp bạn lựa chọn được loại camera tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, giúp bạn lựa chọn được loại camera phù hợp nhất Hệ thống camera cho phép: - Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các sản phẩm, hàng hóa của bạn 24/ 24h - Giám sát được hoạt động của nhân viên, khách hàng, hỗ trợ cho công tác an ninh - Ngăn chặn kịp thời các hành vi xấu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

10/05/2014
Tp. Hà Nội: NHẬN LẮP ĐẶT:camera IP-camera HÀ NỘI giá rẻ uy tín chất lượng. .. RSCL1288973 NHẬN LẮP ĐẶT:camera IP-camera HÀ NỘI giá rẻ uy tín chất lượng. ..  (208)
Bạn đã có giải pháp nào để có thể vừa thực hiện những kế hoặc còn dang dở, vừa theo dõi những công việc hiện tại, đồng thời có thể phòng ngừa được nạn trộm cướp chưa? - Bạn đang lo ngại về vấn đề an ninh cho ngôi nhà của bạn trong tình hinh an ninh xã hội hết sức phức tạp như hiện nay? - Bạn đang có một hay nhiều cơ sở kinh doanh phân phối sản phẩm, bạn đang đau đầu vì vấn đề thất thoát sản phẩm, bạn muốn sàng lọc những nhân viên tốt, loại bỏ những nhân viên không trung thực để tránh “trách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/04/2013
Chuyên cung cấp lắp đặt camera ip hàng chính hãng, giá rẻ  (247)
Chuyên cung cấp lắp đặt camera ip hàng chính hãng, giá rẻ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình nhiều kinh nghiệm truyển khai nhiều dự án lớn nhỏ trong cả nước sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối: Các sản phẩm chúng tôi cung cấp gồm: Mã SP: PX-5410 Giá : 2. 060. 000 VNĐ Xuất xứ : Malaysia Bảo hành : 24 tháng Hãng : PAXTON Kho hàng : Đang có hàng 1/ 3” Super Exwave SONY CCD, 500 TVL - Ống kính: 3. 6mm (Option 6/ 8 mm) - Tầm xa hồng ngoại camera chống trộm: 15 ~ 25m (36 LED @5) .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/04/2013
Bình Dương: Lắp đặt Camera Thông Minh IP Wifi tại Bình Dương giá ngon RSCL1288973 Lắp đặt Camera Thông Minh IP Wifi tại Bình Dương giá ngon  (433)
Liên hệ: 634 Lê Hồng Phong - P. Phú Hòa - TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương Đt: 01677. 347. 347 Website: www. MXtvbox. net Email: lienviettelecom@ gmail. com Camera Thông minh, Camera WIFI, Camera IP, Camera Không dây, Camera giám sát qua WIFI 3G Chúng tôi chuyên cung cấp & Lắp đặt Camera IP WIFI tận nơi tại Bình Dương. Đây là dòng Camera Thông minh không dây, chỉ cần gắn lên là xem ngay trên iPhone, iPad, điện thoại Samsung, Sky, LG, Sony, ... . mà không cần phải thi công dây lắp đặt rườm rà như hệ thống .. .
1,350,000 đ
/ bộ
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

25/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera hành trình RSCL1288973 Lắp đặt camera hành trình  (322)
Lắp đặt camera hành trình Khi bạn băng băng với những chuyến phượt dài, với những chuyến dã ngoại, picnic, team building vào cuối tuần cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp, bạn có thể ghi lại những chặn đường mình đi qua bằng camera hành trình. Qua đó ta có thể thấy việc trang bị cho mình những chiếc camera hành trình là điều cần thiết trong cuốc sống và công việc của chúng ta. Công ty cổ phần công nghiệp XNK Tấn Phát chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách hàng để cung cấp cho các bạn những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

19/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera IP Dahua quận Thủ Đức giá rẻ RSCL1288973 Lắp đặt camera IP Dahua quận Thủ Đức giá rẻ  (235)
Camera Dahua HDCVI cho hình ảnh Full HD sắc nét, không bị nhiễu, không bị mờ, không bị giật khi chạy dây ở khoảng cách xa, truyền tín hiệu cùng lúc cả Video, Audio và PTZ trên một dây cáp đồng trục duy nhất với chi phí chỉ bằng 1/ 2 các loại camera HD truyền thống (HD SDI, HD IP Camera) Tính năng cải thiện của camera HDCVI Dahua mới: * Các camera lần này được sử dụng chipset mạnh mẽ, kết hợp cảm biến ISP tiên tiến, chúng không chỉ cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội với màu sắc sống động rất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/07/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera ip, camera hà nội giá rẻ uy tín chất lượng. .. RSCL1288973 Lắp đặt camera ip, camera hà nội giá rẻ uy tín chất lượng. ..  (219)
Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn - Saigon Digital chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất về hệ thống camera giá rẻ cho quý khách hàng với những hệ thống như sau: + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho gia đình , camera hà nội + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho văn phòng + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho siêu thị, cửa hàng + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho nhà xưởng, kho bãi + Phân phối các loại Camera chống trộm, Camera nguy trang, Camera quan sát giá rẻ, Thiết bị chống trộm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

02/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera ip wifi cho trường học RSCL1288973 Lắp đặt camera ip wifi cho trường học  (226)
Trên thị trường hiện nay có rất rất nhiều hãng sản xuất camera ip wifi, tuy nhiên Theo kinh nghiệm đã từ tư vấn, thi công lắp đặt của công ty chúng tôi và phản ánh của khách hàng thì với giá cả ngang nhau thì chất lượng cũng như tính ổn định của các hãng camera là tương đương nhau, tuy nhiên người sử dụng không những quan tâm đến chất lượng mà còn quan tâm đến bảo hành và dịch vụ. Chúng tôi là bên thi công lắp đặt tất nhiên cũng không muốn đi lại bảo hành nhiều, điều này là không mong muốn cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

20/08/2015
Tìm nâng cao