BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp Đặt Camera Quan Sát Nhà Máy

Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát Nhà Máy RSCL1654319 Lắp Đặt Camera Quan Sát Nhà Máy  (290)
Lắp Đặt Camera Quan Sát Nhà Máy Công ty TNHH GOLTECH chuyên cung cấp lắp đặt camera chính hãng cho nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp. Những công trình lắp đặt camera quan sát nhà máy tiêu biểu mà công ty Goldtech đã thi công: - CÔNG TY TNHH AAC TECHNOLOGIES VIỆT NAM Địa chỉ: Lô K4-2F, KCN Quế Võ, phường Vân Dương, thành phố Bắc Ninh - CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VĨNH PHÚC Địa chỉ: KCN Khai Quang - phường Khai Quang - TP. Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/05/2016
Tp. Hà Nội: Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng RSCL1654319 Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát chất lượng  (401)
Bạn đang cần lắp đặt hệ thống camera quan sát giá rẻ tại Hà Nội? Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: PHẠM HỮU LUẬN - ĐT: 0936 152 169 Email: huuluan3i@ gmail. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. ,JSC Website: http: //cameraaulac. com Công ty ÂU LẠC VIỆT .. .
1,200,000 đ
/ camera
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/10/2013
Lắp đặt camera quan sát nhà xưởng ở đâu uy tín chuyên mua 8  (218)
Hiện tại các nhà xưởng xí nghiệp là những tổ chức có mong muốn lắp đặt camera quan sát rất cao, bởi sự thữu ích mà camera quan sát mang lại cho họ rất lớn. Nhưng giữa thj trường camera bao la như vậy, để chọn lựa được tổ chức chuyên lắp đặt camera quan sát nhà xưởng có kinh nghiệm thì không phải đơn giản Phương Nam có thể nói là 1 trong những doanh nghiệp lâu năm nhất trong ngành camera quan sat tại Việt Nam với hàng chục năm thâm niên và hàng ngàn công trình lớn nhỏ từ camera trông trẻ cho .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

17/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp lắp đặt camera quan sát nhà xưởng. RSCL1654319 Giải pháp lắp đặt camera quan sát nhà xưởng.  (262)
GIẢI PHÁP LẮP ĐẶT CAMERA NHÀ XƯỞNG. Bạn là giám đốc của một doanh nghiệp hoặc là người trực tiếp quản lý điều hành sản xuất, bạn muốn kiểm soát mọi hoạt động diễn ra trong công ty, thúc đẩy quá trình làm việc của nhân viên một cách dễ dàng nhất, bạn muốn quan sát mọi hoạt động, vận hành của máy móc, phát hiện xử lý kịp thời các sự cố trong quá trình sản xuất…. 1/ Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát: - Quản lý nhân viên và công xưởng: Làm việc tự giác không cần giám sát, nhắc nhở. Giúp người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/04/2016
Có nên lắp đặt camera quan sát bách hóa 8  (194)
Khai bút tin tức cũng chính là thắc mắc mà 1 khách hàng đã gọi điện đến Phương Nam và mong được tư vấn chuẩn luôn. công ty cũng mong muốn sau nội dung này, quý khách sẽ có cái nhìn đúng đắn về camera quan sát nhé Đầu tiên hãy cùng Phương Nam chẩn đoán về hệ thống camera quan sát, camera quan sát loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của quý khách Vậy camera quan sát là gì? Đây là thắc mắc dành cho những người mới biết đến công nghệ. Camera quan sát là bộ camera bao gồm mắt camera, đầu ghi hình, .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2015
Lắp đặt camera quan sát ban đêm hợp lý mua bán 4  (189)
Mong muốn về bảo vệ an ninh của nhân dân ngày càng cao, do đó chất lượng của các mặt hàng trong ngành thiết bị an ninh cũng được tăng cường rõ rệt, camera giám sát cũng không đứng im. Camera quan sát ban đêm bằng hồng ngoại là một trong những thiết bị vượt trội và hữu ích trong ngành camera. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về camera quan sát ban đêm bằng hồng ngoại nhé Camera quan sát ban đêm sử dụng hồng ngoại là loại camera quan sát cả ngày lẫn ban đêm. Camera hình trụ hồng ngoại thường tích hợp .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp. RSCL1654319 Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng - xí nghiệp.  (348)
LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ XƯỞNG – XÍ NGHIỆP. Công ty COMETECH với đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo mang đến cho khách hàng một hệ thống camera quan sát đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý nhất, và bảo hành lâu dài. Thiết kế, thi công hệ thống camera quan sát nhà xưởng theo yêu cầu, kĩ thuật của chính hãng. Thi công , lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng nhanh chóng kể cả trong điều kiện khó khăn. Lợi ích của việc lắp đặt camera quan .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

10/05/2016
Tp. Hà Nội: HN Lắp đặt Camera quan sát giá tốt RSCL1654319 HN Lắp đặt Camera quan sát giá tốt  (345)
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bảo An lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Lắp đặt trọn gói camera giám sát giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/03/2013
Tp. Hà Nội: Những ai cần lắp đặt camera, Các giải pháp lắp đặt camera quan sát RSCL1654319 Những ai cần lắp đặt camera, Các giải pháp lắp đặt camera quan sát  (212)
Công ty CP Phát Triển Công Nghệ Hợp Nhất chúng tôi chuyên lắp đặt hệ thống Camera Quan Sát giá tốt nhất tại Hà Nội. Camera quan sát là công cụ để kiểm soát tình hình công việc, đánh giá năng lực của nhân viên và bằng chứng thiết thực trong việc bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiêp. .. A. Giới thiệu về các loại camera quan sát 1. Camera Analog Camera analog là camera có đầu ra tín hiệu hình ảnh dạng tương tự (tín hiệu AV) tín hiệu đầu ra của camera analog có thể cắm trực tiếp vào đầu hoặc vào Video .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Tp. Hà Nội: Minhhoang security - chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho gia đìnhvà biệ RSCL1654319 Minhhoang security - chuyên tư vấn và lắp đặt camera quan sát cho gia đìnhvà biệ  (448)
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MINH HOÀNG MST : 0105 264 803 Địa chỉ : Số 80 phố Đốc Ngữ, phường Vĩnh Phúc, Q. Ba Đinh, Hà Nội Web: http: //mhc. com. vn Hoặc: http: //minhhoangsecurity. com Ms Huệ : 043 247 4134 (103) - 01666778160/ 0934 570370 Yahoo/ Skype : Phanhuemhc Mail: Phanhue. mhc@ gmail. com Bạn là người hay phải đi Công tác xa tại các nước khác nhau trên thế giới, đã gần một năm nay bạn chưa được về để thăm vợ con, bố mẹ và anh chị em trong gia đình. Bạn rất nhớ gia đình và luôn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

12/10/2011
Tp. Hà Nội: Khuyến mại lớn dàng cho khách hàng lắp đặt Camera quan sát RSCL1654319 Khuyến mại lớn dàng cho khách hàng lắp đặt Camera quan sát  (252)
Khuyến mại lớn dàng cho khách hàng lắp đặt Camera quan sát -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO CỬA HÀNG, SHOWROOM -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO XƯỞNG SẢN XUẤT, NHÀ MÁY, CÔNG TY -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO VĂN PHÒNG, CÔNG SỞ -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ RIÊNG, BIỆT THỰ -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT QUA MẠNG INTERNET, ĐIỆN THOẠI 3G, ... . Ngoài ra chúng tôi còn lắp đặt: -Lắp đặt Hệ thống báo động, Chống trộm, Chuông cửa có hình, Lắp đặt cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ doanh nghiệp-Cung cấp máy, thiết bị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/05/2013
Tp. Hà Nội: Tư vấn , Lắp đặt Camera quan sát RSCL1654319 Tư vấn , Lắp đặt Camera quan sát  (242)
Hiện nay, Cameraquan sát không còn xa lạ với chúng ta. Trước kia, Camera quan sát được lắp đặt ở nhưng nơi có nhu cầu kiểm soát an ninh cao, nhậy cảm như ngân hàng, sân bay, cơ quan an ninh, siêu thị, … với giá thành đắt đỏ. Giờ đây do quá trình phát triển của công nghệ điện tử, xã hội phát triển nhu cầu sử dụng của con người nên Camera quan sát được sử dụng một cách rộng rãi. Camera được lắp đặt từ nhưng nơi như: công sở, cơ quan, bệnh viện, nhà máy sản xuất, các công ty, … đến các shop bán .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/07/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội RSCL1654319 Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội  (262)
Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội Lắp đặt camera quan sát uy tín tại Hà Nội. Camera ngày nay đã là một bộ phận không thể thiếu tại các văn phòng, các công ti và cơ quan… không chỉ vì tính năng của nó với các đặc điểm nổi trội, chất lượng hình ảnh tốt, camera quan sát đã được một bộ phận đông người dân lựa chọn, ngoài các tính năng trên thì còn có một đặc điểm khác cũng được người dân tin dùng đó chính là việc lắp đặt camera rất thuận tiện, đội ngũ lắp đặt camera rất chuyên nghiệp sao cho việc .. .
4,500,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/08/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H RSCL1654319 Lắp đặt camera quan sát cho của hàng - siêu thị, văn phòng - nhà ở uy tín nhất H  (247)
Công ty Hợp Nhất chúng tôi, chuyên lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng - siêu thị - văn phòng - nhà ở chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội. Với những công nghệ hiện đại và mẫu mã camera quan sát mới nhất của nhà cung cấp Questek đưa ra thị trường, công ty chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp tối ưu nhất về hệ thống an ninh cho cửa hàng - siêu thị, văn phòng hay nhà ở của bạn. Những mẫu mã camera quan sát đẹp mắt chất lượng cao, đầy đủ các tiêu chuẩn IP66, khả năng hồng ngoại giám sát ngày đêm, .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/08/2015
Tp. Hà Nội: Tư vấn lắp đặt Camera quan sát tại HN RSCL1654319 Tư vấn lắp đặt Camera quan sát tại HN  (258)
Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống Camera quan sát . -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO CỬA HÀNG, SHOWROOM -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO XƯỞNG SẢN XUẤT, NHÀ MÁY, CÔNG TY -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO VĂN PHÒNG, CÔNG SỞ -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO NHÀ RIÊNG, BIỆT THỰ -LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHO KHÁCH SẠN , TRƯỜNG HỌC Ngoài ra chúng tôi còn lắp đặt: -Lắp đặt hệ Thống báo động, Chống trộm -Lắp đặt Chuông cửa có hình -Lắp đặt cung cấp hệ thống Tổng đài điện thoại ,Thiết bị mạng, ... Hệ thống Camera quan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/04/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát Vantech, Questek, Spyeye trọn bộ tại anninh247 RSCL1654319 Lắp đặt camera quan sát Vantech, Questek, Spyeye trọn bộ tại anninh247  (233)
Lắp đặt camera quan sát Vantech, Questek, Spyeye trọn bộ tại anninh247 Bạn đang có nhu cầu lắp đặt CAMERA quan sát cho gia đình, cơ quan hay trường học mà chưa biết chọn camera của hãng nào và chưa biết công ty nào cung cấp với giá RẺ NHẤT toàn quốc?????? Hãy đến với Anninh247. vn, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt các loại thiết bị an ninh đặc biệt là camera giám sát trên thị trường toàn quốc. Các hãng camera mà anninh247. vn cung cấp bao gồm: Vantech, .. .
2,900,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội
22/09/2014
Lắp đặt camera quan sát chất lượng tốt nhất  (245)
Trên thị trường camera giám sát, camera an ninh hiện nay có đến vài chục thương hiệu camera quan sát, đủ các thương hiệu từ các nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, .. Điều này gây không ít khó khăn cho khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt camera quan sát. Có thể dễ dàng nhận thấy 2 nhóm khách hàng và đơn vị lắp đặt camera - Camera giá rẻ - chi phí thấp: Cha ông ta từ xưa đã có câu "của rẻ là của ôi" , "tiền nào của đấy". Đó một điều hiển nhiên, bởi không một nhà sản xuất, nhà cung cấp nào lại sản xuất .. .
1,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương RSCL1654319 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương  (212)
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG HOÀNG GIA chuyên lap dat camera quan sat tại Bình Dương với đội ngũ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt nhanh chóng giá cả mềm, sẽ làm hài lòng quý khách với dịch vụ tư vấn của công ty, dịch vụ lắp đặt qua mạng, hướng dẫn quý khách chi tiết về quá trình lắp đặt. Dịch vụ di dời hệ thống camera quan sát, dịch vụ bảo trì hệ thống camera quan sát Thu mua camera cũ với giá phù hợp nhất 1/ Lợi ích việc lắp đặt camera giám sát - Khi bạn làm việc xa muốn theo dõi con cái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

06/07/2015
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có tốt không bachhoa24  (326)
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói đang là hệ thống rất hấp dẫn khách hàng, bởi với kinh phí rất nhỏ mà khách hàng đã có thể sở hữu hệ thống camera quan sát công nghệ cao camera quan sát ngày đêm, độ nét cao. Nhưng sự thật thì như thế nào? Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có thật sự tốt? Nguyện vọng lắp đặt camera quan sát ở Việt Nam trong thời gian gần đây tăng trưởng rất nhanh do tình trạng an ninh theo hướng căng thẳng, trộm cướp ngày càng táo tợn và liều mạng, nên các văn .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/08/2015
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ chính hãng giá tốt  (205)
Ngày nay với đời sống xã hội được nâng cao, nên nhu cầu lap dat camera quan sát gia re là một điều tất yếu với mỗi gia đình, mỗi cơ quan. Camera có thể giúp chúng ta quan sát và kiểm soát được mọi việc thông qua hình ảnh trên ĐTDĐ, Laptop, Ipad. I. Cấu trúc hệ thống camera analog 1. Camera quan sát: - Được bố trí ở những điểm nút quan trọng và quan sát. 2. Đầu thu kỹ thuật số: - Quản lý phần mềm và có chứa ổ cứng để lưu trữ hình ảnh camera thu được. 3. Thiết bị đầu ra: - Được kết nối với đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

29/12/2015
Tìm nâng cao