BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt camera quan sát Nhật Bản tại Bình Phước

Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương RSCL1377079 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Bình Dương  (214)
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG HOÀNG GIA chuyên lap dat camera quan sat tại Bình Dương với đội ngũ chuyên môn nhiều năm kinh nghiệm lắp đặt nhanh chóng giá cả mềm, sẽ làm hài lòng quý khách với dịch vụ tư vấn của công ty, dịch vụ lắp đặt qua mạng, hướng dẫn quý khách chi tiết về quá trình lắp đặt. Dịch vụ di dời hệ thống camera quan sát, dịch vụ bảo trì hệ thống camera quan sát Thu mua camera cũ với giá phù hợp nhất 1/ Lợi ích việc lắp đặt camera giám sát - Khi bạn làm việc xa muốn theo dõi con cái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

06/07/2015
Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ Tại Hà Nội RSCL1377079 Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ Tại Hà Nội  (338)
Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: NGUYỄN XUÂN CÔNG - ĐT: 0987 659 723 Email: xuancong0387@ gmal. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. JSC Website: http: //cameraaulac. com ÂU LẠC VIỆT chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên .. .
10,000,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/10/2013
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại hcm  (264)
Chúng Tôi chuyên lắp đặt camera quan sát giá rẻ tài nhà, công ty, cửa hàng. Tư vấn vấn và khảo sát tận nơi, phân phối các loại Camera Hàn Quốc, Camera Đài Loan, Camera Nhật Bản, Camera Sony, Camera Samsung, Camera Panasonic. .. với giá tốt nhất. Việc lắp đặt camera quan sát là điều thiết thực hửu ích nhất trong việc giám sát tài sản, quản lý nhân viên, như các bãi đạu xe, nhà hàng, xưởng sản xuất, tiệm vàng. ... . Cam kết về sản phẩm, giá cả và chất lượng: - Chúng Tôi cam kết chỉ mang đến cho quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

16/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên sửa chữa và lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Gò Vấp RSCL1377079 Chuyên sửa chữa và lắp đặt camera quan sát giá rẻ tại Gò Vấp  (298)
CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG HOÀNG GIA chuyên sửa chữa và lap dat camera quan sat tại Gò Vấp. Giải pháp lắp đặt camera là điều tất yếu không thể thiếu hiện nay đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng, bạn lo lắng an ninh nơi mình ở, công ty, nhà xưởng. .. Khi bạn không có thời gian để quản lý nhân viên và công việc tại văn phòng. Hiện nay có một số khách hàng tự mua thiết bị camera theo nhu cầu và khả năng tài chính của mình, nhưng rất khó khăn trong việc tìm công ty cung cấp dịch vụ thi công và bảo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

10/07/2015
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội RSCL1377079 Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội  (262)
Lắp đặt camera quan sát tại Hà Nội Lắp đặt camera quan sát uy tín tại Hà Nội. Camera ngày nay đã là một bộ phận không thể thiếu tại các văn phòng, các công ti và cơ quan… không chỉ vì tính năng của nó với các đặc điểm nổi trội, chất lượng hình ảnh tốt, camera quan sát đã được một bộ phận đông người dân lựa chọn, ngoài các tính năng trên thì còn có một đặc điểm khác cũng được người dân tin dùng đó chính là việc lắp đặt camera rất thuận tiện, đội ngũ lắp đặt camera rất chuyên nghiệp sao cho việc .. .
4,500,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/08/2013
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có tốt không bachhoa24  (329)
Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói đang là hệ thống rất hấp dẫn khách hàng, bởi với kinh phí rất nhỏ mà khách hàng đã có thể sở hữu hệ thống camera quan sát công nghệ cao camera quan sát ngày đêm, độ nét cao. Nhưng sự thật thì như thế nào? Lắp đặt camera quan sát giá rẻ trọn gói có thật sự tốt? Nguyện vọng lắp đặt camera quan sát ở Việt Nam trong thời gian gần đây tăng trưởng rất nhanh do tình trạng an ninh theo hướng căng thẳng, trộm cướp ngày càng táo tợn và liều mạng, nên các văn .. .
1,200,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/08/2015
Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ |Phân phối Camera Giá Rẻ RSCL1377079 Lắp Đặt Camera Quan Sát Giá Rẻ |Phân phối Camera Giá Rẻ  (288)
Bạn không biết địa chỉ nào tại Hà Nội tin cậy đang tư vấn, hỗ trợ lắp đặt camera quan sát tốt nhất? Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn của ÂU LẠC VIỆT. ,JSC! Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng hệ thống của bạn! LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT GIÁ RẺ TẠI HÀ NỘI Xin liên hệ: NGUYỄN XUÂN CÔNG - ĐT: 0987 659 723 Email: xuancong0387@ gmal. com Nhà phân phối: Camera quan sát VANTECH - ÂU LẠC VIỆT. JSC Website: http: //cameraaulac. com ÂU LẠC VIỆT chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên .. .
7,000,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/10/2013
Tp. Hà Nội: Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất hà nội và miền Bắc RSCL1377079 Lắp đặt camera quan sát giá rẻ nhất hà nội và miền Bắc  (247)
Công ty cổ phần thiết bị công nghệ GOBIN xin kính chào quý khách! Trong thời buổi kinh doanh ngày càng khó khăn, khả năng nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng chính là chìa khóa để mở ra cánh cửa thành công của các doanh nghiệp. Với một nền kinh tế như hiện nay chi tiêu hợp lý chính là cách tốt nhất để người tiêu dùng kiểm soát nguồn tài chính ít ỏi. Vậy nên khi đi đến quyết định lắp đặt hệ thống camera, camera hồng ngoại vấn đề được quan tâm nhất chính là giá cả. Thấu hiểu được điều người tiêu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

18/04/2013
Lắp đặt camera quan sát 24/ 24h giảm giá cực sốc  (161)
Tương tự như một người bảo vệ hoạt động liên tục 24/ 24, lắp đặt camera quan sát giúp bạn giám sát nhân sự trong công sở, quan sát các vật dụng có giá trị tại các cửa hàng thời trang, tiệm vàng… bất cứ nơi đâu nếu bạn có thể truy cập Internet. IP Camera vừa có tính năng của một hệ thống giám sát video, vừa tận dụng được giao tiếp tiện lợi của mạng IP trong môi trường Internet. Trong khi các camera dạng Analog truyền thống (CCTV) cần có một cơ sở hạ tầng riêng và chỉ hỗ trợ xem trực tiếp thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/08/2013
Chúng tôi chuyên lắp đặt camera quan sát tốt, giá rẻ  (179)
Lắp đặt camera quan sát cho bạn toàn bộ các vị trí trong văn phòng hay trong cửa hàng, làm bạn cảm thấy an toàn, yên tâm khi ngồi trên tầng cao, vẫn có thể quan sát được mọi ngóc ngách của nhà ở, văn phòng. Ngay cả khi bạn đi công tác ở một nơi xa, chỉ cần truy cập vào mạng internet là có thể xem camera qua mạng Lắp camera có thể thay thế mọi nhân viên bảo vệ trông coi tài sản cửa hàng của bạn, chúng có thể quan sát suốt 24h mà không mệt mỏi Gia đình bạn có người giúp việc, camera sẽ giúp bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/03/2014
Bình Phước: Lắp đặt camera quan sát Nhật Bản tại Bình Phước RSCL1377079 Lắp đặt camera quan sát Nhật Bản tại Bình Phước  (1,334)
Lắp đặt camera quan sát các loại Hiện nay việc lắp đặt hệ thống camera quan sát rất dể dàng và mọi người cũng dể dàng sở hữu nó vì giá thành rẻ hơn trước rất nhiều với nhiều tính năng ưu việt hơn trước như: xem qua mạng, điện thoại, lưu trữ hình ảnh để xem lại trong nhiều ngày… Đến với công ty Việt Phát: quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những camera chất lượng cao nhưng giá thành thấp với chủng loại vô cùng đa dạng, thiết kế hệ thống theo yêu cầu một cách tối ưu nhất, lắp đặt và cài đặt xem qua .. .
Bình Phước »
H. Bình Long

01/07/2016
Mua bán lắp đặt camera quan sát Bình Chánh uy tín  (246)
Quý vị đang có nhu cầu lắp đặt camera chống trộm tại huyện Bình Chánh giá rẻ? Công Ty CP VUHOANGTELECOM - Nhà phân phối camera Số 1 Việt Nam với nhiều năm uy tín, kinh nghiệm phân phối và lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, bãi xe, trường học. ... . tại TpHCM. Chúng tôi đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt camera quan sát huyện Bình Chánh tại các đường: An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Bình Chánh

10/12/2015
Bình Dương: Lắp đặt Camera Thông Minh IP Wifi tại Bình Dương giá ngon RSCL1377079 Lắp đặt Camera Thông Minh IP Wifi tại Bình Dương giá ngon  (432)
Liên hệ: 634 Lê Hồng Phong - P. Phú Hòa - TP. Thủ Dầu Một - Bình Dương Đt: 01677. 347. 347 Website: www. MXtvbox. net Email: lienviettelecom@ gmail. com Camera Thông minh, Camera WIFI, Camera IP, Camera Không dây, Camera giám sát qua WIFI 3G Chúng tôi chuyên cung cấp & Lắp đặt Camera IP WIFI tận nơi tại Bình Dương. Đây là dòng Camera Thông minh không dây, chỉ cần gắn lên là xem ngay trên iPhone, iPad, điện thoại Samsung, Sky, LG, Sony, ... . mà không cần phải thi công dây lắp đặt rườm rà như hệ thống .. .
1,350,000 đ
/ bộ
Bình Dương »
Tx. Thủ Dầu Một

25/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát HDCVI – HDSDI, bảo hành 24 tháng RSCL1377079 Lắp đặt camera quan sát HDCVI – HDSDI, bảo hành 24 tháng  (245)
Như chúng ta đã biết công nghệ HDCVI và công nghệ HDSDI hiện nay vẫn đang là 2 công nghệ camera cho chất lượng hình ảnh HD độ nét cao, giá rẻ đang hot nhất hiện nay tại Việt Nam. Với sự thừa hưởng của công nghệ truyền hình mạch kín HD, Vuhoangtelecom đưa ra các giải pháp lắp đặt camera quan sát HDCVI và camera quan sát HDSDI nhằm mục đích "Mang công nghệ cao - Giá rẻ đến mọi nhà" cho quý khách hàng. Xem Video clip Demo camera quan sát HDCVI Full 720P tại Vuhoangtelecom: .. .
3,639,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng RSCL1377079 Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng  (283)
Lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng cần phải sử dụng những camera có độ nét cao, một số yêu cầu phải dùng những camera có tính năng đặc biệt như đếm người hay nhận dạng khuôn mặt. Tiệm vàng la nơi giao dịch đông người và số lượng tiền rất nhiều vì thế việc lắp đặt camera quan sát cho tiệm vàng là không thể thiếu. Trên thực tế một số cơ sở kinh doanh vàng chưa ý thức được nhiều về tầm quan trọng của hệ thống camera quan sát, vì vậy thường lắp đặt để cho có, đa số camera đều không phải là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/02/2016
Lắp đặt camera quan sát quận Bình Thạnh  (290)
Lắp đặt camera quan sát quận Bình Thạnh có cần thiết không? Câu trả lời ở đây là rất cần thiết cho các hộ gia đình, các cửa hàng hay các công ty, xí nghiệp, nhà xưởng đều cần lắp đặt camera quan sát. Việc lắp đặt camera quan sát quận bình thạnh không những giúp phòng chống trộm cắp mà còn giúp giám sát công việc tại các văn phòng công ty và nhà xưởng hay kho bãi, giúp cho các gia đình có được sự yên tâm và tránh những bất đồng, nghi ngờ giữa hàng xóm trong khu mình sinh sống và làm việc. Nhận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/04/2016
Tp. Hà Nội: Lắp Đặt Camera Quan Sát Nhà Máy RSCL1377079 Lắp Đặt Camera Quan Sát Nhà Máy  (292)
Lắp Đặt Camera Quan Sát Nhà Máy Công ty TNHH GOLTECH chuyên cung cấp lắp đặt camera chính hãng cho nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp. Những công trình lắp đặt camera quan sát nhà máy tiêu biểu mà công ty Goldtech đã thi công: - CÔNG TY TNHH AAC TECHNOLOGIES VIỆT NAM Địa chỉ: Lô K4-2F, KCN Quế Võ, phường Vân Dương, thành phố Bắc Ninh - CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN HẠ TẦNG VĨNH PHÚC Địa chỉ: KCN Khai Quang - phường Khai Quang - TP. Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/05/2016
Tp. Hà Nội: Lắp đặt Camera quan sát KM Cực Cực sốc RSCL1377079 Lắp đặt Camera quan sát KM Cực Cực sốc  (263)
Baso. vn Chuyên cung cấp, lắp đặt, Camera quan sát, Hệ thống báo động , Chuông hình, Thiết bị mạng , Tổng đài, ... Xem từ xa qua mạng với hình ảnh đẹp và trung thực nhất khi theo dõi tại nhà, kho hàng, xí nghiệp, bãi xe… - Công ty TNHH GIẢI PHÁP & CÔNG NGHỆ BẢO AN chuyên tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất về hệ thống Camera giá rẻ cho quý khách hàng với những hệ thống như sau: + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho gia đình + Lắp đặt hệ thống Camera giá rẻ cho văn phòng + Lắp đặt hệ thống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/05/2013
Tư vấn lắp đặt camera quan sát toàn quốc  (205)
Tư vấn lắp đặt camera quan sát miễn phí trên toàn quốc , Công ty CP Vuhoangtelecom chuyên tư vấn và thi công lắp đặt hệ thống camera quan sát an ninh chống trộm analog thường, camera AHD, camera HDCVI và camera ip không dây. Thiết kế thi công giải pháp an ninh tổng thể cho các cá nhân hộ gia đình và doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức theo yêu cầu… Công ty chúng tôi nhận thầu các dự án, công trình lắp đặt camera quan sát lớn nhỏ trên toàn quốc. Các trang thiết bị được sử dụng đều là những sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

03/12/2015
Tp. Hà Nội: HN Lắp đặt Camera quan sát giá tốt RSCL1377079 HN Lắp đặt Camera quan sát giá tốt  (348)
Bảo An chuyên cung cấp các dòng sản phẩm CAMERA QUAN SÁT của các thương hiệu nổi tiếng như CAMERA AVTECH (Số 1 Đài Loan) | Camera Questek | Camera KVISION | Camera SecureVision chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý. Bảo An lắp đặt hệ thống camera giám sát chuyên nghiệp cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Tư vấn lắp đặt hệ thống camera giám sát cho gia đình, nhà xưởng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí - Lắp đặt trọn gói camera giám sát giá .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/03/2013
Tìm nâng cao