BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt camera tại Bình Thạnh giá rẻ

Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera tại Bình Thạnh giá rẻ RSCL1518641 Lắp đặt camera tại Bình Thạnh giá rẻ  (196)
Tại sao bạn chưa lap dat camera tai binh thanh ? Lắp đặt camera giám sát hiện là điều cần thiết và nên làm không chỉ để đảm bảo an ninh và tài sản cho gia đình, mà còn là cách để triệt tiêu những thành phần, đối tượng có hành vi xấu, trái pháp luật. Hiện nay trên thị trường camera, có hàng ngàn sản phẩm cho người dùng lựa chọn. Thế nhưng, đâu mới là lựa chọn thông minh và phù hợp nhất cho gia đình, không chỉ để hệ thống camera hoạt động hiệu quả, mà còn là sự đảm bảo chi tiêu hợp lý? Hiểu được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

29/07/2015
Công ty Lắp đặt camera quận Phú Nhuận giá rẻ  (355)
Xu hướng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh, nhu cầu lắp đặt camera quan sát tăng cao, Vũ Hoàng Telecom nhận tư vấn & cung cấp các gói lắp đặt camera tại quận Phú Nhuận, TpHCM với giá cả và dịch vụ tốt nhất thị trường. Chúng tôi đã tư vấn, khảo sát & lắp đặt camera tại Q. Phú Nhuận ở các đường: Phan Đăng Lưu, Phan Xích Long, Nguyễn Trọng Tuyển, Phan Đình Phùng, Hoa Phượng, Hoa Mai, Cù Lao, Thích Quảng Đức, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Diệu, Nguyễn Văn Trỗi, … Quận Phú Nhuận là một quận nội .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera an ninh trọn bộ giá rẻ RSCL1518641 Lắp đặt camera an ninh trọn bộ giá rẻ  (251)
Cty CP Vuhoangtelecom có đầy đủ các gói camera trọn bộ theo từng mức giá và chất lượng hình ảnh khác nhau cho bạn lựa chọn. Sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, dịch vụ sau bán hàng tốt thì camera Vuhoang Telecom là nơi dừng chân cuối cùng của bạn. Vuhoangtelecom làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật và có 4 hệ thống camera tại TpHCM, Hà Nội để đáp ứng nhu cầu lắp đặt hệ thống camera an ninh giám sát tốt nhất cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng của quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

29/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ lắp đặt camera cho siêu thị điện máy RSCL1518641 Dịch vụ lắp đặt camera cho siêu thị điện máy  (242)
Vuhoangtelecom lap dat camera quan binh thanh giá tốt nhất, bảo hành 2 năm, hỗ trợ kỹ thuật 24/ 7 cùng với các chính sách hậu mãi chu đáo trên toàn quốc. Dahua Technology là nhà sản xuất chuyên nghiệp trong lĩnh vực an ninh và giám sát. Với hơn 15 năm phát triển, hiện Dahua đang đứng ở vị trí thứ 4 về thiết bị an ninh được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thế giới. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm nổi bật phù hợp cho mọi công trình lắp đặt như : Camera HDCVI Dahua, camera IPC Camera, camera Smart .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

24/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp đặt camera tốt ở các khách sạn giá ưu đãi RSCL1518641 Lắp đặt camera tốt ở các khách sạn giá ưu đãi  (204)
Vuhoangtelecom lap dat camera quan binh thanh giá tốt nhất, bảo hành 2 năm, hỗ trợ kỹ thuật 24/ 7 cùng với các chính sách hậu mãi chu đáo trên toàn quốc. Công ty Vuhoangtelecom với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành CCTV, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc kỹ thuật camera giám sát, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo và trách nhiệm, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng tuyệt đối - luôn đi đôi với lời cam kết “Mang đến cho bạn cảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

31/07/2015
Bình Dương: Phân phối, lắp đặt camera tại Bình Dương RSCL1518641 Phân phối, lắp đặt camera tại Bình Dương  (370)
VŨ HOÀNG TELECOM NHẬN LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT TẠI BÌNH DƯƠNG LẮP CAMERA CHO NHÀ RIÊNG TẠI BÌNH DƯƠNG - LẮP CAMERA CHO VĂN PHÒNG TẠI BÌNH DƯƠNG LẮP CAMERA CHO NHÀ XƯỞNG TẠI BÌNH DƯƠNG - LẮP CAMERA CHO TRƯỜNG HỌC TẠI BÌNH DƯƠNG LẮP CAMERA CHO NHÀ HÀNG, QUÁN CAFE TẠI BÌNH DƯƠNG - LẮP CAMERA CHO KHÁCH SẠN TẠI BÌNH DƯƠNG LẮP CAMERA CHO SHOWROOM, CỬA HÀNG TẠI BÌNH DƯƠNG - LẮP CAMERA CHO BỆNH VIỆN, NHÀ THUỐC TẠI BÌNH DƯƠNG NHÀ PHÂN PHỐI CAMERA, THIẾT BỊ BÁO TRỘM SỐ 1 VIỆT NAM "CAMERA AVTECH - CAMERA .. .
Bình Dương
22/03/2014
lắp đặt camera trọn bộ questek giá rẻ  (176)
Công ty VUHOANGTELECOM xin gửi đến quý khách hàng gói lắp đặt trọn bộ camera AHD QUESTEK QTX-4161AHD + QTX-6104AHD 4 kênh giá rẻ - ghi hình chuẩn 720P, giá chỉ 3, 350, 000đ, cho hình ảnh đẹp, chất lượng, phù hợp lắp đặt cho gia đình, văn phòng nhỏ, nhà thuốc, trường mầm non, nhà trẻ, shop thời trang, cửa hàng, v. v.. .. Vuhoangtelecom lắp đặt trọn bộ hệ thống Camera, ghi hình chuẩn 720P (1. 0 Megapixel). Mua trọn bộ được giảm tới 50% theo giá hãng được áp dụng khi mua tại các chi nhánh của Vũ Hoàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

28/09/2015
Bình Dương: Tôi cần tiền nên có bán gấp 600m2 đất nền tại Bình Dương giá rẻ RSCL1518641 Tôi cần tiền nên có bán gấp 600m2 đất nền tại Bình Dương giá rẻ  (175)
Cần sang gấp 600m2 đất nền tại Bình Dương vị trí đẹp tiện mua đầu tư và kinh doanh, sát với TP mới và KDL Đại Nam vị trí rất đẹp. + Diện tích lô đất Bình Dương sổ hồng có 600m2(20x30) đã tách thành 4 sổ riêng 150m2. + Đất chính chủ, thổ cư 100%, sổ hồng, có Giấy phép xây dựng rồi + Tọa lạc tại vị trí cực đẹp nằm ngay góc ngã 4 ,cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%, điện, nước máy, cáp, internet đầy đủ, ... + Đất nằm ngay khu chợ, trường học 1, 2, kế bên là siêu thị Gs, đối diện là KCN ( .. .
620,000,000 đ
/ 300
Bình Dương »
H. Bến Cát

29/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Phân phối Camera tại Đắk Lắk, Lắp đặt camera tại Buôn Ma Thuột RSCL1518641 Phân phối Camera tại Đắk Lắk, Lắp đặt camera tại Buôn Ma Thuột  (411)
Được thành lập từ rất sớm, Vũ Hoàng Telecom từng bước khẳng định và phát triển nhanh chóng mạng lưới phân phối, lắp đặt camera quan sát trên khắp cả nước. Vũ Hoàng Telecom đã và đang mở rộng thị trường phân phối camera, thiết bị an ninh rộng khắp cả nước. Đến nay hệ thống phân phối, đại lý, chi nhánh và văn phòng đại diện đã có mặt tại Thành Phố Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk nhằm giúp cho các khách hàng có nhu cầu phân phối và lắp đặt camera tại Đắk Lắk; phân phối và lắp đặt camera tại Buôn Mê .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/03/2014
Lắp đặt camera cho nhà xưởng giá tốt nhất  (225)
Lắp đặt hệ thống camera quan sát là điều quan trọng và vô cùng cần thiết tại mỗi doanh nghiệp. Hệ thống không chỉ đảm bảo hoạt động hiệu quả mà còn phải phù hợp với mức chi phí doanh nghiệp. Đặc biệt là các khu vực rộng lớn như nhà xưởng, nhà kho, với tầm quan sát rộng lớn, thì yêu cầu của hệ thống camera là rất lớn. Với công nghệ camera HDTVI Hikvision, Vuhoangtelecom tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. Lợi ích giải pháp - Quản lý công nhân và công xưởng: Lắp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

25/12/2015
Lắp đặt camera tại TpHCM ở Vuhoangtelecom  (253)
Vì sao nên lắp đặt camera tại Công ty CP Vuhoangtelecom? Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất giá rẻ nhất Camera quan sát TpHCM để đảm bảo được những điều mà chúng tôi đưa ra hoặc hệ thống mà công ty chúng tôi sẽ lắp đặt cho khách hàng thì công ty luôn có những nhân viên tơi tận nới khảo sát và cho quý khách xem trước DEMO trước khi khách hàng quyết định lắp đặt. Chương trình khuyến mại: Giảm giá 50% tổng giá trị hệ thống khi khách hàng lắp đặt trọn gói. Miễn phí tên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

29/01/2016
Lắp đặt camera ip cho hộ gia đình, nhà xưởng, doanh nghiệp  (183)
Hiện nay việc lắp đặt camera ip là nhu cầu khá phổ biến của các gia đình và hộ kinh doanh tại TP. HCM. Nhưng lắp đặt camera quan sát với giá nào và với mức đầu tư như vậy liệu rằng có nhận được các sản phẩm ưng ý không… vì rằng phần lớn người lắp đặt camera quan sát không có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về kỹ thuật của camera? Đây luôn là câu hỏi băn khoăn của người có nhu cầu lắp đặt camera giá rẻ. Về hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

05/08/2013
Lắp đặt vách ngăn cửa kính giá rẻ tại nhà trong các quận TPHCM  (184)
Lắp đặt vách ngăn cửa kính giá rẻ tại nhà trong các quận TPHCM Cơ sở nhôm kính Thuận Thiên Phát là một đơn vị chuyên nhận thi công, lắp ráp, sửa chữa các mặt hàng cửa kính cách âm các loại với giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh chóng và uy tín nhất tại Tp hcm và các tỉnh thành lân cận khác. Đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm, nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. ..đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng khi đã sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của bên chúng tôi. Hôm nay, chúng .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

17/06/2015
Bình Dương: Cần nhượng gấp đất xây nhà trọ tại Bình Dương giá rẻ RSCL1518641 Cần nhượng gấp đất xây nhà trọ tại Bình Dương giá rẻ  (206)
Cần nhượng gấp đất xây nhà trọ tại Bình Dương giá rẻ ngay khu công nghiệp hoạt động. Tôi có 600m2 đất liền kề KCN Mỹ Phước Bình Dương đã hoạt động từ 2009. Ở đây đa phần là công nghiệp dệt may (Danu, Feather. ..), lắp ráp linh kiện, máy móc (Kubota, Tatung. ..), công nghệ thực phẩm bánh kẹo, sữa (Vinamilk, Orion, Trung Nguyên. ..) công nhân về làm việc rất đông, == =>>>>rất thuận tiện để xây nhà trọ cho thuê vì nhu cầu cao, mở các dịch vụ ăn uống, vui chơi. ... . Đất mặt tiền đường 16m thông thoáng, .. .
350 triệu
/ 300
Bình Dương »
H. Bến Cát

28/10/2015
cần nhượng gấp 150m2 đất thổ cư bình dương giá rẻ, khu tđô thị mỹ phước 3.  (194)
Bán đất thổ cư Bình Dương giá rẻ. Quy mô dự án: Khu đô thị mỹ phước 3 tỉnh Bình Dương nằm trong tổng thể khu đô thị Mỹ Phước với tổng diện tích là 6200 ha. Chủ đầu tư: Becamex IDC Vị trí: nằm trong khu đô thị Mỹ Phước 3 là trung tâm hành chánh của quận Bến Cát trong tương lại. Giao thông: Khu đô thị Mỹ Phước được triển khai nằm trên vị trí 4 mặt tiền đường với 2 trục quốc lộ 13 và 14 chạy song song bên cạnh đó là nơi giao nhau giữa 2 con đường trọng điểm cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn và con đường .. .
180 đ
/ nền
Bình Dương »
H. Bến Cát

26/12/2012
Bình Dương: đất thổ cư bình dương giá rẻ - liền kề tphcm, sổ đỏ, thổ cư RSCL1518641 đất thổ cư bình dương giá rẻ - liền kề tphcm, sổ đỏ, thổ cư  (218)
Đất Thổ cư Bình Dương giá rẻ Đất thổ cư bình dương Nằm ngay mặt tiền đường quốc lộ 13 Cách KDL Đại Nam 3km Đất thổ cư bình dương Gần chợ , trường học , bệnh viện , trung tâm thương mại , công viên , siêu thị, nhà trẻ , khu thể thao ,siêu thị GS… Đất thổ cư bình dương Liền kề các trục đường lớn: vành đai 4 , mỹ phước – tân vạn , quốc lộ 14, đường 7B… Diện tích : 150 – 300m2 Đất thổ cư bình dương có Gía từ 1, 3tr/ m2 Dân cư đông đúc , cơ sở hạ tầng hoàn thiện – có thể xây dựng ngay Sổ đỏ từng lô – .. .
160,000,000 đ
/ tổng
Bình Dương »
H. Bến Cát

01/04/2013
đất bình dương, đất đô thị bình dương, đất dự án bình dương giá rẻ  (240)
đất bình dương, đất đô thị bình dương, đất dự án bình dương giá rẻ - có cơ sở hạ tầng đã được hoàn thiện, đường nội bộ từ 16-62m, được làm bằng nhựa, vỉa hè đã được lót gạch và trông cây xanh == > có thể xây dựng ở ngay có nhiều diện tích : 100m2_150m2_200m2_300m2_600m2 => giá : 1, 3tr/ m2 đất khu đô thị bình dương giá rẽ đầy đủ tiện ngi và dịc vụ : chợ , trường học, ngân hàng , TT. y tế , TT. thương mại, TT. hành chính == > ngoài ra đây còn là TT. của huyện bên cát sau này dân cư đã tập trung đông .. .
Bình Dương »
H. Bến Cát

01/08/2013
Bình Dương: bán đất thổ cư Bình Dương giá rẻ 165triệu/ nền RSCL1518641 bán đất thổ cư Bình Dương giá rẻ 165triệu/ nền  (296)
Đất thổ cư Bình Dương giá rẻ - Vị trí đẹp - Hạ tầng hoàn thiện - Dân cư đông - Chỉ 165triệu/ nền - Tọa lạc ngay Quốc lộ 13 tp Bình Dương, Giao thông thuận tiện kết nối TP HCM, Biên Hòa - Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước và vùng kinh tế trọng điểm miền Nam - Khu dân cư tập trung đông đúc, với các tiện ích dịch vụ xung quanh: chợ, siêu thị Coopmart, bệnh viện, trường học. ..hoạt động hiện hữu - Đất sổ hồng riêng từng nền, thổ cư 100%, bao mọi chi phí và thủ tục sang tên, ký hợp đồng CNQSDĐ tại phòng .. .
165 triệu
/ nền
Bình Dương »
H. Bến Cát

14/06/2012
Bình Dương: bán đất dự án Bình Dương giá rẻ 165triệu/ nền RSCL1518641 bán đất dự án Bình Dương giá rẻ 165triệu/ nền  (274)
Chỉ 165 triệu sở hữu ngay nền đất dự án Bình Dương giá rẻ tại khu đô thị lớn nhất miền Nam đạt tiêu chuẩn Singapore Là một khu đô thị trọng điểm miền Nam có đầy đủ tiện ích dịch vụ: Trường đại học Quốc tế, siêu thị GS, bệnh viện Quốc tế, chợ, trường học, ngân hàng, nhà hát, công viên cây xanh thông thoáng, kênh sinh thái hiện hữu. ..tạo nên không gian sống trong lành, đẳng cấp VỊ TRÍ: + Tọa lạc mặt tiền QL13 tp Bình Dương ( đại lộ Bình Dương ) + Cách trung tp HCM khoảng 38km HẠ TẦNG + Hoàn .. .
165 triệu
/ nền
Bình Dương »
H. Bến Cát

15/06/2012
dat mat tien binh duong gia re  (216)
ĐẤT MẶT TIỀN BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ BÁN ĐẤT MẶT TIỀN BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ Bạn đang có nhu cầu đầu tư, có nhu cầu mua đất định cư, kinh doanh buôn bán ? Chỉ từ 165 Triệu, bạn đã có được một lô ,đất mặt tiền đường nhựa lớn tại Bình Dương, sổ đỏ thổ cư, hạ tầng hoàn thiện, khu trung tâm hành chính Diện tích: 5x30, 10x30, 20x30 Pháp lý : sổ đỏ thổ cư 100% Đất mặt tiền đường nhựa rộng từ 16m đến 25 mét Tiện ích: Gần chợ, trường học, khu trung tâm hành chính, khu công nghiệp không giới hạn thời gian diện tích .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

18/10/2012
Tìm nâng cao