BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt cửa nhôm giá rẻ trong quận tân bình, tân phú TPHCM

Lắp đặt cửa nhôm giá rẻ trong quận tân bình, tân phú TPHCM  (223)
Lắp đặt cửa nhôm giá rẻ trong quận tân bình, tân phú TPHCM Bạn có nhu cầu lắp đặt , sửa chữa cửa nhôm kính cường lực cao cấp với giá rẻ nhất trên thị trường hay bất cứ sản phẩm nhôm kính nào chẳng hạn như tủ nhôm kính , vách nhôm kính .. . hãy alo ngay cho chúng tôi nhé . An Dương sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn , mọi vấn đề , nhu cầu của bạn sẽ được cung ứng đầy đủ chỉ sau một cú điện thoại tới giám đốc cơ sở chúng tôi . Ảnh: Cửa đi nhôm kính cường lực đẹp - Với độ bền cơ học về mặt tính chất .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

04/05/2015
Cung cấp lắp đặt cửa nhôm giá rẻ mọi nơi tại TPHCM  (214)
Cung cấp lắp đặt cửa nhôm giá rẻ mọi nơi tại TPHCM Chi phí luôn là một khoản nặng nề đối với gia đình hay đơn vị của bạn. Cty TNHH An Dương chuyên cung cấp những sản phẩm nhôm kính, cua nhua loi thep cao cap giá cả phù hợp với nhu cầu và kinh tế khó khăn hiện nay. Nhân dịp chuyển đến cơ sở mới cty chung tôi giảm giá 10% cho những sản phẩm trung và thấp cấp: Vách chạy hộp 25 x 50, có u và roong chống nước, kính trắng 5mm giá chỉ còn: 550, 000đ/ m2. Vách chạy hộp 25 x 76 có u và roong chống nước ,kính .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/04/2015
Thi công lắp đặt cửa nhôm giá rẻ, cửa nhựa lõi thép  (259)
Thi công lắp đặt cửa nhôm giá rẻ, cửa nhựa lõi thép • Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa nhựa lõi thép và khung cánh với nhau tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Ngoài ra, hệ thống chốt đa điểm còn có tác dụng chống đột nhập. • Khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. Vật liệu cấu thành: • Thanh uPVC (khuôn cửa, khung cánh). • Thép hộp gia cường. • Kính (an toàn, cường .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/03/2015
Lắp đặt cửa nhôm giá rẻ, cửa nhựa lõi thép  (238)
Lắp đặt cửa nhôm giá rẻ, cửa nhựa lõi thép • Có hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa nhựa lõi thép và khung cánh với nhau tạo độ kín khít và khả năng cách âm, cách nhiệt cao. Ngoài ra, hệ thống chốt đa điểm còn có tác dụng chống đột nhập. • Khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. Vật liệu cấu thành: • Thanh uPVC (khuôn cửa, khung cánh). • Thép hộp gia cường. • Kính (an toàn, cường lực). • Hộp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/04/2015
Lắp đặt cửa nhôm giá rẻ quận 10, quận 11,12 HCM  (194)
Lắp đặt cửa nhôm giá rẻ quận 10, quận 11, 12 HCM Ngôi nhà rộng rãi lại mang theo không khí thiên nhiên nên gia đình khi sống trong không gian hối hả, nhộn nhịp của Sài thành vẫn luôn cảm thấy thoải mái khi sinh sống. Mỗi sáng khi tỉnh, chỉ cần bước qua cửa nhựa lõi thép lớn ra ban công đón ánh nắng mai và làn gió mát từ sông thổi vào làm cho chủ nhân và các thành viên trong gia đình như vừa nhận được một luồng sinh khí mới, năng lượng tuyệt vời để bắt đầu một ngày mới. + Với mọi công trình cua .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/04/2015
Lắp đặt cửa kính giá rẻ tại quận 1, quận 2, quận 3 TPHCM  (189)
Lắp đặt cửa kính giá rẻ tại quận 1, quận 2, quận 3 TPHCM - Với độ bền cơ học về mặt tính chất vật lý và tính thẩm mĩ , nghệ thuật cao ,cửa nhôm kính cường lực đang là sản phẩm cửa được ưu chuộng nhất hiện nay . Nó không còn đơn giản , dễ bị vỡ hay bị móm méo như trước mà giờ đây cửa nhôm kính ngày nay mang những ưu điểm rất ưu Việt về cả mặt chất lượng và sự sang trọng hay vẻ đẹp bên ngoài mà nó mang lại . Do đó trong các công trình xây dựng nhà ở , văn phòng , cao ốc , công ty .. đều không .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

12/06/2015
Báo giá thi công lắp đặt cửa sắt giá rẻ trong TPHCM  (238)
Báo giá thi công lắp đặt cửa sắt giá rẻ trong TPHCM 1. Cửa sắt đi pano ( sắt hộp 30x60x1. 2mm) phun chống rỉ và hoàn thiện màu 2 lớp giá 1. 100. 000đ/ m2 2. Cửa sắt đi pano ( sắt hộp 40x80x1. 2mm) phun chống rỉ và hoàn thiện màu 2 lớp giá 1. 200. 000đ/ m2 3. Cửa xếp ( cửa kéo ) Đài Loan có lá tôn sơn tĩnh điện độ dày lá 0. 6mm giá 600. 000đ/ m2 4. Cửa xếp ( cửa kéo ) Đài Loan không có lá tôn giá 520. 000đ/ m2 Báo giá thi công lắp đặt cổng sắt 1. Cổng sắt đi hộp 30x60x1. 2mm phun sơn chống rỉ và hoàn thiện 2 .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

05/08/2015
Thiết kế lắp đặt cửa sắt giá rẻ trong TPHCM và các tỉnh lân cận  (285)
Thiết kế lắp đặt cửa sắt giá rẻ trong TPHCM và các tỉnh lân cận Cơ sở lam cua sat tổng hợp Hưng Thịnh chuyên sản xuất, gia công, lắp đặtcửa sắt, cổng sắt, hoa cửa sắt, hàng rào sắt, sắt nghệ thuật, sắt mỹ thuật, ... Chúng tôi có đội thợ sản xuất, thi công lành nghề, tâm huyết với công việc mong rằng đáp ứng được nhu cầu chất lượng sản phẩm, giá cả tốt nhất cho quý khách. Cơ sở chúng tôi nhận thi cua cong sat , cửa sắt và vật liệu nội thất liên quan đến sắt tại Tp hcm, rất mong được phục vụ quý .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

30/09/2015
Dịch vụ thi công lắp đặt cửa nhôm cao cấp trong TPHCM  (256)
Dịch vụ thi công lắp đặt cửa nhôm cao cấp trong TPHCM Cửa nhôm giá rẻ cao cấp hiện nay được sử dụng rộng rãi. Cửa đi nhôm kính cao cấp có nhiều ưa điểm như: - Cách âm, cách nhiệt thích ứng với cả những điều kiện thời tiết phức tạp. Hệ thống rãnh thoát nước mưa kèm theo joint cao su khít kín với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại. – Tiết kiệm điện năng sưởi ấm hoặc làm mát. - Tính ổi định cao, không bị cong vênh, co ngót theo thời gian, giữ cho cửa luôn kín, khít. Ảnh minh .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/04/2015
Chuyên lắp đặt thi công cửa nhôm giá rẻ trong TPHCM  (269)
Chuyên lắp đặt thi công cửa nhôm giá rẻ trong TPHCM Công ty AN Dương với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực. SẮT - NHÔM – INOX - cua nhua loi thep, với một đội ngũ công nhân lành nghề, tác phong chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, đa dạng phù hợp kiến trúc và thẩm mỹ mọi công trình, cùng với giá cả hợp lý, hậu mãi chu đáo đã nhanh chóng chiếm lĩnh và chinh phục nhiều khách hàng lớn và khó tính, dần dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực xây dựng nói chung và hoạt động sản .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

31/03/2015
Sửa cửa nhôm giá rẻ trong TPHCM và các tỉnh lân cận  (228)
Sửa cửa nhôm giá rẻ trong TPHCM và các tỉnh lân cận Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa các loại cua kinh: cửa nhôm kính giá rẻ, cửa kính thủy lực tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian phục vụ 24/ 24 theo yêu cầu của quý khách. -Chuyên thay kính mới, kính hỏng, thêm bulong, ốc vít sau nhiều ngày bị han gỉ. Thêm vách chết, cắt gọt, di chuyển cửa sang vị trí mới khi sửa chữa cải tạo nhà theo ý gia chủ. -Nhận sửa vách kính thuộc các hệ như: vách kính khung nhựa, vách kính khung gỗ, sắt. -Sửa chữa cua .. .
2 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/04/2015
Thi công cửa sắt giá rẻ trong quận 1, quận 2, quận 3 TPHCM  (166)
Thi công cửa sắt giá rẻ trong quận 1, quận 2, quận 3 TPHCM Bạn muốn có một mẫu Cửa sắt đẹp và theo ý thích của mình hãy liên hệ vớiLàm cửa sắt tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi là đơn vị chuyên về Cửa sắt giả gỗ giá rẻ với đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề cao về làm Cửa sắt đễn với chúng tôi khách hàng luôn hài lòng về những sản phẩm Cửa sắt và đạt được đúng yêu cầu như mình mong muốn Làm cửa sắt tại TP Hồ Chí Minh chuyên cung cấp, thi công lắp đặt các sản phẩm như - Cửa sắt - Mái tôn - Cổng .. .
4 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

31/07/2015
Thi công lắp đặt cửa nhôm kính trong TPHCM  (196)
Thi công lắp đặt cửa nhôm kính trong TPHCM Cửa nhôm kính là một trong những dòng cửa có mức tiêu thụ trên thị trường xây dựng khá cao, nguyên do là cửa nhôm kính mang lại nhiều giá trị thiết thực cho con người trong quá trình sử dụng. Tất cả các dòng cửa nhôm kính hiện đại ngày nay đều được sản xuất dưới công nghệ hiện đại, có độ bền khá cao, cửa nhẹ hơn trước nhưng khả năng chống va đập lại lớn hơn trước đây rất nhiều. Ảnh minh hoạ Hầu hết các công trình xây dựng nhà ở hiện nay dù ít dù nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/01/2015
Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm kính chất lượng tại TPHCM  (279)
Dịch vụ lắp đặt cửa nhôm kính chất lượng tại TPHCM Cửa nhôm kính thường kết hợp với kính cường lực, gọi là nhôm – kính là một thay thế khác. Cửa nhôm kính cũng khá đa dạng về chủng loại, chất lượng và giá cả. Chúng tôi tạo ra nhiều loại cửa nhôm có thể làm cửa đi, vách ngăn, cửa sổ; có ưu điểm tạo được những khung cửa lớn, phân chia linh hoạt; chất liệu phù hợp cho những kiến trúc hiện đại, có thể dùng trong hay ngoài nhà. Chất liệu nhôm nhẹ, làm giảm tải trọng đáng kể lên công trình; nhôm bền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

12/03/2015
Thi công lắp đặt cửa nhôm kính các loại trong TPHCM  (240)
Thi công lắp đặt cửa nhôm kính các loại trong TPHCM Cửa nhôm kính ~ kính cường lực sài gòn , thi công lắp đặt cửa nhôm kínhcác loại , kính cường lực , cửa kính cường lực , cửa bàn lề sàn , cửa kính lùa treo , đo đạc tận nơi , báo giá chi tiết dịch vụ tại nhà giá rẻ , nhận lắp đặt cửa kính tại các quận như quận 4 quận 5 quận 7 quận 2 quận 1 quận 3 quận 8 quận 6 quận 10 quận 11 quận 12 quận gò vấp quận bình thạnh quận phú nhuận , quận tân bình , quận tân phú , quận thủ đức quận 9 và các tỉnh .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

19/03/2015
Thi công lắp đặt cửa nhôm quận 1, quận 2 TPHCM  (211)
Thi công lắp đặt cửa nhôm quận 1, quận 2 TPHCM Trường hợp nhà bạn ở gần một đường lớn có ôtô tải lưu thông, đã có một tường bao dày để chặn tiếng ồn, nhưng rung động âm thanh truyền qua kết cấu vẫn xuyên qua được bức tường đó. Vì vậy, cua nhom cần phải có một khoảng không cách âm và một lớp tường bao nữa, khiến tải trọng công trình tăng lên đáng kể. Khi đó, giải pháp tốt nhất là sử dụng lớp không khí và thạch cao, làm tăng khả năng cách âm của tường được 4dB. Nếu có thêm lớp bông cách âm ở .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

02/04/2015
Cửa nhôm giá rẻ được công ty An Dương cung cấp trong TPHCM  (227)
Cửa nhôm giá rẻ được công ty An Dương cung cấp trong TPHCM Thanh cửa nhôm cao cấp của An Dương là nhôm định hình tạo nên khung nhôm chắc khoẻ, cực bền không bị lão hoá, đổi màu bởi thời gian, nắng mưa mà vẫn giữ được vẻ sang trọng của công trình Cửa trượt 2 cánh, 3 cánh hoặc 4 cánh …Kết cấu bền chắc, kéo mở nhẹ nhàng. Chống nước mưa, chống ồn, chống tháo và chống va đập khi mưa bão Dễ dàng lắp đặt, cung cap phu kien cua kinh lau chùi hoặc sửa chữa. Với đặc tính của nhôm nên thích nghi được với .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sửa cửa kính giá rẻ các quận trong TPHCM RSCL1481776 Sửa cửa kính giá rẻ các quận trong TPHCM  (180)
Sửa cửa kính giá rẻ các quận trong TPHCM sửa cửa kính TIỆN LỢI, HCM. Chuyên thay mới, sửa kính hỏng, kính hư gọi là có ngay. Chuyên Sửa cửa kính thủy lực, phục vụ 24/ 24, nhanh, thợ giỏi Nội dung Cơ sở Nhôm kính TIỆN LỢI cung cấp dịch vụ sửa chữa, cứu hộ, bảo trì chuyên nghiệp Cửa kính thủy lực. Chúng tôi có đội ngũ thợ giỏi chuyên sửa chữa, phục vụ liên tục, liên tục 24h/ 7 mọi lúc mọi nơi, gọi là có, làm là thích Các loại cửa sửa chữa: + Sửa cửa thủy lực khung nhôm + Sửa cửa thủy lực càng cua .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lắp Đặt Cửa Cuốn Tphcm RSCL1481776 Lắp Đặt Cửa Cuốn Tphcm  (408)
Lắp đặt cửa cuốn Tại Tp Hồ Chí Minh, HCM Cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội, Nhu cầu xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà xưởng cũng như các công trình xây dựng khác phát triển mạnh mẽ. Cánh cửa đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong các công trình này. Để đảm bảo an toàn cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn thì việc lựa chọn Lắp đặt loại cửa cuốn, cửa kéo, cửa nhựa lõi thép hoặc cửa nhôm, cửa kính. ..đóng một vai trò rất quan trọng. Nếu Quý khách đang băn khoăn về việc chưa biết .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên thi công lắp đặt cửa nhôm kính cường lực RSCL1481776 Chuyên thi công lắp đặt cửa nhôm kính cường lực  (292)
Chuyên thi công lắp đặt cửa nhôm kính cường lực Cơ sở nhôm kính THIÊN ÂN của chúng tôi chuyên thi công, lắp ráp, sữa chữa các mặt hàng về nội thất kính, uy tín, chất lượng, đảm bảo sẽ làm hài long quý khách. Vách kính cường lực có tính ứng dụng rất cao, được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Trong các văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng vách ngăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Thay vì sử dụng những chất liệu làm hạn chế tầm nhìn và đơn điệu, những tấm .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/01/2015
Tìm nâng cao