BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời giá tốt nhất

Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời giá tốt nhất  (230)
Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời giá tốt nhất Các bước thi công sàn gỗ nhựa. Công tác chuẩn bị mặt bằng trước khi thi công sàn gỗ nhựa a. Phài đảm bảo bề mặt nền là cứng, không bị ẩm ướt và phải thật phẳng b. Có ổ cắm điện để thợ thi công cắm máy khoan c. Trường hợp phòng của bạn đã lắp cửa và cửa mở vào bên trong mặt sàn thì phải đảm bảo mép cửa cách mặt sàn gỗ nhựa ngoài trời ít nhất là 8-19 mm tùy theo độ dày của sàn gỗ mà bạn muốn lắp đặt Quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp a. Lắp .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

22/01/2015
Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp nhất - Công ty Á Đông  (289)
Lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp nhất - Công ty Á Đông Awood một sản phẩm khác biệt và độc đáo, một sản phẩm được chắt lọc những tính năng vượt trội của gỗnhựa. Vậy Awood WPC có những tính năng, đặc điểm gì và sử dụng được bao lâu? Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên Awood là sản phẩm phối hợp của go nhua ngoai troivà nhựa sử dụng hạt nhựa PE và bột gỗ, rất phù hợp với điều kiện môi trường, khí hậu Việt Nam. • Trước tiên Awood là vật liệu thân thiện môi trường, không bám bụi, dễ dàng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2015
Thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội  (301)
Thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời tại Hà Nội Sàn gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm sàn chuyên dụng sử dụng ngoài trời chống lại mọi điều kiện thời tiết. Bởi vậy, sàn gỗ nhựa ngoài trời rất bền và đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Sàn gỗ nhựa ngoài trời được sản xuất bằng hỗn hợp gỗnhựa nên người ta gọi là gỗ nhựa. Ưu điểm: - Vật liệu thân thiện với môi trường, không bám bụi, dễ dàng làm sạch. - Độ bền rất cao, hình dạng ổn định không cong vênh, co rút, mối mọt, nứt téc theo thời gian. - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/04/2015
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ với những tính năng vượt trội  (263)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ với những tính năng vượt trội Sản phẩm go nhua ngoai troi có độ bền cao, tạo sự thông thoáng ch0 mặt sàn có chức năng kết nối các thanh gỗ Tràm bông vàng tự nhiên thành vỉ thống nhất. Sàn gỗ vỉ có các chốt kết nối được thiết kết sẵn trên vỉ nhựa, chỉ cần ghép từng vỉ lại là bạn đã có được một không gian đầy tự nhiên. * Mô tả sản phẩm: Sàn gỗ ngoài trời bằng gỗ tự nhiên Tràm bông vàng. Quy cách sản phẩm 24 x 300 x300 mm – Dài: 300 mm. – Rộng: 300 mm. – Dầy: 24 mm. .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

30/03/2015
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ với chất liệu tốt nhất  (194)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời giá rẻ với chất liệu tốt nhất Sàn AWOOD Là sản phẩm mới nhưng đã có những dấu ấn đối với lĩnh vực vật liệu sàn hiện nay. Bởi nó đóng góp không ít cho các giải pháp dùng go nhua ngoài troi mà chưa có vật liệu sàn nào đáp ứng được tốt như thế. "Sàn Nhựa, Sàn Gỗ Ngoài Trời Lát Bể Bơi" VỊ TRÍ SỬ DỤNG SÀN GỖ NGOÀI TRỜI AWOOD: Khu vực bể bới, nhà vệ sinh, sân vườn, khu đô thị, sân vườn quán cafe, tiểu cảnh hoặc các vị trí khác ngoài trời. thay bằng các loại sàn gỗ thường mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

31/03/2015
Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp đẹp  (242)
Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp đẹp Các bước thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời đẹp. Công tác chuẩn bị mặt bằng trước khi thi công sàn gỗ nhựa a. Phài đảm bảo bề mặt nền là cứng, không bị ẩm ướt và phải thật phẳng b. Có ổ cắm điện để thợ thi công cắm máy khoan c. Trường hợp phòng của bạn đã lắp cửa và cửa mở vào bên trong mặt sàn thì phải đảm bảo mép cửa cách mặt sàn gỗ ít nhất là 8-19 mm tùy theo độ dày của sàn gỗ mà bạn muốn lắp đặt Quá trình thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa ngoài trời công .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/01/2015
Sàn gỗ nhựa ngoài trời và cách lắp đặt thi công  (240)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời và cách lắp đặt thi công Gỗ nhựa composite – Sàn gỗ nhựa ngoài trời là giải pháp cơ bản cho môi trường nước, gỗ thường bị ẩm và dễ hỏng hơn sau khi hấp thụ nước, gỗ sẽ bị phồng lên và biến dạng, bạn có thể sử dụng sản phẩm gỗ truyền thống nhưng không thể áp dụng được trong môi trường này. Kiểm soát ẩm ướt, mối mọt, côn trùng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của gỗ nhựa. Có nhiều màu sắc để lựa chọn. Cả sản phẩm gỗ nhựagỗ tự nhiên màu sắc tùy vào hạt kết cấu và có thể tùy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/03/2015
Cách lắp đặt thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời  (291)
Cách lắp đặt thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời Gỗ nhựa composite – Sàn gỗ nhựa ngoài trời là giải pháp cơ bản cho môi trường nước, gỗ thường bị ẩm và dễ hỏng hơn sau khi hấp thụ nước, gỗ sẽ bị phồng lên và biến dạng, bạn có thể sử dụng sản phẩm gỗ truyền thống nhưng không thể áp dụng được trong môi trường này. Kiểm soát ẩm ướt, mối mọt, côn trùng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của gỗ nhựa. Có nhiều màu sắc để lựa chọn. Cả sản phẩm gỗ nhựagỗ tự nhiên màu sắc tùy vào hạt kết cấu và có thể tùy .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/03/2015
Sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp chất lượng cao  (210)
Sàn gỗ nhựa ngoài trời cao cấp chất lượng cao Gỗ nhựa ngoài trời là giải pháp cơ bản cho môi trường nước, gỗ thường bị ẩm và dễ hỏng hơn sau khi hấp thụ nước, gỗ sẽ bị phồng lên và biến dạng, bạn có thể sử dụng sản phẩm gỗ truyền thống nhưng không thể áp dụng được trong môi trường này. Kiểm soát ẩm ướt, mối mọt, côn trùng hiệu quả và kéo dài tuổi thọ của gỗ nhựa. Có nhiều màu sắc để lựa chọn. Cả sản phẩm sàn gỗ nhựa ngoài trờisàn gỗ tự nhiên màu sắc tùy vào hạt kết cấu và có thể tùy chỉnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/03/2015
Vệ sinh sàn gỗ nhựa ngoài trời, ván lót sàn gỗ ngoài trời  (238)
Vệ sinh sàn gỗ nhựa ngoài trời, ván lót sàn gỗ ngoài trời Các mảnh vụn rớt xuống khe hở giữa hai miếng gỗ sẽ hút ẩm, tạo môi trường để nấm mốc phát triển dẫn đến nguy cơ mục nát gỗ nhanh hơn. Hãy dọn sạch những mảnh vụn bằng cách sử dụng vòi nước có áp lực mạnh để đẩy bật chúng ra. Dùng một con dao nhỏ không quá sắc cạo sạch bụi bám tại khe gỗ. Tiếp sau bước làm sạch ban đầu, bạn có thể sử dụng dung dịch xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng để làm bề mặt sàn gỗ nhựa ngoài trời trở nên sáng .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/03/2015
Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời, ván lót sàn gỗ ngoài trời  (269)
Thi công sàn gỗ nhựa ngoài trời, ván lót sàn gỗ ngoài trời Các mảnh vụn rớt xuống khe hở giữa hai miếng gỗ sẽ hút ẩm, tạo môi trường để nấm mốc phát triển dẫn đến nguy cơ mục nát gỗ nhanh hơn. Hãy dọn sạch những mảnh vụn bằng cách sử dụng vòi nước có áp lực mạnh để đẩy bật chúng ra. Dùng một con dao nhỏ không quá sắc cạo sạch bụi bám tại khe gỗ. Tiếp sau bước làm sạch ban đầu, bạn có thể sử dụng dung dịch xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng để làm bề mặt sàn gỗ nhựa ngoài trời trở nên sáng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/04/2015
Cách vệ sinh sàn gỗ nhựa ngoài trời sạch bong  (248)
Cách vệ sinh sàn gỗ nhựa ngoài trời sạch bong Các mảnh vụn rớt xuống khe hở giữa hai miếng gỗ sẽ hút ẩm, tạo môi trường để nấm mốc phát triển dẫn đến nguy cơ mục nát gỗ nhanh hơn. Hãy dọn sạch những mảnh vụn bằng cách sử dụng vòi nước có áp lực mạnh để đẩy bật chúng ra. Dùng một con dao nhỏ không quá sắc cạo sạch bụi bám tại khe gỗ. Tiếp sau bước làm sạch ban đầu, bạn có thể sử dụng dung dịch xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng để làm bề mặt sàn gỗ trở nên sáng bóng như mới. Nên dùng một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/03/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, vật liệu ngoài trời giá tốt nhất RSCL1447025 Cung cấp sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, vật liệu ngoài trời giá tốt nhất  (231)
Sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, vật liệu ngoài trời chính hãng, chất lượng cao hiện được phân phối tại sangohn. vn với giả cả phải chăng, dịch vụ tận tình chu đáo, thi công lắp đặt nhanh gọn, có trách nhiệm, chính sách bảo hành lâu dài. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với giá tốt nhất, khách hàng luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Đến với sangohn. vn Quý khách luôn tiết kiệm được tối đa chi phí và thời gian bởi chúng tôi có nhân viên đưa mẫu tận nhà giúp Quý vị lựa chọn màu yêu thích .. .
140 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

12/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: sàn gỗ Thụy Sỹ kronoswiss giá tốt nhất RSCL1447025 sàn gỗ Thụy Sỹ kronoswiss giá tốt nhất  (16,864)
Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sỹ Sàn gỗ Thụy Sỹ KRONOSWISS được biết đến là loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng hiện nay. Hơn 10 năm từ lúc lần đầu tiên xuất hiện đến nay sàn gỗ KRONOSWISS luôn là lựa chọn hàng đầu đối với các công trình lắp đặt sàn gỗ . Một số mẫu mã sàn gỗ Thụy Sỹ Sàn Gỗ KRONOSWISS được công ty KRONO SPAN Thụy Sỹ sản xuất với các phong cách khác nhau : swiss noblesse ,swiss authentic, swiss natural… phù hợp với các công trình khác nhau, và .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/03/2015
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời đẹp  (261)
Thi công lắp đặt gỗ nhựa ngoài trời đẹp Từ sự kết hợp giữa tự nhiên và khoa học kỹ thuật của con người đã đạt được những ưu điểm nổi trội của sàn gỗ công nghiệp như: Thi công, lắp đặt đơn giản: Các tấm ván gỗ với hèm khóa ở bốn cạnh được cài với nhau cũng như tháo rời một cách đơn giản không dùng bất kỳ loại keo dính nào vì vậy khi lắp lên sàn nhà rất nhanh. Chịu nhiệt độ cao: Chính vì bề mặt được ép với nhiệt độ cao nên khả năng chịu nhiệt của bề mặt sàn gỗ lên đến 50 độ C. Dễ chùi rửa: Với .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2015
Thi công thiết kế gỗ nhựa ngoài trời cao cấp giá rẻ tại Hà Nội  (220)
Thi công thiết kế gỗ nhựa ngoài trời cao cấp giá rẻ tại Hà Nội Cách bố trí thiet ke hon non bo phòng bếp hiện đại đem lại một không gian độc đáo và ấm áp. Sử dụng sàn nhựa bên trong phòng bếp cũng coi là một trong những sáng tạo mới. Tạo nên một không gian nhà bếp đảm bảo đủ các chức năng sinh hoạt và là nơi mà cả gia đình quây quần tụ tập. Căn bếp nổi bật bởi vẻ hiện đại và sang trọng khi sử dụng sàn nhựa vân gỗ kết hợp với các đồ thiết bị nhà bếp như tủ bếp bằng gỗ nhựa ngoài trời tự nhiên .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/05/2015
lắp đắt sàn gỗ cho phòng ngủ  (375)
MẪU PHÒNG NGỦ LẮP ĐẶT SÀN GỖ ĐẸP Nội thất cho căn nhà luôn quan trọng. Trong đó phòng ngủ cũng không ngoại lệ tuân thủ theo thiết kế nội thất. Theo quy tắc chung cơ bản phòng ngủ phải tạo cảm giác bình yên mang lại giấc ngủ ngon thoải mái cho bạn sau những thời gian mệt mỏi. Nhưng thiết kế làm sao để hợp lý và hữu dụng luôn là vấn đề làm đau đầu chủ nhà. Sau đây là một số tư vấn lắp đặt và các mẫu phòng ngủ lắp đặt sàn gỗ cực đẹp. Quy Tắc Màu Sắc Phòng ngủ ấm cúng chọn đúng màu sắc luôn là quy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Deco_ nhà cung cấp Bột Trét TOA Putty Ngoài Trời giá rẻ nhất tphcm RSCL1447025 Deco_ nhà cung cấp Bột Trét TOA Putty Ngoài Trời giá rẻ nhất tphcm  (205)
Deco_ nhà cung cấp Bột Trét TOA Putty Ngoài Trời giá rẻ nhất tphcm Tên sản phẩm: Bột Trét TOA Putty Ngoài Trời Trọng lượng : Bao / 40 Kg Tính năng : - Làm phẳng bề mặt - Tăng độ bám dính Thông số kỹ thuật: Bột trét TOA Putty Ngoài trời Bột trét TOA Putty Ngoài trời là một loại bột vữa lót mịn. Khi trộn với nước tạo hỗn hợp dùng để sửa chữa lỗi (rãnh, vết lõm, vết nứt nhỏ. . . ) trên bề mặt bê tông, hồ vữa, cho bề mặt láng mịn. Sản phẩm sử dụng trong nhà và cho độ bám dính rất tốt. Loại : Bột .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Và Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ RSCL1447025 Cung Cấp Và Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ  (1,315)
Cửa Hàng Hòa Thắng ĐC: 467E Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9 Tel: 0975444771 Email: hoathang60@ gmail. com Chuyên cung cấp sản phẩm sàn gỗ cao cấp được nhập từ cộng hòa liên bang Đức , Thụy Sỹ ,Thái Lan , Malaysia , Việt Nam … - Hiện tại đang có sản phẩm sàn gỗ siêu khuyến mãi 175. 000 vnđ / m2 ( bao thi công hoàn thiện tại Tp . HCM ) . Quý khách hàng cần dịch vụ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại nhà, thi công sàn gỗ công nghiệp cho công ty văn phòng hay trung tâm thương mại chỉ cần gọi Cửa Hàng Hòa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Và Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ, Giay Dán Tường RSCL1447025 Cung Cấp Và Thi Công Lắp Đặt Sàn Gỗ, Giay Dán Tường  (274)
Cửa Hàng Hòa Thắng ĐC: 467E Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q. 9 Tel: 0975444771 Email: hoathang60@ gmail. com Chuyên cung cấp sản phẩm sàn gỗ cao cấp được nhập từ cộng hòa liên bang Đức, Thụy Sỹ, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam … và Giấy Dán tường Hàn Quốc - Hiện tại đang có sản phẩm sàn gỗ siêu khuyến mãi 165. 000 vnđ / m2 ( bao thi công hoàn thiện tại Tp . HCM ) . Quý khách lưu ý về dịch vụ lắp đặt sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi: - Khi liên hệ dịch vụ lắp đặt sàn gỗ của chúng tôi, nếu có thể quý .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/05/2015
Tìm nâng cao