BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lắp đặt thiết bị phòng cháy cho công trình, tòa nhà

Lắp đặt thiết bị phòng cháy cho công trình, tòa nhà  (197)
Trong thời đại công nghiệp hóa việc đảm bảo an toàn cho các tòa nhà, các công trình xây dựng là rất cần thiết. Để tránh họa họa đáng tiếc xảy ra thì các công trình cần có một hệ thống phòng cháy và chữa cháy thực sự tốtNgày nay, cùng với những hiểm họa có thể xảy ra với con người thì hỏa hoạn cũng là một trong những mối nguy hiểm mà con người cần phải đề phòng nhất. Hậu quả mà nó gây ra cho chúng ta là rât lớn, rất khó có thể lường được. Do đó vấn đề mà chúng tôi đề cập ở đây là chúng ta cần .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

23/08/2013
Chuyên lắp đặt thiết bị phòng cháy uy tín , lâu năm  (205)
Ngày nay việc lắp đặt thiết bị báo cháy chữa cháy cho các nhà máy , công trình, tòa nhà lớn nhỏ đang là yêu cầu không thể thiếu. Thiết bị giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tai nạn hỏa hoạn có thể gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Các thiết bị phòng cháy đầu dò ngoại vi khác (các sensor) như công tắc từ báo trộm, đầu dò báo nhiệt, báo khói, báo trộm, đầu dò chuyển động, Các đầu báo hiệu như loa, còi hú, đèn chớp, điện thoại… Trong đó, các đầu dò có nhiều loại: loại lắp trần, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

22/04/2014
Lắp đặt thiết bị báo cháy chính hãng, giá rẻ  (205)
Với quan niệm “ nước xa không chữa được lửa gần”, do vậy để việc phòng cháy và chữa cháy kịp thời, tại chỗ, hiệu quả, an toàn , thực hiện công tác phòng cháy, chữa cháy chung cư cao ốc, nhà cao tầng là việc rất cần thiết. Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng thiết bị báo cháy của chúng tôi : Có hệ thống máy bơm chữa cháy đồng đều với công suất cung cấp nước từ nhỏ đến lớn, hệ thống trục ống xuyên suốt các tầng tòa nhà, giám sát hệ thống thông qua trung tâm báo cháy được đặt phòng điều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/09/2013
Chuyên tư vấn lắp đặt thiết bị báo cháy chính hãng giá rẻ  (339)
Ngày nay việc lắp đặt thiết bị báo cháy chữa cháy cho các nhà máy là yêu cầu không thể thiếu. Hệ thống báo cháy giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tai nạn hỏa hoạn có thể gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Công ty cp kỹ thuật số Sài Gòn “ Sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho mọi quy trình hoạt động, góp một phần công sức vào sự phát triển bền vững của khách hàng. Với phương châm hoạt động “Hợp tác thân thiện, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/01/2014
Hiệu quả lắp đặt thiết bị báo cháy chính hãng  (345)
Nhà phân phối uy tín - chất lượng với kinh nghiệm chuyên cung cấp, láp đặt , bảo trì hệ thống camera báo trộm – báo cháy. .. Và là đối tác tin cậy với sự lựa chọn của Quý Khách hàng. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng: Thiết bị cung cấp đạt yêu cầu về kĩ thuật & giải pháp với độ tin cậy cao, thu được hiệu quả và tiêu chuẩn an toàn khi vận hành sử dụng. Quý vị sẽ thực sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả mà công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn cung cấp. Dịch vụ lắp đặt hệ thống báo cháy giá rẻ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/01/2014
Tp. Hà Nội: trang bị những thiết bị phòng cháy RSCL1244848 trang bị những thiết bị phòng cháy  (262)
Công ty bán bình chữa cháy có kiểm định chất lượng tại Hà Nội Công ty bảo hộ lao động HanKo với kinh nhiệm trong ngành phòng chống cháy nổ ở Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị phòng chống cháy nổ chất lượng uy tín nhất tại Hà Nội. Bình chữa cháy thiết bị phòng chống cháy nổ không thể thiếu cho các toàn nhà cao tầng hiện nay. Như chúng ta đã biết, ngày càng nhiều những vụ cháy nổ với quy mô lớn và hậu quả mà nó gây ra rất nghiêm trọng, tiêu tốn nhiều tỷ đồng của nhà nước. Mà nguyên nhân .. .
Tp. Hà Nội
25/03/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng RSCL1244848 Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng  (468)
Chuyên cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy chất lượng Ngày nay việc lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy cho các nhà máy, công trình, tòa nhà lớn nhỏ đang là yêu cầu không thể thiếu. Thiết bị giúp phát hiện và ngăn chặn kịp thời các tai nạn hỏa hoạn có thể gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản vì vậy chúng ta cần trang bị đầy đủ thiết bị phòng cháy chữa cháy để kịp thời xử lí nhanh khi có các sự cố cháy nổ xảy ra. Chỉ có những thiết bị phòng cháy, chữa cháy được thiết kế với chức năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/03/2015
Tp. Hà Nội: Sự tiện ích của thiết bị báo cháy cho ngôi nhà bạn RSCL1244848 Sự tiện ích của thiết bị báo cháy cho ngôi nhà bạn  (308)
Những vụ rò rỉ ga và cháy chập điện hay sự bất cẩn khi đun nấu là một trong rất nhiều lý do gây ra những vụ cháy mà nếu không được dập tắt sớm, hậu quả của nó sẽ rất khôn lường. Đặc biệt các chung cư, cao ốc số lượng các căn nhà nhiều lại gần nhau nên rất nguy hiểm khi có hỏa hoạn xảy ra. Chính vì vậy việc lắp đặt thiết bị báo cháy ở đây là vô cùng cần thiết và quan trọng. Quy tắc vận hành của các thiết bị báo cháy Đây là một quy trình khép kín và hoàn toàn tự động. Các thiết bị báo cháy bao .. .
350,000 đ
/ sản phẩm
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/01/2016
Cung cấp thiết bị chữa cháy, thi công thẩm định công trình chữa cháy  (426)
Công Ty Giải Pháp Hệ Thống chúng tôi luân cập nhật công nghệ mới và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và cung cấp thiết bị nghành chữa cháy Kinh doanh trong lãnh vực An toàn & PCCC, bao gồm : - Tư vấn , Thiết kế. - Kiểm tra, tư vấn kiểm định phương tiện và hệ thống PCCC. - Cung cấp thiết bị & Thi công lắp đặt : Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động. - Hệ thống chống sét, Hệ thống Camera quan sát, Hệ thống báo trộm, chống đột nhập. - Hệ thống cứu nạn, thoát hiểm cho nhà cao tầng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thi công hệ thống chữa cháy & cung cấp Thiết bị phòng cháy, chữa cháy RSCL1244848 Thi công hệ thống chữa cháy & cung cấp Thiết bị phòng cháy, chữa cháy  (525)
Công Ty Vietfe Chuyên thi công và cung cấp thiết bị nghành chữa cháy Kinh doanh trong lãnh vực An toàn & PCCC, bao gồm : - Tư vấn , Thiết kế. - Kiểm tra, tư vấn kiểm định phương tiện và hệ thống PCCC. - Cung cấp thiết bị & Thi công lắp đặt : Hệ thống báo cháy, chữa cháy tự động (FM200). - Hệ thống chống sét, Hệ thống Camera quan sát, Hệ thống báo trộm, chống đột nhập. - Hệ thống cứu nạn, thoát hiểm cho nhà cao tầng các công trình đặc thù về cháy nổ (kho vật liệu nổ, cửa hàng xăng dầu, khí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/12/2012
Chuyên cung cấp, lắp đặt thiết bị phòng cháy giá rẻ  (218)
Công Ty chúng tôi chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháythiết kế, thi công lắp đặt hệ thống thiết bị phòng cháy ở Việt Nam. Do đi tiên phong trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và được đào tạo rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp nên có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, có một thị trường phân phối thiết bị phòng cháy với giá cả hợp lý rộng khắp đất nước và tích lũy được bề dày kinh nghiệm trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

12/09/2013
Vì sao cần lắp đặt thiết bị báo trộm cho gia đình  (421)
Vuhoangtelecom cung cấp thiết bị báo trộm tại TpHCM thì bạn không cần phải lo gì về sự đảm bảo an toàn của người thân và tài sản đã được thiết bị của chúng tôi đảm bảo. Bộ sản phẩm thiết bị báo trộm Nha trang một thành phố có diện tích 257 km², tổng dân số 416. 789 nghìn người với một lượng dân số quá đông thì đời sống của mỗi chúng ta cũng bị tác động đến các tệ nạn xã hội, đặc biệt tệ nạn được nhiều báo chí nhắc đến trong năm nay là những vụ trộm cắp tài sản từ những vụ lớn đến những vụ nhỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

22/12/2015
Cung cấp sản phẩm tư vấn lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy  (252)
Công ty chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm tư vấn lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về sản phẩm tư vấn lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy, mua bán và báo giá tThấu hiểu sự bất an của Khách hàng về các mối nguy hiểm tiềm ẩn gây nên từ thảo họa cháy nổ. Công ty CP kỹ thuật số Sài Gòn luôn tâm huyết với từng nhiệm vụ dù là nhỏ nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó trong việc tư vấn, cung cấp, lắp đặt thiết bị báo cháy chữa cháy. An toàn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/09/2013
Tp. Hà Nội: cung cấp và lắp đặt thiết bị mạng, tổng đài điện thoại, camera giá thành hợp lý RSCL1244848 cung cấp và lắp đặt thiết bị mạng, tổng đài điện thoại, camera giá thành hợp lý  (318)
CÔNG TY TNHH CƠ NGHIỆP QUỐC TRẠNG Địa chỉ : Do Lộ- Yên Nghĩa- Hà Đông- Hà Nội • Tel : 04. 85869037• Fax : 04 - 33. 527. 168 • DĐ: 0966300818 Email: conghiepqt@ gmail. com Website: www. conghiepqt. com Công Ty TNHH Cơ Nghiệp Quốc Trạng là công ty hoạt động độc lập, chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp, thi công lắp đặt thiết bị điện, nước, PCCC, thiết bị bảo vệ, camera quan sát, hệ thống thẻ từ, chấm công, khoá điện, điện lạnh máy lạnh. .. 1. Lĩnh vực hoạt động : Công Ty TNHH Cơ Nghiệp Quốc Trạng được phép .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

03/04/2013
Cung cấp, lắp đặt thiết bị báo trộm uy tín, chất lượng  (296)
Lắp đặt thiết bị báo trộm : 1. Công tắc từ (cửa từ) : Gắn 2 bên cánh cửa, khi trộm cậy cửa sẽ báo. Sử dụng pin, kết nối không dây với bộ điều khiển trung tâm, khoảng cách 50 mét xuyên tường. Có sẵn 1 cái đi theo bộ. 2. Mắt hồng ngoại (Cảm biến hồng ngoại không dây) : Mắt hồng ngoại không dây sử dụng pin. Cảm ứng quét xa được khoảng 6 ~ 8 mét, góc quét từ trái sang phải là 110 độ. Kết nối bằng sóng với bộ điều khiển trung tâm, khoảng cách kết nối 50 mét xuyên tường. Có sẵn 1 cái đi theo bộ. Thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

23/03/2013
Tp. Hà Nội: thiết bị phòng chống cháy nổ không thể thiếu cho các toàn nhà cao tầng hiện nay. RSCL1244848 thiết bị phòng chống cháy nổ không thể thiếu cho các toàn nhà cao tầng hiện nay.  (235)
Công ty bán bình chữa cháy có kiểm định chất lượng tại Hà Nội Công ty bảo hộ lao động HanKo với kinh nhiệm trong ngành phòng chống cháy nổ ở Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị phòng chống cháy nổ chất lượng uy tín nhất tại Hà Nội. Bình chữa cháy thiết bị phòng chống cháy nổ không thể thiếu cho các toàn nhà cao tầng hiện nay. Như chúng ta đã biết, ngày càng nhiều những vụ cháy nổ với quy mô lớn và hậu quả mà nó gây ra rất nghiêm trọng, tiêu tốn nhiều tỷ đồng của nhà nước. Mà nguyên nhân .. .
Tp. Hà Nội
04/04/2016
Tp. Hà Nội: Bình chữa cháy thiết bị phòng chống cháy nổ không thể thiếu hiện nay RSCL1244848 Bình chữa cháy thiết bị phòng chống cháy nổ không thể thiếu hiện nay  (285)
Thiếu thiết bị phòng cháy chữa cháy, hỏa hoạn luôn rình rập THIẾU THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY, HỎA HOẠN LUÔN RÌNH RẬP Công ty bảo hộ lao động HanKo, chuyên cung cấp trang thiết bị phòng cháy chữa cháy an toàn trên toàn quốc. Bình chữa cháy thiết bị phòng chống cháy nổ không thể thiếu hiện nay Như chúng ta đã biết, ngày càng nhiều những vụ cháy với quy mô lớn và hậu quả mà nó gây ra rất nghiêm trọng, tiêu tốn nhiều tỷ đồng của nhà nước. Mà nguyên nhân là sự chủ quan thiếu cẩn trọng trong việc .. .
Tp. Hà Nội
22/05/2016
Tp. Hà Nội: Tủ chữa cháy các loại và trang thiết bị phòng cháy chữa cháy RSCL1244848 Tủ chữa cháy các loại và trang thiết bị phòng cháy chữa cháy  (260)
Trang phục, quần áo bảo hộ lao động, giầy da BHLĐ có nhiều kiểu dánh khác nhau, Mũ bảo hộ lao động ,Găng tay, khẩu trang, mũ BHLĐ đủ các chủng loại, thang dây, thang rút, cuộn rào cảnh báo dây an toàn, dây thừng đỏ các loại, dây chão dù các cỡ bạt che công trình xây dựng các loại, …. . Trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, bình cứu hỏa, vòi chữa cháy, lăng phun cứu hỏa, hộp chữa cháy, trụ cứu hỏa, mặt nạ phòng cháy, quần áo chống cháy……. CÔNG TY TNHH TMDV VÀ TRANG THIẾT BỊ VĂN PHÒNG NHẬT .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2014
0948 77 44 38 - thiết kế lắp đặt thiết bị sân chơi trẻ em - sân chơi trẻ em  (416)
HÃY CÙNG CÔNG TY BEN TẠO NIỀM VUI CHO TRẺ EM TỪ NHỮNG SÂN CHƠI CTY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU XÂY DỰNG BEN 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM Tel: 08 727 1512 HOTLINE: 0948 77 44 38 ( Mr. Huy) Websie: http: //www. thietbisanchoiben. com/ Mục tiêu của công ty: Hiện tại diện tích sân chơi, chất lượng sân chơi các trường mầm non rất thiếu và cũ kỹ. Parkscape và cty Ben cam kết cùng hỗ trợ các trường mầm non, tiểu học nâng cấp thiết bị sân chơi của nhà trường với chi phí thấp nhất. Cung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

16/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: 0948 77 44 38 - chuyên thiết kế lắp đặt thiết bị sân chơi trẻ em - san choi tre RSCL1244848 0948 77 44 38 - chuyên thiết kế lắp đặt thiết bị sân chơi trẻ em - san choi tre  (467)
HÃY CÙNG CÔNG TY BEN TẠO NIỀM VUI CHO TRẺ EM TỪ NHỮNG SÂN CHƠI CTY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU XÂY DỰNG BEN 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM Tel: 08 727 1512 HOTLINE: 0948 77 44 38 ( Mr. Huy) Websie: http: //www. thietbisanchoiben. com/ Mục tiêu của công ty: Hiện tại diện tích sân chơi, chất lượng sân chơi các trường mầm non rất thiếu và cũ kỹ. Parkscape và cty Ben cam kết cùng hỗ trợ các trường mầm non, tiểu học nâng cấp thiết bị sân chơi của nhà trường với chi phí thấp nhất. Cung .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

17/06/2014
Tìm nâng cao