BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lậu là gì? Có nguy hiểm cho tính mạng không?

Tp. Hà Nội: Lậu là gì? Có nguy hiểm cho tính mạng không? RSCL1703037 Lậu ? nguy hiểm cho tính mạng không?  (387)
Bệnh lậu một trong các bệnh hoa liễu lây lan khá phổ biến chiếm từ 3 đến 15% trong tổng số những bệnh lây lan qua con đường quan hệ không an toàn. Vậy bệnh lậu bệnh như thế nào? nguy hiểm cho tính mạng hay không? Những thông tin sau đây sẽ được các bác sĩ chuyên khoa Thiên Tâm chỉ ra ngay sau đây. Lậu ? Lậu bệnh hoa liễu lây truyền phần lớn thông qua con đường giao hợp không dùng những biện pháp phòng ngừa an toàn gây nên bởi một loại vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae. Bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/08/2016
U tuyến tiền liệt ? nguy hiểm không?  (236)
Tien liet tuyen la gi?. Tiền liệt tuyến nằm trong hệ thống các cơ quan quan trọng ở cánh mày râu chức năng tạo điều kiện giúp cho tinh binh di chuyển dễ dàng và nhiệm vụ điều tiết nước tiểu. Một trong những bệnh thường gặp nhất ở tuyến tiền liệt đó bệnh u tuyến tiền liệt. Vậy bệnh u tiền liệt tuyến ? lý do gây bệnh và triệu chứng nhận biết bệnh như thế nào? Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng các y bác sĩ phòng khám Thái Hà nhau tìm hiểu về bệnh lý này. U tiền liệt tuyến ? U .. .
Tp. Hà Nội
09/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan a có nguy hiểm không RSCL1703037 Bệnh viêm gan a nguy hiểm không  (300)
Bất kỳ những bệnh viêm gan nào cũng khả năng dễ lây lan và bệnh viêm gan a cũng không phải ngoại lệ, nhiều người từng hỏi benh viem gan a nguy hiểm không. Theo các bác sĩ chuyên khoa gan mật giải đáp viêm gan a bệnh truyền nhiễm cho gan do virus viêm gan a tên viết tắt khoa học HAV gây ra, viêm gan a khá dễ lây truyền từ người nay sang người khác qua đường ăn uống chung với người đang mang trong mình virus HAV. Virus thể được đào thải ra khỏi cơ thể ở thời kỳ cuối quá trình ủ .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sự nguy hiểm của cách giảm béo nhanh nhất trong 1 tuần RSCL1703037 Sự nguy hiểm của cách giảm béo nhanh nhất trong 1 tuần  (265)
Sau nhiều năm “chinh chiến” trong công cuộc giảm cân, chị Thanh Thủy (28 tuổi, Nhân viên văn phòng) chưa bao giờ tin rằng thể giảm cân nhanh trong 1 tuần. Tìm hiểu trên một số tạp chí nước ngoài, chị biết đến phương pháp này và quyết định áp dụng với mục tiêu được vóc dáng đẹp để bắt đầu công việc mới. ---- Nguồn bài viết: http: //www. lic-ecogreen. com. vn/ vn/ news/ tim-hieu-ve-giam-can-nhanh/ diem-tru-cua-phuong-phap-general-motors-giup-giam-can-nhanh-trong-1-tuan-639/ ----- GM diet ? .. .
680,000 đ
/ hũ
Tp. Hồ Chí Minh
16/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giải pháp đem lại an toàn cho tính mạng và tài sản lap dat camera quan 7 RSCL1703037 Giải pháp đem lại an toàn cho tính mạng và tài sản lap dat camera quan 7  (497)
Giải pháp đem lại an toàn cho tính mạng và tài sản lap dat camera quan 7 Hiện nay các nhà quản lý, cơ quan chức năng đang vận động người dân lắp đặt camera trên địa bàn quận 7, chính vì những lợi ích mà chiếc camera mang lại rất nhiều nhằm góp phần đảm bảo an ninh trên khu vực. Để tăng khả năng kiểm soát ngôi nhà của mình, ngày càng nhiều người chọn lắp đặt thêm camera giám sát. Khởi đầu các gia đình trẻ nhỏ, thường dùng để giám sát người giúp việc. Ở những khu vực an ninh kém, người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

09/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thực đơn hữu ích cho người huyết áp thấp ( hạ huyết áp) RSCL1703037 Thực đơn hữu ích cho người huyết áp thấp ( hạ huyết áp)  (230)
Thực đơn hữu ích cho người huyết áp thấp ( hạ huyết áp) Xử lý khi bị huyết áp thấp đồng thời tụt canxi huyết Hỏi: Xin chào bác sĩ. Tôi đồng thời bị tụt canxi trong máu và bị huyết áp thấp, như thế có nguy hiểm tới tính mạng không? Xin bác sĩ cho tôi biết cách xử lý như thế nào? Và mong bác sĩ cung cấp cho tôi thêm một số kiến thức về bệnh huyết áp thấp? Xin cảm ơn. >>>>> Giải đáp Triệu chứng huyết áp thấp huyet ap thap Xử lý khi bị huyết áp thấp đồng thời tụt canxi huyết Trả lời: Bệnh huyết áp .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

13/01/2016
^^^ Tiểu nhiều ở nam bệnh nguy hiểm không?  (255)
Đi tiểu nhiều tác động ko, đi tiểu nhiều lần trường hợp khá nhiều người bệnh mắc phải bất kể cánh mày râu hay nữ, lớn hay nhỏ …bên cạnh đó em bé. Về lí thuyết, đây tình trạng đi tiểu nhiều lần, quá 8 lần vào ban ngày. Thực tế, người bệnh bị đi tiểu nhiều lần tình trạng liên tiếp phải đi tiểu cả về buổi sáng và buổi tối, bên cạnh đó vừa đi tiểu xong đã cảm giác buồn tiểu. Hiện tượng đi tiểu nhiều lần vì rất nhiều nguyên do tạo nên, những nguyên nhân tại hiện tượng tâm sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

06/03/2016
Tp. Hà Nội: Lậu có nguy hiểm gì không? RSCL1703037 Lậu nguy hiểm không?  (244)
Bạn cần biết các biến chứng của bệnh lậu để thể chủ động trong vấn đề phòng ngừa và trị bệnh sớm. Những bác sĩ của phòng khám Thiên Tâm 212 Nguyễn Lương bằng cho biết: "Biến chứng của bệnh lậu khá nguy hại, nhất nó còn thể nguy hiểm tính mệnh của bệnh nhân nếu bệnh kéo dài nhiều ngày mà không được điều trị". thể bạn muốn biết: bệnh lậu mãn tính chữa được không Tác hại bệnh lậu? Biểu hiện tiểu biểu của bệnh lậu đó dịch nhầy không bình thường chảy ra ở phần đầu dương vật của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

11/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhiễm bệnh viêm gan b có nguy hiểm không RSCL1703037 Nhiễm bệnh viêm gan b nguy hiểm không  (293)
Đã rất nhiều người đang thắc mắc rằng nhiễm bệnh viêm gan b nguy hiểm không, qua các quá trình nghiên cứu các nhà khoa học cho biết viêm gan b do một loại siêu virus viêm gan b tên khoa học Hepatitis B gây ra. Các virus này sau khi xâm nhập vào cơ thể người lành sẽ chủ động tấn công và khiến các tế bào gan bị tổn thương, dẫn tới tình trạng rối loạn các chức năng gan làm suy giảm chức năng thanh lọc và trao đổi chất mà gan vốn . Bệnh được chia thành 2 giai đoạn giai đoạn .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/06/2016
Viêm lộ tuyến cổ tử cung nguy hiểm không?  (288)
Lộ tuyến cổ tử cung tình trạng các tế bào tuyến bình thường nằm trong ống cổ tử cung phía dưới lớp tế bào lát đã phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung. Nhiều chị em lo ngại, không biết viêm lộ tuyến cổ tử cung nguy hiểm không? Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Bản thân lộ tuyến một tổn thương lành tính, nhưng chính lộ tuyến khởi nguồn cho một số bệnh phụ khoa nguy hiểm như: 1. Viêm lộ tuyến cổ tử cung thể dẫn đến vô sinh Do các tế bào tuyến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/06/2013
Gọt mặt nguy hiểm không?  (255)
Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay em đã 34 tuổi, cuộc sống đã ổn định về tài chính nhưng chuyện tình cảm thì chưa tới đâu. Ngoại hình của em cũng không đến nỗi tệ lắm, da trắng, mũi cao. Tuy nhiên, khuôn mặt em hơi vuông, quai hàm bạnh ra hơi nhiều nên nhìn rất nam tính. Em muốn phẫu thuật gọt mặt để tự tin hơn trong chuyện tình cảm và cuộc sống. Cho em hỏi gọt mặt nguy hiểm không, thưa bác sĩ? (Thu Trang, Q. 4) Gọt mặt nguy hiểm không Trả lời: Chào Thu Trang! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 nguy hiểm không?  (306)
Viêm lộ tuyến cổ tử cung thường phát triển theo 3 giai đoạn chính, ở giai đoạn đầu thì diện tích loét chỉ khoảng dưới 1/ 3 cổ tử cung, nếu không được chữa trị kịp thời bệnh phát triển nên giai đoạn 3 thì diện tích viêm lộ tuyến cổ tử cung lớn hơn 1/ 2 tổng diện tích cổ tử cung. Viêm lộ tuyến cổ tử cung phát triển độ 3 cần được điều trị kịp thời, nếu không sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 Những phụ nữ mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/06/2013
Phương pháp gọt cằm nguy hiểm không  (213)
Hỏi: Chào bác sĩ! Em người hoạt động nghệ thuật nên việc một ngoại hình thật bắt mắt một điều rất quan trọng. Vì vậy, em quyết định gọt cằm để tạo khuôn mặt V line thon gọn, cuốn hút hơn. Cho em hỏi gọt cằm nguy hiểm không, thưa bác sĩ? (Hà Phương, Thủ Dầu Một). Gọt cằm nguy hiểm không Trả lời: Chào Phương! Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi. Với câu hỏi gọt cằm nguy hiểm không chúng tôi xin trả lời bạn như sau: Phương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Phương pháp Độn cằm nguy hiểm không?  (211)
Hỏi: Thưa bác sĩ! Từ lúc mới sinh ra, cằm em rất ngắn lại bị lẽm trông rất khó nhìn. Em đã quyết đi “trùng tu” lại nhưng mà em sợ đau lắm. Thời bé tới giờ cứ nhìn mũi tiêm em đã choáng rồi, với lại sức khỏe em không tốt lắm nên em hơi lo, cho em hỏi Độn cằm nguy hiểm không? Phạm Hương (biên Hòa). Độn cằm nguy hiểm không? Trả lời Chào Hương! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời như sau: Đặc điểm của người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Phương pháp thực hiện phẫu thuật hàm hô nguy hiểm không ?  (198)
Ngày nay việc tiến hành thực hiện phẫu thuật hàm hô phương pháp hiệu quả và tối ưu, điều trị được các khuyết điểm các giải pháp niềng răng không làm được hiệu quả. Chính vì vậy, việc thực hiện phẫu thuật hàm hô nguy hiểm không lo lắng chung của hầu hết các khách hàng khi mong muốn điều trị, nhất với chị em phụ nữ nhu cầu làm đẹp. Thực hiện phẫu thuật hàm hô nguy hiểm còn dựa vào rất nhiều vào trung tâm điều trị cho khách hàng uy tín hay không. Các trung tâm điều trị kém .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/11/2015
Viêm cổ tử cung nguy hiểm không?  (278)
Theo thống kê, tỉ lệ những ngừơi mắc bệnh hơn 50% ở những phụ nữ trong độ tuổi từ 20 – 50. Tỉ lệ mắc bệnh này ở phụ nữ đã con 90 – 95 % điều này nghiã trừ một số ít những phụ nữ ra còn lại rất dễ mắc bệnh này. Liệu viêm cổ tử cung gây nguy hiểm cho người phụ nữ không? Cổ tử cung đoạn ống thông âm đạo với tử cung, cũng nơi quan trọng cho phòng tránh các mầm bệnh lây từ âm đạo vào tử cung. Hậu quả của viêm cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời + Gây viêm âm đao: .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/06/2013
U nang buồng trứng nguy hiểm không?  (262)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Đa số u nang buồng trứng lành tính. Tuy nhiên, nếu không được phát hiện sớm, u nang thể biến trứng thành ung thư buồng trứng, gây ảnh hưởng đến khả năng con, thậm chí nguy hại đến tính mạng của phụ nữ. Các dạng u nang buồng trứng thường gặp u nang cơ năng, nang bọc noãn, u nang buồng trứng, nang hoàng tuyến, u nang thực thể, u nang nước buồng trứng, u nang nhày buồng trứng, u nang bì buồng trứng hay lạc nội mạc tử cung dạng u .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/06/2013
Hạ gò má nguy hiểm không - Phẫu thuật khuôn mặt tại thẩm mỹ Kim.  (255)
Bên cạnh băn khoăn về chi phí cũng như hạ gò má ở đâu đẹp thì câu hỏi hạ gò má nguy hiểm không? hạ gò má đau không? cũng điều còn e ngại chi nhiều người sợ dao kéo. Phẫu thuật hạ gò má cao theo công nghệ Hàn Quốc đang giải pháp tối ưu giúp khắc phục nhược điểm xương gò má quá cao, mang đến cho chị em gương mặt với các đường nét hài hòa, thanh tú, nữ tính và quyến rũ hơn, đồng thời đảm bảo an toàn cao. Kỹ thuật hạ gò má công nghệ Hàn Quốc sử dụng thiết bị máy cắt xương siêu âm cắt .. .
1 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Liệu Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm tìm hiểu ngay nhé. RSCL1703037 Liệu Phẫu thuật hàm hô nguy hiểm tìm hiểu ngay nhé.  (503)
Điều trị phẫu thuật hàm hô nguy hiểm không? Phẫu thuật hàm hô cũng tương tự như những ca đại phẫu khác trong y khoa. So với các kỹ thuật nha khoa khác, phẫu thuật hàm hô nhiều nguy cơ hơn. Tuy nhiên, những nguy cơ này đều thể kiểm soát và khắc phục được chỉ cần thực hiện thẩm mỹ răng tại địa chỉ uy tín và bác sỹ giỏi điều trị. Khi phẫu thuật chỉnh hàm hô, bạn cần phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai .. .
100 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

21/07/2016
Phẫu thuật cắt cánh mũi ảnh hưởng đến số mạng không ?  (175)
+ Số mạng thay đổi khi cắt cánh mũi không? - Những quan điểm tướng mũi làm liên quan đến những phương diện cuộc sống như trên không, đây điều mà những người nhu cầu thực sự lo lăng khi tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để tạo hình mũi, với mong muốn cải thiện đường nét của khuôn mặt, và mong muốn sẽ thay đổi được số phận thể tốt đẹp hơn ,tự tin hơn. Hiện nay cũng khá nhiều công nghệ mới ra đời giúp mọi người yên tâm hơn về khả năng thành công rất cao nhưng dù thế và mặc dù ai .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/11/2015
Tìm nâng cao