BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lấy hàng từ Trung quốc về trọn gói chuyên tuyến nên giá rẻ

Tp. Hồ Chí Minh: Lấy hàng từ Trung quốc về trọn gói chuyên tuyến nên giá rẻ RSCL1286002 Lấy hàng từ Trung quốc về trọn gói chuyên tuyến nên giá rẻ  (231)
Lấy hàng từ Trung quốc về trọn gói chuyên tuyến nên giá rẻ Nội dung tin đăng Lấy hàng từ Trung quốc về trọn gói chuyên tuyến nên giá rẻ TDK EXPRESS là công ty nhận mua hàng từ trung quốc , lấy hàng từ trung quốc, từ các trang web taobao. com, alibaba. com … và các web xưởng uy tín, với tiêu chí nhanh ,chất lượng và hiệu quả để đem lại cho khách hàng những tiện ích và hài lòng khi đặt hàng. web nhận đặt hàng tận gốc mà không thông qua các đại lí trung gian nào, đảm bảo về chất lượng sự chính xác và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/12/2013
Dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ, an toàn.  (227)
Ngày nay khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu sử dụng hàng hóa của con người ngày càng trở nên đa dạng phong phú. Trung Quốc hiện nay với vị thế là quốc gia có nền kinh tế đứng thứ hai thế giới chính vì vậy mà các sản phẩm hàng hóa ở đây ngày càng đa dạng phong phú và đáp ứng được hầu hết nhu cầu của nhiều nước trong khu vực và một số nước trên thế giới, Việt Nam được đánh giá là một thị trường tiêu thụ hàng Trung Quốc khá mạnh. Đi khắp các tỉnh thành ở Việt Nam hiện nay, đặc biệt là các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/06/2016
Tp. Hà Nội: Nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam RSCL1286002 Nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam  (356)
Nhận vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam Bạn đang có một khối lượng hàng hóa của cá nhận mình hay của công ty bạn cần vận chuyển sang cho người thân, đối tác ở nước Trung Quốc. Đồng thời bạn cần mức cước giá cả tốt nhất để gửi hàng mà thời gian không cần gấp gáp, có thể gửi hàng theo đường bộ sao cho giảm thiểu chi phí nhất Nếu bạn còn đang mất thời gian tìm hiều nhà cung cấp dịch vụ để giúp bạn gửi hàng thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với VIETEXPRESS chúng tôi. Chúng tôi .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

18/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ chuyển tiền và chuyển hàng từ trung quốc về việt nam RSCL1286002 Dịch vụ chuyển tiền và chuyển hàng từ trung quốc về việt nam  (347)
Dịch vụ chuyển tiền và chuyển hàng từ trung quốc về việt nam Hãy đến với TDK Express công ty chuyên chuyển tiền, vận chuyển và chuyển phát nhanh hàng hóa chuyên tuyến từ Trung Quốc sang Việt Nam để hưởng chi phí thấp nhất với dịch vụ chăm sóc tận tình nhất. Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc - Tại TDK Express chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam qua Trung Quốc với chi phí mỗi lần chuyển là 50 tệ, thời gian đối tác của bạn nhận được tiền chỉ tính bằng giây, tối ưu chi phí với tỉ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/11/2014
Gửi hàng đi trung quốc và vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam  (342)
Gửi hàng đi trung quốc và vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam giá chỉ 13$ TDK Express xin giới thiệu dịch vụ vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam. Để chuyển hàng từ trung quốc về việt nam Quý khách cần cung cấp đầy đủ thông tin sau: Tên hàng, địa chỉ lấy hàng, người liên hệ, Trọng lượng thực tế gói hàng, thể tích 3 chiều ( chiều dài, chiều rộng, chiều cao ) sau khi đã đóng hàng. Sau khi có thông tin đầy đủ như trên TDK Express sẽ nhận vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/06/2014
Những điểm mạnh của dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Đà Nẵng  (253)
Việc chọn cho mình một đơn vị vận chuyển hàng hóa hai chiều Trung Quốc Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng để đáp ứng được nhu cầu của mình, đặc biệt đối với một thành phố phát triển như Sài Gòn là điều rất quan trọng; hiểu được điều đó, Davitrans tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy nhất của mọi khách hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của khối ngành logistics như hiện nay, ngày càng nhiều các công ty vận chuyển ra đời để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, đặc biệt .. .
10,000 đ
/ 1000000
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

28/01/2016
Dịch vụ chuyển hàng từ Trung Quốc về Hà Nội giá rẻ.  (234)
Hiện nay, cùng với sự phát triển của internet nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng cao đặc biệt là việc mua sắm online trên các website của Trung Quốc. Theo người dùng Việt đánh giá, hàng Trung Quốc chất luowjgn cũng khá cao, mẫu mã lại đa dạng phong phú nên họ rất thích sử dụng. Ngày xưa, để mua được một mặt hàng có xuất sứ từ Trung Quốc, các chủ doanh nghiệp phải sang tận Trung Quốc để xem hàng và mua hàng làm tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Ngày nay, sự phát triển của các dịch vụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/06/2016
Vận chuyển hàng từ Quảng Châu về thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ.  (261)
Thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung dân cư sinh sống nhiều nhất nước ta và củng là nơi sử dụng hàng hóa Trung Quốc khá nhiều. Người sử dụng biết đến hàng hóa Trung Quốc với chất lượng khá tốt mà giá thành lại hợp lý, trong các mặt hàng có xuất sứ từ Trung Quốc thì mặt hàng có nguồn gốc từ Quảng Châu được người dùng Việt ưa dùng nhất vì nếu cùng với một mặt hàng thì hàng hóa Quảng Châu luôn có giá rẻ hơn một chút sơ với các tỉnh thành khác ở Trung Quốc. Quý Nam, công ty hàng đầu trong lĩnh vực .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/06/2016
Dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc từ Trung Quốc về Sài Gòn  (263)
Công ty Davitrans là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, chuyển phát nhanh Trung Quốc Việt Nam hoả tốc, đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh nhất, chuẩn xác nhất theo yêu cầu của quý khách hàng. Khi có nhu cầu gửi chứng từ, hàng mẫu, bưu kiện, hàng hoá…, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Trung Việt trực tiếp mà không phải thông qua các đơn vị trung gian thứ 2 và tiết kiệm chi phí. Với dịch vụ hoả tốc của Davitrans, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

04/06/2016
Tp. Hà Nội: Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá tốt nhất RSCL1286002 Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam giá tốt nhất  (367)
VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ TRUNG QUỐC GIÁ TỐT NHẤT Bạn là doanh nghiệp đang cần nhập những mặt hàng máy móc, thiết bị linh kiện điện tử về để phục vụ cho nhu cầu sản xuất kinh doanh? Bạn đang là công ty nước ngoài có nhiều chi nhánh văn phòng tại nhiều nước trong đó có nước Trung Quốc và cần nhập những hàng hóa của trụ sở ở Trung Quốc về Việt Nam? Dù bạn là ai thì khi ban có nhu cầu nhập bất kỳ mặt hàng nào từ Trung Quốc về Việt Nam thì đều muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển, thời gian nhất đúng không? .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

16/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc, hồng kông, đài loan, mỹ về việt nam giá rẻ. RSCL1286002 Dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc, hồng kông, đài loan, mỹ về việt nam giá rẻ.  (303)
Dịch vụ chuyển hàng từ trung quốc, hồng kông, đài loan, mỹ về việt nam giá rẻ. Chuyển hàng từ trung quốc về việt nam giá chỉ 3. 5$/ kg, Chúng tôi luôn lấy uy tín làm thế mạnh không lấy giá rẻ để cạnh tranh, gửi hàng càng nhiều giá càng rẻ. TDK Express xin giới thiệu đến Khách hàng các dịch vụ của TDK Express TDK Express chuyên nhận chuyển hàng từ trung quốc, đài loan, hồng kông, mỹ, úc…và các nước khác trên thế giới về việt nam với giá rất rẻ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt là TDK .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

30/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ mua hàng từ trung quốc, mỹ về việt nam giá rẻ RSCL1286002 Dịch vụ mua hàng từ trung quốc, mỹ về việt nam giá rẻ  (338)
Dịch vụ mua hàng từ trung quốc, mỹ về việt nam giá rẻ CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI TDK Xin Giới Thiệu TDK Express chuyên cấp các loại dịch vu như: mua hàng trung quốc , chuyển phát nhanh đi trung quốc, chuyển hàng từ trung quốc về việt nam chuyển tiền sang trung quốc, mua hàng mỹ, chuyển hàng từ mỹ về việt nam và đặc biết là dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đến tất cả các nước trên thế giới. TDK Express đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực chuyển phát nhanh cũng như .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

21/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Vận chuyển hàng mẫu từ Trung Quốc về Việt Nam RSCL1286002 Vận chuyển hàng mẫu từ Trung Quốc về Việt Nam  (292)
Vận chuyển hàng mẫu từ Trung Quốc về Việt Nam CTCP XNK Thương mại TDK Express cung cấp dịch vụ lấy hàng từ trung quốc được các công ty, tổ chức, cá nhân tin tưởng và đánh giá tốt về các khâu tư vấn, đóng gói, hình thức vận chuyển, chất lượng dịch vụ, và giá cả hợp lý nhất . Dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt nam: TDK Express cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng mọi nơi trên lãnh thổ Trung Quốc và phát tận nơi tại Việt Nam Hỗ trợ Quý Khách vận chuyển nhiều mặt hàng: - Chứng từ, hàng mẫu, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

16/03/2015
Tp. Hà Nội: Làm thế nào để nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam? RSCL1286002 Làm thế nào để nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam?  (369)
Làm thế nào để nhập hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam? Đôi nét về nước Hàn Quốc: Hàn quốc, còn gọi là Nam Hàn, Nam Triều Tiên hay Đại Hàn, là quốc gia theo thế chế cộng hòa nằm ở nửa phía nam của bán đảo Triều Tiên, phía Bắc giáp với CHDCND Triều Tiên qua giới tuyển quân sự chạy dọc theo vĩ tuyến 38 Bắc. Hàn Quốc hiện là nền kinh tế lớn thứ tư ở châu Á, và đang phát triển nhanh chóng nổi tiếng với ngành công nghệ mỹ phẩm, nhân sâm, du lịch, .. phát triển. Chính vì sự phát triển về kinh tế nên .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

15/02/2014
Tp. Hà Nội: (Toàn Quốc): Order máy móc thiết bị từ Trung Quốc về Việt Nam RSCL1286002 (Toàn Quốc): Order máy móc thiết bị từ Trung Quốc về Việt Nam  (399)
ORDER MÁY MÓC THIẾT BỊ TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM Tết cổ truyền của đất nước Việt Nam đang đến. Chính vì vậy nhu cầu mua sắm thời trang, máy móc, thiết bị điện tử chuẩn bị đón Tết cũng trở nên cấp thiết và rầm rộ hơn bao giờ hết. Đặc biệt là mùa mua sắm cuối năm với mặt hàng thời trang nổi lên là những đôi giầy thu đông ấm áp, dễ thương mà không kém phần sang trọng, những trang thiết bị điện tử phục vụ cho kinh doanh, sản xuất mặt hàng. Những cửa hàng, công ty kinh doanh chưa biết nên đặt mua .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

14/11/2013
Tp. Hà Nội: Vận chuyển hàng sang Trung Quốc đảm bảo tốt nhất RSCL1286002 Vận chuyển hàng sang Trung Quốc đảm bảo tốt nhất  (341)
VẬN CHUYỂN HÀNG SANG TRUNG QUỐC ĐẢM BẢO TỐT NHẤT Bạn đang có một khối lượng hàng hóa của cá nhận mình hay của công ty bạn cần vận chuyển sang cho người thân, đối tác ở nước Trung Quốc. Đồng thời bạn cần mức cước giá cả tốt nhất để gửi hàng mà thời gian không cần gấp gáp, có thể gửi hàng theo đường bộ sao cho giảm thiểu chi phí nhất Nếu bạn còn đang mất thời gian tìm hiều nhà cung cấp dịch vụ để giúp bạn gửi hàng thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với VIETEXPRESS chúng tôi. Chúng tôi .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

11/02/2014
Tp. Hà Nội: Order hàng từ taobao, alibaba về Việt Nam theo kg RSCL1286002 Order hàng từ taobao, alibaba về Việt Nam theo kg  (311)
ORDER HÀNG TỪ TAOBAO, ALIBABA THEO KG VỀ VIỆT NAM Hiện nay nhu cầu kinh doanh buôn bán đang phát triển, các mặt hàng sản phẩm ngày càng đa dạng và có mức giá cạnh tranh trên thị trường. Để tìm kiếm nguồn cung đầu vào nhà kinh doanh mất rất nhiều thời gian và công sức. Như các bạn đã biết Trung Quốc là đất nước có nền công nghiệp sản xuất rất phát triển, các mặt hàng của họ đa dạng nhiều mẫu mã cùng xu hướng hiện đại, máy móc linh kiện, thiết bị của họ cũng có nhiều mức giá cả tốt để bạn căn cứ .. .
1,000,000 đ Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

20/12/2013
Đơn vị chuyên order hàng từ trung quốc về việt nam chi phí thấp nhất  (289)
nhận order web trung quốc Do đó bạn cần một dịch vụ vận chuyển hàng uy tín chi phí rẻ và ngoài ra phải nhanh chóng để bạn có thể trả hàng cho đối tác của mình. Thấu hiểu điều này, LamPhongChina mang đến cho khách hàng dịch vụ nhận vận chuyển ship gửi hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam với mong muốn cùng khách hàng san sẻ nỗi lo lắng để khách hàng có thể tập trung phát triển doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. lấy hàng từ trung quốc về bán ✪ Chi phí vận chuyển rẻ: Cùng với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2016
Đơn vị nhận vận chuyển phụ kiện quảng châu giá rẻ.  (7,765)
vận chuyển hàng trung quốc uy tín Khi dòng đời mỗi lúc nhộn nhịp hơn thì việc phối trang sức cùng trang phục dường như đã là một cách làm đẹp mỗi ngày của phụ nữ. Trong đó, vòng cổ, vòng tay hay nhẫn cho là các bạn gái quan tâm nhất, vì nó tôn lên vẻ đẹp và bắt mắt cho người đối diện. Trang sức bây giờ đang là một trong số những sản phẩm hấp dẫn và kinh doanh rất hot hiện nay, đáng lưu ý là ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội… Xem xét một góc những chợ, các .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/07/2016
CAM KẾT gửi hàng từ các nước về Việt Nam và ngược lại GIÁ RẺ  (263)
TƯNG BỪNG CHÀO HÈ 2015 VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HẤP DẪN TỪ HAMIVI IMEX. HAMIVI IMEX là Công ty tự hào về chất lượng dịch vụ cũng như đã và đang mang lại sự hài lòng của khách hàng đã tin tưởng và các khách hàng trong tương lai. Đáp ứng phong phú nhu cầu khách hàng Công ty đưa ra nhiều dịch vụ khác nhau: + DỊCH VỤ CHUYỂN HÀNG ĐI CÁC NƯỚC ĐẢM BẢO, NHANH CHÓNG. + DỊCH VỤ GỬI HÀNG TỪ CÁC NƯỚC VỀ VIỆT NAM BAO THUẾ. UY TÍN: với mật độ văn phòng cũng như bao phủ trên 200 nước thì Công ty tự .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/07/2015
Tìm nâng cao