BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » lấy mỡ mí mắt dưới côn nghệ hàn

lấy mỡ mắt dưới côn nghệ hàn  (305)
Do vấn đề về tuổi tác cũng như cuộc sống sinh hoạt không điều độ dẫn tới tình trạng mi mắt dưới bị mỡ thừa khiến mắt trở nên nặng nề, kém thẩm mỹ. Phẫu thuật lấy mỡ thừa mi mắt dưới là công nghệ mới giúp cải thiện thẩm mỹ mắt cho phái đẹp. đối tượng có thể tiến hành mắt có bọng mớ phía dưới; dưới nhăn và có nhiều bọng mỡ; ngườ đa tiến hành lấy mỡ thừa mắt dưới nhưng không hiệu quả. Phẫu thuật Lấy bọng mỡ mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản giúp lấy đi lượng mỡ thừa bên trong mắt mà .. .
7,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

28/01/2016
Quy trình cắt mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc như thế nào  (205)
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng. Sau khi xác định lượng da thừa, mỡ thừa trên, tình trạng sụp , sẽ cho chỉ định cắt mắt phù hợp với khách hàng. Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật cắt Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường tương lai dưới sự cân nhắc của cả khách hàng và bác sĩ để cho ra đời đường ưng ý nhất. *Có thể bạn chưa biết thế nào là hút mỡ nách và cắt mắt hàn quốc. Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, .. .
10,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

05/07/2016
cắt da thừa mắt cải thiện chảy xệ  (264)
Chưa hài lòng với đôi mắt nhiều mỡ và da thừa ở mi trên, nhiều chị em đã quyết định đi lấy mỡ mắt và cắt da thừa ở vùng này. Lấy mỡ mắt và cắt da thừa là bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ giúp khách hàng nhanh chóng lại nét thanh thoát trên đôi mắt cũng như nét thanh tú, cân xứng trên khuôn mặt. Đây là phương pháp phẫu thuật đảm bảo được tiêu chí an toàn, chính xác và mang lại kết quả nhanh nhất. Làm đẹp cắt cắt da chùng mắt được thực hiện bằng cách cắt bỏ da chùng mắt theo .. .
10,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/03/2016
cơ hội cắt mắt 2 công nghệ hàn quốc cho nam khu vực miền nam  (244)
Sở hữu đôi mắt đẹp, tinh anh là mơ ước của nhiều người, tuy nhiên, theo thời gian, bọng mợ và da thừa mắt ngày càng nhiều lên khiến đôi mắt sung mọng , bị sụp trông thiếu sức sống và già nua. Cắt mắt 2 theo công nghệ Hàn Quốc thực chất là kỹ thuật loại bỏ mỡ, cắt da thừa ắt và đồng thời tạo một đường nhỏ trên mắt để tạo ra mắt thứ 2 rõ ràng thông qua một đường trích nhỏ trên mắt. Phương pháp cắt mắt được thực hiện trọn gói tại thẩm mĩ viện. vậy thì đối với các thẩm mĩ .. .
7,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/01/2016
Tham khảo giá cả công nghệ cắt mắt  (336)
Phụ nữ Châu Á mà đặc biệt là phụ nữ Việt Nam đôi mắt bé, một hoặc lót luôn là khuyết điểm làm cho họ trở nên tự ti. Chưa kể sự “tàn phá” của thời gian làm cho đôi mắt ngày càng trở nên mệt mỏi, ủ rũ do hàng loạt hiện tượng như chùng da, mỡ thừa hay mắt bị sụp. Nhiều chị em phụ nữ đã hiểu cắt mắt là phương pháp như thế nào nhưng vẫn lo ngại về vấn đề cắt mắt giá bao nhiêu, giải pháp nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? Có phù hợp với tình hình kinh tế của mình không? Để tìm câu trả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

26/07/2016
Dịch vụ Vip cắt da thừa mắt  (335)
Vùng da xung quanh mắt là vùng da mỏng nhất của cơ thể, do đó khi da của cơ thể bắt đầu lão hoá, giảm dần sức căng, sự chun giãn của tổ chức collagen dưới da bắt đầu kém thì da vùng xung quanh mắt sẽ bị ảnh hưởng đầu tiên, biểu hiện là những nếp nhăn xung quanh mắt, đặc biệt là da mi dưới sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn nhỏ, những nếp nhăn này càng rõ khi cười, khi nheo mắt, làm cho gương mặt nhìn già hơn. , mệt mỏi hơn. Một số người ngoài những nếp nhăn còn có túi mỡ mi dưới lộ rõ ra, tạo thành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

05/03/2016
Cắt mắt thẩm mỹ  (215)
Chỉ cần một cuộc tiểu phẫu trong khoảng thời gian ngắn, bạn đã có được một đôi mắt đẹp, giảm bớt đi vẻ già nua, mệt mỏi và thay vào đó là một đôi mắt linh hoạt, sống động, tươi sáng hơn. Ngày nay, với những bước đột phá mới trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, các bác sĩ đã giải tỏa được phần nào nỗi âu lo của con người trong vấn đề thẩm mỹ và tuổi tác. Hiện nay, cắt da thừa mắt trên đã trở thành một phương pháp phổ biến, đơn giản và không gây nguy hiểm cho quý khách hàng khi tham .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

20/01/2016
Dùng tia laser chữa sụp mắt  (322)
Với công nghệ Cắt Hàn Quốc mới sử dụng tia Laser vừa mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, vừa đảm bảo hạn chế tối đa tổn thương, không xâm lấn, không bóc tách đảm bảo an toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng đến thị lực khách hàng. Việc chăm sóc sau khi phẫu thuật cắt có phức tạp hay không? Quy trình chăm sóc mắt sau khi cắt diễn ra hết sức đơn giản, bạn chỉ cần tránh va chạm vùng mắt mấy ngày đầu sau phẫu thuật. Kết hợp vệ sinh vùng mắt và chườm đá trong vài ngày đầu để giảm sưng, uống thuốc theo .. .
10,000,000 đ Bình Định »
H. An Lão

31/03/2016
Bạn có biết cắt mắt ở đâu đẹp và an toàn  (324)
Phẩu thuật thẩm mỹ ra đời từ rất lâu và nó xứ sở kim chi làm nơi “đăng quang” của mình, ban phát sắc đẹp cho biết bao con người trên đất nước ấy để đến bây giờ, người ta gọi chỗ ấy là “thiên đường sắc đẹp” khi đi bất cứ đâu, cũng thấy hình ảnh các cô gái xinh đẹp nhan nhản ngoài đường. Và từ khi du nhập vào Việt Nam, thẩm mỹ trở nên được ưa chuộng vô cùng. Rất nhiều người không ngại bỏ ra số tiền lớn để đầu tư cho nhan sắc của mình. Và theo một thống kê tại Việt Nam, cắt mắt là hình thức .. .
Bình Thuận »
H. Đức Linh

05/10/2015
Cắt mắt - Phẫu thuật cắt mắt - Hotline: 0906 04 04 60 - 0985 266 277  (344)
Cắt mắt - Phẫu thuật cắt mắt Cắt mắt Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vậy nhưng đôi khi bạn sẽ cảm thấy khó trang điểm với mắt lệch, hoặc là do tuổi tác đuôi mắt bị những vết rạn và bị xệ. Thật may mắn, bây giờ bạn sẽ không phải chịu đựng những điều này nữa. Bạn hãy khám pháphẫu thuật cắt mắt- một cách an toàn, dễ dàng để làm cho đôi mắt tươi tắn hơn. Tại Beauty Secret, chúng tôi sẽ giúp các bạn liên hệ với những bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu, những người sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/09/2014
Nhấn mắt với kỹ thuật không cần phẫu thuật  (237)
Mắt nhỏ, không rõ , mắt bị sụp, bọng mắt, mỡ mắt dày khiến đôi mắt trông xấu xí. Đó là những dâu hiệu cho thấy bạn cần phải đi nhấn mắt ngay và liền. Với công nghệ nhấn mắt hiện đại của Hàn Quốc, bạn có thể tự tin sở hữu đôi mắt đẹp vô cùng cuốn hút mà không cần phải trải qua cơn đau nào. Trả lời cho câu hỏi cho quy trình thực hiện gọt mạt v line: http: //vienthammynhathan. com/ phau-thuat-got-mat-v-line/ Bình thường, chúng ta hay gọi việc tạo mắt hai là bấm mắt nhưng cũng có một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

09/06/2016
Tp. Hà Nội: Kem dưỡng da mặt Vichy chống nếp nhăn và nâng mí mắt RSCL1612395 Kem dưỡng da mặt Vichy chống nếp nhăn và nâng mắt  (317)
Kem dưỡng da mặt Vichy chống nếp nhăn và nâng mắt Công dụng : - Công thức mới chống lão hóa với Rhamnose cô đặc 5% + Vitamin C giúp kích thích lớp Derm Source vốn là tác nhân giúp tái tạo vẻ tươi trẻ cho làn da(săn chắc, mịn màng), thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tự nhiên trên da. Kết quả giúp nâng da mắt, làm săn chắc và giảm nếp nhăn, các vết chân chim và vết nhăn quanh mắt bị mờ đi một cách rõ rệt. Cách dùng kem dưỡng da mặt chống nếp nhăn và nâng mắt - Dùng hàng ngày vào buổi tối .. .
990,000 đ
/ chai
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/12/2013
dịch vụ thẩm mĩ đôi mắt to tròn rõ hai cho người thực hiện  (244)
Cắt mắt 2 theo công nghệ Hàn Quốc thực chất là kỹ thuật loại bỏ mỡ, cắt da thừa ắt và đồng thời tạo một đường nhỏ trên mắt để tạo ra mắt thứ 2 rõ ràng thông qua một đường trích nhỏ trên mắt. Phương pháp cắt mắt được thực hiện trọn gói tại thẩm mĩ viện. vậy thì đối với các thẩm mĩ viện uy tín, thực hiện bấm hàn quốc bao nhiêu tiền để có thể đảm bảo an toàn về chất lượng Ưu điểm khi cắt mắt tại Thẩm mỹ viện Loại bỏ triệt để da chùng, mỡ thừa mắt Tạo mắt 2 rõ ràng, .. .
7,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/12/2015
Bọng mắt bẩm sinh trị đơn giản không ?  (195)
CÂU HỎI TƯ VẤN Xin chào chuyên gia. Tôi là Minh, từ khi sinh ra mắt tôi đã có bọng mắt rồi. Càng lớn thì tôi thấy bọng mắt ngày càng to thêm, tôi rất tự ti về điều này. Thấy mọi người bảo rằng tình trạng của tôi là do bọng mắt bẩm sinh. Chuyên gia có thể cho tôi biết bọng mắt bẩm sinh trị đơn giản không? Xin cảm ơn rất nhiều. BÁC SĨ TRẢ LỜI Bạn Minh thân mến! Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện. Bọng mắt bẩm sinh trị có đơn giản không? Xin .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

26/11/2015
Cao Bằng: phương pháp cắt mắt 2 mí an toàn ở đâu RSCL1612395 phương pháp cắt mắt 2 an toàn ở đâu  (222)
Cắt mắt 2 theo công nghệ Hàn Quốc thực chất là kỹ thuật loại bỏ mỡ, cắt da thừa ắt và đồng thời tạo một đường nhỏ trên mắt để tạo ra mắt thứ 2 rõ ràng thông qua một đường trích nhỏ trên mắt Phương pháp phẫu thuật mắt một thành hai là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng, gây tê trực tiếp vào vùng mắt nên không gây đau. Đặc biệt, vết rạch nằm sát bờ mi trên và khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ nên không lộ sẹo. khi phẫu thuật sẽ cho bạn một đường khâu chỉ mịn màng và thẩm mỹ .. .
7,000,000 đ
/ lầ
Cao Bằng »
H. Hạ Lang

26/12/2015
Chăm sóc mắt sau cắt  (228)
Cắt mắt (tạo hình mắt) là tiểu phẫu đơn giản bắt buộc những bác sĩ chỉ tiến hành gây tê tại chỗ mà không nên phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp. có kĩ thuật cắt mắt, bác sĩ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mắt bằng phương pháp laser để giảm thiểu tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong giai đoạn phẫu thuật. Phương pháp này rất hiệu quả trên những bạn mắt không có nếp rõ và đôi mắt nhỏ, sau khi được bấm mắt to, mắt có 2 rõ đẹp và mắt nở to làm cho khuôn mặt trông rất .. .
Cà Mau »
H. Đầm Dơi

19/03/2016
Thời gian và giá cả kỹ thuật thẩm mỹ mắt  (254)
Bạn đang quan tâm đến những dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp cho đôi mắt, bạn đang mong muốn tìm kiếm thời gian và giá cả chuẩn xác cho việc thuận tiện sắp xếp thời gian, tiền bạc cho dịch vụ này. Vậy bạn hãy cùng xem bài viết này để biết được cụ thể nhất nhé! Bạn đang quan tâm đến dịch vụ nâng mũi, hãy cùng tìm hiểu giai pháp nâng mũi Hàn Quốc là gì Những dịch vụ thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất hiện nay có thể kể đến như trẻ hóa cho đôi mắt bằng cách cắt mắt hàn quốc hoặc lấy bọng mỡ mắt, bạn cũng có .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Đọc ngay Kinh nghiệm nhấn mí mắt bạn bắt buộc phải biết RSCL1612395 Đọc ngay Kinh nghiệm nhấn mắt bạn bắt buộc phải biết  (422)
Theo kinh nghiệm nhấn mắt của nhiều chị em, địa chỉ đáng tin cậy để khắc phục nhược điểm ở vùng nhạy cảm này đầu tiên phải kể đến là Bệnh viện thẩm mỹ jw. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ jw đang áp dụng cả nhấn mắt Hàn Quốc cơ bản và nhấn mắt Hàn Quốc vĩnh viễn. Tiếp nhận công nghệ làm đẹp từ xứ kim chi thông qua đối tác Tập đoàn Phẫu thuật thẩm mỹ V-Plastic, các bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ jw đã làm hài lòng 100% khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây. >>xem về bấm hàn quốc<< Các bác sĩ Bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/07/2016
Mẹo đuổi côn trùng trong nhà  (336)
Tiết trời thay đổi rất thích hợp cho các loại côn trùng như gián, kiến, ruồi… phát triển. Một số cách rất đơn giản sau đây sẽ giúp bạn đuổi côn trùng ra khỏi nhà một cách hiệu quả. 1. Diệt muỗi Muốn đuổi muỗi ra khỏi phòng ngủ, bạn hãy đốt vài miếng vỏ cam hay vỏ quýt phơi khô trong nồi đất nhỏ rồi sau đó khép cửa vài phút… muỗi sẽ không còn vo ve trong phòng nữa. Vỏ cam phơi khô có tác dụng đuổi muỗi Ngoài ra, bạn có thể làm theo một số cách sau: - Cho độ 5-10 ml nước đường hoặc bia vào chai, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

20/03/2013
Tp. Hà Nội: Bán Bảng từ xanh viết phấn chống lóa công nghệ Hàn Quốc giá rẻ RSCL1612395 Bán Bảng từ xanh viết phấn chống lóa công nghệ Hàn Quốc giá rẻ  (474)
Công ty cổ phần công nghệ MaxBuy Việt Nam, Chuyên Bán và tư vấn lắp đặt miễn phí các loại Bảng dùng cho văn phòng, Công sở trường học như: Bảng từ xanh chống lóa (Viết phấn) Bảng từ trắng Hàn Quốc dùng cho hội thảo, Thuyết trình, ghi lịch công tác. Bảng ghim dung cho Trường học công sở, Bảng kính văn phòng cao cấp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấ miễn phí và giao hàng lắp đặt tận nơi Hotline: 0944138998 - 0912063980 Website: www. maxbuy. vn - www. maxbuyvietnam. com 1. Bảng Từ xanh Chống .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/06/2012
Tìm nâng cao