BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lịch độc quyền, lịch độc quyền 2016, lịch cho doanh nghiệp, lịch cá nhân

Ô Dù Cầm Tay làm quà tặng quảng cáo cho Doanh Nghiệp - LH 0946440008 ( Ms Vân A  (270)
CÁC MẪU Ô DÙ CẦM TAY PHÙ HỢP LÀM QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO CHO DOANH NGHIỆP Ô dù cầm tay là một trong những quà tặng quảng cáo được các doanh nghiệp thường xuyên lựa chọn bởi tính ứng dụng cao và khả năng truyền tải thông điệp rộng rãi. Giống như Mũ bảo hiểm, Áo mưa, Ô dù cầm tay là thứ vật dụng bất kỳ ai cũng có thể sử dụng một cách thường xuyên nên dù khách hàng của bạn là ai, ở độ tuổi nào hay đang làm công việc gì khi được tặng món quà là dù cầm tay đều cảm thấy hài lòng, thích thú. Hơn thế nữa, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

12/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế - in ấn lịch bàn cho Doanh nghiệp, lịch quà tặng, lịch 2016 RSCL1551675 Thiết kế - in ấn lịch bàn cho Doanh nghiệp, lịch quà tặng, lịch 2016  (268)
Thiết kế - in ấn lịch bàn cho Doanh nghiệp, lịch quà tặng, lịch 2016 Lịch Tết là món quà rất ý nghĩa thường được nhiều doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng khách hàng vào những dịp cuối năm. Điều này vừa thể hiện nét đẹp văn hóa riêng của dân tộc vừa tạo cảm giác gần gũi ý muốn thắt chặt tình cảm giữa doanh nghiệp với khách hàng. Lịch Tết là giải pháp quảng cáo tốt, giúp khách hàng lưu giữ hình ảnh của doanh nghiệp trong tâm trí của mình trong suốt 1 năm. Các doanh nghiệp đang tổng kết lại những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/08/2015
Tp. Hà Nội: Chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho doanh nghiệp RSCL1551675 Chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho doanh nghiệp  (451)
CÔNG TY CP G1_CHUYÊN THIẾT KẾ, CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM QUÀ TẶNG CHO DOANH NGHIỆP. SẢN PHẨM TIÊU BIỂU: - BIỂU TRƯNG, HUY HIỆU, CUP, KỈ NIỆM CHƯƠNG - SỔ, BÚT, USB, HỘP NAMECARD, KẸP CARAVAT, ĐỒ MĨ NGHỆ TRUYỀN THỐNG - Ô, ÁO MƯA MÓC KHÓA, MŨ, ÁO ĐỒNG PHỤC, PHỤ KIỆN MÁY TÍNH. .. - BÀN LÀ, CỐC GIỮ NHIỆT, THÌA, DĨA, ĐŨA. . - VÍ DA, CẶP DA, BỘ GIFTSET, PEWTER, BỘ CHƠI GOLF. .. CHÚNG TÔI XIN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ THỜI GIAN GIAO HÀNG ĐÚNG CAM KẾT! ĐỂ THAM KHẢO THÊM HÌNH ẢNH SẢN PHẨM VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA .. .
1 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

03/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Quy Trình Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Rượu Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ, Bán Buôn RSCL1551675 Quy Trình Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Rượu Dành Cho Doanh Nghiệp Bán Lẻ, Bán Buôn  (1,148)
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ẤN TƯỢNG VIỆT KÍNH GỬI : QUÝ KHÁCH HÀNG HƯỚNG DẪN CHI TIẾT HỒ SƠ ĐĂNG KÝ GIẤY PHÉP KINH DOANH RƯỢU Những năm gần đây do nhu cầu tăng mạnh, việc sản xuất và buôn bán rượu phát triển tràn lan, từ nông thôn đến thành thị ở bất cứ nơi đâu chúng ta cũng có thể dễ dàng nhìn thấy các hoạt động sản xuất, kinh doanh rượu. Chất lượng của rượu có rất nhiều loại và giá cả cũng vô chừng, từ dăm bảy ngàn đến vài chục ngàn, thậm chí cả triệu đồng một lít. Điều đáng quan tâm là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/11/2011
Tư vấn xin cấp phép giới thiệu việc làm cho Doanh nghiệp  (341)
Tư vấn Minh Anh cung cấp dịch vụ luật doanh nghiệp như: tư vấn thành lập công ty, doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, … và là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá là công ty tư vấn luật tốt nhất tại Hà Nội và các thành phố lân cận như: Bắc Giang, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Bình, … cung cấp dịch vụ xin giấy phép cong sau khi thành lập công ty, tư vấn thành lập trung tâm ngoại ngữ như: dịch vụ xin giấy phép tư vấn du học, xin cấp phép giới thiệu việc làm cho doanh nghiệp. .. .
Tp. Hà Nội
12/01/2015
Tp. Hà Nội: Teta. vn chuyên cung cấp thiết bị ,phần mềm cho doanh nghiệp. RSCL1551675 Teta. vn chuyên cung cấp thiết bị ,phần mềm cho doanh nghiệp.  (255)
Teta. vn là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị ,phần mềm cho doanh nghiệp :thiết bị văn phòng(máy in ,máy fax ,máy chiếu ,màn chiếu ,máy hủy tài liệu, máy chấm công), laptop, máy tính bảng, phần mềm cho doanh nghiệp . - Teta nhận cung cấp theo đợn đặt hàng của doanh nghiệp , nhân với hệ thống thanh toán thuận tiện vận chuyển nhanh chóng. - Teta hỗ trợ tư vấn kỹ thuật ,lắp đặt, bảo trì ,xử lý sự cố đối với các thiết bị văn phòng ,thiết bị tin học. - Teta cung cấp các phần mềm cho doanh nghiệp. - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/03/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thủ tục giải thể công ty giảm mối lo, mua an toàn cho doanh nghiệp Đông Dương RSCL1551675 Thủ tục giải thể công ty giảm mối lo, mua an toàn cho doanh nghiệp Đông Dương  (339)
Thủ tục giải thể công ty giảm mối lo, mua an toàn cho doanh nghiệp tại Công Ty Đông Dương Thủ tục giải thể công ty là những thủ tục cuối để hoàn tất kết thúc hoạt động của doanh nghiệp một cách hớp pháp. Quy trình này đòi hỏi được thực hiện bởi các chuyên viên có kinh nghiệm lâu năm am hiểu về pháp lý và kế toán để giải quyết triệt để những mối lo của doanh nghiệp khi quyết định giai the cong ty. Thủ tục giải thể công ty thường bị các chủ doanh nghiệp lờ đi vì chưa cần giải quyết gấp, tốn .. .
2,000,000 đ
/ gói
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/01/2016
Tăng Like Facebook có mang lại doanh số cho doanh nghiệp hay không?  (317)
Facebook và doanh số Doanh số luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của tất cả doanh nghiệp. Đa số các doanh nghiệp muốn tăng like với hy vọng mang lại doanh số cao hơn cho doanh nghiệp của mình. Nhưng thật sự việc tăng like sẽ mang lại doanh số? câu trả lời là có nhưng không nhiều như doanh nghiệp nghĩ. Dù doanh nghiệp tăng like theo bất kỳ hình thức nào thì cũng có 1 sự thật sau: Luôn có một tỷ lệ unlike fanpage của bạn hàng ngày (dĩ nhiên là cũng có like mới). Nếu là Fanpage bán hàng thì đa số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/08/2014
Chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Mobifone giành cho Doanh Nghiệp  (237)
HÒA MẠNG SỐ MOBIFONE TRẢ SAU DÀNH CHO DOANH NGHIỆP TƯ VẤN THIẾT KẾ ĐƯA RA CÁC GÓI CƯỚC HỢP LÝ GIÁ RẼ & TIẾT KIỆM CHI PHÍ 30% - 40% DÀNH CHO DOANH NGHIỆP KHUYẾN MÃI : HÒA MẠNG TỪ 10 THUÊ BAO TRỞ LÊN TẶNG 5 USB 4GB THỜI GIAN : BẮT ĐẦU TỪ 1/ 4/2015 ĐẾN KHI HẾT QUÀ TẶNG CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP DÀNH CHO DOANH NGHIỆP - MFinder : ĐỊNH VỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH CỦA NHÂN VIÊNTHAM KHẢO : OneContact : HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG KHÔNG CẦN ĐẦU TƯ TRANG THIẾT BỊ THAM KHẢO : - Msales : CHƯƠNG TRÌNH QUẢN LÝ HỆ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/04/2015
Giải thể công ty dễ dàng, nhanh chóng, thuận lợi cho doanh nghiệp tại Đông Dương  (172)
Giải thể công ty dễ dàng, nhanh chóng, thuận lợi giảm thiểu nỗi lo cho doanh nghiệp tại Công ty Đông Dương Giải thể công ty thường do nguyên nhân khách quan trong việc sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp không mang lại hiệu quả kinh tế mong muốn, không đủ chi phí để duy trì hoạt động, không đủ tiền nộp thuế, bảo hiểm. ..Nguyên nhân chủ quan là do chủ doanh nghiệp phải định cư ở nơi khác, nước ngoài hoặc chủ doanh nghiệp muốn đầu tư mảng khác, ngành nghề khác. ..Dù lý do nào đi nữa thì doanh .. .
2,000,000 đ
/ dịch vụ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế Website cho doanh nghiệp RSCL1551675 Thiết kế Website cho doanh nghiệp  (373)
CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM VIỆT NHÂN Số 88 – Đường số 2 – Phường 15 – Gò Vấp – HCM Tel: (08) 62951997 - Fax: (08) 62951997 Website: http: //www. vietnhan. com Email: info@ vietnhan. com CHỈ CẦN 2. 999. 000 VNĐ BẠN CÓ NGAY MỘT WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP Kính gửi : Quý Khách Hàng! Website là một trụ sở làm việc, phòng giao dịch hoặc cửa hàng trên mạng Internet. Ưu điểm nổi trội là nó cho phép người truy cập có thể trực tiếp thực hiện nhiều việc như giao tiếp, trao đổi thông tin với những người truy cập .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/09/2012
Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp 2015 - Trung Tâm Quang Trung  (242)
Giải pháp kế toán cho doanh nghiệp 2015 - Trung Tâm Quang Trung Trung tâm Quang Trung là một nhóm kế toán trưởng, Giảng viên Đại học có nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với nhau cùng xây dựng. Đưa ra những giải pháp tốt để giúp doanh nghiệp không mắc sai phạm trong những vấn đề liên quan đến sổ sách, kế toán thế + tổng hợp. Ngoài ra Trung Tâm Quang Trung mở thêm những khóa đào tạo bổ ích cho doanh nghiệp để chúng ta có thể tích lũy những điều bổ ích để làm tốt và thành công cho doanh nghiệp của .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Thanh Khê

11/07/2014
chuyên cung cấp Quà tặng cho Doanh nghiệp  (798)
(Bộ quà tặng 4 sản phẩm USB Pha Lê, Bút ký, Sổ da, Hộp Namecard – KH Tân Á Đại Thành) CÔNG TY QUÀ TẶNG LÊ MINH – THẾ GIỚI QUÀ TẶNG CAO CẤP CHO DOANH NGHIỆP Công ty Quà tặng Lê Minh chuyên cung cấp Quà tặng cho Doanh nghiệp dùng làm Quà tặng Khách hàng trong các chương trình Hội thảo, Hội nghị Khách hàng, Lễ kỷ niệm, Chương trình Khuyến mại, Quà tặng Quảng cáo… Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quảng cáo, các mẫu quà tặng doanh nghiệp do Công ty Quà tặng Lê Minh cung cấp đảm bảo được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phần mềm quản lý doanh nghiệp Anh Viet RSCL1551675 Phần mềm quản lý doanh nghiệp Anh Viet  (329)
Công ty CP Phần mềm giải pháp Doanh Nghiệp Anh Việt là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp: Phần mềm kế toán, phần mềm tài chính, phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp, Phần mềm ERP, …Ngoài ra, Anh Việt còn cung cấp giải pháp quản lý quán café, Quán ăn, Nhà hàng… Phần mềm kế toán Anh Viet Accouting - Giải pháp quản lý kế toán chuẩn giúp giải quyết mọi nghiệp vụ phát sinh và cập nhật những mẫu biểu, thông tư mới nhất của Bộ Tài Chính. Phù hợp cho các doanh nghiệp thương mại, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

17/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lịch độc quyền, lịch độc quyền 2016, lịch cho doanh nghiệp, lịch cá nhân RSCL1551675 Lịch độc quyền, lịch độc quyền 2016, lịch cho doanh nghiệp, lịch nhân  (230)
LỊCH TẾT 2016 - LỊCH ĐỘC QUYỀN 2016 - LỊCH TẾT ĐỘC QUYỀN 2016 ĐẶC SẮC, MỚI LẠ & Ý NGHĨA CHO MỌI NGƯỜI Năm hết Tết đến là thời điểm thích hợp nhất để mọi người có dịp trao tặng cho nhau những món quà ý nghĩa. Tuy nhiên, làm thế nào để quà tặng năm nay thực sự ý nghĩa? Đó sẽ phải là quà tặng vừa có giá trị sử dụng lại vừa có giá trị nghệ thuật bạn ạ! Hiểu được điều này, Công ty Thiết kế – In ấn Nét Việt tự hào mang đến cho các doanh nghiệp, tổ chức và nhân những mẫu thiết kế LỊCH TẾT ĐỘC .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

03/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận in lịch tết cho doanh nghiệp, in lịch giá rẻ, cung cấp lịch tết RSCL1551675 Nhận in lịch tết cho doanh nghiệp, in lịch giá rẻ, cung cấp lịch tết  (167)
In lịch để bàn, in lịch quà tặng 2016, in lịch bàn giá rẻ Chuyên nhận in lịch cho Doanh nghiệp, Công ty. ... ... . Đón năm mới, tại sao không đặt trên bàn học hay bàn làm việc một quyển lịch độc đáo, chỉ riêng bạn mới có - một quyển lịch kết hợp khung hình, lưu trữ những hình ảnh đẹp của năm 2013. Một cuốn lịch để bàn với những bức ảnh của chính mình, thật thú vị phải không ? Lịch gồm 2 khổ : khổ đứng ( chữ A ) và khổ ngang ( chữ M ) Bao gồm 7 tờ 2 mặt tặng kèm một tờ 1 mặt. Để đáp ứng như cầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: In lịch để bàn cho doanh nghiệp, in lịch Tết 2016, in lịch giá rẻ RSCL1551675 In lịch để bàn cho doanh nghiệp, in lịch Tết 2016, in lịch giá rẻ  (522)
Chuyên nhận in lịch cho Doanh nghiệp, Công ty. ... ... . Đón năm mới, tại sao không đặt trên bàn học hay bàn làm việc một quyển lịch độc đáo, chỉ riêng bạn mới có - một quyển lịch kết hợp khung hình, lưu trữ những hình ảnh đẹp của năm 2013. Một cuốn lịch để bàn với những bức ảnh của chính mình, thật thú vị phải không ? Lịch gồm 2 khổ : khổ đứng ( chữ A ) và khổ ngang ( chữ M ) Bao gồm 7 tờ 2 mặt tặng kèm một tờ 1 mặt. Để đáp ứng như cầu tặng lịch tết 2016 cho quý Doanh nghiệp, - Chọn mẫu theo .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế in ấn lịch Tết, in bao lì xì, Lịch tết quà tặng doanh nghiệp, lịch bàn RSCL1551675 Thiết kế in ấn lịch Tết, in bao lì xì, Lịch tết quà tặng doanh nghiệp, lịch bàn  (266)
Thiết kế in ấn lịch Tết, in bao lì xì, Lịch tết quà tặng doanh nghiệp, lịch bàn Chuyên nhận in lịch cho Doanh nghiệp, Công ty. ... ... . Đón năm mới, tại sao không đặt trên bàn học hay bàn làm việc một quyển lịch độc đáo, chỉ riêng bạn mới có - một quyển lịch kết hợp khung hình, lưu trữ những hình ảnh đẹp của năm 2013. Một cuốn lịch để bàn với những bức ảnh của chính mình, thật thú vị phải không ? Lịch gồm 2 khổ : khổ đứng ( chữ A ) và khổ ngang ( chữ M ) Bao gồm 7 tờ 2 mặt tặng kèm một tờ 1 mặt. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: qua tang hữu dụng cho doanh nghiep vao ngay tet RSCL1551675 qua tang hữu dụng cho doanh nghiep vao ngay tet  (177)
CÔNG TY NÉT VIỆT chúng tôi chuyên in lịch tết, thiệp tết, thiệp noel độc quyền giá rẻ, cực đẹp. Bạn đang kiếm món quà ý nghĩa trong ngày Giáng Sinh, tết dương lịch và tết âm lịch. .. - Món quà nhân hóa để tặng cho nhân viên, điều này giúp khẳng định mỗi nhân viên là các nhân tố quan trọng tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp - Tặng gì để bày tỏ tấm lòng tri ân với khách hàng cũ - Bên cạnh đó nó còn giúp bạn quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp của bạn hãy để Nét Việt sẽ thay lời .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

15/12/2015
Tp. Hà Nội: Quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp xuân 2016 RSCL1551675 Quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp xuân 2016  (265)
Quà tặng ý nghĩa cho doanh nghiệp xuân 2016 Tết đến xuân về là lúc nhiều doanh nghiệp đang loay hoay trong việc tìm kiếm những món quà tặng ý nghĩa để tặng các nhân viên sau một năm làm việc nỗ lực , cố gắng với nhiều thắng lợi lớn. Trung tâm bán buôn siêu rẻ xin giới thiệu đến quý khách danh sách các sản phẩm dùng làm quà tặng cho doanh nghiệp dịp xuân Bính Thân 2016 Bảng giá áp dụng với số lượng mua buôn ( áp dụng dành cho cả các đơn vị cửa hàng bán lẻ ). Các sản phẩm đều có hộp đựng sang .. .
Tp. Hà Nội
29/12/2015
Tìm nâng cao