BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Linh Chi Harmony_Món quà tặng tết

Cách chọn mua quà tặng tết cho sếp nam  (323)
Quà Tặng Tết Cho Sếp Nam Tết đang cận kề, và đây là lúc không ít nhân viên sẽ tính xem sẽ mua gì cho cấp trên trong dịp xuân về. Ý tưởng biếu quà năm mới đến cấp trên bắt nguồn từ ý muốn thể hiện sự quý trọng hay cảm ơn công lao của sếp hay chỉ đơn giản là để thay cho một lời cảm ơn chân thành vì một lần được sếp giúp đỡ, chỉ bảo trong công việc. Quà gởi sẽ không có giá trị khi nó trở thành một việc bắt buộc phải làm cho người biếu nó. Một phần quà đúng lẽ phải không chỉ thể hiện sự quan tâm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Bố Mẹ  (277)
mua quà tặng tết cho bố mẹ Tết là dịp để cả gia đình xum vầy vui vẻ bên nhau sau một năm với bộn bề công việc và những lo toan trong cuộc sống. Bên cạnh đó, đây cũng là một dịp ý nghĩa để những người con gửi tặng tới cha mẹ những lời chúc và món quà ý nghĩa. Công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ không gì sánh bằng, là những người con hiếu thảo chắc chắn ai cũng muốn bố mẹ luôn luôn vui vẻ, mạnh khỏe. Hãy gửi tặng bố mẹ món quà ý nghĩa này trong dịp tết, để bố mẹ có một năm mới thật nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Nguyên Đán  (274)
Mua Quà Tặng Tết Nguyên Đán Tặng quà vào ngày Tết từ lâu đã trở thành một nét văn hóa truyền thống của Việt Nam. Quà Tết giúp cho mối quan hệ tình cảm của bạn với gia đình, họ hàng, bạn bè ngày càng thắm thiết hơn hay đó còn là lời cảm ơn chân thành đến đối tác, sếp của bạn… Tết đến là ngày hội để những người con xa nhà trở về đoàn tụ sum vầy với gia đình. Là ngày để mỗi người chúng ta thể hiện tình cảm với người thân, gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, thầy cô… và cùng chúc nhau những .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/10/2015
Cách chọn mua quà tặng tết cho sếp nữ  (235)
Tặng Quà Tết Cho Sếp Nữ Biếu quà cho nhau mỗi dịp Xuân về là một nét đẹp văn hóa truyền thống vốn có từ lâu đời của các dân tộc trên thế giới chứ không riêng gì ở Việt Nam. Thế nên chúng ta chú trọng vào “văn hóa tặng quà” nhất là văn hóa tặng quà tết cho sếp để làm sao có thể tránh được những hiểu lầm đáng tiếc mà lại chuyển tải được lòng biết ơn chân thành của nhân viên dành cho cấp trên, để tất cả đều cùng nhau bắt đầu một năm mới gặp nhiều may mắn. Những món quà tặng tết cho sếp phải có ý .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/11/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Nhân Viên  (295)
MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO NHÂN VIÊN Ưu đãi và tặng quà cho cấp dưới, nhất là vào dịp lễ, tết là một cử chỉ tích cực sẽ tạo ra điều kỳ diệu để nâng cao tinh thần và sự nhiệt huyết của nhân viên. Sau một thời gian làm việc và cống hiến hết mình cho công ty, nhân viên bạn xứng đáng được tặng những phần quà năm mới thật ý nghĩa nhân dịp năm mới. CÁCH CHỌN VÀ Ý NGHĨA KHI MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO NHÂN VIÊN Quà tặng tết cho nhân viên không phải là quà tặng vào những dịp lễ khác hay những món quà cho có lệ mà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng Tết – Móc Khóa Gỗ Khắc Chân Dung RSCL1011841 Quà tặng Tết – Móc Khóa Gỗ Khắc Chân Dung  (341)
Tấm lòng, sự chân thành luôn khởi nguồn cho một món quà tặng Tết ý nghĩa. Một số gợi ý sau giúp bạn thêm nhiều lựa chọn.  Bạn muốn người thân yêu phải bất ngờ, hãy làm 1 bộ móc khóa khắc hình và nhắn gửi những lời yêu thương lên móc khóa gỗ mộc mạc mà độc đáo. Hãy dành tặng người yêu với món quà độc đáo này nhé, mockhoadep. com sẽ giúp bạn gửi gắm lời muốn nói lên móc khóa gỗ, và lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của đôi bạn nha ! Năm mới, Tết đến, Selfie càng nhiều. Vậy thì hãy để tấm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

12/01/2016
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Khách Hàng  (284)
Tại Sao Phải Cần Mua Quà Tặng Tết Cho Khách Hàng Không khí tết đã cận kề, việc chuẩn bị quà tết tặng khách hàng thân quen không thể nào thiếu đối với các doanh nghiệp. Món quà tết không chỉ bày tỏ sự trân trọng của bạn với đối tác, mà còn nhằm quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bạn. MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO KHÁCH HÀNG CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO? Mục đích chính của việc tặng quà khách hàng trong dịp tết là nhằm để tri ân khách hàng, thể hiện sự tôn trọng, biết ơn đối với khách hàng, một món quà vừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/10/2015
Tư Vấn Mua Quà Tặng Tết Cho Đối Tác  (259)
CÁCH CHỌN MUA QUÀ TẶNG TẾT CHO ĐỐI TÁC Tặng quà trong giao tiếp thương mại là cả một nghệ thuật nhưng nó cũng mang tính hai mặt khá rõ ràng. Nếu biết tặng đúng cách, đúng lúc, đúng đối tượng thì món quà sẽ là cơ sở giúp bạn xây dựng và duy trì mối liên hệ lâu dài. Ngược lại, nếu chọn quà tặng đối tác không khéo léo có thể gây tổn hại cho mối quan hệ mà bạn đã dày công vun đắp. Thật khó khăn để chọn Quà tặng tết cho đối tác mà vẫn thể hiện được sự trang trọng. Đặc biệt đối với giới doanh nhân, .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/10/2015
Ăn vặt Khô Gà Ớt Hiểm -Quà tặng ngày Tết ý nghĩa -Món ăn lai rai ngày Tết  (329)
Ăn vặt Khô Gà Ớt Hiểm -Món ăn lai rai ngày Tết - Quà tặng ngày Tết ý nghĩa Mùi vị thịt thơm ngon , ngọt , mềm + độ cay vừa phải tạo nen mùi vị hết sức hấp dẫn ăn một lần là ghiền luôn NHANH TAY ĐẶT HÀNG: 01657281952 Gần tết rồi mà các nàng dâu chàng rể đang phân vân không biết chọn món qua nào cho gia đình ông bà, cha mẹ Các nhân viên không biết chọn món quà nào cho Sếp Các chiến hữu còn lăng tăng chọn gì tặng bạn bè - Nếu các bạn đang phân vân không biết chọn cho mình những món đồ nào thích .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

20/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ làm Quà Tặng Sinh Nhật - Quà tặng Quảng cáo RSCL1011841 Cung cấp Bút Gỗ, Hộp Bút Gỗ làm Quà Tặng Sinh Nhật - Quà tặng Quảng cáo  (2,430)
- Bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà gì để tặng bạn bè, người thân trong những dịp sinh nhật, ngày lễ, kỷ niệm. - Với Bút Gỗ - Hộp Bút Gỗ có thể mang theo những thông điệp của riêng bạn dành cho người thân yêu đó là món quà tặng nhiều ý nghĩa. - Bạn có thể khắc laser những hình ảnh nghộ nghĩnh và những lời chúc thật nhiều ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè. - Các quý công ty có nhu cầu khắc laser logo, thương hiệu, thông tin công ty làm Quà Tặng Quảng Cáo, Quà Tặng Doanh Nghiệp mua .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/06/2015
Bộ 16 món bát đĩa sứ xương Sony món quà tặng cho bạn bè  (238)
Những chiếc bát sứ trắng luôn làm cho đồ ăn thật hấp dẫn và bàn ăn thêm sang trọng. Maivangdatviet giới thiệu sản phẩm Bộ 16 món bát đĩa sứ xương Sony, sản phẩm sang trọng giúp bữa ăn của gia đình bạn thêm ngon miệng hơn, hoặc bạn có thể làm món quà tặng cho bạn bè hoặc người thân-1 món quà thật ý nghĩa GIÁ: 260. 000 Bộ quà tặng 16 gồm 1 Đĩa lớn 26cm, 2 đĩa trung 21, 5cm, 1 bát tô lớn 21, 5cm, 6 bát đựng nước chấm gia vị 8cm, 6 gác đũa 7cm Bộ Sản phẩm được các chuyên gia thiết kế riêng cho dịp tết .. .
260,000 đ Tp. Hà Nội
12/01/2015
Ăn vặt Khô gà Ớt Hiểm - Món ăn lai rai ngày Tết - Quà tặng Tết ý nghĩa  (432)
Ăn vặt Khô Gà Ớt Hiểm -Món ăn lai rai ngày Tết - Quà tặng ngày Tết ý nghĩa Mùi vị thịt thơm ngon , ngọt , mềm + độ cay vừa phải tạo nen mùi vị hết sức hấp dẫn ăn một lần là ghiền luôn NHANH TAY ĐẶT HÀNG: 01657281952 Gần tết rồi mà các nàng dâu chàng rể đang phân vân không biết chọn món qua nào cho gia đình ông bà, cha mẹ Các nhân viên không biết chọn món quà nào cho Sếp Các chiến hữu còn lăng tăng chọn gì tặng bạn bè - Nếu các bạn đang phân vân không biết chọn cho mình những món đồ nào thích .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

24/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng tết có số tuổi lên đến 12 năm …. RSCL1011841 Quà tặng tết có số tuổi lên đến 12 năm ….  (223)
Tết năm 2016 bạn đã lên kế hoạch dành tặng cho những khách hàng, đối tác hay gia đình quà tết như thế nào? Bạn không thích mọi thứ quá khoa trương như đủ để mọi người nhận thấy được giá trị cả về vật chất và tinh thần của quà tết bạn tặng. Quà tặng tết dạng hộp nhỏ gọn như hình chính là lựa chọn tốt nhất cho những tiêu chí bạn đặt ra ở trên. Hộp quà bao gồm 1 Chai Chivas 12 năm và 1 ly Chivas. Sản phẩm được đựng trong một hộp quà thiết kế bắt mắt, sang trọng, độc đáo, với thân hộp được thiết .. .
600,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

23/01/2016
Túi vải không dệt- Món quà tặng trở thành xu hướng tất yếu cho doanh nghiệp.  (272)
Túi vải không dệt- Món quà tặng trở thành xu hướng tất yếu cho doanh nghiệp. Tặng quà là một xu hướng tất yếu cho hầu hết doanh nghiệp dành cho khách hàng trong các ngày cận dịp tết. Đó không chỉ là cử chỉ tốt đẹp thể hiện sự quan tâm tới doanh nghiệp tới khách hàng mà đó còn là nghệ thuật tặng quà có ý nghĩa dù món quà không phải là sự lựa chọn đắt tiền. Làm thế nào tặng một món quà ý nghĩa có thể sử dụng được mà giá lại rẻ, hợp thời trang? Và câu trả lời cho sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đó .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

02/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng tết cho sếp RSCL1011841 Quà tặng tết cho sếp  (253)
Quà tặng tết cho sếp Dịp tết là luôn khiến mọi người phải đau đầu khi chọn quà tặng cho người thân, bạn bè và cả sếp nơi làm việc. Quà tặng tết cho sếp thì yếu tố sang trọng, tinh tế là là lựa chọn hàng đầu cho những giỏ quà tết. Một số gợi ý cho bạn về giỏ quà tết: Lấy mầu chủ đạo là tông vàng. Giỏ quà tết gồm: 8 phần nhỏ. 1 chai vang ý Roca- De Froti Kẹo chocolate Apex Chocolate Novas và Magic Hộp bánh Richy Kẹo Đức Bánh Holinda Ngoài những phần quà được chuẩn bị sẵn bạn có thể yêu cầu gói .. .
1,670,000 đ
/ giỏ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Combo quà tặng tết nguyên đáng cho bạn bè người thân yêu RSCL1011841 Combo quà tặng tết nguyên đáng cho bạn bè người thân yêu  (222)
Combo quà tặng tết nguyên đáng cho bạn bè người thân yêu Từ ngày 02/ 11-22/ 01/ 2016: Đón tết cùng Mỹ Gia Lạc Tặng quà nhận thêm quà Tặng bộ dĩa chúc tết An, Tài, Lộc cho khách hàng vào dịp tết Bính Thân Khi đặt đơn hàng in logo, gốm sứ cùng nhiều dịch vụ miễn phí đi kèm: gói quà miễn phí, giao hàng tận nơi trong nội thành HCM
300,300 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/12/2015
Quà tặng tết độc đáo , Rượu Sake Vàng của Nhật hcm  (249)
Quà tặng tết độc đáo , Rượu Sake Vàng của Nhật (14-15 độ cồn) , Giấm gạo lứt giảm cân RỒNG VÀNG ĐÓN TẾT/ KINRYU NO MAI JUNKINPAKUIRI( SAKE VẢY VÀNG THẬT ) Giá cũ: 760. 000 ₫ Giá mới(-13%): 660. 000 ₫ / chai Rượu sake vảy vàng là loại thức uống thể hiện đẳng cấp quý tộc, sành điệu ở Nhật Bản. Bằng cách sử dụng những công nghệ đặc biệt sử vàng 24k nghiền thành bột công nghệ cao sau đó được dát ra thành vảy vàng. Khi rót ra ly những vảy vàng óng ánh thật sang trọng, đem đến sự thịnh vượng may mắn cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/02/2015
Sản Phẩm Nhật Quà Tặng Tết Ý Nghĩa , Rượu Sake ( 14-15 độ cồn) , Rượu Mơ Nhật  (355)
Sản Phẩm Nhật Quà Tặng Tết Ý Nghĩa , Rượu Sake (14-15 độ cồn) , Rượu Mơ Nhật SAKE VẢY VÀNG THẬT 100%HAKUSHIKA Giá bán : 1. 200. 000 ₫ / chai 720ML Rượu vảy vàng, thích hợp làm quà biếu. Thành phần: Gạo, men rượu, nước, vẩy vàng. Rượu sake thường có nồng độ cồn từ 14 độ đến 16 độ. Được làm từ gạo, nấm koji, nước. ..trải qua thời gian ủ lâu dài. Cách uống rượu sake: uống lạnh hoặc uống nóng Cách uống lạnh : các bạn có thể để chai sake vào tủ lạnh hoặc ngâm trong thùng đá. Cách uống nóng: dùng dụng cụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/12/2014
Sản Phẩm Nhật Quà Tặng Tết Ý Nghĩa  (239)
Sản Phẩm Nhật Quà Tặng Tết Ý Nghĩa , Rượu Sake (14-15 độ cồn) , Rượu Mơ Nhật SAKE VẢY VÀNG THẬT 100%HAKUSHIKA Giá bán : 1. 200. 000 ₫ / chai 720ML Rượu vảy vàng, thích hợp làm quà biếu. Thành phần: Gạo, men rượu, nước, vẩy vàng. Rượu sake thường có nồng độ cồn từ 14 độ đến 16 độ. Được làm từ gạo, nấm koji, nước. ..trải qua thời gian ủ lâu dài. Cách uống rượu sake: uống lạnh hoặc uống nóng Cách uống lạnh : các bạn có thể để chai sake vào tủ lạnh hoặc ngâm trong thùng đá. Cách uống nóng: dùng dụng cụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: cafe Nấm Linh Chi sẽ giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch , làm đẹp da, chống RSCL1011841 cafe Nấm Linh Chi sẽ giúp bạn tăng cường hệ thống miễn dịch , làm đẹp da, chống  (317)
Bio Reishi Coffee - Cafe Linh chi Giá bán: 250, 000 VND Giá khuyến mãi: 160, 000 Chuyên phân phối sản phẩm Unicity chính hảng, Giao hàng tận nơi http: //suckhoecongdong24h. com/ , Ms Thanh: 0935 912 412 Alo để có hàng Unicity chính hãng chiết khấu cao Rất hân hạnh phục vụ tận tình mọi thắc mắc của Quí khách hàng. 1/ Cà phê nấm linh chi Bio Reishi Coffee là gì? Cafe Nấm Linh Chi được sản xuất theo nghiên cứu và công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ. Theo nghiên cứu của Hiệp hội cafe quốc tế cho thấy những .. .
160 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/04/2014
Tìm nâng cao