BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lò sưởi đá tự nhiên chạm thiên thần

Tp. Hà Nội: Lò sưởi đá tự nhiên chạm thiên thần RSCL1351176 sưởi đá tự nhiên chạm thiên thần  (249)
sưởi đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: sưởi đá tự nhiên Chất Liệu: Đá cẩm thạch vàng Màu sắc : Vàng Kích thước: Như hình Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công và cung cấp sỉ và lẻ tất cả các sản phẩm sưởi đá từ chất liệu đá tự nhiên trên toàn quốc giành cho các khu resort, các khách sạn, các cá nhân có nhu cầu. .. - Được chiếc khấu với bạn có nhu cầu đặt với số lượng nhiều - Là cơ sở đá mỹ nghệ hàng đầu Đà Nẵng đi tiên phong trong việc gia công .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

09/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lọ hoa đá tự nhiên chạm hoa văn cực chất RSCL1351176 Lọ hoa đá tự nhiên chạm hoa văn cực chất  (365)
Lọ hoa đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Lọ hoa đá tự nhiên Chất Liệu: Đá cẩm thạch Màu sắc : Trắng vân Kích thước: Như hình Lọ hoa đá tự nhiên - Sản phẩm lọ hoa đá được các nghệ nhân làng đá mỹ nghệ gia công từ chất liệu đá cẩm thạch nguyên khối trải qua nhiều công đoạn để có thể mang đến một sản phẩm toàn mỹ cho bạn - Lọ hoa đá mỹ nghệ Trần Châu với rất nhiều mẫu mã và đang dạng chủng loại nên rất được khách hàng trong và ngoài nước ưa thích Đế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/05/2014
Tp. Hải Phòng: Bình hoa đá tự nhiên chạm lá RSCL1351176 Bình hoa đá tự nhiên chạm  (419)
Lọ hoa đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Lọ hoa đá tự nhiên Chất Liệu: Đá cẩm thạch Màu sắc : Trắng vân Kích thước: Như hình Lọ hoa đá tự nhiên - Sản phẩm lọ hoa đá được các nghệ nhân làng đá mỹ nghệ gia công từ chất liệu đá cẩm thạch nguyên khối trải qua nhiều công đoạn để có thể mang đến một sản phẩm toàn mỹ cho bạn - Lọ hoa đá mỹ nghệ Trần Châu với rất nhiều mẫu mã và đang dạng chủng loại nên rất được khách hàng trong và ngoài nước ưa thích Đế .. .
Tp. Hải Phòng »
H. An Lão

14/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lò sưởi đá cô gái và hoa đá cẩm thạch RSCL1351176 sưởi đá cô gái và hoa đá cẩm thạch  (372)
sưởi đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: sưởi đá tự nhiên Chất Liệu: Đá Bazan Màu sắc : Xám Kích thước: Như hình Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công và cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm sưởi đá từ chất liệu đá tự nhiên giành cho các khu resort, các khách sạn, các cá nhân. .. Là cơ sở đá mỹ nghệ đi đầu trong việc gia công và chế tác sản phẩm sưởi đá cho nhiều khách hàng trên cả nước nên chúng tôi rất tin tưởng vào khả năng của mình để có thể đem .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

14/05/2014
Tp. Hà Nội: Lò sưởi đá chạm cô gái RSCL1351176 sưởi đá chạm cô gái  (310)
sưởi đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: sưởi chạm cô gái Chất Liệu: Đá cẩm thạch trắng Màu sắc : Trắng Kích thước: Như hình Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công và cung cấp sỉ và lẻ tất cả các sản phẩm sưởi đá , sưởi theo yêu cầu từ chất liệu đá tự nhiên trên toàn quốc giành cho các khu resort, các khách sạn, các cá nhân có nhu cầu. .. - Được chiếc khấu với bạn có nhu cầu đặt với số lượng nhiều - Là cơ sở đá mỹ nghệ hàng đầu Đà Nẵng đi tiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: lavabo đá tự nhiên đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng RSCL1351176 lavabo đá tự nhiên đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng  (482)
Lavabo đá tự nhiên đá cẩm thạch đen cho anh Nguyên, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh Yêu cầu dự án: - 1 lavabo đá kèm đế trụ đá theo yêu cầu - Chất liệu: Đá cẩm thạch đen I. Quy trình gia công tai xưởng đá mỹ nghệ Trần Châu 1. Gia công tại xưởng đá - Chậu rửa đá lavabo được chó lên máy tiện tròn theo kích thước yêu cầu - Đế trụ đá lavabo được gia công theo đúng chuẩn và kích thước. Đế trụ đá lavabo tụ nhiên nguyên khôi 2. Hoàn thiện và lắp ráp lavabo đá xưởng - Khí lavabo, mặt bàn đám và chân đá của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

21/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng trắng toàn thân A&Plus, an toàn trắng da tự nhiên RSCL1351176 Kem dưỡng trắng toàn thân A&Plus, an toàn trắng da tự nhiên  (247)
Để có làn da trắng sáng mịn màng, nhiều chị em đã tìm đến thẩm mỹ viện, spa đắt tiền nhưng hiệu quả không cao, và có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nay với Kem trắng da toàn thân A&Plus Body Whitening Cream, các chị em có thể dưỡng trắng tại nhà, cực kỳ đơn giản để có làn trắng đẹp, mịn màng như mong muốn. Công dụng chính của Kem trắng da toàn thân A&Plus: - Được tổng hợp thành phần từ thiên nhiên, thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng cho làn da trắng sáng nhanh chóng từ bên trong mà không lột .. .
240,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/11/2015
Quảng Trị: Bức bình phong đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng RSCL1351176 Bức bình phong đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng  (709)
Bức bình phong đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng Sản xuất: Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu Chất liệu: Đá cẩm thạch nguyên khối Màu sắc: Trắng Kích thước: Như hình Bức bình phong đá cẩm thạch chạm lân Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu chuyên gia công, lắp đặt và cung cấp các loại cuốn thư đá, bình phong đá từ chất liệu đá tự nhiên trên toàn quốc giành cho các lăng mộ, gia đình, nhà thờ .. . với giá cả và chất lượng tốt nhất thị trường. Bức bình phong đá mặt sau - Chúng tôi đảm bảo sản phẩm của chúng tôi 100% đá .. .
Quảng Trị »
Tx. Quảng Trị

09/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bồn tắm đá tự nhiên nguyên khối mẫu sóng biển RSCL1351176 Bồn tắm đá tự nhiên nguyên khối mẫu sóng biển  (415)
Bồn tắm đá tự nhiên nguyên khối hàng đầu Đà Nẵng Sản xuất: Đá mỹ nghệ Trần Châu Tên hàng: Bồn tắm đá mẫu sóng biển Chất Liệu: Đá cẩm thạch Màu sắc : Trắng vân Kích thước: Như hình Bồn tắm đá tự nhiên - Sản phẩm bồn tắm đá được các nghệ nhân làng đá mỹ nghệ gia công từ chất liệu đá cẩm thạch nguyên khối trải qua nhiều quy trình gia công và hoàn thiện mới đem lại một sản phẩm ưng ý nhất cho từng khách hàng - Bồn tắm đá mỹ nghệ Trần Châu với rất nhiều mẫu mã và đang dạng chủng loại, lại là nhà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 8

14/05/2014
Tp. Hà Nội: Khóm thờ đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng RSCL1351176 Khóm thờ đá tự nhiên hàng đầu Đà Nẵng  (573)
Cơ sở đá mỹ nghệ Trần Châu Khóm thờ đá - Chuyên cung cấp các sản phẩm khóm thờ đá, lư hương đá, các vật phẩm thờ cúng từ đá với nhiều chất liệu đá tự nhiên cùng nhiều mẫu mã khác nhau Khóm thờ đá - Sản phẩm khóm thờ đá của chúng tôi được các nghệ nhân tại làng đá mỹ nghệ non nước chế tác hoàn toàn bằng tay và chạm khắc các tác phẩm đời sống tâm linh vào đá như "tứ linh", phong cảnh. .. nhằm mang đến cho bạn những sản phẩm tâm linh từ đá đẹp nhất với chất lượng và giá cả tốt nhất Bàn thờ đá - .. .
Tp. Hà Nội »
H. Đông Anh

14/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mặt Dây Chuyền Phật Đá Tự Nhiên RSCL1351176 Mặt Dây Chuyền Phật Đá Tự Nhiên  (524)
Obsidian là một đá khó phân biệt, bề ngoài dễ nhầm lẫn là đá Thiên Thạch (Tektite), phải có các thiết bị chuyên dụng đắc tiền về ngọc học mới có thể giám định được. Obsidian được hình thành từ dung nham đã phun trào của núi lửa lên trên trái đất. Ngoài khả năng điều trị những “bế tắc” về tâm lý và tình cảm (Catrin Rafaell) ,Obsidian còn có tác động tích cực đến dạ dày và ruột, cũng như kích thích hoạt động của thận, giữ ổn định huyết áp và củng cố tính miễn dịch. Obsidian là biểu tượng của chòm .. .
500,000 đ
/ Mặt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

28/10/2015
Tp. Đà Nẵng: Cột đá đẹp | trụ đá tự nhiên nguyên khối đá mỹ nghệ RSCL1351176 Cột đá đẹp | trụ đá tự nhiên nguyên khối đá mỹ nghệ  (1,181)
Đá mỹ nghệ non nước hàng đầu Đà Nẵng Đỉnh cột đá cẩm thạch tròn Có phải - Bạn đang xây dựng nhà - Bạn đang có ý định xây dựng một căn nhà mơ ước - Bạn muốn nó trở nên độc đáo, mới lạ và sang trọng trong mắt mọi người - Bạn đang tìm giải pháp cho mặt tiền và không gian nhà - Bạn là người yêu cái đẹp và tự nhiên Đế cột đá cẩm thạch tròn Hãy đến với chúng tôi - Chúng tôi sinh ra để đáp ứng các nhu cầu của bạn Đỉnh cột đá cẩm thạch vuông Với - Sản phẩm cột đá mặt tiền, cột đá tiền sảnh, lan can .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

09/05/2014
An Giang: Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ - toàn quốc RSCL1351176 Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ - toàn quốc  (277)
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO – NHÀ CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI ĐÁ . Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ - toàn quốc · Nhà cung cấp Đá Vân Mây, Đá Cuội, Sỏi các loại. . · Đá Da Voi, Tai Mèo, Da Báo · Đá San Hô, Đá Vàng, Đá Trầm Tích, Đá Bồ Kết Đặc biệt có các loại Đá: Tuyết Sơn, Tuyết Hoa, Gỗ Hóa Thạch, Mã Não, Thạch Anh, Caxedon…thuộc dòng Đá Bán Quý Ngoài các dòng đá chúng tôi đã nêu ở trên thì Công ty chúng tôi : - Cung cấp các loại đá tự nhiên, đá trang trí nội ngoại thất sân vườn Cam Kết: Đúng .. .
An Giang »
TP. Long Xuyên

11/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phân phối sĩ và lẻ Đá da báo, Đá tự nhiên - toàn quốc RSCL1351176 Phân phối sĩ và lẻ Đá da báo, Đá tự nhiên - toàn quốc  (195)
. Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ - toàn quốc · Nhà cung cấp Đá Vân Mây, Đá Cuội, Sỏi các loại. . · Đá Da Voi, Tai Mèo, Da Báo · Đá San Hô, Đá Vàng, Đá Trầm Tích, Đá Bồ Kết Đặc biệt có các loại Đá: Tuyết Sơn, Tuyết Hoa, Gỗ Hóa Thạch, Mã Não, Thạch Anh, Caxedon…thuộc dòng Đá Bán Quý Ngoài các dòng đá chúng tôi đã nêu ở trên thì Công ty chúng tôi : - Cung cấp các loại đá tự nhiên, đá trang trí nội ngoại thất sân vườn Cam Kết: Đúng chất lượng, đúng số lượng, đúng kích thước, đúng thời gian .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

20/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà Phân phối sĩ và lẻ Đá da báo, Đá tự nhiên - toàn quốc RSCL1351176 Nhà Phân phối sĩ và lẻ Đá da báo, Đá tự nhiên - toàn quốc  (397)
. Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ - toàn quốc · Nhà cung cấp Đá Vân Mây, Đá Cuội, Sỏi các loại. . · Đá Da Voi, Tai Mèo, Da Báo · Đá San Hô, Đá Vàng, Đá Trầm Tích, Đá Bồ Kết Đặc biệt có các loại Đá: Tuyết Sơn, Tuyết Hoa, Gỗ Hóa Thạch, Mã Não, Thạch Anh, Caxedon…thuộc dòng Đá Bán Quý Ngoài các dòng đá chúng tôi đã nêu ở trên thì Công ty chúng tôi : - Cung cấp các loại đá tự nhiên, đá trang trí nội ngoại thất sân vườn Cam Kết: Đúng chất lượng, đúng số lượng, đúng kích thước, đúng thời gian .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

25/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ - toàn quốc RSCL1351176 Chuyên phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ - toàn quốc  (278)
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO – NHÀ CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI ĐÁ . Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ - toàn quốc · Nhà cung cấp Đá Vân Mây, Đá Cuội, Sỏi các loại. . · Đá Da Voi, Tai Mèo, Da Báo · Đá San Hô, Đá Vàng, Đá Trầm Tích, Đá Bồ Kết Đặc biệt có các loại Đá: Tuyết Sơn, Tuyết Hoa, Gỗ Hóa Thạch, Mã Não, Thạch Anh, Caxedon…thuộc dòng Đá Bán Quý Ngoài các dòng đá chúng tôi đã nêu ở trên thì Công ty chúng tôi : - Cung cấp các loại đá tự nhiên, đá trang trí nội ngoại thất sân vườn Cam Kết: Đúng .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phân phối sỉ lẻ Đá cuội vàng, đá tự nhiên – Toàn quốc RSCL1351176 Phân phối sỉ lẻ Đá cuội vàng, đá tự nhiên – Toàn quốc  (353)
CÔNG TY TNHH HÀ THIÊN BẢO – NHÀ CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI ĐÁ . Phân phối Đá da báo, Đá tự nhiên giá sỉ – toàn quốc · Nhà cung cấp Đá Vân Mây, Đá Cuội, Sỏi các loại. . · Đá Da Voi, Tai Mèo, Da Báo · Đá San Hô, Đá Vàng, Đá Trầm Tích, Đá Bồ Kết Đặc biệt có các loại Đá: Tuyết Sơn, Tuyết Hoa, Gỗ Hóa Thạch, Mã Não, Thạch Anh, Caxedon…thuộc dòng Đá Bán Quý Ngoài các dòng đá chúng tôi đã nêu ở trên thì Công ty chúng tôi : - Cung cấp các loại đá tự nhiên, đá trang trí nội ngoại thất sân vườn Cam Kết: Đúng .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

04/06/2014
Cung Cấp Đá Quý , Đá Phong Thủy, Đá Tự Nhiên - Toàn Quốc  (244)
- Cung Cấp Đá Quý , Đá Phong Thủy, Đá Tự Nhiên - Toàn Quốc - Chuyên Cung Cấp Đá Vàng, Đá Trầm Tích Dùng Làm Non Bộ, Thiết Kế Sân Vườn - Phân phối các loại đá quý , đá trang trí cho các tỉnh miền tây , Đông Nam bộ, toàn quốc - Những kiểu đá cảnh duy nhất, độc đáo duy nhất chỉ có tại công Ty chúng tôi - Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các loại Đá bán quý, Đá quý làm trang sức Đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được một thế giới Đá Tự Nhiên phong phú, đa dạng mà Giá Cả chỉ bằng 2/ 3 thị .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

02/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cung cấp Đá Phong Thủy, Đá Qúy, Đá Tự Nhiên - Toàn quốc RSCL1351176 Cung cấp Đá Phong Thủy, Đá Qúy, Đá Tự Nhiên - Toàn quốc  (292)
- Cung Cấp Đá Quý , Đá Phong Thủy, Đá Tự Nhiên - Toàn Quốc - Chuyên Cung Cấp Đá Vàng, Đá Trầm Tích Dùng Làm Non Bộ, Thiết Kế Sân Vườn - Phân phối các loại đá quý , đá trang trí cho các tỉnh miền tây , Đông Nam bộ, toàn quốc - Những kiểu đá cảnh duy nhất, độc đáo duy nhất chỉ có tại công Ty chúng tôi - Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các loại Đá bán quý, Đá quý làm trang sức Đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được một thế giới Đá Tự Nhiên phong phú, đa dạng mà Giá Cả chỉ bằng 2/ 3 thị .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

08/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phân phối đá quý, đá phong thủy, đá tự nhiên HCM RSCL1351176 Phân phối đá quý, đá phong thủy, đá tự nhiên HCM  (335)
- Cung Cấp Đá Quý , Đá Phong Thủy, Đá Tự Nhiên - Toàn Quốc - Chuyên Cung Cấp Đá Vàng, Đá Trầm Tích Dùng Làm Non Bộ, Thiết Kế Sân Vườn - Phân phối các loại đá quý , đá trang trí cho các tỉnh miền tây , Đông Nam bộ, toàn quốc - Những kiểu đá cảnh duy nhất, độc đáo duy nhất chỉ có tại công Ty chúng tôi - Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các loại Đá bán quý, Đá quý làm trang sức Đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được một thế giới Đá Tự Nhiên phong phú, đa dạng mà Giá Cả chỉ bằng 2/ 3 thị .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

13/05/2014
Tìm nâng cao