BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lọc nước gia đình giá rẻ

Tp. Hà Nội: Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước RSCL1222581 Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế tại việt nam - máy lọc nước  (582)
Bản chất của Công nghệ máy lọc nước Nano và thực tế ứng dụng công nghệ lọc tại Việt Nam Hiện nay máy lọc nước Nano đã xuất hiện tại Việt Nam với nguồn gốc chủ yếu là xuất xứ tại Nga, được hoạt động với cơ chế bao gồm 5 cấp lọc chính: Cấp lọc số 1 (lõi sợi Nano) : Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 67 mm, 5 micron. Cấp lọc số 2 (lõi sợi Nano): Bằng sợi bông ép thành khối đường kính 65 mm, 5 micron. Cấp lọc số 3 (Than diệt khuẩn): Than hoạt tính được ép thành khối bằng công nghệ cao, bên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: máy lọc nước công nghệ cao RSCL1222581 máy lọc nước công nghệ cao  (432)
Máy lọc nước tinh khiết công nghệ cao của Mỹ . Các sản phẩm của Công ty chúng tôi đa dạng về chủng loại, mẫu mã ,công nghệ tiên tiến nhất. - Thiết bị làm ngọt hoá nước - Thiết bị lọc nước tinh khiết sử dụng màng thẩm thấu ngược RO - Dây chuyền làm đá viên tinh khiết - Dây chuyền chiết rót chai tự động - Thiết bị xử lý nước công nghiệp & dân dụng - Thiết bị xử lý nước uống cho các trường học, cơ quan - Tư vấn thiết kế lắp đặt dây chuyền sản xuất nước tinh khiết đóng bình 21 lít - Dây chuyền sản .. .
30,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
01/07/2014
Chọn mua máy hút ẩm gia đình giá rẻ tại Enterbuy  (289)
Trong thời tiết nồm ẩm ướt nhiều gia đình đã chọn lựa mua máy hút ẩm để giảm bớt ẩm mốc trong nhà. Hiện nay trên thị trường có rất máy hút ẩm gia đình khác nhau :Máy hút ẩm Winix, máy hút ẩm Daiwa, Máy hút ẩm Edison, Máy hút ẩm Fujie, Máy hút ẩm Harison…Tùy vào mục đích sử dụng bạn có thể lựa chọn cho mình một máy hút ẩm giá rẻ. Tuy vậy các chuyên gia đã bày ra một số các khi chọn mua máy như sau: Chọn mua máy hút ẩm có công suất phù hợp với nhu cầu của bạn. Công suất khác nhau quyết định chi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/10/2013
Địa chỉ bán máy lọc nước giá rẻ, uy tín  (331)
Địa chỉ bán máy lọc nước giá rẻ, uy tín TẠI SAO NÊN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC NANO TẠI ENTERBUY? ĐÓ LÀ VÌ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI MÀ ENTERBUY MANG LẠI CHO CÁC GIA ĐÌNH VIỆT: Xem chi tiết Bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước?? Chúng tôi mang đến cho bạn máy lọc nước tiên tiến nhất của thế kỉ XXI - máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu chính hãng từ LB Nga. Máy lọc nước nano Geyser là dòng máy lọc nước thông minh, sản phẩm đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và hiện đã có mặt .. .
10,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2012
Máy lọc nước nano geyser dùng cho nước máy  (310)
TẠI SAO NÊN CHỌN MUA MÁY LỌC NƯỚC NANO TẠI ENTERBUY? ĐÓ LÀ VÌ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ VƯỢT TRỘI MÀ ENTERBUY MANG LẠI CHO CÁC GIA ĐÌNH VIỆT: [IMG]http: //g. ******. vn/ gallery_img/ 3/oly1341630823. JPG[/ IMG] Xem chi tiết Máy lọc nước nano geyser dùng cho nước máy Máy lọc nước Nano Geyser - là loại máy lọc nước tiên tiến, hiện đại của thế kỉ XXI. Máy lọc nước nano Geyser được nhập khẩu chính hãng từ LB Nga với công nghệ nano tiến tiến nhất hiện nay. Sản phẩm nước đầu ra của máy lọc nước nano .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/07/2012
Tp. Hà Nội: Thay thế lõi lọc nước chĩnh hãng giá rẻ RSCL1222581 Thay thế lõi lọc nước chĩnh hãng giá rẻ  (382)
VỚI PHƯƠNG TRÂM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG " /> Trung tâm mua bán, bảo hành và sửa chữa máy lọc nước SAGA với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành các thiết bị lọc nước tinh khiết công nghệ R/ O.. ..NANO cho gia đình, cơ quan, các doanh nghiệp. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng như :HAOHSING. .KANGAROO. .H. TECH. .P. TECH. .MYOTA. .NESCA. .SAGANA. .và một số thương hiệu khác trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

02/12/2012
Tư vấn cách chọn mua máy lọc nước phù hợp  (248)
Tư vấn cách chọn mua máy lọc nước phù hợp Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy lọc nước của các thương hiệu khác nhau, chính vì vậy người tiêu dùng rất khó để lựa chọn một loại máy lọc nước nào phù hợp nhất cho gia đình. Để giúp các bạn có thể hiểu hơn về các cách chọn mua may loc nuoc phù hợp, Chúng tôi xin cung cấp thông tin để bạn hiểu hơn về các công nghệ và vật liệu lọc nước. Nakyo. vn chuyên cung cấp các thiết bị nội thất gia đình , thiết bị lọc nước ro và bếp từ hồng ngoại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

04/08/2014
Máy lọc nước RO không dùng điện - Máy lọc nước Ohido  (442)
Hiện nay trên sản phẩm lọc nước dùng cho gia đình sử dụng phổ biến với 3 loại sản phẩm bao gồm: - Máy lọc nước sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược R. O cho ra nước tinh khiết có thể uống ngay tại vòi - Máy lọc nước làm nước nấu ăn với hệ thống lọc 2-3 lõi với 1 lõi thô lọc cặn bẩn còn 1 hoặc 2 lõi than hoạt tính dùng khử độc tố và clo dư thừa (máy lọc nước công nghệ nano) - Bình gốm lọc nước. Trong 3 loại sản phẩm kể trên, có máy lọc nước sử dụng công nghê R. O là phải dùng điện. Điện không có tác .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2013
Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (482)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các bà nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hà Nội: Màng lọc RO chính hãng DOW FILMTEC - máy lọc nước ohido RSCL1222581 Màng lọc RO chính hãng DOW FILMTEC - máy lọc nước ohido  (340)
Màng R. O do hãng DOW sản xuất là sản phẩm có chất lượng cao, uy tín và được sử dụng rộng rãi trong dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, trong cácmáy lọc nước R. O nhỏ công suất 10l/ h, 30l/ h, 50l/ h…Để khách hàng dễ nhận diện thương hiệu, hầu hết các sản phẩm của DOW đều được sản xuất theo một hình dáng, màu sắc, và hình ảnh giống nhau. Màng lọc nước RO DOW FILMTEC Trong quá trình làm việc, nhóm tư vấn của Ohido cũng đã gặp rất nhiều câu hỏi tương tự như anh gửi. Vậy làm thế nào để nhận biết được .. .
700,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ nước sạch gia đình RSCL1222581 Dịch vụ nước sạch gia đình  (285)
Dịch vụ nước sạch gia đình Giá tham khảo : chỉ từ 180, 000đ cho 1 bộ lọc nước Thiết bị lọc nước Viễn Phú Chuyên tư vấn, thiết kế, bảo hành, bảo trì hệ thống máy lọc nước gia đình, trường học , khách sạn. Đặt biệt : kiểm tra nước miễn phí tận nơi ( nội thành Tp. HCM) Thông tin liên hệ Liên hệ : Thiết bị lọc nước Viễn Phú Điện thoại : 0902456615 Địa chỉ : 180/ 25C Lạc Long Quân - P. 10 - Q. 11 - Tp. HCM Website : vienphu. com Email : locnuocvienphu@ gmail. com Facebook .locnuocvienphu@ gmail. com DỊCH VỤ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/03/2014
Giá máy lọc nước chính hãng Ohido  (359)
Trước tiên Ohido cám ơn qúy khách đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm máy lọc nước R. O của Ohido. Ohido mong muốn sớm có cơ hội được mang đến cho gia đình bạn một nguồn nước uống hoàn toàn tinh khiết. Về giá thành sản phẩm máy lọc nước R. O Ohido – đây là mức giá được Ohido niêm yết trên toàn hệ thống, dù bạn ở miền bắc, miền trung hay miền nam bạn cũng sẽ vẫn nhận được sản phẩm theo mức giá niêm yết của công ty. Mức giá các sản phẩm máy lọc nước R. O, mời bạn tham khảo chi tiết tại đây Máy lọc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Trung tâm gia sư Gia Bảo dạy kèm uy tín RSCL1222581 Trung tâm giaGia Bảo dạy kèm uy tín  (383)
HỌC PHÍ PHÙ HỢP, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, HỌC SINH NHANH TIẾN BỘ Gia Bảo là trung tâm gia sư dạy kèm học sinh chuyên nghiệp tại TPHCM, Bình Dương. Đến thời điểm hiện tại, phạm vi hoạt động của Gia Bảo đã mở rộng khắp các quận, huyện trên địa bàn thành phố tạo nên một hệ thống vững chắc đáp ứng nhanh các yêu cầu cần tìm thầy cô giáo & các bạn sinh viên giỏi mỗi ngày của quý phụ huynh. Nắm được mong muốn của các bậc ba mẹ, Gia Bảo giảng dạy theo phương pháp: “Giúp các em học sinh yếu kém tiếp thu và .. .
700,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/08/2014
Cung cấp thiết bị lọc nước giếng khoan giá sỉ  (324)
Cung cấp thiết bị lọc nước giếng khoan giá sỉ Thiết bị được chế tạo bằng nhựa Bình Minh siêu bền, không bị ăn mòn, dùng trong công nghệ xử lý nước giếng khoan nhiễm nhiều sắt, mangan và asen, nhận biết nước có màu vàng, tanh hôi. Thiết bị loc nuoc giếng khoan nhiễm sắt, màu vàng giá rẻ Đặc điểm nước ngầm: – Độ đục thấp . – nhiệt độ và thành phần hóa học khá ổn định . – không có oxi nhưng chứa nhiều Co2, H2s … – Có chứa nhiều khoáng chất hòa tan như : Fe, Mn ,Ca …. – Nước bi nhiễm phèn do tiếp .. .
An Giang »
TP. Long Xuyên

05/04/2015
Thận trọng khi mua máy lọc nước Nano Geyser giá rẻ tràn lan trên thị trường  (245)
ENTERBUY - Đại lý chính thức Máy lọc nước Nano Geyser -114 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm máy lọc nước và phụ kiện của GEYSER xuất xứ từ Nga. Không như các loại máy lọc nước RO khác, với công nghệ nano ưu việt * KHÔNG DÙNG ĐIỆN, * KHÔNG NƯỚC THẢI * NHỎ GỌN, DỄ LẮP ĐẶT * LỌC SẠCH VI KHUẨN, VẪN GIỮ KHOANG TRONG NGUỒN NƯỚC * NƯỚC LỌC CÓ THỂ UỐNG TRỰC TIẾP, AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG Chính vì thế, các sản phẩm Máy lọc nước Nano Geyser xuất xứ từ Nga đang dần chiếm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/11/2014
Lọc nước gia đình giá rẻ tại Việt Nam  (215)
Nhằm góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng, phòng chống bệnh tật, chúng tôi xin hướng dẫn kỹ thuật xây dựng hệ thống lọc nước giếng đơn giản và hiệu quả. Ðây là kiểu hệ thống lọc đơn giản mà mỗi gia đình đều có thể sử dụng được với chi phí bỏ ra vừa phải. Hệ thống lọc nước lọc thô * Hệ thống lọc thô là hệ thống được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình. Với nhiệm vụ chủ yếu là ngăn chặn và loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn trong nước, hạn chế một lượng lớn tạp chất xuống hệ thống lọc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/08/2013
Đại lý phân phối Máy lọc nước nano Geyser giá tốt nhất  (223)
Hiện tại thị trường đang tràn ngập các loại máy lọc nước nano. Nhưng hầu hết đều là không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có chứng nhận đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy người tiêu dùng rất dễ bị nhầm lẫn. Cách tốt nhất là quý khách chọn lựa những thương hiệu đã được khẳng định về uy tín và chất lượng như: Geyser , Gaizinc ,Nanomic. .. Và chọn lựa những đơn vị phân phối có uy tín như các siêu thị, các đại lý độc quyền. Tuy nhiên để không tốn thời gian chọn lựa và so sánh, các bạn có thể chọn lựa cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

06/04/2013
Máy lọc nước Nano, Máy lọc nước Nano GEYSER Giá rẻ  (254)
Máy lọc nước Nano, Máy lọc nước Nano GEYSER Giá rẻ 1. Máy lọc nước Nano GEYSER GS-GK4 Giá mới: 2. 800. 000 VNĐ Nội dung lọc Máy Geyser Rỉ sắt, cát, tảo các hạt lơ lửng> 0. 05 mcr: 100% Kim loại nặng và phóng xạ (asen, amoni, chì, đồng, stronsi 90, sêzi-137): 99% Clo, muối cứng (manggan, sắt, canxi. ..): 96% Vi khuẩn và trực khuẩn đường ruột: 99. 9% 2. Máy lọc nước GEYSER GS - GK5 Giá mới: 2. 900. 000 VNĐ Số cấp lọc: 05 cấp Nguồn nước: Lọc nước giếng khoan, nước máy. Công dụng: Lọc nước dùng cho sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

11/07/2014
máy bơm lọc nước bể bơi giá 3. 890. 000đ, máy bơm hồ cá lọc nước , sục khí hồ cá g  (220)
máy bơm lọc nước bể bơi giá 3. 890. 000đ, máy bơm hồ cá lọc nước , sục khí hồ cá giá 290. 000đ, máy bơm panasonic , máy bơm pentax , máy bơm đài loan, máy bơm Nhật thông minh tự động điều chỉnh dòng nước. máy, bơm ,tăng áp giá 890. 000 ,bơm ,tầng hầm tự động giá 1. 560. 000đ Có bán Tại : Ngay đầu cầu Sài Gòn, cách METRO An Phú 300 mét về hướng cầu Sài Gòn, mặt tiền đường Trần Não . Đối diện cao ốc Thảo Điền Pearl ,Quận 2 Trên nóc nhà có bảng : Thiết bị cầm tay máy công cụ Q2 ( có nơi đỗ xe oto ) ĐT : .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

13/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc không khí mini gia đình LifePro rẻ rẻ RSCL1222581 Máy lọc không khí mini gia đình LifePro rẻ rẻ  (388)
Máy lọc không khí mini gia đình LifePro rẻ rẻ Máy lọc không khí khử mùi ô tô, xe hơi, gia đình, văn phòng. ..cực kỳ hiệu quả với chức năng tạo ozon khử mùi thuốc lá và chức năng tạo ion âm làm trong lành không khí cực HOT. Máy lọc không khí đa năng LifePro đã có mặt trong rất nhiều gia đình để diệt khuẩn, khử mùi, bảo vệ sức khỏe cả gia đình, trẻ nhỏ. Máy lọc không khí cao cấp gia đình LifePro là máy lọc không khí nội địa được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật với giá cả rẻ nhất, chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/07/2014
Tìm nâng cao