BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lợi ích của việc sử dụng máy hút ẩm

Lợi ích của việc sử dụng máy hút ẩm  (272)
Những ngày trời nồm ẩm ướt khiến nhà cửa ẩm ướt, thậm chí nước còn tràn cả lên gạch lát nền khiến việc di chuyển hết sức khó khăn và nguy hiểm. Nhà ẩm ướt không những gây ra ẩm mốc cho nhà cửa, quần áo, di chuyển khó khăn mà còn gây ra rất nhiều các căn bệnh do vi khuẩn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của con người. Chính vì thế, khi ta sử dụng một chiếc máy hút ẩm sẽ hạn chế tối đa những vấn đề nêu ở trên. Không những làm cho nhà cửa khô giáo sạch sẽ mà còn tránh sản sinh ra vi khuẩn nấm mốc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/09/2013
Lợi ích của việc sử dụng máy hủy tài liệu  (147)
Tài liệu có thể chứa thông tin bí mật hàng đầu của công ty. Việc giữ những thông tin này là quá nguy hiểm, để tránh cho thông tin lọt vào tay đối thủ, chúng ta có thể sử dụng các cách khác nhau để hủy tài liệu đó. Ở đây chúng tôi đưa ra sự lựa chọn tôt nhất, lý tưởng nhất cho nhu cầu kinh doanh của bạn và sự riêng tư cá nhân là chiếc máy hủy tài liệu. Được thiết kế để ngay lập tức phá hủy các tài liệu bằng cách cắt dải nhỏ, cắt vụn, đây là công cụ phổ biến nhất và quan trọng là các bạn có thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/07/2013
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu lợi, hại của việc sử dụng máy rửa bát RSCL1255088 Tìm hiểu lợi, hại của việc sử dụng máy rửa bát  (638)
Tìm hiểu lợi, hại của việc sử dụng máy rửa bát Có rất nhiều câu hỏi được đưa ra, chính những câu hỏi đấy đang làm cho người tiêu dùng phân vân không biết có nên sử dụng máy rửa bát hay không? Bài viết dưới đây chúng tôi xin được tổng hợp và giải đáp những thắc mắc đó. 1. Máy rửa bát tốn điện, tốn nước, tốn bột rửa Phần lớn lý do mà khiến nhiều người tiêu dùng vẫn còn chần chừ lại là do câu hỏi này. Bởi có thể bạn vào một gia đình có sử dụng máy rửa bát, mất tới hơn 1 giờ mới hoàn thành chu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

12/01/2016
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm hiểu quả nhất  (277)
Máy hút ẩm được thiết kế để điều chỉnh lượng ẩm trong không khí, giúp chống lại những thời tiết khó chịu : nồm và ẩm ướt. Những sử dụng Máy hút ẩm thế nào để vừa bền vừa hiệu quả 1. Chọn công suất máy phù hợp với diện tích không gian Máy hút ẩm Edison Trước hết bạn phải xác định xem, không gian của bạn có độ ẩm đến mức nào, là ẩm vừa hay rất ẩm để chọn được công suất chuẩn tránh hiện tượng máy quá yếu không làm khô được phòng . Có nhiều loại máy hút ẩm có thể chứa đến 20, 8197 lít cho 24 giờ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/05/2013
Tp. Hà Nội: Sử dụng máy hút ẩm một cách hiệu quả RSCL1255088 Sử dụng máy hút ẩm một cách hiệu quả  (268)
Để sử dụng máy hút ẩm một cách hiệu quả. Một máy hút ẩm có thể giúp làm khô các khu vực ẩm ướt của một ngôi nhà, kho hàng, văn phòng, nhà máy. ..giúp bạn tránh được hít thở không khí và các hạt gây ô nhiễm như nấm mốc. Sử dụng một máy hút ẩm gia đình có thể giúp làm giảm bớt các vấn đề về hô hấp do dị ứng hoặc hen suyễn, máy hút ẩm công nghiệp giúp duy trì độ ẩm tốt nhất cho hàng hóa, thực phẩm, nông sản. .. Đây là một số lời khuyên để sử dụng máy hút ẩm một cách hiệu quả. 1. Sử dụng máy hút ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/10/2012
Những nguyên tắc cơ bản khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp  (316)
Khi sử dụng máy hút ẩm công nghiệp bạn cần tham khảo một số nguyên tắc sau - Sau khi lắp đặt máy hút ẩm, máy cần được bật ở chế độ nhỏ nhất trong nửa giờ đầu để tránh sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ phòng với môi trường bên ngoài. Vì như thế có thể gây hại đối với cơ thể. - Nhiệt độ lý tưởng nhất cho máy hút ẩm hoạt động là từ 10-40 độ. Nhiệt độ cao quá hoặc thấp quá đều không tốt cho máy và có thể xảy ra nguy hiểm. - Điều quan trọng hơn là nếu không có sự tư vấn của các chuyên gia, tuyệt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2013
Tp. Hà Nội: Lợi ích của việc áp dụng mã vạch trong quản lý kho RSCL1255088 Lợi ích của việc áp dụng mã vạch trong quản lý kho  (277)
Thiết bị mã số mã vạch dần đi vào đời sống với nhiều ứng dụng hữu ích của nó, đặc biệt là ứng dụng trong quản lý kho vốn phức tạp, dễ nhầm lẫn và tốn sức. Quản lý kho bằng thiết bị mã số mã vạch khiến cho công việc của bạn nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Quy trình quản lý hàng tồn kho với các thiết bị mã số mã vạch là một quy trình với 4 giai đoạn chính: Nhận hàng hóa nhập kho, Phân loại hàng hóa, Dán tem nhãn mã vạch/ RFID cho hàng hóa lưu kho, Vận chuyển hàng hóa. Sản phẩm chính thường được sử .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2014
Tp. Hà Nội: Các bước hướng dẫn sử dụng máy đọc mã vạch RSCL1255088 Các bước hướng dẫn sử dụng máy đọc mã vạch  (223)
Máy quét mã vạch không còn là công cụ mới mẻ với các nhà quản lý trong khâu bán hàng . Nhưng sử dụng máy quét mã vạch như thế nào chọ đúng và hiểu rõ hơn được lợi ích của việc sử dụng máy đọc mã vạch vào công việc kinh doanh mạnh mẽ tới đâu thì bài viết này của Tân Phát sẽ hướng dẫn cho các bạn hiểu đúng về chúng Đầu tiên là cách sử dụng máy quét mã vạch Bước 1: Các bạn nên tìm vị trí in mã vạch có trên sản phẩm mà bạn muốn đọc. Hầu hết các sản phẩm tiêu dùng ở hàng tạp hóa thường có mã vạch ở .. .
Tp. Hà Nội
20/10/2015
Tp. Hà Nội: Các lỗi hư hỏng khi sử dụng máy hút ẩm RSCL1255088 Các lỗi hư hỏng khi sử dụng máy hút ẩm  (265)
Máy hút ẩm khá bền, ít khi xảy ra lỗi nghiêm trọng. Tuy nhiên trong quá trình vận hành, quý vị cần kiểm tra thường xuyên theo những hướng dẫn sau để tuổi thọ của máy được lâu dài hơn 1. Nước ngưng bỗng nhiên chảy ra ngoài Có thể bạn đặt máy sai tư thế, bị nghiêng về phía sau hoặc nếu máy có ống dẫn nước, thì có thể ống đã bị bụi hoặc vật thể lạ bít lại. Cần kiểm tra và vệ sinh ống dẫn thường xuyên 2. Máy bỗng nhiên không hoạt động Cẫn kiểm tra lại ổ cắm có thể bạn quên chưa cắm điện , nguồn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/05/2015
Tp. Hà Nội: Sử dụng máy hút ẩm Harison HD 100BM lựa cho tốt nhất cho kho bản quản RSCL1255088 Sử dụng máy hút ẩm Harison HD 100BM lựa cho tốt nhất cho kho bản quản  (363)
Máy hút ẩm hiện nay gần như là một yếu tố bắt buộc phải có trong sản xuất và bảo quản để kiểm soát độ ẩm, chất lượng sản phẩm và cho hiệu quả kinh tế cao hơn. Vậy việc lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp phù hợp dựa trên những yếu tố nào và nên sử dụng những dòng máy hút ẩm nào trên thị trường? Lý do khiến bạn tin tưởng và lựa chọn máy hút ẩm công nghiệp Harison? +) Đẳng cấp toàn cầu: Harison là thương hiệu máy hút ẩm của tập đoàn Naav Solutions (Canada). Sản phẩm được thiết kế và chế tạo theo .. .
24,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/11/2015
Tp. Hà Nội: Một số thông tin lựa chọn máy hút ẩm phù hợp nhu cầu RSCL1255088 Một số thông tin lựa chọn máy hút ẩm phù hợp nhu cầu  (1,106)
Một số thông tin lựa chọn máy hút ẩm phù hợp nhu cầu Độ ẩm không khí sẽ còn tăng cao và kéo dài trong thời gian đến, bởi theo thông tin dự báo thời tiết thì tình trạng nồm nóng sẽ xuất hiện trên địa bàn nước ta. Cũng chính vì thế có rất nhiều gia đình lựa chọn máy hút ẩm để khắc phục tình trạng này. Tuy nhiên, có những điều mà người tiêu dùng nên nắm rõ để có thể lựa chọn 1 cách hợp lý đối với sức khỏe và túi tiền của mình. Hãy cùng nhìn nhận những thông tin bổ ích giúp bạn có thể lựa chọn máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

09/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy Hút Ẩm Cho Các Kho Bảo Quản Thuốc Y Tế RSCL1255088 Máy Hút Ẩm Cho Các Kho Bảo Quản Thuốc Y Tế  (283)
Ngày nay, sức khỏe là thứ quý giá nhất mà con người sở hữu, để bảo vệ sức khỏe thì thuốc là dược liệu không thể thiếu để bảo vệ an toàn cho bản thân mọi người. Để bảo quản thuốc y tế hiện nay, các loại thuốc đều phải có các chế độ bảo quản đặc biệt để tránh hư hỏng thuốc, gây mất tác dụng của thuốc, nặng hơn là thuốc bị hư hỏng gây ra ảnh hưởng xấu đến bệnh nhân. Một vấn đề quan trọng nữa ảnh hưởng rất nhiều đến sản xuất đó là sức khỏe của con người. Độ ẩm cao sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức .. .
11,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/05/2016
Kinh nghiệp chọn mua máy hút ẩm  (245)
Máy hút ẩm đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các gia đình ở khu vực phía Bắc do đặc điểm thời tiết nồm ẩm trong mùa xuân. Với công suất tiêu thụ điện phổ biến trong khoảng từ 200 đến 1000 Watt, máy hút ẩm cũng là một trong những thiết bị tiêu thụ nhiều điện khi vận hành liên tục. Việc sử dụng may hut am hợp lý sẽ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong gia đình. Trời nồm ẩm ướt là một đặc điểm thời tiết rất riêng chỉ có ở miền Bắc Việc lựa chọn đúng loại máy hút ẩm có công suất phù .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2013
Tp. Hà Nội: Nhà phân phối Máy hút ẩm Edison ED-16B RSCL1255088 Nhà phân phối Máy hút ẩm Edison ED-16B  (227)
Máy hút ẩm đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các gia đình ở khu vực phía Bắc do đặc điểm thời tiết nồm ẩm trong mùa xuân. Với công suất tiêu thụ điện phổ biến trong khoảng từ 200 đến 1000 Watt, máy hút ẩm cũng là một trong những thiết bị tiêu thụ nhiều điện khi vận hành liên tục. Việc sử dụng máy hút ẩm hợp lý sẽ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong gia đình. Panamart Việt Nam chuyên cung cấp máy hút ẩm edison giá rẻ, chính hãng và giao hàng toàn quốc. Máy hút ẩm Edison ED-16B Đặc .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2014
Tp. Hà Nội: Nhà phân phối Máy hút ẩm Edison ED-27B RSCL1255088 Nhà phân phối Máy hút ẩm Edison ED-27B  (274)
Máy hút ẩm đang được sử dụng ngày càng nhiều trong các gia đình ở khu vực phía Bắc do đặc điểm thời tiết nồm ẩm trong mùa xuân. Với công suất tiêu thụ điện phổ biến trong khoảng từ 200 đến 1000 Watt, máy hút ẩm cũng là một trong những thiết bị tiêu thụ nhiều điện khi vận hành liên tục. Việc sử dụng máy hút ẩm hợp lý sẽ góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong gia đình. Panamart Việt Nam chuyên cung cấp máy hút ẩm edison chính hãng, chất lượng và luôn nhận được giá tốt nhất. Máy hút ẩm Edison .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2014
Tp. Hà Nội: bán máy hút chân không gia đình giá rẻ nhất hiện nay RSCL1255088 bán máy hút chân không gia đình giá rẻ nhất hiện nay  (312)
Máy đóng gói hút chân không là một phương pháp loại bỏ khí từ gói trước khi niêm phong ,hàn miệng túi sản phẩm. Mục đích của máy hút chân không thường là để loại bỏ ôxy từ trong bao bì chứa sản phẩm để kéo dài thời hạn sử dụng của thực phẩm và với các hình thức đóng gói linh hoạt, để giảm khối lượng ,kích thước sản phẩm sau khi đóng gói. Đóng gói chân không trước kia được sử dụng chính cho các công ty sản xuất, thương mại lớn vì kích thước to lớn cũng như giá thành quá cao. Nhưng trong những .. .
Tp. Hà Nội
25/02/2015
cung cấp Máy hút ẩm Harison HD-100B giá gốc  (233)
Một số ứng dụng tiêu biểu Máy hút ẩm Harison HD-100B được sử dụng hút ẩm cho các loại kho bảo quản, phòng sản xuất, phòng thí nghiệm, phòng sấy khô sản phẩm…có độ ẩm yêu cầu từ 40% trở lên, không yêu cầu điện 3 pha và có thể di động trong quá trình sử dụng. Máy hút ẩm Harison dehumidifier HD-100B Đặc điểm ÷ Nguyên lý hút ẩm: ngưng tụ lạnh nhờ sử dụng máy nén lạnh ÷ Vận hành tự động hoàn toàn ÷ Nút nhấn cảm ứng (mạch điều khiển ẩm tự động) ÷ Xả nước liên tục qua ống dẫn ÷ Lọc khí bằng nylon (Rửa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/03/2016
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm Đức chất lượng cao giá bình dân, máy hút ẩm Steba LE 100 RSCL1255088 Máy hút ẩm Đức chất lượng cao giá bình dân, máy hút ẩm Steba LE 100  (162)
Máy hút ẩm Đức chất lượng cao giá bình dân, máy hút ẩm Steba LE 100 Steba là thương hiệu hàng điện gia dụng nổi tiếng của Liên Bang Đức, các sản phẩm mang thương hiệu Steba được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu suất sử dụng cao và tính năng tiết kiệm và thân thiện với người sử dụng. Máy hút ẩm Steba LE100 hội tụ được đầy đủ công nghệ tiên tiến nhất về xử lý ẩm gia dụng. Máy được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, hiệu suất hoạt động rất cao, chạy êm chính xác Thông số .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

22/03/2016
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm giá rẻ, máy hút ẩm tốt, tư vấn sử dụng máy hút ẩm, máy hút ẩm Aikyo RSCL1255088 Máy hút ẩm giá rẻ, máy hút ẩm tốt, tư vấn sử dụng máy hút ẩm, máy hút ẩm Aikyo  (277)
Máy hút ẩm FujiE HM-610EB Giá: 3, 890, 000 VNĐ So sánh Máy hút ẩm AIKYO AD - 14B - EU Giá: 4, 195, 000 VNĐ So sánh Máy hút ẩm FujiE HM-612EC Giá: 4, 290, 000 VNĐ So sánh Máy hút ẩm FujiE HM-616EB Giá: 4, 550, 000 VNĐ So sánh Máy hút ẩm FujiE HM-616EB(model 2013) Giá: 4, 550, 000 VNĐ So sánh Máy hút ẩm Edison ED-12B Giá: 5, 330, 000 VNĐ So sánh Máy hút ẩm AIKYO AD - 25EU Giá: 5, 379, 000 VNĐ So sánh Máy hút ẩm Edison ED-12B ( Vân gỗ) Giá: 5, 530, 000 VNĐ So sánh Máy hút ẩm FujiE HM-620EB Giá: 5, 590, 000 VNĐ So .. .
3,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

31/01/2015
Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Edison tốt nhất  (335)
Tiết trời đầu xuân bắt đầu có mưa phùn ẩm ướt, lúc này nhiều gia đình đã tự trang bị cho mình máy hút ẩm gia đình để đảm bảo sức khỏe các thành viên. Máy hút ẩm Gia đình Edison là một model khá được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý và chất lượng tốt Dưới đây Enterbuy xin đưa ra hướng dẫn sử dụng để quý vị tiện theo dõi : Hình vẽ cấu tạo chi tiết máy hút ẩm Edison I. Cách vận hành 1. Khởi động Bước 1 : Xoay núm cái đặt ẩm về vị trí “ OFF” Bước 2 : Cắm máy vào nguồn điện Bước 3 : Xoay núm cái đặt .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/09/2013
Tìm nâng cao