BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lựa chọn hình ảnh hợp lý để tạo ra thiết kế logo chuyên nghiệp

Tp. Hà Nội: Lựa chọn hình ảnh hợp lý để tạo ra thiết kế logo chuyên nghiệp RSCL1396025 Lựa chọn hình ảnh hợp để tạo ra thiết kế logo chuyên nghiệp  (425)
Lựa chọn Hình ảnh cho LOGO Lên phác thảo Tạo sự cân bằng trong thiết kế Kích thước khi thiết kế logo Sử dụng hợp màu sắc Kiểu font chữ Phát triển các mẫu thiết kế từ nhiều logo khác Tham khảo ý tưởng chứ không copy/ sao chép. Hình ảnh logo phụ thuộc vào từng mục đích cụ thể. Những hình ảnh có thể liên quan sứ mệnh cụ thể của công ty. Mỗi doanh nghiệp đều có một logo chuẩn để sử dụng trong công việc và một số logo đặc biệt cho những sự kiện đặc biệt. Logo đóng vai trò rất quan trọng trong .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

25/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp RSCL1396025 Nhận Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp  (462)
NHẬN THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP Hotline: 0972548471 (Đặng Thảo) Chuyên nhận thiết kế logo với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. - Cam kết giá rẻ nhất. - File đảm bảo chất lượng. - Gói vip luôn chỉnh sữa miễn phí sau khi giao hàng. Lưu ý: Không giới hạn số lần chỉnh sữa sau khi chấp nhận 1 logo Thời gian hoàn thành nhanh chóng và đúng hẹn Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, luôn có trách nhiệm với sản phẩm làm ra chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. ĐẶC BIỆT: Chúng tôi bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/03/2014
2 điều quan trọng trong việc thiết kế logo chuyên nghiêp cho web  (275)
2 điều quan trọng trong việc thiết kế logo chuyên nghiêp cho web Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp # 1: Biết cách sử dụng màu sắc Một trong những điều quan trọng nhất để khách hàng click vào website của bạn là màu sắc của trang web. Hãy cẩn thận trong phối hợp màu sắc. Màu sắc logo của bạn sẽ nhắc nhở bạn trong việc thiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/08/2015
Tp. Hà Nội: ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp RSCL1396025 ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp  (321)
ZICZAC Interactive Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp Với những sự sáng tạo trong cách thiết kế, thì công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency. Giới thiệu Dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp Sáng tạo độc đáo trong mẫu sản phẩm Tạo ra những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ thiết kế logo Từ những sản phẩm Mà ZICZAC Interactive Agency đã thực hiện, chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế các sản phẩm bao bì, brochures , catolog chuyên nghiệp? Việc Bạn đang cần là tìm một đơn vị .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

23/06/2014
IStar - Thiết kế Logo chuyên nghiệp  (419)
Nếu xem lá cờ là biểu tượng của mỗi quốc gia thì logo được coi là “Lá cờ” đại diện của chính mỗi doanh nghiệp. Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ letterhead cho tới website của bạn, là ấn tượng đầu tiên đến với khách hàng, là hình ảnh của thương hiệu trong việc giới thiệu sản phẩm - dịch vụ tới khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng. Với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của iStar, doanh nghiệp của bạn sẽ sở hữu một logo không chỉ mang tính sáng tạo, lôi cuốn mà còn thể hiện được cả .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/01/2012
Thiết kế Logo chuyên nghiệp bởi iStar  (310)
Nếu xem lá cờ là biểu tượng của mỗi quốc gia thì logo được coi là “Lá cờ” đại diện của chính mỗi doanh nghiệp. Logo xuất hiện ở khắp nơi, từ letterhead cho tới website của bạn, là ấn tượng đầu tiên đến với khách hàng, là hình ảnh của thương hiệu trong việc giới thiệu sản phẩm - dịch vụ tới khách hàng qua các phương tiện thông tin đại chúng. Với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của iStar, doanh nghiệp của bạn sẽ sở hữu một logo không chỉ mang tính sáng tạo, lôi cuốn mà còn thể hiện được cả .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/08/2012
2 yếu tố để quyết định lựa chọn đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp  (325)
2 yếu tố để quyết định lựa chọn đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại hà nội Thiết kế logo chuyên nghiệp tại hà nội Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại hà nội Thiết kế logo ấn tượng sáng tạo nhất tại Hà nội Mẫu thiết kế logo bất động sản Dịch vụ vận tải hàng hóa giá rẻ tại tphcm Cty vận tải hàng hóa giá rẻ tại tphcm Đánh giá và kiểm tra công việc của bạn Đừng bao giờ quên đánh giá lại sản phẩm của mình. Khi bạn trong quá trình thiết kế điều gì đó, dành .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/07/2015
Thiết kế logo chuyên nghiệp dựa theo phương pháp của chuyên gia  (170)
Việc thiết kế logo cần mất nhiều thời gian và công sức. Việc thiết kế theo đúng ý khách hàng là một vấn đề không hề đơn giản. Trước khi bắt đầu thiết kế, bạn cần phải nắm bắt được yêu cầu của khách hàng và dựa vào đó cùng với các phương thức bên dưới sẽ cho bạn những ý tưởng tuyệt vời để thiết kế logo. 1. Đánh giá sơ bộ Tìm hiểu đối thủ để nắm rõ phong cách thiết kế của họ. Điều này sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng, cảm hứng để thiết kế logo. 2. Tập hợp ý tưởng Đánh giá sơ bộ bạn cần phải tập hợp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/11/2014
Điều mà doanh nghiệp cần biết để thiết kế logo chuyên nghiệp  (253)
Điều mà doanh nghiệp cần biết để thiết kế logo chuyên nghiệp Các doanh nghệp nhỏ muốn làm mới thiết kế logo của mình để thay đổi vị trí hiện tại thì nên nên nhớ 1 điều quan trọng là làm mới dựa trên cốt lõi và nền tảng kinh doanh của doanh nghiệp. Một thiết kế logo chuyên nghiệp không chỉ là để lại ấn tượng đầu tiên mà là định vị lâu dài trong tâm trí khách hàng. Hãy suy nghĩ đường nét cong của Nike, vòng cung vàng của McDonald, quả táo của Apple. Susanne Manheimer, hướng dẫn tại Viện Nghệ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/02/2015
Dịch vụ thiết kế, xây dựng , tạo ra dấu ấn logo chuyên nghiệp  (212)
Dịch vụ thiết kế, xây dựng , tạo ra dấu ấn logo chuyên nghiệp Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm giá rẻ Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ xe taxi tải trọn gói giá rẻ tại tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo chuyên nghiệp Một trong những cách thành công của một doanh nghiệp đó chính là hình ảnh thương hiệu. Một thiết kế logo thương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/09/2015
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014  (385)
Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014 Công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp ZICZAC Interactive là 1 trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp về các dịch vụ thiết kế: - Thiết kế bao bì chuyên nghiệp - Tạo dựng thương hiệu - Thiết kế logo - Branding - Slogan. ... - Hình ảnh thương hiệu - Và một số dịch vụ khác Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo - độc đáo - duy nhất ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

05/07/2014
Thiết kế bao bì sản phẩm để tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp  (295)
Thiết kế bao bì sản phẩm để tạo ra những sản phẩm chuyên nghiệp Sự đa dạng và phong phú trong thiết kế sản phẩm giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Tuy nhiên, điều này lại khiến hầu các doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới để tạo ra bản sắc riêng cho thương hiệu. Một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng lựa chọn một loại hàng hóa hay một loại hình dịch vụ đó là mẫu mã thiết kế bao bì của sản phẩm. Bao bì gây chú ý cho người tiêu dùng bởi màu sắc, kiểu dáng và thiết kế của .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

31/08/2014
Một số nguyên tắc đáng chú ý để xây dựng và thiết kế logo chuyên nghiệp  (362)
Một số nguyên tắc đáng chú ý để xây dựng và thiết kế logo chuyên nghiệp Một thiết kế logo hiệu quả nên có thể hoạt động trên một loạt các phương tiện và các ứng dụng. Logo nên được chức năng. Vì do này, một biểu tượng được thiết kế theo định dạng vector , để đảm bảo rằng nó có thể được thu nhỏ kích thước bất kỳ. Logo nên có thể làm việc cả trong định dạng theo chiều ngang và chiều dọc. Hãy tự hỏi mình, là một biểu tượng vẫn còn hiệu quả nếu: In một màu? In trên một cái gì đó kích thước của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/02/2015
Tiêu chí để đánh giá một thiết kế logo chuyên nghiệp  (152)
Tiêu chí để đánh giá một thiết kế logo chuyên nghiệp công ty thiết kế bao bì Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo tốt, thành công sẽ đưa công ty, doanh nghiệp vượt ra khỏi được sự im lặng, làm gia tăng được giá trị công ty. Logo hiệu quả là sự kết hợp tính độc đáo, đơn giản với nhau, trong bất kỳ mọi trường hợp nào thì logo cũng cần phải độc đáo, ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên và khách hàng sẽ nhớ, phân biệt được với logo của doanh nghiệp khác. Thiết kế logo chuyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

25/12/2015
ZICZAC Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội  (337)
ZICZAC Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive là 1 trong những chuyên gia về các dịch vụ thiết kế: - Thiết kế logo chuyên nghiệp - Tạo dựng thương hiệu - Bao bì - Branding - Slogan. ... Với sứ mạng tạo ra những thương hiệu từ hình ảnh cho đến kiểu dáng thiết kế logo, sáng tạo trong từng sản phẩm. ZICZAC Interactive Agency hoạt động trong 3 lĩnh vực Sáng tạo, Thiết kế và Quản trị thương hiệu. Đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để mang lại .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

04/07/2014
Ấn tượng hơn với gói thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ  (305)
Ấn tượng hơn với gói thiết kế logo chuyên nghiệp giá rẻ Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà nội Công ty vận tải hàng hóa tại tphcm Dịch vụ vận tải hàng hóa tphcm giá rẻ Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ tphcm Dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội Thiết kế logo chuyên nghiệp thiết kế logo thương hiệu ấn tượng hơn với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của Bidesign . Với nhu cầu thiết kế như hiện nay , yêu cầu đến từ nhiều ý kiến khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/08/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014 - ZICZAC Interactive Agency RSCL1396025 Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014 - ZICZAC Interactive Agency  (418)
Thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội 2014 - ZICZAC Interactive Agency Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp ZICZAC Interactive Agency là đơn vị thiết kế logo hàng đầu tại Hà Nội. Logo là biểu tượng đại diện cho doanh nghiệp, cá nhân tập thể, vì vậy ZICZAC Interactive Agency, chính vì thế với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm đi kèm với chất lượng, sự chuyên nghiệp luôn được thể hiện điều đó khiến logo của bạn được chú ý và ấn tượng đối với người xem Dự án mà ZICZAC Interactive Agency đã thực hiện: .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

19/06/2014
Thiết kế logo chuyên nghiệp, ấn tượng  (262)
Thiết kế logo là một việc gần như bắt buộc đối với các cửa hàng, doanh nghiệp. Logo đẹp là logo diễn đạt được thông điệp của doanh nghiệp cũng như thể hiện được thương hiệu của doanh nghiệp đó. Khách hàng biết đến và ấn tượng công ty bạn bởi logo được in trên website hay Name card. Logo chính là biểu tượng thương hiệu mà khách hàng dễ nhìn thấy nhất. Do đó, thiết kế logo đóng vai trò quan trọng trong mỗi doanh nghiệp. Bidesign là một công ty chuyên về thiet ke logo, website, bao bì, nhận diện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp RSCL1396025 Nhận Thiết Kế Logo Chuyên Nghiệp  (267)
NHẬN THIẾT KẾ LOGO CHUYÊN NGHIỆP Hotline: 0972548471 (Đặng Thảo) Chuyên nhận thiết kế logo với các mẫu thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. - Cam kết giá rẻ nhất. - File đảm bảo chất lượng. - Gói vip luôn chỉnh sữa miễn phí sau khi giao hàng. Lưu ý: Không giới hạn số lần chỉnh sữa sau khi chấp nhận 1 logo Thời gian hoàn thành nhanh chóng và đúng hẹn Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và bài bản, luôn có trách nhiệm với sản phẩm làm ra chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. ĐẶC BIỆT: Chúng tôi bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/12/2013
Bạn đang cần thiết kế logo chuyên nghiệp hay liên hệ với ZICZAC Interactive tại  (368)
Bạn đang cần thiết kế logo chuyên nghiệp hay liên hệ với ZICZAC Interactive tại HN Công ty thiết kế logo ZICZAC Interactive kính chào quý khách, hân hạnh là một trong những đơn vị thiết kế logo uy tín tại HN Sau nhiều năm nghiên cứu phát triển các dịch vụ thiết kế : - Dịch vụ thiết kế logo - Slogan - Viết quảng cáo - Nhận diện thương hiệu ZICZAC interactive agency mang lại những sản phẩm thành công cho doanh nghiệp của bạn trên nhãn mác, logo, thương hiệu, hình ảnh bao bì. Sau nhiều năm làm .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

03/08/2014
Tìm nâng cao