BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lựa chọn kem trị tàn nhang khiến rất nhiều chị em đau đầu

Lựa chọn kem trị tàn nhang khiến rất nhiều chị em đau đầu  (384)
Cùng với nhu cầu làm đẹp hiện nay, các loại mỹ phẩm ngày càng đa dạng, phong phú về cả tác dụng và ngoại hình. Không nằm ngoài xu thế, kem trị tàn nhang cũng rất phổ biến vì độ tiện lợi của nó. Nhưng chọn và sử dụng kem trị tàn nhang như thế nào là đúng? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé! chua tan nhang tai nha mặt nạ mật ong 1. Tự ý mua kem tàn nhang? Không nên! Trên thị trường hiện nay, giống như các loại mỹ phẩm khác, kem trị tàn nhang xuất hiện rất nhiều và tràn lan. Vì vậy, nguồn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem trị tàn nhang và lão hóa da EV Princess Bích Liên RSCL1702585 Bộ kem trị tàn nhang và lão hóa da EV Princess Bích Liên  (2,980)
Sạm nám là bệnh về da phổ biến, đa phần gặp ở phái nữ, biểu hiện là những đốm nâu nhạt hoặc nâu sẫm xuất hiện trên hai má, sống mũi, trán, cằm. Mặc dù bệnh lành tính, nhưng nếu không biết cách dùng kem tri tan nhang sẽ không dễ chữa trị. Những đốm nâu xuất hiện, nếp nhăn ở khóe mắt, trán và quầng thâm quanh mắt. Theo thống kê, đa phần da sẽ bị lão hóa kể từ năm 20 tuổi trở đi, nhưng những dấu hiệu này chưa bộc lộ rõ. Bộ kem EV Princess dùng cho da lão hóa gồm 9 sản phẩm như: Sửa rữa mặt, dưỡng .. .
1,360,000 đ
/ Lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

06/11/2014
Tp. Hà Nội: Kem Trị Tàn Nhang EV Princess – Phân Phối Độc Quyền RSCL1702585 Kem Trị Tàn Nhang EV Princess – Phân Phối Độc Quyền  (380)
Sạm nám tàn nhang là bệnh về da phổ biến, đa phần gặp ở phái nữ, biểu hiện là những đốm nâu nhạt hoặc nâu sẫm xuất hiện trên hai má, sống mũi, trán, cằm. Mặc dù bệnh lành tính, nhưng nếu không biết cách sẽ không dễ chữa trị. Những đốm nâu xuất hiện, nếp nhăn ở khóe mắt, trán và quầng thâm quanh mắt. Theo thống kê, đa phần da sẽ bị lão hóa kể từ năm 20 tuổi trở đi, nhưng những dấu hiệu này chưa bộc lộ rõ. Bộ kem EV Princess dùng cho da lão hóa gồm 9 sản phẩm như: Sửa rữa mặt, dưỡng trắng da ban .. .
1,360,000 đ
/ Lọ
Tp. Hà Nội
12/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn bị nám ? Hãy tham khảo thông tin chia sẽ để chọn kem trị nám hay RSCL1702585 Bạn bị nám ? Hãy tham khảo thông tin chia sẽ để chọn kem trị nám hay  (186)
Bạn bị nám ? Hãy tham khảo cách thức lựa chọn kem trị nám hiệu quả Nám da là một trong những căn bệnh ngoài da phổ biến làm giảm đi vẻ đẹp bên ngoài của bạn. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bị nám và phương pháp điều trị nám cũng rất nhiều, phổ biến nhất vẫn là dùng các loại kem trị nám da tốt nhất. Làm đẹp luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của phụ nữ vì thế hiện nay trên thị trường tràn lan các loại kem trắng da, kem trị nám, tàn nhanh không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng luôn được quảng cáo sẽ .. .
900,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

17/03/2016
Điều trị tàn nhan  (267)
Cách điều trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Giải pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning sẽ là công nghệ tối ưu giúp bạn loại bỏ những vấn đề rắc rối về da. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Nhật Hàn kết hợp thực hiện điều trị tàn nhang, chăm sóc da bằng thảo dược quý Nhật Bản, tảo biển, trà Detox thải độc giúp tái tạo làn da mịn màng, hồng hào và tươi trẻ. Đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn để trải nghiệm công nghệ làm đẹp phẫu .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trị mụn trứng cá cho da nhờn hiệu quả nhất hiện nay RSCL1702585 Kem trị mụn trứng cá cho da nhờn hiệu quả nhất hiện nay  (408)
Kem trị mụn trứng cá hiệu quả nhất đang là mục đích của rất nhiều chị em phụ nữ. Đặc biệt đối với làn da nhờn thì xu hướng bị mụn trứng cá càng rõ rệt hơn. Vậy làm cách nào để biết được loại kem trị mụn trứng cá cho da nhờn nào hiệu quả nhất và phụ hợp với da mình nhất. Bạn biết không da nhờn là loại da dễ gặp phải mụn nhất. Đơn giản là vì khi các tuyến nội tiết tiết quá nhiều chất nhờn gây tình trạng ứ tắc lỗ chân lông. Cơ thể có sự thay đổi về nội tiết dẫn đến dấu hiệu mụn trứng cá xuất hiện .. .
380,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/05/2016
Trị tàn nhang, sẹo, thâm bằng công nghệ ánh sáng tại TPHCM  (251)
Trị tàn nhang, sẹo, thâm bằng công nghệ ánh sáng tại TPHCM. Đến Nàng spa để được phục vụ công nghệ ánh sáng Solitone 2500 - công nghệ làm đẹp da ưu việt của NASA – Mỹ giúp da bạn trắng sáng, láng mịn, căng tràn sức sống. Bạn có thể tham khảo giá chi tiết của spa ở nước ngoài: + http: //www. indulgencesbybodybronze. com/ solitone. html + http: //www. theskinspecialist. com/ services_photo. asp + http: //www. xanadumedspa. com/ spa-services/ lumilift-new Cảm nhận của khách sau khi trải nghiệm dịch vụ Keyword: .. .
720,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ‪‎Miracle‬ chính là bí quyết chăm sóc da hoàn hảo được nhiều chị em tin dùng. RSCL1702585 ‪‎Miracle‬ chính là bí quyết chăm sóc da hoàn hảo được nhiều chị em tin dùng.  (218)
‪‎Miracle‬ chính là bí quyết chăm sóc da hoàn hảo được nhiều chị em tin dùng. Sau một ngày làn da hoạt động mệt mỏi, buổi tối là lúc da cần cung cấp dưỡng chất để phục hồi và tái tạo lại tế bào, ‪‎Miracle‬ chính là bí quyết chăm sóc da hoàn hảo được nhiều chị em tin dùng. Làm giảm và loại bỏ các nếp nhăn bằng cách nới lỏng các cơ hình thành chúng. Cải thiện kết cấu da, đem lại sắc da mịn màng, sáng trong như bạch ngọc. Nuôi dưởng tế bào mầm, hoàn thiện quá trình hồi sinh da. Chống lão hóa, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/04/2016
Các cách loại bỏ tàn nhang trên da  (207)
Tàn nhang – kẻ thù của chị em phụ nữ đồng thời cũng là kết quả của quá trình phơi da dưới ánh nắng quá nhiều, không cẩn thận, giữ gìn của nhiều chị em. Tàn nhang cũng có 2 dạng, 1 là dạng tự nhiên hay còn gọi là bẩm sinh do da của chúng ta, 2 là do da bị phơi nắng quá nhiều, khiến cho tàn nhang được hình thành nhất là vị trí khuôn mặt của chúng ta. Lúc này, những cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên hoặc do mỹ phẩm luôn được các chị em quan tâm và chọn lựa để dùng. Loại bỏ tàn nhang bằng .. .
50,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

17/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem trị nám Kayoko giá 1,6 triệu RSCL1702585 Bộ kem trị nám Kayoko giá 1,6 triệu  (497)
Một sản phẩm dưỡng trắng điều trị nám hiệu quả được rất nhiều chị em trên khắp Châu Á tin dùng đó làn kem trị nám Kayoko của Nhật Bản. Bộ kem trị nám Kayoko Hơn 9 năm hoạt động và phát triển hãng sản phẩm kem trị nám kayoko đến từ mỹ phẩm Nhật Bản đất nước mặt trời mọc đã nhân rộng trên toàn thế giới về sản phẩm trị nám, tàn nhang hiệu quả này như các nước Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Singapore…. Vì được mỹ phẩm Kayoko chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên bộ mỹ phẩm trị nám tàn nhang kayoko .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/06/2016
Kem trị nám Sakura Nhật Bản có gây dị ứng da không?  (282)
Sự kết hoàn hảo các tinh chất dưỡng trắng da, làm mờ thâm nám từ thiên nhiên cùng công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất, kem trị nám Sakura giải quyết tận gốc các vấn đề về nám da, đốm nâu, tàn nhang, da xỉn màu, lão hoá giúp bạn lấy lại làn da khoẻ mạnh, tươi sáng đều màu chỉ sau thời gian 4-6 tuần sử dụng. Với hiệu quả tuyệt vời như vậy, kem trị nám trắng da Sakura đang được rất nhiều chị em phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt nói riêng tin dùng. Tuy nhiên, với một số chị em có .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/05/2015
Tp. Hà Nội: Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy điều hòa RSCL1702585 Những điều cần lưu ý khi lựa chọn máy điều hòa  (245)
1. Lưu ý nhiều hơn đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm Thế giới điều hòa nhiệt độ vốn rất phong phú và đa dạng, đặc biệt là vào mùa nóng. Chính điều này đã khiến cho nhiều khách hàng nhầm lẫn, lựa chọn loại máy kém chất lượng, thậm chí là hãng giả với những thương hiệu vô cùng mới. Việc lưu ý về nguồn gốc sản phẩm, thời hạn bảo hành và những dịch vụ sau bán hàng của loại máy bạn lựa chọn, sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy điều hòa đảm bảo chất lượngvàmanglạihiệuquảcaokhisửdụng. Theo Ông Nguyễn Công .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/04/2015
Cách điều trị nám da mặt với công thức bí truyền cho chị em  (269)
Để có được làn da mịn màng không tỳ vết và loại bỏ hoàn toàn tình trạng nám da thì rất nhiều chị em đã không ngần ngại bỏ ra cho mình rất nhiều công sức, thời gian hoặc tiền bạc để kịp thời cải thiện làn da cho mình. Cùng tham khảo cách trị nám da với công thức kem tri nam tot nhat bí truyền dưới đây để chăm sóc làn da cho mình được tốt hơn bạn nhé! Chuẩn bị nguyên liệu nào! Trà xanh để nguội (có thể dùng trà túi lọc nhá!), dấm táo, đường trắng, mật ong. Bắt tay vào làm thôi! Cho một thìa canh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

01/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa rửa mặt Koee làm sạch da, lấy đi vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng sáng mịn da RSCL1702585 Sữa rửa mặt Koee làm sạch da, lấy đi vết thâm nám, tàn nhang, dưỡng sáng mịn da  (209)
Sữa rửa mặt trắng da Koee Lightening Facial Wash với công thức độc đáo của nó chiết xuất từ trái cây tự nhiên dần dần làm giảm sự đổi màu không mong muốn của da, mang đến làn da rạng rỡ hơn. Thương hiệu: Koee - Xuất xứ: Mỹ Qui cách: 237ml Được thiết kế với công thức độc đáo thích hợp cho da thường và da khô. Khôi phục lại màu da trắng sáng, mịn màng. Đẩy lùi các vùng da mất dần sự đổi màu không mong muốn do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, những vết sẹo thâm đen, đốm đồi mồi và tàn nhang. Với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem Trị Nám Hoa Anh Đào 10 Tác Dụng Hàng Đầu Nhật Bản RSCL1702585 Kem Trị Nám Hoa Anh Đào 10 Tác Dụng Hàng Đầu Nhật Bản  (215)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất! Xin chân thành cảm ơn! LIÊN HỆ TP. HCM Web: WWW. MAYAVINA. COM ĐT: 0919958889 (Ms Diễm) - 0908812768 (Mr Thanh) Địa chỉ: 406/ 19A CỘNG HÒA, P13, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM Kem hoa anh đào 10 tác dụng đã có mặt trên thị trường 10 năm, là một trong những dòng kem đi đầu trong làm đẹp da mặt. Dòng kem được xuất .. .
280,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem Giư Trắng Da Trị Tàn Nhang Chống Lão Hóa Fairy White RSCL1702585 Kem Giư Trắng Da Trị Tàn Nhang Chống Lão Hóa Fairy White  (241)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất! Xin chân thành cảm ơn! .. ... ... ... ... ... ... ... .o0o. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... LIÊN HỆ CÔNG TY MAYAVINA Web: WWW. MAYAVINA. COM Địa chỉ: 406/ 19A CỘNG HÒA, P13, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM ĐT: 0908812768 (Mr Thanh) – 0919958889 (Ms Diễm) FAIRY WHITE là sản phẩm tiên tiến tăng cường và bổ sung COLLAGEN tối .. .
490,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/10/2015
4 điều cần ghi nhớ khi lựa chọn đồ bơi  (260)
- Bơi là môn thể thao được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong mùa hè. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết chọn trang phục cho bộ môn này. .1Nên thử nhiều loại đồ bơi khác nhau Thử nhiều kiểu dáng đồ bơi khác nhau. Cũng giống như quần áo mặc thường ngày, đồ bơi cũng thay đổi theo xu hướng một cách chóng mặt. Việc thử nhiều kiểu dáng đồ bơi khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra thiết kế nào phù hợp, tôn dáng vóc của bạn nhất. 2. Ngực to Nếu bạn đang mong muốn làm giảm bớt sự chú ý của mọi người .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

15/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ kem tắm trắng và kem dưỡng ipsasa, hiệu quả sáng da chỉ sau 4 tuần RSCL1702585 Bộ kem tắm trắng và kem dưỡng ipsasa, hiệu quả sáng da chỉ sau 4 tuần  (253)
Bạn muốn sở hữu làn da trắng? Bạn muốn cải thiện màu da của mình? Bí quyết trắng da tự nhiên giúp chị em có một thân hình trắng nõn nà mịn màng là niềm mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ, tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều kem trộn trắng cấp tốc làm cho chị em như rơi vào mê trận làm đẹp. Rất nhiều chị em dở khóc dở cười sau khi dùng kem trộn một thời gian. Ai cũng biết kem trộn trước mắt nhanh nhưng về lâu dài tác hại khó lường. Để tìm cho riêng mình một loại kem dưỡng trắng an .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh chất dưỡng trắng da Koee, giữ ẩm, xóa mờ vết nám, tàn nhang RSCL1702585 Tinh chất dưỡng trắng da Koee, giữ ẩm, xóa mờ vết nám, tàn nhang  (188)
Tinh chất trắng da Koee Extreme Lightening Skin Serum ► CÔNG DỤNG VƯỢT TRỘI CỦA TINH CHẤT TRĂNG DA KOEE : • Đánh tan sạm, nám, tàn nhang và các đốm da tối màu, ức chế sản xuất hắc tố melanin ngăn chặn triệt để sự quay lại của sạm, nám • Chứa nhiều các vitamin từ các loại hoa trái, nuôi dưỡng làn da săn chắc, khỏe mạnh, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa • Nuôi dưỡng làm trắng hồng da tự nhiên. làm mềm mịn và trắng lên vùng da trên khuôn mặt, dưới mắt, tai, cổ, bàn tay (đốt ngón tay), cánh tay, khuỷu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem AIYURA Japan Chính hãngTrị Nám Sạm Tàn Nhang RSCL1702585 Kem AIYURA Japan Chính hãngTrị Nám Sạm Tàn Nhang  (269)
Giao Hàng Tận Nơi 24/ 24 Giao hàng miễn phí trong TP. Hồ Chí Minh, và giao hàng đến tận tay Quý khách qua Chuyển phát nhanh trên toàn quốc. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá tốt nhất! Xin chân thành cảm ơn! .. ... ... ... ... ... ... ... .o0o. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... LIÊN HỆ CÔNG TY MAYAVINA WWW. MAYAVINA. COM Địa chỉ: 406/ 19A CỘNG HÒA, P13, Q. TÂN BÌNH, TP. HCM ĐT: 0908812768 (Mr Thanh) – 0919958889 (Ms Diễm) AIYURA Siêu Trị Nám Tàn Nhang Đồi Mồi 10 Tác Dụng Là con gái chắc hẳn bạn .. .
450,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

11/02/2016
Tìm nâng cao