BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » lựa chọn máy in khổ lớn

Tp. Hồ Chí Minh: lựa chọn máy in khổ lớn RSCL1523525 lựa chọn máy in khổ lớn  (304)
Lựa chọn một hệ thống in khổ lớn có đơn giản như chúng ta nghĩ? Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp in khổ lớn, bạn sẽ phải tự xem xét đến nhiều khía cạnh trước khi ra quyết định mua, sau đây là một số vấn đề ảnh hưởng đến quyết định mua của bạn. 4 vấn đề chính ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn: 1. Hệ thống in màu hay hệ thống in đen trắng 2. Chi Phí 3. Hiệu suất, tốc độ 4. Chất lượng hình ảnh Trên đây là các khía cạnh quan trọng mà bạn cần phải xem xét khi đưa ra quyết định đầu tư hệ thống in .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

09/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: mua bán máy in khổ lớn các loại RSCL1523525 mua bán máy in khổ lớn các loại  (217)
Máy in khổ lớn Epson Pro 9700 Máy in khổ lớn Epson Pro 9700 Máy in khổ lớn Epson Pro 9700 là dòng máy khổ 1, 1m tốc độ cao, thích hợp cho in quảng cáo, in chuyển nhiệt lên vải và mọi chất liệu với chi phí đầu tư thấp Tại sao lại chọn máy in khổ lớn Epson Pro 9700 trong công nghệ in chuyển nhiệt và in ấn quảng cáo thương mại khác mà không chọn các dòng máy khác như epson 9800/ 9880/ 9890/ 9900. .. Máy in Epson Stylus Pro 9700 linh hoạt cực độ được thiết kế cho kết quả in ấn tượng nhanh chóng, là giải .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

31/12/2015
Đánh giá và lựa chọn máy in Canon 2900 chính hãng  (206)
Đánh giá và lựa chọn máy in Canon 2900 chính hãng Máy in Canon 2900 được buôn bán rất nhiều trên các cửa hàng máy in trên toàn quốc, vậy đâu mới là máy in đạt tiêu chuẩn phù hợp, đúng chất lượng và chính hãng. Thường thì khi mua các sản phẩm bạn sẽ phải phân biệt dòng máy in chính hãng nhập về và sản phẩm lắp ráp tại Công ty. Đây là 2 dòng sản phẩm hoàn toàn khác nhau và khác biệt lớn nhất là về giá cả thường thì nếu một sản phẩm chính hãng giá 3. 000. 000đ thì giá hàng công ty lắp ráp chỉ còn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/03/2015
Tp. Hà Nội: Lựa chọn máy in mã vạch, tem nhãn tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị, sản xuất RSCL1523525 Lựa chọn máy in mã vạch, tem nhãn tốt nhất cho cửa hàng, siêu thị, sản xuất  (228)
Lựa chọn thiết bị bán hàng và kiếm soát hàng hóa, tồn kho… tốt nhất với chi phí thấp là bài toán khó cho nhà đầu tư. Như các bạn đã biết, máy in mã vạch sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả và tính chính xác. Máy in mã vạch, tem nhãn thường phải liên kết với một máy chủ, như máy tính bàn, laptop hoặc máy tính lớn. Chính vì vậy cần quan tâm đến loại cổng giao tiếp đặc biệt giữa máy tính và máy in. Kiểm tra cẩn thận cổng giao tiếp có đúng qui định không, nên cân nhắc kỹ lưỡng 6 điều sau đây khi chọn .. .
6,199,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
30/07/2014
PHân phối máy in khổ lớn , rộng trên Toàn Quốc  (307)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy in khổ rộng, Máy in khổ lớn Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua đượcMáy in khổ rộng, Máy in khổ lớn vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy in khổ rộng, Máy in khổ lớn của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy in khổ rộng, Máy in khổ lớn do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

06/08/2012
Tp. Hà Nội: Tư vấn lựa chọn máy in mã vạch, tem nhãn cho sản xuất và khu công nghiệp RSCL1523525 Tư vấn lựa chọn máy in mã vạch, tem nhãn cho sản xuất và khu công nghiệp  (223)
Với đặc thù của sản xuất và khu công nghiệp đòi hỏi in mã vạch, tem nhãn tốc độ cao, hoạt động liên tục trong thời gian dài. Chính vì vậy, máy in mã vạch dành cho sản xuất và khu công nghiệp đòi hỏi độ bền cao, bạn nên sử dụng máy in chuyên dùng cho công nghiệp và có thương hiệu uy tín trên thị trường. Để lựa chọn được máy in mã vạch phù hợp nhất cho nhu cầu của mình, bạn cần quan tâm đến một số tiêu chí về sản phẩm: - Chiều rộng in tối đa: Phụ thuộc vào kích thước tối đa của giấy in, máy in .. .
Tp. Hà Nội
22/02/2014
Tp. Hà Nội: Lựa chọn máy in bill cho quán cafe tốt nhất RSCL1523525 Lựa chọn máy in bill cho quán cafe tốt nhất  (174)
Lựa chọn máy in bill cho quán cafe tốt nhất Bạn đang có 1 quán cafe và bạn cần một máy in bill để in hóa đơn cho khách hàng nhưng chưa bạn chọn máy in bill nào phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn một máy in bill cho quán cafe tốt nhất. 1. Dựa vào tần suất in ấn Nếu như quán cafe của bạn nhỏ, lượng khách không nhiều, in ấn không thường xuyên thì bạn có thể lựa chọn những máy in bill khổ nhỏ đó chính là máy in bill k57. Một trong số những máy in bill k57 có nhiều ưu điểm nổi trội và giá .. .
Tp. Hà Nội
22/04/2016
Tp. Hà Nội: Lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt dùng cho bán lẻ RSCL1523525 Lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt dùng cho bán lẻ  (285)
Lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt dùng cho bán lẻ Máy in hoá đơn (máy in bill) được chế tạo nhằm mục đích in hoá đơn bằng giấy cuộn in hóa đơn, để in ra danh sách các món hàng và giá cả. Có thể in được nhiều Ply và cắt giấy tự động sau khi in để giao cho khách hàng một cách nhanh chóng . Chính vì thế máy in hóa đơn đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các đại lý, nhà phân phối , các siêu thị , kho hàng , các cửa hàng bán lẻ … Đứng trước nhiều lựa chọn cho chiếc máy in hóa đơn ,bạn nên .. .
Tp. Hà Nội
26/02/2016
Tư vấn : Những tiêu chí để lựa chọn Máy in tem nhãn mã vạch  (170)
Máy in tem nhãn là loại máy in truyền nhiệt . Khi in đầu in truyền nhiệt thông qua ruy băng để làm chảy mực in lên giấy. Với công nghệ in truyền nhiệt, máy in nhãn không những in được lên giấy mà còn in được lên các chất liệu khác như giấy nhựa tổng hợp, giấy nhôm, giấy bạc, film, v. v.. .được ứng dụng trong dân dụng và trong công nghiệp. Trong khi đó các loại máy in văn phòng chủ yếu chỉ in trên giấy. Máy in tem nhãn mã vạch Industrial TSC TTP-346M Máy in tem nhãn mã vạch TSCTTP-346M được thiết .. .
Tp. Hà Nội
13/03/2013
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn lựa chọn máy in mã vạch, tem nhãn RSCL1523525 Hướng dẫn lựa chọn máy in mã vạch, tem nhãn  (258)
So với máy in laser hoặc máy in phun, máy in mã vạch nhiệt là sự lựa chọn tiết kiệm cho chất lượng tem nhãn cao. Về lâu dài, máy in mã vạch nhiệt đòi hỏi bảo trì ít hơn, tiết kiệm chi phí và in nhanh hơn trong khi chất lượng in luôn luôn đảm bảo. Tuy nhiên, để lựa chọn máy in mã vạch phù hợp cho mục đích sử dụng của mình cũng không phải là bài toán dễ dàng cho người tiêu dùng. Trước khi chọn mua máy in mã vạch, bạn nên quan tâm đến 4 câu hỏi sau đây để có thể quyết định dễ dàng hơn khi đầu tư: .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2014
Tp. Hà Nội: Lựa chọn máy in mã vạch, tem nhãn cho shop, cửa hàng RSCL1523525 Lựa chọn máy in mã vạch, tem nhãn cho shop, cửa hàng  (169)
Lựa chọn máy in mã vạch, tem nhãn cho shop, cửa hàng Máy in mã vạch giúp bạn in nhãn để gắn vào sản phẩm bao gồm thông tin về giá cả, các thông tin về sản phẩm, về khuyến mại, giảm giá. .. Giúp tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng. Quá trình thanh toán được nhanh chóng hơn, chính xác, tạo độ tin cậy với người tiêu dùng. Với hệ thống thiết bị bán hàng mã số mã vạch, việc thanh toán của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, gọn nhẹ, tiết kiệm thời gian. Để quản lý cửa hàng, shop thời trang tốt .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2016
Tp. Hà Nội: Kinh nghiệm lựa chọn máy in mã vạch cho shop thời trang, giầy dép RSCL1523525 Kinh nghiệm lựa chọn máy in mã vạch cho shop thời trang, giầy dép  (233)
Máy in mã vạch giúp bạn in nhãn để gắn vào sản phẩm bao gồm thông tin về giá cả, các thông tin về sản phẩm, về khuyến mại, giảm giá. .. Giúp tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng. Quá trình thanh toán được nhanh chóng hơn, chính xác, tạo độ tin cậy với người tiêu dùng. Với hệ thống thiết bị bán hàng mã số mã vạch, việc thanh toán của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, gọn nhẹ, tiết kiệm thời gian. Để quản lý cửa hàng, shop thời trang tốt nhất, bạn nên sử dụng máy in mã vạch để tăng tính .. .
Tp. Hà Nội
26/04/2016
Tp. Hà Nội: Tại sao khách hàng thích lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt RSCL1523525 Tại sao khách hàng thích lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt  (189)
Tại sao khách hàng thích lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt Máy in hóa đơn đang được sử dụng tại hầu hết các điểm bán hàng hay trong các nhà hàng , quán cafe. ..trên toàn quốc. Trong đó máy in nhiệt luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho người mua. Tại sao vậy ? Tân Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ vấn đề này Ưu điểm gì khiến máy in hóa đơn nhiệt được sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, nhà hàng hiện nay Công nghệ in hiện đại, tiết kiệm - Máy in hóa đơn nhiệt dùng phương pháp in nhiệt trực tiếp từ đầu in .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2016
Tp. Hà Nội: Lựa chọn máy in hóa đơn tiết kiệm chi phí RSCL1523525 Lựa chọn máy in hóa đơn tiết kiệm chi phí  (143)
Lựa chọn máy in hóa đơn tiết kiệm chi phí Máy in hóa đơn là gì : Máy in hóa đơn là một máy in chuyên dụng được kết nối với máy tình thông qua phần mềm bán hàng để in hóa đơn thanh toán cho khách hàng. Sản phẩm được sử dụng tại hầu hết các điểm kinh doanh trên toàn quốc hiện nay giúp giảm thiểu sai sót trong quá trình thanh toán , minh bạch về đơn hàng và thúc đẩy nhanh quá trình thanh toán cho khách hàng Tại sao nên mua máy in hóa đơn nhiệt ? Máy in hóa đơn nhiệt in ít gây tiếng ồn và nó in .. .
Tp. Hà Nội
14/01/2016
Lựa chọn máy in loại tốt cho văn phòng  (199)
Hiện nay, các văn phòng nhỏ có rất nhiều lựa chọn máy in và phổ biến nhất là ba loại: máy in màu(inkjet và laser), máy in đơn sắc (laser) và máy in đa năng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua và 4 gợi ý máy in tốt nhất. Một máy in tốt cho các doanh nghiệp nhỏ và các phòng làm việc tại gia đình phải có tốc độ in nhanh và cho bản in đẹp bất kể là in trên giấy thường hay giấy đặc biệt. Những model cao cấp phải có khay chứa được nhiều trang và chế độ in hai mặt tự động. Các máy in đa năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/08/2013
Lựa chọn máy in phù hợp cho văn phòng  (197)
Hiện nay, các văn phòng nhỏ có rất nhiều lựa chọn máy in và phổ biến nhất là ba loại: máy in màu(inkjet và laser), máy in đơn sắc (laser) và máy in đa năng. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua và 4 gợi ý máy in tốt nhất. Một máy in tốt cho các doanh nghiệp nhỏ và các phòng làm việc tại gia đình phải có tốc độ in nhanh và cho bản in đẹp bất kể là in trên giấy thường hay giấy đặc biệt. Những model cao cấp phải có khay chứa được nhiều trang và chế độ in hai mặt tự động. Các máy in đa năng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

27/04/2013
Đại lý phân phối các loại máy in khổ lớn giá tốt  (319)
Máy in khổ rộng (máy in khổ lớn) HP Designjet T1120ps 44" (CK840A)là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Máy in khổ rộng (máy in khổ lớn) HP Designjet T1120ps 44" (CK840A) chính hãng, giá hợp lý. Với tư cáh là nhà phân phối chính thức Máy in khổ lớn , Máy in khổ rộng tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hieụe hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/08/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn lựa chọn máy in hóa đơn máy in bill tính tiền-Gọi 0128 775 0305 RSCL1523525 Tư vấn lựa chọn máy in hóa đơn máy in bill tính tiền-Gọi 0128 775 0305  (143)
Tư vấn lựa chọn máy in hóa đơn máy in bill tính tiền-Gọi 0128 775 0305 Cty Tân An Phát: 925/ 15 Âu Cơ, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp. HCM P. kinh doanh: 0128 775 0305 -08. 626. 11520– HẰNG NGA Chi nhánh : Tầng 3-số nhà 14-Ngách 3-Ngõ 99 Nguyễn Chí Thanh-Q. Đống Đa-HN ( LH 0916. 828. 088) CT TÂN AN PHÁT chuyên cung cấp máy in hóa đơn tính tiền dành cho nhà hàng, cà phê, shop. .. đi liền với phần mềm hoặc máy tính tiền, in khổ giấy K80, giấy nhiệt, không cần mực Giá: 2 950 000 VND/ 1 Cái ***. MÁY IN HOÁ .. .
2,950,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

20/01/2016
Tp. Hà Nội: Xu hướng lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt cho bán lẻ RSCL1523525 Xu hướng lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt cho bán lẻ  (175)
Xu hướng lựa chọn máy in hóa đơn nhiệt cho bán lẻ Đặt vấn đề : Máy in hóa đơn nhiệt được ứng dụng nhiều trong bán lẻ. Vậy máy in hóa đơn nhiệt là gì, nguyên lý hoạt động của nó như thế nào? Cùng đi tìm hiểu Máy in hóa đơn nhiệt là gì ? Máy in hóa đơn nhiệt là máy in có sử dụng 1 đầu in nhiệt. Khi đầu in nhiệt này nóng lên tác động vào giấy in nhiệt trong thành phần giấy có hóa chất nhạy nhiệt sẽ lám đen giấy và hiển thị những thông tin cần in Máy in hóa đơn nhiệt in ít gây tiếng ồn và nó in .. .
Tp. Hà Nội
30/01/2016
máy in khổ lớn  (187)
MÁY IN KHỔ LỚN PLOTWAVE500 Máy in 3 trong 1 gồm in/ copy/ scan trắng đen và màu. Tốc độ nhanh, chất lượng bản in tuyệt vời. - Không yêu cầu thời gian làm nóng - Công nghệ Océ Radiant Fusing ưu việt, in ngay lập tức khi xuất lệnh in. - Nhiều tùy chọn roll giấy, với Océ Plotwave 360 cấu hình 2 roll, khi 1 roll hết giấy tự động chuyển sang roll giấy khác. - Là hệ thống thực hiện đa chức năng in/ copy/ scan, tích hợp "BA TRONG MỘT" giúp tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư. - Tốc độ 10A1/ Phút, không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

27/07/2015
Tìm nâng cao