BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mặc short tuy đơn giản nhưng đẹp

Mặc short tuy đơn giản nhưng đẹp  (311)
Thoi trang cong so nu tphcm - Mùa hè đến cũng là lức những chiếc quần short sexy và mát mẻ bắt đầu xuất hiện. Màu hè đến, chiếc quần short mang đến cho người mặc vẻ đẹp gợi cảm và mát mẻ. Quần short được làm từ nhiều chất liệu, phong phú về kiểu dáng và đa đạng về màu sắc nên dễ dàng kết hợp với áo thun, áo sơ mi để làm cho mùa hè trở nên sôi động hơn. Short có họa tiết Short màu trắng cùng các dòng chữ tinh nghịch hay có thể là các bông hoa rực rỡ, kẻ ấn tượng sẽ khuấy động trong mùa hè này. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế in ấn mẫu hộp giấy đơn giản nhưng phải sang trọng RSCL1508011 Thiết kế in ấn mẫu hộp giấy đơn giản nhưng phải sang trọng  (209)
Hộp giấy không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu. Món quà được tặng thường phải đi kèm với hộp giấy đựng, tuỳ theo chất lượng, khối lượng mà làm và in hộp giấy đựng phù hợp. Hop giay bia cung Hộp giấy đựng quà được xem là phần quan trọng thể hiện tính trang trọng, tạo nên sự bất ngờ cho chủ nhân của món quà. Với công nghệ in ấn sản xuất thành phẩm, kèm theo sự phát triển của ngành công nghệ giấy bồi, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/04/2016
Phiên Bản Đồng Hồ Seiko SRZ381P1 Đơn Giản Nhưng Tinh Tế  (358)
Không màu mè, lọe loẹt, lấp lánh như những phiên bản đồng hồ chính hãng trang sức được thiết kế dành riêng cho phái đẹp đến từ thương hiệu đồng hồ Seiko, mà phiên bản đồng hồ Seiko SRZ381P1 lại mang đến một sự thanh lịch và nữ tính dành riêng cho phái đẹp với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế của thương hiệu Seiko mang đến cho người dùng. Phiên Bản Đồng Hồ Seiko SRZ381P1 Đơn Giản Nhưng Tinh Tế Những phiên bản đồng hồ đến từ Nhật Bản luôn nổi tiếng có một chất lượng tuyệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/05/2016
Cách trang trí ban công đơn giản nhưng ấn tượng  (265)
Đối với việc trang trí mang lại nét đẹp riêng cho ban công thì có nhiều cách. Sau đây là những thiết kế ban công dễ dàng được thực hiện và đơn giản nhưng nó sẽ khiến bạn phải trầm trồ vì nét đẹp mà nó mang lại. Tạo tiểu cảnh ở ban công Với diện tích hẹp và nhỏ nhưng bạn có thể tạo ra khu tiểu cảnh gần gũi với tự nhiên và không gian yên bình ở ban công. Ghế gỗ, chậu cây, đài phun nước được đặt trên các viên đá cuội … bạn sẽ có không gian lý tưởng dành cho thư giãn và nghỉ ngơi. Hơn nữa, bạn có .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/06/2015
Tp. Hà Nội: Giường ngủ đẹp, đơn giản nhưng sang trọng. RSCL1508011 Giường ngủ đẹp, đơn giản nhưng sang trọng.  (260)
Giường ngủ với phong cách đơn giản những vẫn rất sang trọng kiểu châu Âu, được tạo ra từ những chất liệu gỗ quý của Nội thất TCS như: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ sồi, ... mang lại cho bạn một không gian riêng, rất trang nhã.
1,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/06/2015
Tp. Hà Nội: Mẫu sofa gỗ góc đơn giản nhưng rất hiện đại, sang trọng RSCL1508011 Mẫu sofa gỗ góc đơn giản nhưng rất hiện đại, sang trọng  (444)
Đức Tính xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu sofa gỗ góc kiểu dáng sang trọng, lịch sự, màu sắc trang nhã. Sản phẩm được làm từ gỗ sồi cao cấp gỗ đã qua xử lý sơn phủ PU sáng, bóng, chống trầy xước. Mẫu sofa gỗ BG10 rất phù hợp với nội thất phòng khách hiện đại. Mời các bạn tham khảo nhé: Bộ sofa gỗ góc BG10 thiết kế theo hình chữ L gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng cho căn phòng khách đẹp hiện đại Chi tiết sản phẩm mời các bạn tham khảo tại: .. .
Tp. Hà Nội
01/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn đã biết cách trị nám da đơn giản bằng quả dứa chưa? RSCL1508011 Bạn đã biết cách trị nám da đơn giản bằng quả dứa chưa?  (388)
Dứa mang lại giá trị dinh dưỡng cao, là loại trái cây giàu vitamin C thơm ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó bạn có thể tận dụng trị nám da bằng kem trị nám da từ trái dứa tại nhà rất hiệu quả. Vì dứa có khả năng dưỡng trắng da, loại bỏ tế bào chết và tẩy nám, tàn nhang nhanh chóng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da như: ánh nắng mặt trời, ăn uống, sinh hoạt, sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể… Bạn có thể sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để trị nám da tại nhà một cách an toàn và .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

19/11/2015
Rèm gia đình đơn giảnđẹp, giá cả phải chăng tại Quận tân bình  (241)
May rèm cửa đẹp Ở Tân Bình chọn chỗ nào đây? Bạn muốn một bộ rèm cưa sang trọng, thật đẹp, thật tinh tế cho từng căn phòng của căn nhà bạn? Phóng họp, phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ? Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực rèm cửa, Chúng tôi đã hoàn thiện rèm cho rất nhiều căn nhà, biệt thự, khách sạn, công ty. ... Từng đường kim mũi chỉ được may đo cẩn thận, tất cả sản phẩm được may bởi cửa hàng chúng tôi đều được bảo hành 2 năm. Với mức giá cả phải chăng, và đội ngũ nhân viên nhiệt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/01/2015
Sân vườn thiết kế đơn giản nhưng đẹp  (386)
Sự sẵn có và đa dạng của vật dụng trang trí sân vườn như rèm cửa, hòn đá trang trí, cỏ nhân tạo sân vườn … sẽ giúp bạn tạo nên sân vườn tuyệt đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian. Trang trí khu vườn với rèm che màu sắc Việc sử dụng các rèm che với các màu sắc khác nhau sẽ mang đến sân vườn vẻ đẹp bắt mắt, sinh động và vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp giữa gam màu cam, vàng, hồng … của rèm che cùng với màu xanh thiên nhiên của cây cỏ sẽ giúp sân vườn trở nên bắt mắt và là điểm nhấn cho ngôi nhà. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

06/06/2015
Đầm Suông Đơn Giản Nhưng Thật Đẹp  (269)
Những bài hát Giáng sinh âm thanh tất cả các con đường, phải không? Đó là một dấu hiệu của mùa Giáng sinh đang đến, và những dấu hiệu của sự kết thúc của năm, năm mới đang đến. Bạn phải chuẩn bị cho thời trang quần áo phụ nữ mới, phụ kiện, yếu tố mới cho năm mới chưa? Đặc biệt là trẻ em gái, bạn đã thêm vào giỏ hàng ao thun của bạn, dễ thương váy để đi chơi với anh không ít hơn? Mặc dù bận rộn, mặc dù nền kinh tế mà họ không mang hình ảnh của một phần mềm cũ của năm để năm mới có. Đầm suông là .. .
Bắc Ninh »
H. Lương Tài

28/07/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ giường tủ phòng ngủ đẹp, giường ngủ đơn giản mà đẹp tại tp hcm RSCL1508011 Bộ giường tủ phòng ngủ đẹp, giường ngủ đơn giảnđẹp tại tp hcm  (863)
TRUNG TÂM KINH DOANH & SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT CATDANG FURNITURE WWW. MYDESIGN. COM. VN MIỄN PHÍ Liên hệ: 090. 678. 1141 Mr Trường * Thiết kế & thi công nội thất phòng ăn * Thiết kế & thi công nội thất phòng ngủ master * Thiết kế & thi công nội thất phòng trẻ em * Thiết kế & thi công nội thất phòng khách * Thiết kế & thi công nội thất nhà bếp Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế nên các sản phẩm mang phong cách của riêng bạn Để có một bộ giường tủ phòng ngủ đẹp, mang phong cách của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

10/07/2014
Tp. Hà Nội: Dây lưng Nữ - NU02 da cao cấp đơn giản nhưng sang trọng RSCL1508011 Dây lưng Nữ - NU02 da cao cấp đơn giản nhưng sang trọng  (875)
Dây lưng Nữ - NU02 da cao cấp: - Chất liệu: Da PU cao cấp - Chiều rộng bản: 3, 2 cm - Chiều dài dây: 120 cm - Khóa cài: Khóa dạng bấm chốt - Màu sắc dây: Trắng, Đen - Màu sắc mặt: Vàng , Trắng - Chất liệu khóa: Hợp kim không gỉ - Người sử dụng: Nữ giới - Mặt thắt lưng: Hình chữ nhật - Đóng gói: Hộp cứng, túi giấy, thẻ nhựa - Xuất xứ: Hồng Kông, Trung Quốc Cách bảo quản thắt lưng: - Sau khi sử dụng nên để nơi khô thoáng, tránh chỗ ẩm thấp vì sẽ làm da mau hư và có mùi hôi. - Tránh phơi dưới nắng .. .
320,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bảo vệ máy lạnh một cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao RSCL1508011 Bảo vệ máy lạnh một cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao  (342)
Vệ sinh máy lạnh hay bảo trì máy lạnh công việc đơn giản nhất để kiểm tra tình trạng sức khỏe của máy lạnh. Hay nói cách khác vệ sinh, bảo trì máy lạnh mang đến sự ổn định cho sự hoạt động của chiếc máy lạnh nhà bạn. Dịch vụ nhanh chóng mang lại sự hiệu quả rõ rệt, hãy đảm bảo vệ sinh máy lạnh thường xuyên để tránh xa những căn bệnh cho thiết bị cũng như các thành viên trong gia đình hoặc công ty đặc biệt những căn hộ có trẻ em đang sinh sống. Bảo trì, vệ sinh máy lạnh thường xuyên là màng bao .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/05/2016
Mẫu lăng mộ đơn giản nhưng rất đẹp  (339)
Những kiểu mẫu mộ và lăng mộ đơn giản, giá thành rẻ nhưng vẫn rất đẹp mắt và cân đối. Đó là những ngôi mộ tam sơn đá hay còn gọi là mộ không mái đá. mẫu lăng mộ đá đơn giản Cấu tạo loại mộ này gồm các lớp đế lót, đế sen, thân, nắp và bài vị. Kích thước nhỏ và chiều cao thấp (khoảng 81 cm trở xuống) rất thích hợp khi làm khu lăng mộ đá có nhiều ngôi mộ đơn. lăng thờ đá là sản phẩm hiện nay được nhiều gia đình, dòng họ lựa chọn dành cho tổ tiên, chính qua sự sắc xảo về đường nét và sự tinh tế về .. .
Ninh Bình »
Tx. Tam Điệp

01/10/2014
Biệt thự thiết kế với vật liệu đá và gỗ đơn giản nhưng ấn tượng  (322)
Biệt thự nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên, xung quanh bao phủ bởi cảnh quan, nội thất bên đều làm bằng chất liệu gỗ và đá tiện nghi và sang trọng. Trần nhà và bộ bàn ghế được làm toàn bằng gỗ và bức tường được làm bằng đá. Ở đây rất phù hợp cho ngắm cảnh. Đèn chùm đều được làm từ tre và gỗ ở phòng ăn tạo nên điểm nhấn ở nơi đây. Hệ thống đèn lắp đặt cẩn thận và kỹ lưỡng, tạo nên ánh sáng bao phủ cho không gian. Phòng khách với gam màu trắng, đen nhằm tạo nên không gian thoáng mát Vật liệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

04/12/2014
Tp. Hải Phòng: Cảm biến hình ảnh Omron FQ2 đơn giản mà hiệu quả RSCL1508011 Cảm biến hình ảnh Omron FQ2 đơn giản mà hiệu quả  (207)
Đầu năm 2011, sản phẩm FQ của Omron đánh dấu một bước phát triển mới cho lĩnh vực cảm biến hình ảnh với tiêu chí: Đơn giản nhưng hiệu quả, cả về tính năng lẫn giá thành. Người sử dụng có thể cài đặt và vận hành FQ dễ dàng mà không cần có những kiến thức sâu về lĩnh vực này. Cài đặt FQ có thể tiến hành nhanh chóng thông qua màn hình cảm ứng (Touch Finder console) hoặc qua PC nối mạng Ethernet tiện lợi. FQ hiển thị hình ảnh sắc nét với khả năng xử lý 16 triệu màu. FQ là dòng cảm biến hình ảnh .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Lê Chân

04/05/2015
** Biện pháp cải thiện chất lượng tinh trùng đơn giản hiệu quả  (210)
Tinh trùng yếu và ít ( loãng) luôn là nỗi ám ảnh của cánh mày râu, và cũng là mối quan tâm của đa dạng chị em phụ nữ. Bởi chất lượng tinh trùng thấp có thể gây khó khăn cho việc thụ thai, thậm chí dẫn đến vô sinh – hi hữu muộn. Chính vì vậy, hãy thực hiện các biện pháp cải thiện tinh trùng yếu Sau đây để giúp lượng “ tinh binh” được khỏe nghiêm trọng, nhằm đáp ứng mong muốn có con và nhu cầu tình dục của bản thân. Xem thêm : cách sử dụng que thử thai đúng cáchXem thêm : khi mang thai có nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/05/2016
Mô hình văn phòng sử dụng nội thất cơ bản cực đơn giản vẫn hiện đại  (241)
Nội thất văn phòng cơ bản là những nội thất thiết yếu sử dụng trong văn phòng như bàn ghế văn phòng. Nội thất văn phòng được thiết kế theo nhiều phong cách, trường phái khác nhau. Trong đó, đa phần nội thất tại các doanh nghiệp hiện nay được thiết kế theo phong cách đơn giản. Những nội thất cơ bản mang phong cách đơn giản sử dụng trong văn phòng như bàn ghế, tủ văn phòng… Bàn làm việc văn phòng trong mô hình nội thất đơn giản được thiết kế thông thường tại các hãng sản xuất nội thất văn phòng. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/12/2015
Cách đơn giản làm nhà bạn đẹp mê ly  (182)
Cách đơn giản làm nhà bạn đẹp mê ly bán nhà quận 9 mặt tiền nhà bán tại quận 9 giá rẻ Thiết kế những biển số nhà độc đáo Nhiều người khi trang trí nhà cửa thường bỏ qua khâu làm đẹp cho biển số nhà mình. Tuy nhiên nếu khéo léo một chút bạn có thể biến nó thành một nét độc đáo riêng, làm cho ngôi nhà của bạn thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều. Trang trí sân vườn thêm sinh động >> giá bán nhà quận 9 tphcm Một chiếc xe cút kít cũ không dùng đến nữa, hãy sử dụng nó để trang trí sân vườn. Ngoài ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

19/04/2016
Tp. Hà Nội: Cuốn catalogue đơn giản - đẹp và tiện ích đang trưng bày mẫu tại Nhainthanhxuan RSCL1508011 Cuốn catalogue đơn giản - đẹp và tiện ích đang trưng bày mẫu tại Nhainthanhxuan  (469)
Cuốn catalogue đẹp hoàn hảo đôi khi lại rất đơn giản nhưng khách hàng họ thấy rất thích và cảm thấy tiện ích. Vì sao thế? Bởi khách hàng không hoàn toàn chú trọng về phần đánh giá khả năng sáng tạo hay tư duy của thiết kế mà họ chú trọng nhất là hình thức chung của catalogue, những bức hình đẹp, những bản mô tả dịch vụ, hoặc các công năng tác dụng của sản phẩm chứ họ không đơn thuần chỉ xem quyển catalogue đẹp. Vậy cuốn catalogue hấp dẫn và lôi cuốn cần hội đủ cả 2 yếu tố cơ bản là đẹp và hữu .. .
Tp. Hà Nội
03/01/2012
Tìm nâng cao