BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Mazda » Chi tiết tin

Mẫu SUV hạng nhỏ mới của Mazda lộ diện

  Ngày: 19/01/2011
Được gọi với cái tên Minagi, bản concept của mẫu SUV hạng nhỏ thuộc biên chế Mazda dự kiến sẽ trình làng trong triển lãm Geneva 2011.


Mẫu SUV hạng nhỏ mới của Mazda lộ diện
[1] Mẫu SUV hạng nhỏ mới của Mazda lộ diện[2] Mẫu SUV hạng nhỏ mới của Mazda lộ diện
(Click hình để xem rõ hơn )

Tuy chỉ là bản concept nhưng Minagi vẫn mang đến cho người hâm mộ cái nhìn đầu tiên về mẫu SUV hạng nhỏ sắp ra mắt trong thời gian tới của hãng Mazda. Theo nhiều tin đồn, tân binh dòng SUV hạng nhỏ đến từ Nhật Bản được gọi với bí danh là CX-5.

Không dừng ở đó, Minagi Concept còn là mẫu xe có vinh dự thử nghiệm hệ dẫn động tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ khung gầm thế hệ tiếp theo của Mazda vốn được biết đến với cái tên SKYACTIV mới.

Hiện nay, hãng Mazda chưa công bố bất kỳ thông tin nào liên quan đến thông số kỹ thuật của bản concept. Chỉ biết rằng, Minagi “được trang bị động cơ và hộp số SKTACTIV song hành cùng thân và khung gầm SKYACTIV nhằm cắt giảm trọng lượng đáng kể mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng”.

Tương tự “người anh em” Shinari, Minagi cũng mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Kodo (linh hồn của chuyển động). Nhìn những hình ảnh đầu tiên của Minagi, có thể thấy rõ phong cách thiết kế “mặt cười” vẫn được hãng Mazda tiếp tục khai thác.

Nếu muốn biết thêm chi tiết và ngắm kỹ hình ảnh của Mazda Minagi, người hâm mộ có lẽ phải kiên nhẫn chờ đến ngày triển lãm Geneva 2011 khai mạc vào tháng 3 tới.

Theo Hàn Quang
AutoPro

Nguồn:  TinTucOnline
Các bài đăng trước cùng danh mục   Mazda
Mazda Premacy đời 2012 có giá ‘mềm’ tại Mỹ - 25/11/2010
Mazda Premacy đời 2012 có giá ‘mềm’ tại Mỹ NEWS3023
Sau khi chính thức lộ diện tại triển lãm ô tô Los Angeles 2010, mẫu minivan Mazda Premacy (Hay còn gọi là Mazda 5) được công bố giá bán lẻ. Mazda Premacy được thiết kế lại sẽ có mặt tại ...
Xem thêm
Mazda5 2012 trình làng tại Los Angeles Autoshow - 07/11/2010
Mazda5 2012 trình làng tại Los Angeles Autoshow NEWS3023
Thế hệ tiếp theo mẫu xe minivan của nhà sản xuất xe hơi Mazda sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Los Angeles, Mỹ cuối tháng này.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Mazda
Tìm liên quan » Mẫu SUV hạng nhỏ mới của Mazda lộ diện
Đang xem » Mẫu SUV hạng nhỏ mới của Mazda lộ diện