BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  (251)
Công trình thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp cho gia đình anh Vũ tại Bình Chánh do công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Đông thực hiện, biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại, kiến trúc 2 tầng nổi bật với màu sắc và các khối kiến trúc cân đối đẹp mắt. Mẫu thiet ke biet thu dep ấn tượng trong mắt người nhìn bởi phong cách kiến trúc mái dốc màu trầm của mái được tôn lên bởi nền sơn trắng hiện đại với nghệ thuật phối màu tinh tế, tone màu trắng kết xám trung tính nổi bật những kiến trúc khối, cột .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/06/2016
Thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  (260)
Thiết kế biệt thự2 tầng hiện đại theo phong cách xây dựng hiện đại đặt tại Sydney của Kings Cross. Thiết kế biệt thự bên ngoài là thực sự nổi bật với đường cong và thu nhỏ bức tường tầng trên. Việc thiết kế bên ngoài là thực sự tuyệt vời với sàn nhà tường Kính thấp hơn và tường bê tông vững chắc như bức tường tầng trên. Tọa lạc tại ngã ba đường giữa, tòa nhà này trông thật sự tuyệt vời như các tính năng mỏng sẽ được trình bày ngay từ mặt trước của biệt thự. Các cửa sổ thiết kế nội thất kỳ lạ .. .
15,000 đ
/ m2
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/10/2014
Tp. Hà Nội: Thiết kế biệt thự 5 tầng kiến trúc kiểu Pháp RSCL1670894 Thiết kế biệt thự 5 tầng kiến trúc kiểu Pháp  (401)
ACI HOME giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 5 tầng tân cổ điển kiểu Pháp Công trình thiết kế biệt thự 5 tầng tân cổ điển kiểu lâu đài Pháp là một trong những mẫu kiến trúc mới nhất do Good Hope thể hiện. Với phong cách thiết kế Pháp quen thuộc, các KTS đã sáng tạo ra những kiệt tác độc đáo và bắt mắt. Phối cảnh biệt thự không chỉ thỏa mãn sự trang trọng, ấn tượng mà còn mang tầm đẳng cấp doanh nhân và khẳng định vị thế của gia chủ Hoàng Anh. Biệt thự tân cổ điển 5 tầng kiểu Pháp với phong cách lâu .. .
100,000 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/05/2015
Thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp  (570)
Về phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng này toát lên một phong cách sang trọng, bề thế, vững trãi, phảng phất nét kiến trúc hiện đại, sang trọng của biệt thự hiện đại ngày nay. Sự thống nhất tone màu giữa các diện tích tường, cột, cổng làm tổng thể biệt thự trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Biệt thự được xây gọn về 1 phía, dành khoảng sân trước và bên sườn nhà để làm sân vườn tiểu cảnh, vừa thông thoáng vừa thiên nhiên cho ngôi biệt thự. Đây là một trong các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

02/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu thiết kế nhà phố biệt thự 2 tầng sang trong bật nhất RSCL1670894 Mẫu thiết kế nhà phố biệt thự 2 tầng sang trong bật nhất  (329)
Kiến An Vinh xin giới thiệu quý khách hàng mẫu thiet ke nha 2 tang đẹp trên cả tuyệt vời, mẫu được lấy ý tưởng theo mẫu nhà phố mới lạ độc đáo nhỏ gọn nhưng sang trọng qua ánh mắt gia chủ cũng như những ai đã từng tham qua ngôi nhà bạn. Mẫu nhà phố 2 tầng được các kiến trúc sư của công ty lên dự án thiết kế và đang tiến hành các thủ tục xin giấy phép để thi công, chủ đầu tư ngôi nhà Chị Lý quận 2 chị đã bàn giao và chấp nhận mẫu thiết kế này với tổng mức đầu tư cho ngôi nhà bao gồm thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/03/2016
Tp. Hà Nội: Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 2012 RSCL1670894 Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 2012  (220)
P. Archi xin giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại năm 2012. Tạo cho phòng khách mang một phong cách mới lạ. Có phải bạn một trong những người thích phòng khách mang một phong cách riêng. P. Archi gợi ý cho bạn một vài những ý tưởng cho phòng khách. Làm thế nào để có một phòng khách đẹp đồng thời là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của cả gia đình. Mời mọi các bạn xem mẫu thiết kế nội thất phòng khách với những chiếc ghế tựa và sofa dài để tạo sự thoải mái. Sofa thường được dùng .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu dự án thiết kế biệt thự cổ điển đẹp uy nghi tráng lệ RSCL1670894 Mẫu dự án thiết kế biệt thự cổ điển đẹp uy nghi tráng lệ  (244)
Như bạn đã biết để thiet ke biet thu cần tốn nhiều thời gian tiền bạc cũng như công sức của các kiến trúc sư và gia chủ. Hầu hết các mẫu thiết kế biệt thự đều tô đậm thêm kiến trúc đồ họa và không gian rộng lớn để tạo cho căn biệt thự đẹp uy nghi tráng lệ, Kiến trúc sư luôn làm tâm điểm để quyết định mẫu bản vẽ có thích hợp với phong thủy cũng như đem lại sự hài lòng cho gia chủ hay không đòi hỏi tay nghề phải có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiet ke nha dep. Công ty Kiến An Vinh là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/11/2015
Thiết kế biệt thự trọn gói khuyến mãi lớn  (220)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG HOME CENTER chuyên: Thiết kế nhà phố. Thiết kế biệt thự. Thiết kế nội thất. Thiết kế kiến trúc. Thiết kế ngoại thất. Thi công xây dựng kiến trúc. Thi công xây dựng nội thất. Thi công xây dựng ngoại thất. Thi công trọn gói. Hoàn thiện nội thất. Hoàn thiện ngoại thất. Cung ứng vật tư hoàn thiện công trình. Cung ứng vật tư hoàn thiện nội thất. Cung ứng vật tư hoàn thiện ngoại thất Biệt thự phong cách cổ điển / bán cổ điển / hiện đại. Phòng khách cổ điển .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/01/2014
Tư vấn thiết kế biệt thự  (224)
Kiến trúc nội ngoại thất biệt thự thiết kế theo phong cách cổ điển Châu âu, với những đường nét hoa văn tuyệt mĩ. Công trình thực sự là một sự đầu tư cả trí óc lẫn vật chất của chủ đầu tư và cả những người thiết kế biệt thự, tạo nên một không gian sống cao từ phòng khách cho đến phòng ngủ, vừa sang trọng để thể hiện đẳng cấp của chủ nhân, nhưng vẫn phải đảm bảo công năng sử dụng cho một đại gia đình. Công trình: Biệt thự cô Phượng Quận 12 Thiết kế: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/12/2013
Khuyến mãi thi công thiết kế biệt thự  (271)
Home Center khuyến mãi: thi công trọn gói và thiết kế biệt thự lên đến 20% Cung cấp vật tư hoàn thiện giá cạnh tranh Home Center chuyên: Thiết kế kiến trúc, thiết kế ngoại thất, thiết kế nội thất, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, thiết kế cao ốc, thiết kế nhà hàng, thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ngủ… phong cách cổ điển / bán cổ điển / hiện đại. Thi công trọn gói, thi công xây dựng kiến trúc, thi công xây dựng nội thất, thi công xây dựng ngoại thất. Hoàn thiện nội thất, hoàn thiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

12/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái RSCL1670894 Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái  (392)
Hiện nay các mẫu nhà phố đẹp đều dựa theo kiến trúc của Thái Lan. Một nước có kiểu kiến trúc đẹp không thua gì các nước phương tây, các kiểu kiến trúc độc lạ tinh xảo tỉ mỉ sắc xảo. Dựa vào các lối kiến trúc đó Kiến An Vinh xin giới thiệu các mẫu thiet ke nha dep theo kiểu Thái: 1. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng sang trọng quý phái lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên: - Hiện nay nhà cấp 4 được cải tạo thành nhà 1 tầng theo kiến trúc Thái, với mái nghiêng nhìn đẹp mắt. tạo không gian thoải mái khi bước vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

08/08/2015
Mẫu thiết kế Biệt thự Pháp đẹp 5 tầng BT14133  (280)
Mẫu Biệt thự đẹp BT14133 được các kiến trúc sư NhaSang thiết kế cho gia đình ông bà Hiền Phương - Hà Nội. Ngôi biệt thự có phong cách kiến trúc cổ điển, tỉ lệ cân đối, hình khối kiến trúc và cách trang trí họa tiết hài hòa, tinh tế. Với chiều cao 5 tầng, công trình thực sự tạo ấn tượng với vẻ nguy nga tráng lệ. Chủ đầu tư: Gia đình bà Hiền Phương - Hà Nội Thiết kế Biệt thự Diện tích xây dựng: 105m2 Diện tích đất: 10m x 18, 5m Năm thiết kế: 2014 Kiến trúc sư: KTS. Nguyễn Khắc Tuấn - KTS. Dương .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/03/2015
Tp. Hà Nội: Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng tại Sơn Tây - Hà Nội RSCL1670894 Thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng tại Sơn Tây - Hà Nội  (243)
Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng sang trọng tại SƠn tây - Hà Nội là một công trình biệt thự được tạo dựng nên bằng những đường nét kiến trúc siêu ấn tượng, bền vững và năng động được tạo dựng nên bởi kts Good Hope. Để có được không gian sống ấn tượng như vậy, mời các bạn cùng liên lạc ngay với chúng tôi.
100 đ
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/06/2016
Tư vấn thiết kế biệt thự đẹp  (321)
Thiết kế biệt thự đẹp là sự kết hợp hài hòa các yếu tố phong thủy tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Những mẫu biệt thự do Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế luôn đảm bảo được những yếu tố trên. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi đã và đang mang đến hàng trăm công trình biệt thự đẹp cho quý khách hàng góp phần mang lại không gian sống tốt nhất cho khách hàng. Kiến Trúc Nhà Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự đẹp tại TPHCM. Công ty chúng tôi luôn nỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp tại Đồng Nai RSCL1670894 Thiết kế biệt thự vườn 1 tầng đẹp tại Đồng Nai  (220)
Mẫu thiết kế biệt thự đẹp do Kiến An Vinh thiết kế và đang lên dự án thi công tại tỉnh Đồng Nai. Mẫu được Anh Lý duyệt mẫu dựa trên phong cách kiểu nhà Thái, phía trước là 1 hệ thống sân vườn bể bơi tạo không gian bắt mắt cho căn biệt thự đẹp. Mẫu biệt thự được đánh giá cao về chất lượng lẫn mẫuthiết kế. Mẫu biệt thự sang trọng kiểu dáng trẻ trung sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho việc xây dựng không gian nhà ở cho bạn. Với những mảnh đất rộng thì thiết kế biệt thự vườn có được lợi thế tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/07/2015
Thiết kế biệt thự sân vườn theo kiến trúc mới nhất  (695)
Phongthuynhaviet. vn là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế biệt thự và thi công xây dựng. Khi thiết kế biệt thự tại phongthuynhaviet. vn quý khách sẽ được cung cấp các mẫu thiết kế biệt thự đẹp cho quý khách lựa chọn hoặc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Đối với thể loại Nhà Phố và Biệt Thự, công ty chúng tôi luôn đặt tiêu chí hàng đầu là mang đến lối "Kiến trúc Phong Thủy cho ngôi nhà Thịnh Vượng”. Trên thực tế, các công trình thiết kế đặc biệt là thể loại Nhà Phố và Biệt Thự .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/02/2014
Tp. Hà Nội: Xu hướng và các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại năm 2013 RSCL1670894 Xu hướng và các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại năm 2013  (281)
Phòng ngủ ngày nay không chỉ là đơn thuần là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, mà nó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống của chủ nhân. noithatvigo. com xin gửi tới quý khách một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo xu hướng hiện đại nhưng tiện dụng năm 2013. Call Phòng ngủ hiện đại PNHD12 Chi tiết Call Phòng ngủ hiện đại PNHD10 Chi tiết Call Phòng ngủ hiện đại PNHD11 Chi tiết Call Nội thất phòng ngủ PNC26 Chi tiết Call Nội thất phòng ngủ PNC25 Chi tiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/07/2013
Biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại “an tọa” trên đảo Bonaire  (284)
Biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại, xinh đẹp mang nét thanh bình ở trên hòn đảo Bonaire. Kiến trúc này được kiến trúc sư Silberstein thiết kế. Nơi đây là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại mang nét đặc trưng và ấn tượng. Biệt thự này được boa quanh toàn là nước, động vật. Căn biệt thự này cung cấp quan điểm ấn tượng và cả không gian riêng tư. Ở bên ngoài là sự kết hợp kỳ diệu của gam màu trắng mà tất cả được tạo ra từ gỗ nâu sậm. Đồ nội thất ở bên trong thì ấn tượng, trang trí và thiết kế độc đáo. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

25/05/2015
Các mẫu thiết kế nhà phố nội thất nhà đẹp 2 tầng phong cách hiện đại  (598)
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng luôn được quan tâm và rất nhiều gia chủ thi công xây dựng nhất là mẫu nhà phố với mặt tiền 4m, 5m. Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng luôn được quan tâm và rất nhiều gia chủ thi công xây dựng nhất là mẫu nhà phố với mặt tiền 4m, 5m. Thông thường các gia chủ có tài chính và thuận lợi trong công việc cũng như kinh doanh sẽ tìm đến thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng trở lên. Còn đối với các chủ nhà công nhân viên chức trẻ chỉ cần thiết kế nội thất nhà đẹp 2 tầng đơn giản, gu thẩm mỹ tinh tế. .. .
1,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/07/2016
Thiết kế biệt thự phố Trảng Bom – Đồng Nai – Gia đình anh Vy  (406)
THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ PHỐ Địa điểm: Ấp Thái Hòa – Xã Hố Nai 3 – Huyện Trảng Bom – Đồng Nai Chủ đầu tư: Gia đình anh Vy Diện tích : 450 m2. Qui mô: 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng. Phong cách: Hiện đại. Tông màu kem sáng kết hợp màu nâu đậm của gỗ làm điểm nhấn. TỔNG THỂ KIẾN TRÚC KHÔNG GIAN NỘI THẤT TẦNG TRỆT PHÒNG KHÁCH Thiết kế nội thất biệt thự nhà phố với tông màu gỗ sang trọng là lựa chọn được nhiều gia chủ ưa chuộng khi bắt tay vào trang trí cho căn hộ của mình. Phong cách vừa mang nét .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

26/11/2015
Tìm nâng cao