BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mẫu thiết kế lăng mộ đẹp

Mẫu thiết kế lăng mộ đẹp  (291)
Tổng hợp các mẫu thiết kế khu lăng mộ đá đẹp nhất do chúng tôi mô phỏng. Các bản vẽ mô phỏng sẽ giúp quý khách hàng có được cái nhìn tổng quát về khu lăng mộ nhà mình sau khi xây dựng lên. Chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế đẹp đã được đưa vào thi công, các mẫu lăng mộ đá thiết kế mang đậm kiến trúc lăng mộ của người Việt Nam. Mộ đá có nhiều hình dáng, kích thước, mẫu mã khác nhau đa dạng và phong phú. Mộ đá được làm từ viên đá khối lớn và phải trải qua rất nhiều khâu nhiều công đoạn mới có thể .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

31/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái RSCL1437744 Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái  (398)
Hiện nay các mẫu nhà phố đẹp đều dựa theo kiến trúc của Thái Lan. Một nước có kiểu kiến trúc đẹp không thua gì các nước phương tây, các kiểu kiến trúc độc lạ tinh xảo tỉ mỉ sắc xảo. Dựa vào các lối kiến trúc đó Kiến An Vinh xin giới thiệu các mẫu thiet ke nha dep theo kiểu Thái: 1. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng sang trọng quý phái lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên: - Hiện nay nhà cấp 4 được cải tạo thành nhà 1 tầng theo kiến trúc Thái, với mái nghiêng nhìn đẹp mắt. tạo không gian thoải mái khi bước vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

08/08/2015
Gian bếp hoàn hảo cho mẫu thiết kế chung cư đẹp  (243)
GIAN BẾP HOÀN HẢO CHO MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ ĐẸP Để có được một mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp hoàn hảo với từng góc không gian đều nổi bật được công năng và thể hiện tính cách, sở thích của chủ nhân thì bên cạnh phòng ngủ, nhà bếp là một trong những góc không gian tối quan trọng. Do đó, với bất kì mẫu thi công nội thất nào, nhà bếp vẫn là nơi tốn nhiều chất xám và công sức của người thiết kế lần gia chủ. Xem thêm những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp : Lựa chọn màu sắc cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

07/03/2015
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn g  (189)
Những mẫu thiết kế sân vườn đẹp với cỏ nhân tạo cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ kinh doanh cỏ nhân tạo sân vườn thi công cỏ nhân tạo sân vườn mua cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ cỏ nhân tạo sân vườn chất lượng cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn Hiện nay, dùng cỏ tự nhiên rất khó khăn đối với các địa hình ẩm và thấp, không có đủ thời gian chăm sóc, thiếu ánh sáng. Do đó, các nhà sản xuất vật liệu đã tạo ra sản phẩm mới có thể đáp ứng được các điều trên chính là cỏ nhân tạo sân vườn. Tuy nhiên, với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

22/09/2015
Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại  (363)
Mẫu nhà phố 3 tầng mang phong cách hiện đại được thiết kế 3 tầng mang đến không gian sống thoải mái cho cả gia đình. Thiết kế nhà phố hiện đại dường như đã trở thành loại hình quá quen thuộc và đặc thù đối với đội ngũ kiến trúc sư công ty Kiến Đông. Bằng tất cả sự nhiệt huyết, nỗ lực sáng tạo cùng bề dày kinh nghiệm, chúng tôi luôn mong muốn mang tới cho chủ đầu tư và khách hàng những mẫu thiết kế nhà phố đẹp, độc đáo và ấn tượng. Nét kiến trúc đơn giản và mạch lạc mang đến cái nhìn linh hoạt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

03/06/2016
Tp. Hà Nội: Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tuyệt đẹp đầy cảm hứng RSCL1437744 Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tuyệt đẹp đầy cảm hứng  (476)
Công ty kiến trúc P. Archi xin gửi tới các bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tuyệt đẹp. Ý tưởng thiết kế độc đáo và đầy cảm hứng. Đó là, sự kết hợp phòng bếp cùng phòng ăn tận không gian của ngôi nhà. Nhưng chúng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế và tiện dụng. 30 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp tận dụng không gian | 30 mẫu giường ngủ ngoài trời ấn tượng nhất năm 2011 | 30 mẫu thiết kế phòng tắm đẹp nhất nửa đầu năm 2011 Những mẫu thiết kế nội thất dưới đây là sự kếp hợp hoàn hảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

30/01/2013
Bình Dương: Mẫu thiết kế nhà phố đẹp cần bán RSCL1437744 Mẫu thiết kế nhà phố đẹp cần bán  (364)
Hiện nay tôi cần bán căn nhà. có sổ hồng riêng DT: 5 x 13 = 65m2 mục đích sử dụng đất ở lâu dài tại đô thị, nhà mình nằm trong khu dân cư đông, khu dân trí cao, an ninh tốt. Nhà mình có nước máy, có hệ thống điện lưới quốc gia, truyền hình cáp, internet đầy đủ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh. cây xanh thoáng mát Mẫu nhà phố cao cấp được thiết kế xây dựng rất đẹp, chắc chắn, sang trọng Nhà đất dĩ an bình dương mình xây dựng 1 lầu 1 trệt. được thiết kế hài hòa không gian rộng rãi, trang trí rất đẹp. .. .
870 triệu
/ 65m2
Bình Dương »
H. Dĩ An

18/12/2014
Mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp  (291)
Phương án xử lí mặt tiền cho nhà phố hiện đại thường là sử dụng hình khối, đường chỉ ngang, sắp đặt mảng theo chiều ngang hay dọc để đánh lừa thị giác , xóa bỏ cảm giác chật hẹp giúp ngôi nhà trông rộng hơn. Một ngôi nhà phố đẹp, thu hút mọi ánh nhìn đòi hỏi có sự gắn kết chặt chẽ từng chi tiết giữa nội ngoại thất. Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế nhà phố kết hợp giữa kinh doanh và nhà ở của vợ chồng anh Lâm - chị Anh ở quận 2 do công ty thiết kế xây dựng Kiến Đông thiết kế và thi công. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/06/2016
Các mẫu thiết kế nhà phố nội thất nhà đẹp 2 tầng phong cách hiện đại  (614)
Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng luôn được quan tâm và rất nhiều gia chủ thi công xây dựng nhất là mẫu nhà phố với mặt tiền 4m, 5m. Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng luôn được quan tâm và rất nhiều gia chủ thi công xây dựng nhất là mẫu nhà phố với mặt tiền 4m, 5m. Thông thường các gia chủ có tài chính và thuận lợi trong công việc cũng như kinh doanh sẽ tìm đến thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng trở lên. Còn đối với các chủ nhà công nhân viên chức trẻ chỉ cần thiết kế nội thất nhà đẹp 2 tầng đơn giản, gu thẩm mỹ tinh tế. .. .
1,000 đ
/ 1
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/07/2016
mẫu thiết kế nội thất  (226)
Với ảnh hưởng của các phong cách thiết kế nội thất hiện đại và màu sắc, màu tím được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự sang trọng mà vẫn gần gũi, trẻ trung và năng động. Sự trung tính của gam màu này giúp cả không gian căn chung cư được kết nối vớii nhau và tạo nên sự hoàn thiện của căn nhà. Xem thêm một số gợi ý cho thiết kế nhà chung cư : Lựa chọn màu sắc cho chung cư hợp phong thủy Mẫu thiết kế chung cư đẹp độc đáo cho bạn trẻ Với sự phá cách trong cách đi màu của các bạn trẻ, việc lựa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/03/2015
Tư vấn thiết kế biệt thự đẹp  (333)
Thiết kế biệt thự đẹp là sự kết hợp hài hòa các yếu tố phong thủy tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Những mẫu biệt thự do Kiến Trúc Nhà Việt thiết kế luôn đảm bảo được những yếu tố trên. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chúng tôi đã và đang mang đến hàng trăm công trình biệt thự đẹp cho quý khách hàng góp phần mang lại không gian sống tốt nhất cho khách hàng. Kiến Trúc Nhà Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự đẹp tại TPHCM. Công ty chúng tôi luôn nỗ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

10/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp lung linh RSCL1437744 Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp lung linh  (625)
Với cách thức sinh hoạt của người Việt Nam ta từ xưa đến nay, phòng khách luôn là nơi đầu tiên tiếp đón các vị khách đến chơi nhà. Tuy nhiên đây không chỉ đơn thuần là nơi tiếp khách, nơi tụ tập của mọi thành viên trong gia đình mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì thế phòng khách luôn được ưu ái đặc biết khi thiết kế một ngôi nhà. Nội thất Triệu Gia xin giới thiệu đến bạn đọc các mẫu thiết kế phòng khách đẹp mắt do chúng tôi đã thực hiệp trong các năm qua. Mỗi một thiết kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

28/01/2015
Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  (265)
Công trình thiết kế biệt thự phố 2 tầng đẹp cho gia đình anh Vũ tại Bình Chánh do công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Đông thực hiện, biệt thự được thiết kế với phong cách hiện đại, kiến trúc 2 tầng nổi bật với màu sắc và các khối kiến trúc cân đối đẹp mắt. Mẫu thiet ke biet thu dep ấn tượng trong mắt người nhìn bởi phong cách kiến trúc mái dốc màu trầm của mái được tôn lên bởi nền sơn trắng hiện đại với nghệ thuật phối màu tinh tế, tone màu trắng kết xám trung tính nổi bật những kiến trúc khối, cột .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

01/06/2016
Tp. Hà Nội: Tờ rơi, in ấn tờ rơi, mẫu thiết kế tờ rơi, in nhanh tờ rơi. RSCL1437744 Tờ rơi, in ấn tờ rơi, mẫu thiết kế tờ rơi, in nhanh tờ rơi.  (368)
Tờ rơi, in ấn tờ rơi, mẫu thiết kế tờ rơi, in nhanh tờ rơi. Nhận in ấn tất cả các ấn phẩm chuyên về tờ rơi, tờ gấp, tờ quảng cáo - Sản xuất , in tờ rơi, tờ quảng cáo đồng bộ trên dây chuyền kỹ thuật in hiện đại, giá thành rẻ, đảm bảo chất lượng - IN tờ rơi hàng đặt theo kiểu mẫu hình khối yêu cầu hoặc theo thiết kế, design từ ý tưởng của bạn… Mẫu thành phẩm in dẹp, có nhiều chất liệu giấy và mẫu để bạn lựa chọn. Sản xuất thẻ – cung cấp chuyên nghiệp hầu khắp toàn quốc. IN ấn chuyên nghiệp – .. .
Tp. Hà Nội
07/09/2011
Tp. Hà Nội: Mẫu thiết kế thực đơn Nhà hàng, Khách sạn , menu nhà hàng quán ăn RSCL1437744 Mẫu thiết kế thực đơn Nhà hàng, Khách sạn , menu nhà hàng quán ăn  (5,820)
Nhận in menu/ thực đơn: - In menu quán ăn, nhà hàng, khách sạn - In menu quán cà phê, menu quán Bar, Karaoke .. . - In menu tiệc cưới - Nhận làm quyển menu bìa da .. . - Mẫu thiết kế thực đơn Nhà hàng, Khách sạn đa dạng, phong phú Chất lượng in đẹp, giá thành rẻ, dịch vụ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, tận tình, đảm bảo thời gian giao hàng. Miss Hoàng Xuân 0979889369 Công Ty In Thanh Xuân http: //congtyinthanhxuan. blogspot. com Sản xuất các loại menu, menu đơn, menu đôi, menu khổ lớn, phôi menu .. .
Tp. Hà Nội
01/04/2011
Tp. Hà Nội: Những thiết kế vé xe đẹp ý tưởng sáng tạo RSCL1437744 Những thiết kế vé xe đẹp ý tưởng sáng tạo  (201)
In Thanh Xuân luôn tạo ra những mẫu thiết kế ấn tượng để đưa hình ảnh của Qúy khách hàng lên một tầm cao mới HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ PHỤC VỤ MỘT CÁCH TỐT NHẤT! Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách! Địa chỉ liên hệ: Nhà in Thanh Xuân Địa chỉ: Số 74 - Ngõ 105 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội Tel: (844) 3562 7103 - (844) 3562 7094 - (844) 3562 7380 - (844) 3562 7381 - (844) 3562 7427 - (844) 6275 4546 Fax: (844) 3562 6158 / Email: inthanhxuan@ gmail. com DĐ: 0979 889369 * .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

29/03/2013
Tp. Hà Nội: Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 2012 RSCL1437744 Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại 2012  (223)
P. Archi xin giới thiệu những mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại năm 2012. Tạo cho phòng khách mang một phong cách mới lạ. Có phải bạn một trong những người thích phòng khách mang một phong cách riêng. P. Archi gợi ý cho bạn một vài những ý tưởng cho phòng khách. Làm thế nào để có một phòng khách đẹp đồng thời là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của cả gia đình. Mời mọi các bạn xem mẫu thiết kế nội thất phòng khách với những chiếc ghế tựa và sofa dài để tạo sự thoải mái. Sofa thường được dùng .. .
Tp. Hà Nội
08/05/2012
Khám phá mẫu thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó cao cấp  (270)
Khám phá mẫu thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó cao cấp - Phòng khách là trái tim của căn nhà, khi bước chân vào nhà bạn thì phòng khách là nơi khách nhìn thấy đầu tiên, đây cũng là lí do rất nhiều gia đình đầu tư vào thiết kế một phòng khách gia đình thêm sang trọng và hiện đại hơn. Sau đây chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng một mẫu thiết kế nội thất phòng khách gỗ óc chó đang được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt thi công. Bạn xem chi tiết sản phẩm tại đây. Bộ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/07/2015
Tp. Hà Nội: Xu hướng và các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại năm 2013 RSCL1437744 Xu hướng và các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại năm 2013  (289)
Phòng ngủ ngày nay không chỉ là đơn thuần là nơi nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, mà nó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách sống của chủ nhân. noithatvigo. com xin gửi tới quý khách một số mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp theo xu hướng hiện đại nhưng tiện dụng năm 2013. Call Phòng ngủ hiện đại PNHD12 Chi tiết Call Phòng ngủ hiện đại PNHD10 Chi tiết Call Phòng ngủ hiện đại PNHD11 Chi tiết Call Nội thất phòng ngủ PNC26 Chi tiết Call Nội thất phòng ngủ PNC25 Chi tiết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/07/2013
Tp. Hà Nội: Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp mắt RSCL1437744 Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp mắt  (232)
Thiết kế nội thất - Thiết kế phòng khách đẹp mắt -Call. Nội thất phòng khách 05 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 06 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 07 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 08 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 09 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 10 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 11 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 12 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách 13 Chi tiết -Call. Bàn uống nước 01 Chi tiết -Call. Nội thất phòng khách Chi tiết -Call. Phòng khách .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/06/2013
Tìm nâng cao