BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Mẫu thiết kế shop thời trang lạ mắt trong tầm nhìn khách hàng

Mẫu thiết kế shop thời trang lạ mắt trong tầm nhìn khách hàng  (244)
Mẫu thiết kế shop thời trang lạ mắt trong tầm nhìn khách hàng Với mong muốn đem lại một nơi cung cấp các sản phẩm dành riêng giúp đỡ cho những phụ nữ sau khi phẫu thuật đoãn nhũ có cuộc sống tự tin và trọn vẹn. Thiết kế shop thời trang dẹp Với mục đích trưng bày và bán các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn sức khoẻ và hoàn hảo tự nhiên như bầu ngực thật nhất được nhập từ Đức và Pháp. Lấy tông màu trắng kem kết hợp ánh sáng vàng và màu nâu gỗ tạo không gian ấm áp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em đẹp RSCL1459384 Mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em đẹp  (300)
Mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em đẹp Để phát triển tư duy cho trẻ em bây giờ không chỉ là các bậc thầy cô mà còn các bậc phụ huynh đóng vai trò quan trọng. Việc lựa chọn mẫu thiết kế shop thời trang trẻ em với nhiều loại hình vui chơi giải trí cho con cái là vấn đề hết sức nan giải đối với trẻ em bây giờ. Rất nhiều loại hình trò chơi phân loại tư duy cũng ra đời rất nhiều và cũng là nhiều phương án để các bậc phụ huynh lựa chọn. Vậy làm thế nào để tạo nên một cửa hàng trò chơi cho các bé .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

31/12/2014
Mẫu thiết kế shop thời trang nam nữ đơn giản nhất  (286)
Mẫu thiết kế shop thời trang nam nữ đơn giản nhất Các câu hỏi thường gặp khi 1chủ đầu tư có ý định thiết kế shop thời trang: + Thiết kế shop thời trang như thế nào cho thật độc, thật đẹp, thật hấp dẫn để lôi cuốn khách hàng đến với mình thương xuyên .Thiết kế shop yêu cầu người thiết kế phải: tỷ mỷ, thẩm mỹ, không gian sử dụng, Cách sử dụng màu sắc phải phù hợp với sản phẩm thương hiệu của mỗi cửa hàng ,việc bố trí ánh sáng, Để tránh nhửng sai lầm không đáng có ảnh hưởng đến việc kinh doanh nên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế shop thời trang cao cấp trong tpHCM RSCL1459384 Thiết kế shop thời trang cao cấp trong tpHCM  (287)
Thiết kế shop thời trang cao cấp trong tpHCM Thiết kế cửa hàng thời trang không chỉ mang lại sự tiện lợi trong bài chí sản phẩm ,sắp xếp đồ đạc mà đòi hỏi phải có bố cục rõ ràng, hợp lý, bắt mắt và đem lại sự thuận tiện cho khách hàng. Để khách hàng tìm kiếm sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng và đem lại sự hứng thú cho họ. Shop được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng là một gian hàng trưng bày các sản phẩm thời trang trẻ và ấn tượng. Điểm đặc biệt là shop này sử dụng chất liệu và màu sắc hiện đại .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/12/2014
Thiết kế shop thời trang nam nữ cao cấp và sang trọng  (381)
Thiết kế shop thời trang nam nữ cao cấp và sang trọng Thiết kế shop thời trang đòi hỏi am hiểu về khách hàng cũng như nhận diện của dòng sản phẩm mà shop thời trang cung cấpVD: Thiết kế shop thời trangHàn Quốc thì phong cách thiết kế như thế nào để khách hàng nhận diện ngay là shop thời trang cung cấp các sản phẩm thời trang của Hàn Quốc khi nhìn thấy và các thiết kế phải thể hiện được phân loại đối tượng khách hàng, thượng lưu , bán thượng lưu , trung lưu, bán trung lưu hay phổ thông , bình .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế shop thời trang cao cấp với nội thất đẹp RSCL1459384 Thiết kế shop thời trang cao cấp với nội thất đẹp  (265)
Thiết kế shop thời trang cao cấp với nội thất đẹp Một điểm khác cũng đầy tính thu hút trong thiết kế shop thời trang là những mảng vải kvadrat clouds được treo như những tác phẩm nghệ thuật, làm cho không gian trở nên đa dạng và có chiều sâu hơn. Loại vải này chính là ý tưởng tiên phong để rạo ra những vật liệu vải trang trí mang tính ý niệm trong nội thất có thể kết nối theo dạng modular, thiet ke showroom quan ao hcm là kết quả công trình hợp tác giữa hai nhà thiết kế trên với hãng Kvadrat. .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

20/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái RSCL1459384 Mẫu thiết kế nhà đẹp độc lạ theo phong cách Thái  (392)
Hiện nay các mẫu nhà phố đẹp đều dựa theo kiến trúc của Thái Lan. Một nước có kiểu kiến trúc đẹp không thua gì các nước phương tây, các kiểu kiến trúc độc lạ tinh xảo tỉ mỉ sắc xảo. Dựa vào các lối kiến trúc đó Kiến An Vinh xin giới thiệu các mẫu thiet ke nha dep theo kiểu Thái: 1. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng sang trọng quý phái lôi cuốn từ cái nhìn đầu tiên: - Hiện nay nhà cấp 4 được cải tạo thành nhà 1 tầng theo kiến trúc Thái, với mái nghiêng nhìn đẹp mắt. tạo không gian thoải mái khi bước vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

08/08/2015
Thiết kế shop thời trang nam nữ đẹp và ấn tượng  (225)
Thiết kế shop thời trang nam nữ đẹp và ấn tượng Thiết kế shop thời trang có diện tích nhỏ không thực sự đơn giản, đòi hỏi người thiết kế phải thực sự am hiểu, có kinh nghiệm và sự sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Thiết kế nội thất shop vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, cách bày trí tạo không gian thoáng đãng, ngăn nắp, tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm Một số lưu ý cần thiết khi thiết kế nội thất1. Thiết kế nội thất tiết kiệm diện tích Shop có diện tích nhỏ nên thiết kế .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/03/2015
Làm sao để thiết kế shop thời trang trẻ em ấn tượng  (269)
Bạn đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh của mình bằng việc mở một shop thời trang chuyên cho trẻ em? Tuy nhiên ban đang gặp khó khi không biết nên thiết kế không gian nội thất bên trong cửa hàng như nào để tạo sự ngộ nghĩnh, thân thiện, vui tươi phù hợp với tâm lý của các bé. Với kinh nghiệm và sự sáng tạo, đội ngũ kiến trúc sư của HKDesign sẽ giúp bạn giải quyết bài toán này. Thiết kế đáng yêu cùng tông màu hồng và trắng chủ đạo Cách bài trí, sắp xếp là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với các .. .
1,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/11/2014
Thiết kế shop thời trang nữ với diện tích nhỏ  (316)
Thiết kế shop thời trang nữ với diện tích nhỏ – Chị sinh năm 1974 – mệnh thổ, ,hợp với mầu vàng, nâu. .do đó chúng tôi sử dụng vật liệu mầu nâu và ánh sáng mầu vàng phối mầu chủ đạo cho gian hàng của chị. - Thiết kế shop thời trang nữ chuyên bán sản phẩm chính quần áo công sở kết hợp giày dép nữ, với diên tích trên chúng tôi sử dụng 2 hệ treo chính bên tường với các đợt thanh inox thả treo trần tạo cho không gian thông thoáng hơn, các đợt gỗ bên dưới chân tường vừa có tác dụng kết hợp để giầy vừa .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

07/04/2015
Thiết kế shop thời trang để tạo dấu ấn riêng  (388)
Quần áo giờ đây là một trong những mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Quần áo không chỉ đơn thuần là trang phục mà bạn mặc trên người mà nó còn giúp bạn nổi bật, che đi những khuyết điểm trên cơ thể và thậm chí là đẳng cấp. Do vậy, thiết kế shop thời trang cần am hiểu về khách hàng cũng như nhận diện được dòng sản phẩm mà shop kinh doanh. >> Xem thêm: HKDesign thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng, shop thời trang, spa. .. Thiết kế shop thời trang cần tư duy nhạy bén để nắm .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

19/11/2014
Thi công thiết kế shop thời trang cao cấp tốt nhất  (303)
Thi công thiết kế shop thời trang cao cấp tốt nhất Thiết kế shop thời trang để thu hút được khách hàng đến với bạn hơn, bạn có ý định mở một cửa hàng riêng cho mình đầu tiên bạn phải nghĩ tới không gian thiết kế nội thất phù hợp cho mặt hàng mà mình muốn bán. Để thiết kế phù hợp với mặt hàng và tiến tới khách hàng mọi tầng, thảm khảo những mẫu thiết kế cổ kính hay hiện đại. Khi bạn đã lựa chọn được cái đối tượng khách hàng thì bạn hãy bắt đầu tìm hiểu về thiết kế nội thất sao cho phù hợp và thu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/04/2015
Thiết kế shop thời trang theo phong cách giới trẻ  (256)
Thiết kế shop thời trang theo phong cách giới trẻ Để thiết kế shop thời trang phù hợp với mặt hàng và tiến tới khách hàng mọi tầng, thảm khảo những mẫu thiết kế cổ kính hay hiện đại. Khi bạn đã lựa chọn được cái đối tượng khách hàng thì bạn hãy bắt đầu tìm hiểu về thiết kế nội thất sao cho phù hợp và thu hút khách và tạo ra phong cách thiết kế riêng dành cho bạn. Một thiết kế shop hay thiết kế cửa hàng rất phức tạp và rất khó đa số thiết kế hiện nay phải hiểu được tâm lý được khách hàng và đối .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

03/04/2015
Tp. Hà Nội: Bán giàn giá kệ shop thời trang&sản xuất theo yêu cầu khách hàng RSCL1459384 Bán giàn giá kệ shop thời trang&sản xuất theo yêu cầu khách hàng  (640)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Bạn có ý định kinh doanh shop thời trang hoặc bán online, bạn phải đắn đo cân nhắc nhiều điều. Khi có ý định kinh doanh hẳn bạn đã tìm hiểu nhiều nguồn thông tin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Lựa chọn mẫu thiết kế shop thời trang đẹp RSCL1459384 Lựa chọn mẫu thiết kế shop thời trang đẹp  (765)
Bán hàng thời trang ngoài việc sở hữu những mầu đồ đẹp, phong cách bắt kịp xu thế, thì không gian trưng bày cũng phải xứng tầm với chúng. Một shop thời trang được thiết kế bắt mắt, thời thượng chắc chắn sẽ góp phần thu hút khách hàng ghé cửa hàng của bạn nhiều hơn. Dưới đây là một số lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang có ý định mở shop đấy nhé. Bạn có một ý tưởng kinh doanh trang phục và tự tin để bắt đầu một doanh nghiệp để mở shop quần áo với một thiết kế website thời trang nhưng không phải là .. .
1 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

05/08/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thiết kế shop thời trang đẹp, cao cấp giá rẻ nhất RSCL1459384 Thiết kế shop thời trang đẹp, cao cấp giá rẻ nhất  (293)
Thiết kế shop thời trang đẹp, cao cấp giá rẻ nhất Nhu cầu mặc đẹp của con người ngày càng được đẩy cao, do vậy nhiều cửa hàng quần áo với những sản phẩm chuyên biệt cho từng lứa tuổi, giới tính, gu thời trang… Thiểt kế Thi Công - Cửa Hàng thời trang Chủ đầu tư: Chị Hà – 0916. 772. 332 Địa chỉ: 392 Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, Q. 3, Tp. HCM Ý tưởng thiết kế: Tạo một không gian bố trí đơn giản hài hòa phù hp với không gian trưng bày. Nội thất mang nhiều màu sắc kết hợp trắng đem theo Market tong màu, .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/12/2014
Tp. Hà Nội: Bán giàn giá kệ shop thời trang và nhận sản xuất theo yêu cầu của khách RSCL1459384 Bán giàn giá kệ shop thời trang và nhận sản xuất theo yêu cầu của khách  (319)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Cty CP ĐT XD & TM Minh Ngọc với nhiều năm kinh nghiêm trong tư vấn thiết kế, thi công các sản phẩm xây dựng. Đặc biệt, Công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

21/09/2013
Tp. Hà Nội: Bán giàn giá kệ shop và nhận sản xuất theo yêu cầu khách hàng giá tốt nhất RSCL1459384 Bán giàn giá kệ shop và nhận sản xuất theo yêu cầu khách hàng giá tốt nhất  (393)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI MINH NGỌC website :http: //cuasatminhngoc. com. vn/ Hãy để Minh Ngọc mang lại sự tiện nghi cho bạn Tiết kiệm không gian, giải phóng diện tích mặt sàn An toàn, dễ sử dụng Giữ nét thẩm mỹ VỚI GIÁ CẢ CẠNH TRANH ,ĐỘ TIN CẬY TUYỆT ĐỐI CHÚNG TÔI TIN SẢN PHẨM CUẢ CHÚNG TÔI SẼ LÀM HÀI LÒNG CÁC BẠN. Cty CP ĐTXD&TM Minh Ngọc sản xuất và bán các loại giàn giá kệ treo quần áo cho shop thời trang và gia đình mẫu mã phong phú, phù hợp với thu nhập của bạn, đảm bảo .. .
390,000 đ
/ bộ
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/11/2013
Thiết kế showroom thời trang đẹp trong các quận TPCHM  (241)
Thiết kế showroom thời trang đẹp trong các quận TPCHM Thiết kế showroom thời trang công sở được bố trí gồm: Các dãy kệ dùng để móc treo các quần áo trưng bày, và một bên tạo các kệ phân chia ngăn đợt để trưng bày giầy . Gam màu, tông màu Ghi âm dịu, phù hợp với trung bày mặc hàng thời trang công sở Thiết kế shops thời trang công sở Thiết kế shop thời trang trưng tạo thành các tủ được phân chia các ngăn đợt phù hợp để trưng bày, giày cao cấp, giỏ xách tay cao cấp, và các mặt hàng trời trang .. .
2 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

18/01/2015
Tp. Hà Nội: Quần áo bảo hộ lao động ngày nay cũng được thiết kế rất thời trang RSCL1459384 Quần áo bảo hộ lao động ngày nay cũng được thiết kế rất thời trang  (250)
Quần áo bảo hộ lao động - Hình ảnh của doanh nghiệp Quần áo bảo hộ lao động, là một trong những yếu tố đầu tiên gây ấn tượng cho doanh nghiệp. Một doanh nghiệp được đánh giá là chuyên nghiệp hay không thể hiện ở trang phục quần áo bảo hộ lao động của doanh nghiệp đó, những bộ trang phục của nhân viên mặc khi làm việc thể hiện ngay từ sự ấn tượng đầu tiên của đối tác. Ngoài những thế mạnh về chuyên môn, nghiệp vụ công việc của doanh nghiệp thì đồ dùng bảo hộ lao động, có thể nói là một trong .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2016
Tìm nâng cao