BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy đóng gói trục vít

So sánh máy nén khí trục vítmáy nén khí piston  (264)
Máy nén khí là một thiết bị không thể thiếu trong cả ngành công nghiệp nặng cũng như sản xuất thông thường. Ta có thể bắt gặp máy được sử dụng tại các nhà máy, xí nghiệp, nhà máy thủy điện hay cơ sở sửa chữa và rửa xe máy, ô tô… Máy nén khí trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nhưng nổi trội nhất vẫn là máy nén trục vít, máy nén piston và máy nén ly tâm. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm của hai dòng máy đó là máy nén khí trục vítmáy nén khí piston. Máy .. .
Tp. Hà Nội
26/02/2016
Ưu nhược điểm của máy nén khí trục vít  (203)
Máy nén khí trục vít là thiết bị được dùng rất nhiều trong các doanh nghiệp ngày nay. Máy sử dụng trong các hệ thống vận chuyển và thu gom khí hoặc cung cấp nguồn khí nén cho thiết bị đo hay điều khiển tự động. Ưu điểm của máy rất nhiều nhưng song song với đó là một số nhược điểm chúng ta phải biết. Hạnh Cường xin giới thiệu ưu và nhược điểm của dòng máy này. Ưu điểm của máy Tuổi thọ cao Máy không có vòng xéc măng, van hút hay van xả nên khi làm việc có độ tin cậy và tuổi thọ cao. Máy gồm 2 .. .
Tp. Hà Nội
01/03/2016
Lợi ích khi dùng dầu máy nén khí trục vít Shell Corena S3 R  (245)
Shell Corena S3 R là một loại dầu chuyên dụng cho máy nén khí cánh gạt và máy nén khí trục vít. Dầu sử dụng hệ thống phụ gia cao cấp mang lại chất lượng cao cùng tính năng ưu việt, giúp các máy nén vận hành lên tới 20 bar, nhiệt độ xả 100 độ C và chu kì bảo dưỡng đến 6000 giờ. Lợi ích khi dùng dầu máy nén khí trục vít Shell Corena S3 R Dầu có tuổi thọ cao - Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng Chu kỳ bảo dưỡng dầu Shell Corena S3 R có thể đạt đến 6000 giờ ngay cả khi nhiệt độ xả ở mức 100 độ C. Dầu máy .. .
Tp. Hà Nội
28/06/2016
(Phần 1) Các sự cố thường gặp trên máy nén khí trục vít  (130)
Khi máy nén khí trục vít gặp sự cố, chúng ta có thể tìm ngay hướng dẫn giải quyết trên màn hình điều khiển. Tuy nhiên cũng có một số vấn đề không hiển thị trên màn hình mà ta phải tự mình giải quyết. Để giúp bạn xử lí dễ dàng hơn, Hạnh Cường xin đưa ra một số sự cố thường gặp trên máy nén khí trục vít. Sự cố 1. Máy nén khí không thể khởi động Những nguyên nhân gây ra hiện tượng này và biện pháp xử lí: Cầu chí cháy → Tự mình thay cầu chì mới hoặc liên hệ nhân viên kĩ thuật giúp đỡ Rơ le bảo vệ .. .
Tp. Hà Nội
16/06/2016
(Phần 2) Các sự cố thường gặp trên máy nén khí trục vít  (212)
Hạnh Cường tiếp tục chia sẻ những sự cố thường gặp trên máy nén khí trục vít và hướng giải quyết cơ bản cho các bạn tham khảo. Sự cố 5. Khi tắt máy nén khí có lớp sương dầu phun ra Nguyên nhân và hướng giải quyết Hỏng tách dầu → Thay thế tách dầu mới Rò rỉ khí ở van duy trì áp suất → Tìm cách sửa chữa hoặc thay thế van mới Hỏng dây điện → Liên hệ kĩ thuật viên để sửa chữa hoặc thay thế Van 1 chiều ở van hút không kín → Kiểm tra và điều chỉnh Sự cố 6. Tần số hoạt động không tải và có tải cao .. .
Tp. Hà Nội
10/07/2016
5 hư hỏng hay gặp khi sửa chữa máy nén khí trục vít  (255)
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy nén khí, Điện máy Hùng Nhung xin giới thiệu 5 hư hỏng chúng ta thường gặp phải khi sửa chữa máy nén khí trục vít. Máy nén khí không chạy Bạn nhấn vào nút khởi động trên máy nén khí nhưng không thấy hiện tượng gì, máy không chạy. Nguyên nhân chính ở đây có thể là nguồn cung cấp điện có vấn đề hoặc thiết bị bảo vệ máy nén bị kích hoạt, vì thế ta phải kiểm tra tất cả các khả năng sau: Nguồn cung cấp điện có sự cố gì không (mất nguồn, mất điện áp, mất .. .
Tp. Hà Nội
27/06/2016
Hướng dẫn thay dầu máy nén khí trục vít  (215)
Dầu là một nhiên liệu rất quan trọng ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc cũng như tuổi thọ của máy nén khí trục vít, chỉ cần dùng sai dầu hoặc chọn dầu không thích hợp có thể làm hỏng các linh kiện và máy sau một thời gian ngắn. Để tránh ảnh hưởng như thế chúng ta phải biết quy trình thay dầu máy phù hợp. Hạnh Cường sẽ giới thiệu tới các bạn các thao tác phù hợp để thay dầu máy nén khí trục vít. Trước khi thay dầu hãy dừng máy bằng cách nhấn STOP để tắt nguồn điện cho toàn bộ máy, đợi từ 5 tới 10 .. .
Tp. Hà Nội
05/04/2016
Tp. Hà Nội: Máy ép bùn trục vít SY-80 RSCL1151726 Máy ép bùn trục vít SY-80  (231)
MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT Model: SY-80 Hãng: Yuan Chang – Đài loan Công suất xử lý: 400 m3/ ngày/ đêm, 12-24 m3/ H. Nồng độ bột giấy hoặc bùn trong nước thải D. S: 5-10% Công suất động cơ điều khiển: 50-75 HP Trục vít được thiết kế bằng vonfram cacbua mạ crom tạo hiệu quả ép cao, khả năng chịu mài mòn và tuổi thọ cao Trong quá trình vận hành, máy không bị rung, không có tiếng ồn bất thường Lỗ lưới lọc được thiết kế để dễ dàng thoát nước tránh tắc nghẽn Các phễu tiếp liệu, lưới lọc, phễu xả được thiết kế .. .
Tp. Hà Nội
09/07/2014
Tp. Hồ Chí Minh: máy đóng gói túi bột tự động/ máy đóng gói bột cà phê/ máy đóng gói trà hòa tan RSCL1151726 máy đóng gói túi bột tự động/ máy đóng gói bột cà phê/ máy đóng gói trà hòa tan  (318)
Máy đóng gói dạng bột tự động DXD-F lắp đặt hệ thống chiết trục vít, mô tơ bước chính xác cao, nó có thể đóng gói các định lượng khác nhau trong khoảng định lượng của máy. Máy này được sử dụng để đóng gói tất cả các loại bột, hạt nhỏ có độ trơn nhất định như : cà phê hòa tan, trà hòa tan , bột nem, bột sữa đậu, sữa bột, các sản phẩm dạng bột, tất cả các loại thuốc… Đặc điểm: - Máy chạy bằng chương trình điều khiển PLC với hiển thị tiếng Anh- Trung, sử dụng điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện, độ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

14/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy đóng gói cà phê hòa tan, máy đóng gói trà túi lọc, máy đóng gói bột tự động RSCL1151726 Máy đóng gói cà phê hòa tan, máy đóng gói trà túi lọc, máy đóng gói bột tự động  (298)
Máy đóng gói dạng bột tự động DXD-F lắp đặt hệ thống chiết trục vít, mô tơ bước chính xác cao, nó có thể đóng gói các định lượng khác nhau trong khoảng định lượng của máy. Máy này được sử dụng để đóng gói tất cả các loại bột, hạt nhỏ có độ trơn nhất định như: bột mì, bột sữa đậu, sữa bột, các sản phẩm dinh dưỡng dạng bột, tất cả các loại thuốc… Đặc điểm: - Máy chạy bằng chương trình điều khiển PLC với hiển thị tiếng Anh- Trung, sử dụng điều chỉnh dễ dàng, thuận tiện, độ chính xác cao. - Sử .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

27/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Sửa chữa máy nén khí trục vít, máy nén khí piston, máy nén khí công nghiệp RSCL1151726 Sửa chữa máy nén khí trục vít, máy nén khí piston, máy nén khí công nghiệp  (991)
• Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa máy nén khí trục vít, máy nén khí công nghiệp • Lắp đặt, bảo trì, sửa chữa máy nén khí piston áp lực cao • Thiết kế, sửa chữa các thiết bị điện, điện tử, điện tự động máy nén khí • Thiết kế, sửa chữa các mạch điện, mạch điều khiển tự động. LH: Ngô Đông Tuyên, 232 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM, Tel. 08-35122155, 0903957768
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

19/02/2024
Quảng Ninh: Bán máy hút chân không, máy đóng gói chân không DZ400, máy hút chân không chè. .. RSCL1151726 Bán máy hút chân không, máy đóng gói chân không DZ400, máy hút chân không chè. ..  (560)
ay hut chan khong | may hut chan khong 1 buong | may hut chan khong 2 buong | may hut chan khong gia re | máy hút chân không | may hut chan khong tu dong |Máy đóng gói chân không |Máy đóng gói chân không túi chè 1-3kg | Máy đóng gói chân không túi chè 1-6kg | Máy ép vỉ định hình QTF-380 | Máy hút chân không định hình | Máy hút chân không inox M16 | Máy hút chân không gia đình Máy hút chân không cửa đứng |Máy hút chân không 2 buồng | Máy hút chân không 1 buồng 1. Máy hút chân không 1 buồng Máy .. .
9,000,000 đ Quảng Ninh »
TP. Hạ Long

27/07/2013
Tp. Hà Nội: Bán máy hút chân không, máy đóng gói chân không chè, máy hút chân không thịt cá, RSCL1151726 Bán máy hút chân không, máy đóng gói chân không chè, máy hút chân không thịt cá,  (528)
may hut chan khong | may hut chan khong 1 buong | may hut chan khong 2 buong | may hut chan khong gia re | máy hút chân không | may hut chan khong tu dong |Máy đóng gói chân không |Máy đóng gói chân không túi chè 1-3kg | Máy đóng gói chân không túi chè 1-6kg | Máy ép vỉ định hình QTF-380 | Máy hút chân không định hình | Máy hút chân không inox M16 | Máy hút chân không gia đình Máy hút chân không cửa đứng |Máy hút chân không 2 buồng | Máy hút chân không 1 buồng 1. Máy hút chân không 1 buồng Máy .. .
1,300,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

18/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên cung cấp các loại máy đóng gói chất lượng cao RSCL1151726 Chuyên cung cấp các loại máy đóng gói chất lượng cao  (373)
Công Ty TNHH Đông Dương Vi Na chuyên cung cấp các loại máy đóng gói trong nghành chế biến thực phẩm thủy sản. Sản phẩm máy đóng gói bao gồm: máy đóng gói hút chân không, máy hàn túi liên tục, máy đóng đai thùng, máy bọc màng co, máy dán thùng carton. .v. v. Tất cả các sản phẩm của công ty chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới với chất lượng cao và giá thành hợp lí mong rằng sẽ mang lại một giải pháp sản xuất hợp lí cho các cơ sở xí nghiệp đang hoạt động mạnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

24/04/2015
Tp. Hà Nội: Biến Tần Frecon cho cẩu trục , máy đóng gói , quạt và bơm công nghiệp. .. RSCL1151726 Biến Tần Frecon cho cẩu trục , máy đóng gói , quạt và bơm công nghiệp. ..  (299)
- Dòng biến tần Frecon chuyên dụng cho cẩu trục , máy đóng gói , bơm quạt .. . Biến tần Frecon sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ của Đức - Có các chức năng vận hành : Điều khiển đa tốc độ , điều khiển AVR , PID , tự reset khi có lỗi , tự dò các chức năng , kết nối truyền thông RS 485 ,có sẵn các bộ tham số chức năng cho từng ứng dụng cụ thể , chế độ tự nhận dạng động cơ . -Bảo vệ quá áp , sụt áp , quá tải , nhiệt độ cao , lỗi CPU ,lỗi bộ nhớ , chạm mát đầu ra khi cấp nguồn - Tiêu chuẩn bảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

25/01/2016
Tp. Hà Nội: Máy đóng gói trà túi lọc ,tra tui loc RSCL1151726 Máy đóng gói trà túi lọc ,tra tui loc  (520)
Công Ty Bách Sơn chuyên bán các loại máy làm nước và thực phẩm. .. Máy móc của Cty Bách Sơn được bảo hành 12 tháng, Máy mới 100%, Giá cả hợp lý. .. Các loại máy mà Cty Bách Sơn có sẵn để khách hàng tham khảo. Máy màng co chai, Bình, Máy xoáy nắp chai nhựa, chai thủy tinh, Máy in date in trên thân chai, cổ chai, nhãn mác. ..Máy hàn miệng túi liên tục các loại, máy rửa chai, rửa bình, Máy hút chân không, Máy đóng gói. .. Những máy trên đều có sẵn tại Cty Bách Sơn. Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

08/08/2011
Tp. Hà Nội: máy đóng gói tự động, máy đóng gói bột/ Công ty Thành ý RSCL1151726 máy đóng gói tự động, máy đóng gói bột/ Công ty Thành ý  (994)
Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN CHẾ TẠO MÁY THÀNH Ý VPGD: Số 14, Ngõ 422, Đường Kim Giang, Đại kim, Hoàng Mai, Hà Nội (Cách Bệnh viện y học cổ truyền Quân đội 100m hướng cầu Dậu, Thanh Xuân) Điện thoại: 048. 5877 285 Fax: 0435 598 336 Mr Trường: 0904. 229. 302, Mr Nam: 0168. 238. 6179 Website: http: //thanh-y. com Email: Thanhy8285@ gmail. com Xem thêm các sản phẩm khác: may dong goi | may dong goi dang bot | may dong goi gia re | may dong goi chat long | may dong goi keo | may dong goi ca phe .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/05/2012
Tp. Hà Nội: Bán máy đóng gói, đóng gói dán thổi khí, may dong goi ở đâu RSCL1151726 Bán máy đóng gói, đóng gói dán thổi khí, may dong goi ở đâu  (440)
Máy đóng gói , may dong goi, dong goi dan thoi khi, may dan thoi khi nhat ban, day chuyen dong goi banh keo, day chuyen dong goi, day chuyen dong goi dan thoi thi, .. ... Máy đóng gói là sản phẩm chuyên dụng trong ngành chế biến thực phẩm, tiêu dùng cũng như vô số nghành khác hiện nay: dây chuyên đóng gói bánh kẹo, mỳ tôm, dây chuyền đóng gói bánh mứt keo, dây chuyền đóng gói thuốc, .. ... . Ngoài ta, Hoàng Tùng còn phân phối các sản phẩm khác như: Máy dán cốc bán tự động: Máy dán cốc này được .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

30/03/2012
Tp. Hà Nội: Chuyên bán máy đóng gói dạng nước, dạng bột, máy đóng gói nguyên vật liệu hạt RSCL1151726 Chuyên bán máy đóng gói dạng nước, dạng bột, máy đóng gói nguyên vật liệu hạt  (322)
Máy đóng gói, Máy đóng gói khăn ướt ( khăn lạnh), Máy đóng gói màng co, Máy đóng gói kẹo tự động, Máy đóng gói hộp (khay) lớn, Máy Đóng Gói Phân Bón, Máy Đóng Gói Trà Túi Lọc 3 Trong 1 (có bao giấy ngoài), Máy đóng gói trà có tem chỉ bao ngoài, Máy đóng gói trà túi lọc có tem chỉ, Máy đóng gói trà túi lọc YD-18, Máy đóng gói túi sữa, Máy Cắt Khăn giấy, Máy đóng gói nguyên liệu hạt, Máy đóng gói đứng (Trà lá xanh), Máy đóng gói dạng nước, Máy đóng gói đứng (Nguyên liệu nước có xác), Máy đóng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

06/01/2016
Tp. Hà Nội: Chuyên bán máy đóng gói dạng nước, máy đóng gói nguyên vật liệu hạt, dạng bột RSCL1151726 Chuyên bán máy đóng gói dạng nước, máy đóng gói nguyên vật liệu hạt, dạng bột  (273)
Máy đóng gói, Máy đóng gói khăn ướt ( khăn lạnh), Máy đóng gói màng co, Máy đóng gói kẹo tự động, Máy đóng gói hộp (khay) lớn, Máy Đóng Gói Phân Bón, Máy Đóng Gói Trà Túi Lọc 3 Trong 1 (có bao giấy ngoài), Máy đóng gói trà có tem chỉ bao ngoài, Máy đóng gói trà túi lọc có tem chỉ, Máy đóng gói trà túi lọc YD-18, Máy đóng gói túi sữa, Máy Cắt Khăn giấy, Máy đóng gói nguyên liệu hạt, Máy đóng gói đứng (Trà lá xanh), Máy đóng gói dạng nước, Máy đóng gói đứng (Nguyên liệu nước có xác), Máy đóng gói .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/05/2016
Tìm nâng cao