BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy làm sữa đậu nành Tiross TS982, Công nghệ Ba Lan

Máy làm sữa đậu nành Tiross TS982, Công nghệ Ba Lan  (313)
Máy làm sữa đậu nành Tiross TS982, Công nghệ Ba Lan Máy làm sữa đậu nành Tiross TS982, Công nghệ Ba Lan Máy làm sữa đậu nành Tiross TS982, Công nghệ Ba Lan Máy làm sữa đậu nành Tiross TS982 Kiểu dáng sang trọng mang phong cách Châu Âu Quá trình làm xay, đun đậu hoàn toàn tự động Loại lọc ngoài Đa chức năng: làm sữa đậu lành ngoài ra có thể dùng để xay nhiều loại đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ, bắp, ngũ cốc. .. Thân máy làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt Vi mạch điều tiết năng lượng giúp tiết kiệm điện .. .
100,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Chuyên Phân Phối các loại máy làm sữa đậu nành  (258)
(P)Bán máy làm sữa đậu nành Homepro Thái Lan Máy xay đậu nành tự động: Xay hạt khô, xay hạt ướt. .. Máy xay sữa đậu nành, máy nấu sữa đậu nành liên hoàn giúp cho người vận hành chỉ cần thực hiện những hao tác rất đơn giản. Một đặc điểm nổi trội của máy làm sữa đậu nành Homepro đó là máy dược thiết kế 2 khoang riêng biệt, đó là khoang máy xay đậu nành và khoang máy nấu đậu nành độc lập, giúp sữa đậu nành tinh khiết hơn, ngon hơn so với máy làm sữa đậu nành dùng lưới lọc thông thường Các model .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Máy làm sữa đậu nành HomePro HP-338A, Thái Lan  (320)
Máy làm sữa đậu nành HomePro HP-338A, Thái Lan. Máy làm sữa đậu nành Homepro HP-338A Quá trình làm xay và đun đậu hoàn toàn tự động Có 2 chế độ dùng cho đậu nành khô, đậu nành đã ngâm và bột gạo Vị trí cho đậu từ trên nóc tiện lợi, không cần mở máy Thao tác đơn giản, dễ sử dụng Có chức năng bảo vệ chống tràn nước Lưỡi dao bằng Inox rất bền Xem chi tiết sản phẩm tại: enterbuy. vn/ san-pham-May-lam-sua-dau-nanh-Homepro-HP-338A-1109. html DANH MỤC CÁC SẢN PHẨM MÁY LÀM SỮA ĐẬU NÀNH KHÁC: Máy làm sữa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
(P)Bán máy làm sữa đậu nành Homepro Thái Lan  (368)
(P)Bán máy làm sữa đậu nành Homepro Thái Lan Enterbuy Việt Nam chuyên phân phối máy làm sữa đậu nành thương hiệu Homepro chính hãng giá hợp lý Máy làm sữa đậu nành HomePro hoàn toàn tự động nhập khẩu ngyên chiếc từ Thái Lan là 1 sản phẩm rất tiện ích cho mỗi gia đình. Máy chế biến sữa đậu nành gồm các ưu điểm nổi trội: Máy xay đậu nành tự động: Xay hạt khô, xay hạt ướt. .. Máy xay sữa đậu nành, máy nấu sữa đậu nành liên hoàn giúp cho người vận hành chỉ cần thực hiện những hao tác rất đơn giản. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/07/2012
Đại lý chuyên phân phối các loại máy làm sữa đậu nành  (335)
(P)Bán máy làm sữa đậu nành Homepro Thái Lan Enterbuy Việt Nam chuyên phân phối máy làm sữa đậu nành thương hiệu Homepro chính hãng giá hợp lý Máy làm sữa đậu nành hoàn toàn tự động nhập khẩu ngyên chiếc từ Thái Lan là 1 sản phẩm rất tiện ích cho mỗi gia đình. Máy chế biến sữa đậu nành gồm các ưu điểm nổi trội: Máy xay đậu nành tự động: Xay hạt khô, xay hạt ướt. .. Máy xay sữa đậu nành, máy nấu sữa đậu nành liên hoàn giúp cho người vận hành chỉ cần thực hiện những hao tác rất đơn giản. Một đặc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

25/07/2012
(P)Bán máy làm sữa đậu nành Gali giá rẻ  (259)
(P)Bán máy làm sữa đậu nành Gali giá rẻ Máy làm sữa đậu nành Gali -Máy làm sữa đậu nành dung tích 1. 6l hoàn toàn tự động, được phân phối bới Enterbuy Việt Nam. Chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm máy làm sữa đậu nành đang rất được ưa chông trên thị trường hiện nay: Máy chế biến sữa đậu nành Gali EX-800B Máy làm sữa đậu nành Gali dung tích 1. 6l, Tự động xay và đun đậu nhanh chóng, tiện lợi. - Có chế độ xay đậu khô hoặc đã ngâm. Ngoài ra có thể xay nhiều loại đậu, gạo, bắp… - Vỏ inox, dễ sử dụng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/07/2012
Bán máy làm sữa đậu nành cao cấp Bluetone  (422)
Máy làm sữa đậu nành Bluestone với tính năng nổi trội đó là độ bền cao, tích hợp nhiều tính năng thông minh mà các loại máy làm sữa đậu nành thông thường khác không có được. Thương hiệu máy làm sữa đậu nành Bluestone đến từ Mỹ đã khẳng định thương hiệu và chất lượng trên toàn hế giới. Các model máy làm sữa đậu nành bluestone bán chạy: Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7377(SMB-739) Máy làm sữa đậu dung tích 1. 6l, - 6 chức năng tự động thông minh: Chống tràn, ngắt điện an toàn, ngưng vận hành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

21/07/2012
Máy làm sữa đậu nành hàng nhập khẩu giá cực rẻ  (216)
Tư vấn mua Máy làm sữa đậu nành Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nànhcủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Máy làm sữa đậu nành Tiross TS981 Kiểu dáng sang trọng mang phong cách Châu Âu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

22/12/2012
Tạo thức uống bổ dưỡng bằng máy làm sữa đậu nành  (193)
Máy làm sữa đậu nành đang trở thành sản phẩm được những người nội trợ săn đón và mong muốn “rước” về căn bếp của mình để có thể chế biến các thức uống giải nhiệt mùa hè đầy hấp dẫn. Nhưng hiện tại, trên thị trường có vô vàn nhãn hiệu cùng các tính năng phong phú khiến bạn “choáng ngợp” để cân nhắc và lựa chọn. Máy làm sữa đậu nành có nhiều giá tiền, nhưng những loại máy tốt, giá cao thường được nhà sản xuất đầu tư thiết kế và chế tạo tinh xảo, những chi tiết tiếp xúc với sữa đậu nành thường .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

21/01/2013
Máy làm sữa đậu nành loại tốt  (259)
Nếu gia đình bạn có ý định sắm hoặc biếu các bậc lớn tuổi để làm sữa đậu nành uống hàng ngày thì nên chọn loại tốt hoàn toàn bằng inox và nhất thiết phải có lớp vỏ cách nhiệt đảm bảo không bị bỏng và điện giật khi dùng. Tuỳ theo giá thành, nhưng một Máy làm sữa đậu nành tốt thường có một bình đun sữa, một mô-tơ có lắp lưỡi dao, một bộ phận đun nóng và một giỏ lọc. Người dùng chỉ cần cho đỗ tương vào giỏ lọc, cho nước vào bình đun, khoá máy lại rồi bấm nút, sau 15-30 phút máy xay và đun chín .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/02/2013
Máy làm sữa đậu nành SoyLove giá tốt  (303)
Máy làm sữa đậu nành đang trở thành sản phẩm được những người nội trợ săn đón và mong muốn “rước” về căn bếp của mình để có thể chế biến các thức uống giải nhiệt mùa hè đầy hấp dẫn. Enterbuy là nhà phân phối chính thức các sản phẩm máy làm sữa đậu nành, đến với Enterbuy bạn sẽ có được máy làm sữa đậu nành tốt nhất. Các loại máy làm sữa đậu nành hiên nay được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, EU, ... gồm các thương hiện nổi tiếng như: Homepro, BlueStone, Soylove, KoreaKing. .. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

17/01/2013
Nhà cung cấp máy làm sữa đậu nành uy tín  (184)
Máy làm sữa đậu nành SoyLove IOM-801A Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

17/12/2012
Máy làm sữa đậu nành SoyLove hàng hot  (231)
Nếu gia đình bạn có ý định sắm hoặc biếu các bậc lớn tuổi để làm sữa đậu nành uống hàng ngày thì nên chọn loại tốt hoàn toàn bằng inox và nhất thiết phải có lớp vỏ cách nhiệt đảm bảo không bị bỏng và điện giật khi dùng. Tuỳ theo giá thành, nhưng một Máy làm sữa đậu nành tốt thường có một bình đun sữa, một mô-tơ có lắp lưỡi dao, một bộ phận đun nóng và một giỏ lọc. Người dùng chỉ cần cho đỗ tương vào giỏ lọc, cho nước vào bình đun, khoá máy lại rồi bấm nút, sau 15-30 phút máy xay và đun chín .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/01/2013
Đại lý phân phối máy làm sữa đậu nành giá tốt  (317)
Tư vấn mua Máy làm sữa đậu nành Tiross TS981 Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

26/08/2012
Địa chỉ uy tín bán Máy làm sữa đậu nành loại tốt  (258)
Máy làm sữa đậu nành có nhiều giá tiền, nhưng những loại máy tốt, giá cao thường được nhà sản xuất đầu tư thiết kế và chế tạo tinh xảo, những chi tiết tiếp xúc với sữa đậu nành thường được làm bằng thép không gỉ. Với những loại máy có thân bình bằng nhựa, bạn hãy lưu ý chọn những hãng sản xuất uy tín, đã được kiểm định an toàn cho sức khỏe, bởi trong quá trình đun nóng ở nhiệt độ cao, các loại nhựa kém chất lượng sẽ sản sinh ra những độc tố, gây tổn hại cho sức khỏe gia đình bạn. Tốt hơn hết, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

05/01/2013
Máy làm sữa đậu nành nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc  (209)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/12/2012
Địa chỉ cung cấp Máy Làm sữa đậu nành giá tốt nhất  (256)
Tư vấn mua Máy làm sữa đậu nành Saiko SM-579S Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nànhcủa các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/08/2012
Nhà phân phối các loại máy làm sữa đậu nành ra Toàn Quốc  (232)
Tư vấn mua Máy làm sữa đậu nành Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩmMáy làm sữa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/10/2012
Máy làm sữa đậu nành Bluestone , Homepro ,Soylvove giá tốt đây  (265)
Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7381(SMB-746) Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

28/08/2012
Địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành  (217)
Máy làm sữa đậu nành Homepro HP-338A Bạn đang có nhu cầu mua Máy làm sữa đậu nành Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy làm sữa đậu nành vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy làm sữa đậu nành do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

29/08/2012
Tìm nâng cao