BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lạnh và những lựa chọn đúng đắn cho gia đình

Máy lạnh những lựa chọn đúng đắn cho gia đình  (181)
Khi nói đến các hãng máy lạnh nổi tiếng, người ta thưởng nghĩ ngay đến máy lạnh Toshiba Daikin. Vậy giữa hai hãng này thì đâu là lựa chọn tốt nhất. Nên sử dụng cái nào không nên sử dụng cái nào. Bài viết sau đây sẽ giải thích dùm bạn để bạn có những cái nhìn chính xác cho việc lựa chọn của mình. Máy lạnh Daikin sự lựa chọn đúng đắng của nhiều gia đình Máy lạnh daikin A. Ưu điểm Đấy là chiếc máy lạnh được phân phối bởi cty Việt Kim (tại HCM). Máy lan5yh daikin có mẫu mã mang tính chất cổ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/12/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Taka lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn RSCL1593567 Máy lọc nước Taka lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn  (257)
Mua sắm thiết bị đồ dùng nhà bếp cao cấp Chúng tôi hướng tới phục vụ đông đảo người dân với hệ thống sản phẩm đa dạng, phù hợp với yêu cầu kinh tế mục đích sử dụng của mỗi gia đình. Các sản phẩm của chúng tôi sản xuất nhằm từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam, bắt đầu từ căn bếp như bếp gas âm, bếp gas dương, bếp điện từ, máy hút mùi, nồi cơm điện, máy lọc nước. .. Với các sản phẩm bếp gas (âm, dương) chúng tôi coi trọng sự an toàn tiết kiệm nhiên liệu là giá trị .. .
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

26/06/2014
Máy sấy quần áo là sựa lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn  (342)
Thời tiết ẩm ướt trong nhiều ngày đã khiến cho những chiếc máy sấy quần áo trở thành mặt hàng bán chạy nhất . Chỉ với khoảng vài triệu đồng bạn đã sở hữu một máy sấy quần áo đầy tiện ích với các tính năng như: làm khô quần áo mà không làm mất mùi nước xả vải, có thể sấy quần áo nhiều một lúc. Sau khi sấy, bạn có thể mặc ngay hoặc cất vào tủ đảm bảo rằng quần áo của bạn luôn thơm tho, tươi mới. ..Với một chiếc máy sấy quần áo trong nhà, bạn không còn phải lo lắng cho những ngày thời tiết ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

22/01/2013
villa park su lua chon hoan hao cho gia dinh ban  (257)
Villa Park - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO GIA ĐÌNH BẠN - NHẬN NGAY SỔ HỒNG Với mong muốn đến cho cư dân một nơi an cư trong lành, đẳng cấp với việc đầu tư hoàn thiện các tiện ích, pháp lý (đã có sổ hồng từng căn). Thư giãn trong hồ bơi hoặc tản bộ trong khung cảnh thiên nhiên mát mẻ dọc ven sông. Dõi theo nhưng khuôn mặt đáng yêu của bọn trẻ thỏa sức vui chơi trong khu sân chơi hồ bơi trẻ em. Thả mình trong bể Jacuzzi hoặc nâng cao sức khỏe tại phòng Gym Tự do mua sắm sản phẩm yêu thích tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ bếp Acrylic, giá tủ bếp khuyến mãi sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình! 08 3815 RSCL1593567 Tủ bếp Acrylic, giá tủ bếp khuyến mãi sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình! 08 3815  (320)
Tủ bếp Acrylic, giá tủ bếp khuyến mãi sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình Tủ bếp, tủ bếp Acrylic bóng gương với chất liệu Acrylic bóng gương chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hiện nay. Tủ Bếp Xinh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất tủ bếp, chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi ưu đãi dành cho quý khách hàng khi đến làm tủ bếp. Mức giá ưu đãi cho khách hàng khi làm tủ bếp Acrylic: Giá tủ bếp trên: 2. 750, 000đ/ m dài Giá tủ bếp dưới: 3. 250, 000đ/ m dài. Với đỗi ngũ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

13/08/2013
Máy rửa bát sự lựa chọn hoàn hảo cho Gia Đình hiện đại  (233)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy rửa bát Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy rửa bát vừa ý! Hãy đến với Máy rửa bát - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy rửa bát của các thương hiệu nổi tiếng Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩmMáy rửa bát chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là nhà phân phối chính thức Máy rửa bát tại Việt Nam- nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới, chúng tôi cam kết mang lại cho Quý khách hàng sản .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

22/01/2013
An Giang: VigRX Plus – Lựa chọn đúng đắn cho phái mạnh RSCL1593567 VigRX Plus – Lựa chọn đúng đắn cho phái mạnh  (200)
VigRX Plus lựa chọn đúng đắn để cuộc yêu thêm hoàn hảo VigRX Plus được chiết xuất từ các loại thảo dược quý không tác dụng phụ, giúp tăng cường khả năng sinh lý nam giới, tăng thời gian duy trì cương cứng, tăng khoái cảm trong tình dục, tăng kích thích dương vật cả chiều dài độ lớn, làm cho cơ quan sinh dục khỏe mạnh hơn, tăng lượng máu bơm vào dương vật, làm giảm căng thẳng lo lắng muộn phiền nhờ các chất dinh dưỡng phục hồi cho hệ thần kinh, làm tăng khả năng tình dục thông qua tăng .. .
An Giang
28/08/2015
Tp. Hà Nội: Cây nước nóng lạnh Sharp SWD- T620SS sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình Việt RSCL1593567 Cây nước nóng lạnh Sharp SWD- T620SS sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình Việt  (377)
Cây nước nóng lạnh mang lại cho gia đình bạn những ly nước sạch, tinh khiết nhất. Giờ đây với cây nước nóng lạnh, mùa đông bạn không cần lo nước ấm cho cả gia đình. Cây nước nóng lạnh Sharp SWDT620-SS tiện ích được rất nhiều gia đình Việt Nam yêu thích. Cây nước nóng lạnh Sharp giúp cho bạn có những ly nước nhanh chóng theo ý muốn. Giờ đây bạn không cần phải vất vả đi đun nước để có được nước nóng hay đợi nước trong tủ lạnh mát lạnh thì bạn mới có thể dùng được Cây nước nóng lạnh trực tiếp .. .
2,200,000 đ Tp. Hà Nội
15/11/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em RSCL1593567 Máy lọc nước Karofi sản phẩm tốt nhất cho gia đình trẻ em  (254)
Karofi ra đời mang theo xứ mệnh lịch sử mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho mọi người dân Việt Nam. Với tiêu chí quan tâm đến sức khỏe của người dân Karofi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất an toàn cho sức khỏe. Máy lọc nước Karofi cùng với công nghệ RO mang đến nguồn nước tinh khiết phòng chống các bệnh liên quan đến nguồn nước tốt cho sức khỏe là sản phẩm tốt nhất cho gia đình trẻ em. Là sản phẩm mới trên thị trường Karofi đã đạt được nhiều danh hiệu xuất sắc tạo nên uy tín .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
Chuyên cung cấp, may các loại chăn ga gối đệm khách sạn, gia đình  (501)
Nhận may chăn ga gối đệm cho khách sạn, nhà nghỉ, gia đình giá rẻ GA CHỐNG THẤM HIỀN LINH MAY CHĂN GA GỐI ĐỆM CHO KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ, TRUNG TÂM HỘI NGHỊ, GIA ĐÌNH, CĂN HỘ CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT, CHẤT LƯỢNG NHẤT THEO NHU CẦU CÔNG TY CPXLTM THIÊN THĂNG Đ/ C: Số 18T ngõ 80, Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội LH: Hiền Linh - O945. 580. 353 - 0167. 600. 1974 Email: gachongthamhienlinh@ gmail. com Website: http: //www. gachongtham. com Chuyên cung cấp, may các loại chăn ga gối đệm khách sạn, gia đình. Áo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/06/2013
Tp. Hà Nội: Nơi lắp đặt camera cho gia đình giá rẻ, độ bền cao RSCL1593567 Nơi lắp đặt camera cho gia đình giá rẻ, độ bền cao  (303)
Nhu cầu lắp đặt camera cho gia đình ngày càng tăng. Ngoài phục vụ an ninh cho gia đình, vấn nạn con trẻ không được chăm sóc cẩn thận bởi người giúp việc cũng là vấn đề các bậc phụ huynh lo lắng. Qua đó, chúng ta ngày càng hiểu được tầm quan trọng của hệ thống camera. Tuy nhiên, để lựa chọn camera giám sát có độ sắc nét, độ bền cao giá thành rẻ là việc không hề đơn giản. Kỹ thuật Tân Phát xin tư vấn cho khách hàng một số loại camera nên lắp đặt cho gia đình như sau: Camera hiện nay không còn .. .
Tp. Hà Nội
18/04/2016
Tp. Hà Nội: Nên lắp đặt camera cho gia đình, nhà riêng không? RSCL1593567 Nên lắp đặt camera cho gia đình, nhà riêng không?  (244)
Hiện nay, ngoài phục vụ an ninh cho gia đình, vấn nạn con trẻ không được chăm sóc cẩn thận bởi người giúp việc cũng là vấn đề các bậc phụ huynh lo lắng. Vì vậy, ngày càng nhiều gia đình chọn giải pháp lắp đặt camera quan sát để bảo vệ an ninh cho gia đình cũng như đảm bảo sự chăm sóc chu đáo đối với con cái. Camera hiện nay không còn là một thiết bị quá đắt đỏ đối với người dùng cá nhân, gia đình. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được camera cho gia đình mình, nhưng lưu ý chọn nhà cung cấp cũng như .. .
Tp. Hà Nội
07/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ bàn ăn sản phẩm sự kết hợp cho gia đình thêm sang trọng RSCL1593567 Bộ bàn ăn sản phẩm sự kết hợp cho gia đình thêm sang trọng  (390)
Bộ bàn ăn sản phẩm sự kết hợp cho gia đình thêm sang trọng BỘ BÀN ĂN GỐM SỨ MINH LONG DAISY TRẮNG 35 SP 918, 500 VNĐ - 10 chén cơm 11. 5cm - 10 dĩa lót chén 15cm - 10 chén chấm 9cm - 02 dĩa sâu lòng 23cm - 02 dĩa tròn 26cm - 01 tô trung 23cm Đ/ c: 22 xuân diệu - P. 4 - Q. Tân bình - Tp hồ chí minh
918,500 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tiết kiệm gas đến 35% - Chỉ có Ecogas - một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn RSCL1593567 Tiết kiệm gas đến 35% - Chỉ có Ecogas - một lựa chọn thông minh cho gia đình bạn  (323)
Thông tin sản phẩm An toàn - Chống cháy nổ - Bảo vệ môi trường Giá bán: 390. 000(chưa thuế VAT) VNĐ / SP cho gia dinh/ 1. 250 000 VND /SP cho nha hang khach san Giảm 10% cho Thẻ thành viên Msmart "Giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia đình bạn & bảo vệ môi trường" EcoGas là dòng sản phẩm đột phá trong giải pháp tiết kiệm Gas: > Tiết kiệm từ 25% - 35% gas > Tạo ngọn lửa cháy xanh và đều hơn > Tăng hiệu suất nhiệt của bếp Gas, giảm thời gian đun nấu. > Khử triệt để mùi Gas sống, giảm khí .. .
390,000 đ
/ 1 cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

01/06/2013
Biệt thự Vinhomes Riverside - Lựa chọn số 1 cho gia đình thân yêu của bạn  (250)
Trong các khu đô thị cao cấp bậc nhất tại Hà Nội hiện nay được khách hàng cảm nhận đánh giá thì không thể không nhắc đến đến dự án cao cấp bậc nhất khu biệt thự Vinhomes Riverside của tập đoàn Vingroup, nơi hội tụ đỉnh cao của sự tiện nghi, thanh bình không gian sống vô cùng phong phú tràn gập hạnh phúc của khu đô thị bậc nhất Đông Nam Á này. Biệt thự Vinhomes Riverside Về mặt thiết kế tổng quan, gần hết các căn biệt thự tại Vinhomes Riverside đều có khoảng không gian vô cùng đẹp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

10/03/2015
Phụ kiện tủ bếp sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn  (336)
Một chiếc tủ bếp đẹp hiện đại sẽ không bao giờ thiếu các phụ kiện tủ bếp thiết bị nhà bếp đi kèm. Phụ kiện tủ bếp sẽ giúp cho công việc làm bếp của các quý bà nội trợ thêm dễ dàng không mất nhiều thời gian như trước đây nữa. Bên cạnh đó, phụ kiện tủ bếp còn giúp cho không gian nhà bếp trở nên gọn gàng sạch sẽ. Kệ xoong nồi tủ bếp dưới Phụ kiện tủ bếp chất lượng cao sẽ giúp cho việc làm bếp của các quý bà nội trợ thêm yêu công việc nội trợ của mình hơn. Một số phụ kiện tủ bếp có chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/10/2013
Tp. Hà Nội: Chung cư mini Nguyễn Văn Cừ-Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn RSCL1593567 Chung cư mini Nguyễn Văn Cừ-Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn  (211)
Chung cư mini Bồ Đề Long Biên –Giá chỉ từ 550-900 triệu Liên Hệ trực tiếp đại diện chủ đầu tư :Dương Hồng 0948 923 915 hoặc 01674 650 981 Để được tư vấn xem nhà miễn phí I. .Vị trí Chung cư mini Bồ Đề được nằm trên phường Bồ Đề, Long Biên. Cách cầu Chương Dương khoảng 600 m. Nằm ở khu vực dân Trí cao, đường xá đi lại thuận tiện. Chung cư nằm trên đường Nguyễn Văn Cừ có đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống cho gia đình bạn như gần chợ, trường ,trạm ,UBND, Công An phường Bồ Đề, chùa ,hồ Bồ Đề .. .
550 triệu
/ căn
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

10/11/2015
Máy giặt Electrolux lựa chọn tốt nhất của gia đình bạn  (409)
Electrolux – thương hiệu Máy giặt đã trở nên rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khách hàng biết đến Electrolux cũng chỉ đơn giản bởi đó là một thương hiệu mạnh. Vậy tại sao Máy giặt Electrolux lại là một thương hiệu mạnh, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây: Nhãn hiệu đáng tin cậy: Nếu bạn là người chủ trì việc mua sắm đồ gia dụng trong gia đình thì ít nhất bạn đã hơn một lần nghe đến hoặc bắt gặp nhãn hiệu Electrolux. Trước hết trên hết, bạn nên biết .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/08/2013
Tp. Hà Nội: Mua đồ bảo hộ lao động - sự lựa chọn đúng đắn của doanh nghiệp RSCL1593567 Mua đồ bảo hộ lao động - sự lựa chọn đúng đắn của doanh nghiệp  (226)
Mua đồ bảo hộ lao động - sự lựa chọn đúng đắn của doanh nghiệp MUA ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG – SỰ LỰA CHỌN ĐÚNG ĐẮN CỦA DOANH NGHIỆP Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều công ty, cửa hàng chuyên buôn bán đồ bảo hộ lao động giá rẻ, để đáp ứng nhu cầu của tất cả các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau: Từ ngành xây dựng, các nhà máy sản xuất, bệnh viện, khách sạn…đều có những trang phục bảo hộ lao động phù hợp với các ngành nghề… Công ty HanKo chuyên cung cấp các mặt hàng, đồ bảo hộ lao động, ở các .. .
Tp. Hà Nội
22/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát Hàn Quốc Daiwa DWA-1620S cho gia đình RSCL1593567 Máy rửa bát Hàn Quốc Daiwa DWA-1620S cho gia đình  (1,884)
Máy rửa bát Hàn Quốc Daiwa DWA-1620S cho gia đình Máy rửa bát Daiwa DWA-1620S là dòng sản phẩm phổ biến của Daiwa, máy có màu ghi trắng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Máy có rất nhiều chương trình rửa, Có chế độ xả bẩn chương trình rửa hoa quả. Do được sản xuất từ châu Á nên máy rất phù hợp với gia đình Việt, chịu được thời tiết nóng ẩm của khí hậu Việt Nam. Chiếc máy rửa bát ra đời với sứ mạng giải phóng đôi tay của phụ nữ khỏi công việc rửa bát đơn điệu, nhàm chán, tốn thời gian .. .
6,490,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

07/01/2016
Tìm nâng cao