BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Khác » Chi tiết tin

Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnh

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh » Q. Tân Bình    -   Ngày đăng: 21/01/2013 11:18   -   Đã xem: 508
Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnh
Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnh

Giá :   5,490,000 đ / cái
Mã tin :  1175837     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnhNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     Anti Bac, Đ/c: tphcm, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0923990990

Liên hệ người đăng ==> Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnh         Gửi cho bạn bè ==> Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnhBáo tin xấu ==> Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnh

Tại sao con người không chú trọng đúng mức việc ô nhiễm không khí trong phòng? Tác hại nguy hiểm nếu hút thuốc lá trong quán cà phê máy lạnh

Theo nhận thức chung của người dân, ô nhiễm không khí phần lớn  nhận thấy được bằng thị giác ( như bụi, hay thiết bị trong nhà). Mặt khác, một hiện tượng ô nhiễm gây khó chịu chủ yếu khác mà chúng ta cảm nhận bằng khứu giác như: mùi hôi, thức ăn,   ẩm mốc, hơi người

Đánh giá khách quan không khí có ô nhiễm hay không đó là lúc ta vừa bước vào phòng, những mùi khó chịu xộc vào mũi đầu tiên trong phòng sẽ giúp chúng ta đánh giá chân thật nhất. Nhưng khi ta đã ở trong phòng hơn 5 phút, thì mũi của ta bắt đầu thích ứng với mùi đó, lúc đó ta không còn cảm nhận phòng hôi hay không hôi nữa. Bạn có thể đánh giá kiểm chứng ngay điều nay khi bạn bước vào quán cà phê máy lạnh  đầy mùi thuốc lá, hay phòng karaoke với đầy mùi thức ăn và ẩm mốc. Khi mới vào bạn sẽ thấy sự khó chịu của cơ thể bạn phản ứng với những mùi “ khó ngửi trên” . Nhưng sau vài phút thì những mùi đó không còn làm bạn khó chịu nữa, không có nghĩa nó biến mất, mà cơ thể bạn đang thích nghi với nó, và mùi hôi, ẩm mốc hay vi khuẩn đang âm thầm thâm nhập “êm ái” vào cơ thể của bạn.

Vậy,   tác hại nghiêm trọng của ô nhiễm không khí đối với con người như thế nào?

Ô nhiễm không khí là kẻ thù lớn nhất và nguy hiểm nhất của công dân ở các đô thị lớn. Mỗi ngày, một người trưởng thành hít thở từ 10.000 đến 20.000 lít không khí, vì vậy 2 lá phổi không chỉ hít lấy oxy mà còn vô số các loại khí thải khác từ các phương tiện giao thông, các nhà máy…

Vì thế, ngày càng có nhiều người nhiễm các bệnh về hô hấp như viêm mũi, viêm phế quản, dị ứng, hen suyễn cũng như ung thư phổi. Các loại khí độc đi vào máu, tác động lên các mạch và động mạch, ảnh hưởng chức năng của tim, ngăn chặn lưu thông máu lên não dẫn đến nhồi máu cơ tim.

Các nghiên cứu gần đây cũng cho thấy ô nhiễm không khí còn ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi cũng như giảm miễn dịch ở trẻ sơ sinh. Theo Isabelle Annesi – Maesno – nhà nghiên cứu tại khoa y, Đại học Pierre et Marie Curie (Pháp) thì rõ ràng là trái với nhiều người vẫn nghĩ, ô nhiễm không khí ở các đô thị sẽ không bao giờ giảm, đặc biệt, khi các mạng lưới vận tải công cộng ngày càng phát triển.

Ô nhiễm không khí còn làm giảm nghiêm trọng chất lượng cuộc sống, cụ thể làm giảm tuổi thọ con người , giảm IQ của trẻ em và góp phần làm giảm chất lượng tinh trùng của đàn ông, dẫn đến giảm ham muốn và cảm thấy mệt mỏi trong cơ thể.

Vòng xoay áp lực cuộc sống đô thị khiến con người phải chạy đua theo, nên con người có xu hướng cố gắng đáp ứng những yêu cầu trước mắt cho cuộc sống như thực phẩm , tiện nghi hiện đại ( xe cộ, điện thoại di động , tivi LED, máy tính bảng, thời trang hàng hiệu …) học hành con cái, giải trí….và rất rất nhiều những mối quan tâm khác. Tuy nhiên còn người lại không quan tâm đúng mức đến cái quan trọng nhất , đó là chất lượng không khí mà họ phải hít hàng ngày, vận động thể thao, ăn uống đúng mực…Có những ông bố cảm thấy khó chịu khi phải mua một máy lọc khí tốt cho gia đình, nhưng sẳn sàng tiêu pha số tiền đó , đôi khi chỉ bằng một chầu nhậu bù khú với bạn bè???

Sự quan tâm chưa đúng mức về yêu cầu phải tôn trọng và bảo vệ chất lượng không khí tại nơi công cộng, những hiện tượng phóng uế, xã rác bừa bãi, vệ sinh nơi công cộng ( bệnh viện, trường học , nhà ga, bến xe…), đặc biệt là hút thuốc nơi công cộng vẫn đang là căn bệnh trầm kha khó trị. Bản thân chúng ta thật sự chưa quyết liệt bảo vệ bản thân, nên khi những người không hút thuốc (đăc biệt phụ nữ và trẻ em) phải có thái độ dứt khoát của mình với những người hút thuốc lá hoặc họ phải lựa chọn những nơi dịch vụ không có thuốc lá hay chỉ vào những khu vực không mùi thuốc lá. Thế nhưng điều đó lại hiếm họi …

Vậy chúng ta phải tự bảo vệ mình như thế nào?

Giải pháp hoàn hảo hiện nay chính là các dòng máy lọc không khí công nghệ encapsule (Đức) của Antibac2K gồm : MAGIC BALL, PANTONE MAGIC BALL, MAGIC DEW… cùng với sự kết hợp với hoạt chất sát khuẩn Antibac2K có khả năng khử mùi, sát khuẩn và mang lại hương thơm thoảng thoảng nhẹ nhàng theo phong cách Nhật bản. Với chứng nhận sát khuẩn của Microlab ( Đức ) , PSB ( Singapore), BMSA ( Hội khoa học Dược ,Vi sinh Nhật Bản), và chứng nhận sát khuẩn của Viện Pasteur – TPHCM, có khả năng sát khuẩn đến 99, 99% vi khuẩn, vi rut trong không khí. Ngoài ra, sản phẩm ANTIBAC2K còn được các phi trường quốc tế các nước trên thế giới tín nhiệm như: Các sân bay quốc tế Nhật Bản ( Osaka, Narita, Kaisai… ) Taiwan ( Sân bay quốc tế Đào Viên ), Hàn quốc ( Incheon) , Singapore ( Changi airport)…

Hãy tìm hiểu thêm các giải pháp trên qua website : www.antibac2k.com.vn

Hoặc liên hệ với chúng tôi

Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam

CÔNG TY TNHH TÀI NGUYÊN PHƯƠNG ĐÔNG

Địa chỉ : 37/24 đường C1 ( Cộng Hòa ) P14 , Q5 TPHCM

Tel : 84-8 -38125379, 38125380      Fax : 38125381

Email : info@antibac2k.cm

Ngày hết hạn: 26/03/2016 13:49
Các tin khác cùng người đăng » Anti Bac
Tp. Hồ Chí Minh: Magic ball - Antibac 2k đồng hành cùng hệ thống cà phê Trung Nguyên CL1175837 Magic ball - Antibac 2k đồng hành cùng hệ thống cà phê Trung Nguyên  (3,341)
Với người Sài Gòn, Cà-phê được coi như chất xúc tác thi vị cho cuộc sống. Một buổi gặp mặt thâm tình cố hương – cà-phê; một chút trao đổi thắm tình .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Gold – Sang trọng, quý phái, thành đạt CL1175837 Máy lọc không khí Pantone Magic Ball Gold – Sang trọng, quý phái, thành đạt  (1,809)
Người tiêu dùng Việt Nam hẳn đã quen thuộc với dòng máy lọc không khí Magic Ball và Color Ball trong mấy năm qua thông qua chất lượng tốt và tính .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Máy lọc không khí hỗ trợ điều trị bệnh hen suyển  (389)
Máy lọc không khí hỗ trợ điều trị bệnh hen suyển Hen suyễn (hen phế quản) là loại bệnh dị ứng đường hô hấp mà đặc điểm lâm sàng chủ yếu là cơn bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí New Magic Ball - Antibac2K- Công nghệ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản CL1175837 Máy lọc không khí New Magic Ball - Antibac2K- Công nghệ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản  (2,880)
Máy lọc không khí New Magic Ball - Antibac2K- Công nghệ đạt tiêu chuẩn Nhật Bản Với phát minh độc quyền phương pháp thanh lọc không khí ENCAPSULE .. .
4,500,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Máy lọc không khí Pantone Magic Ball- Pearl Green White - Long lanh như hạt ngọc CL1175837 Máy lọc không khí Pantone Magic Ball- Pearl Green White - Long lanh như hạt ngọc  (2,056)
Máy lọc không khí Pantone Magic Ball- Pearl Green White - Long lanh như hạt ngọc trai. Người tiêu dùng Việt Nam hẳn đã quen thuộc với dòng sản phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Các tin khác cùng người đăng » Anti Bac (16)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Khác
 Xem từ 1 đến 15 (của 59 Rao vặt)    1 2 3 4         
Máy lọc không khí Antibac2k ra mắt 17 mùi hương mới  (463)
Hương hoa mới và bao bì độc đáo, lạ mắt có trong dung tích 120ml và 300 ml Antibac2K – Tiêu chuẩn Nhật Bản . Hiện nay các khách hàng đã đánh giá cao .. .
5,490,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

21/01/2013
Tác dụng của chăn điện, đệm điện sưởi ấm  (441)
Chăn điện là mặt hàng được tiêu thụ khá mạnh trong mỗi dịp đông về. Chăn điện (đệm điện, đệm sưởi) có rất nhiều tác dụng như chườm nóng đỡ bệnh đau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tông đơ cắt tóc Codos DVCHC 536-quà tặng ông bố trẻ, người già. .. CL1175837 Tông đơ cắt tóc Codos DVCHC 536-quà tặng ông bố trẻ, người già. ..  (649)
Cắt tóc cho em bé, thanh niên học sinh, công nhân, công chức, doanh nhân, nhà chùa/ sư, ni tăng phật tử cúng dường. Bác sỹ ,thú y chi tiết mời xem tại web .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

13/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: @@@ Máy cạo râu Philips RQ1250-sinh nhật, noel, lễ tết valentine, tặng bạn, sếp CL1175837 @@@ Máy cạo râu Philips RQ1250-sinh nhật, noel, lễ tết valentine, tặng bạn, sếp  (486)
sạc cốc, màn hình báo chức năng sạc/ hết pin, thời gian sạc 1h, chức năng bát chấn tóc mai, tỉa râu, cạo bọt/ khô, mặt lưỡi ba nhún đa điểm, chi tiết mời .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

13/12/2012
Tp. Hà Nội: Khuyến mại máy lọc nước tháng 12-2012 - Máy lọc nước Ohido CL1175837 Khuyến mại máy lọc nước tháng 12-2012 - Máy lọc nước Ohido  (453)
Khuyến mại máy lọc nước Ohido tháng 12/ 2012 ĐÓN GIÁNG SINH - RINH ĐẦY LỘC NƯỚC Trong không khí nhộn nhịp của mùa Noel đã gần kề, bạn hãy dành tặng .. .
Tp. Hà Nội
07/12/2012
Có nên sử dụng máy lọc nước RO không?  (598)
Gần đây trên một số báo trong chuyên mục người tiêu dùng cũng có một số bài viết phản ánh, sử dụng nước sau khi qua máy lọc nước lâu dài không tốt .. .
Tp. Hà Nội
03/12/2012
Tặng bình lọc cầm tay Aquarius khi mua máy tạo Ozone AW-25KS  (436)
Tặng bình lọc cầm tay Aquarius khi mua máy tạo Ozone AW-25KS Tặng bình lọc cầm tay Aquarius khi mua máy tạo Ozone AW-25KS. Chương trình "Back to .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

10/09/2012
Tặng bộ ly thủy tinh cao cấp khi mua Máy tạo Ozone AW-1000T  (417)
Tặng bộ ly thủy tinh cao cấp khi mua Máy tạo Ozone AW-1000T Tặng bộ ly thủy tinh cao cấp khi mua Máy tạo Ozone AW-1000T. Chương trình " Back to .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/09/2012
Tp. Hà Nội: Viên nhau thai cừu Úc VIP (100 viên - 12000mg) CL1175837 Viên nhau thai cừu Úc VIP (100 viên - 12000mg)  (523)
Viên nhau thai cừu Úc VIP (100 viên - 12000mg) Mã sản phẩm : NT02 Xuất xứ : Australia Nhà cung cấp : Australia Giá bán : 915, 000 VNÐ / Hộp Thành .. .
915,000 đ
/ Hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

30/08/2012
Máy tạo Ozone-khử độc OzMagic AW-25KW  (417)
Tư vấn mua máy khử độc hoa quả Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy ozone ,máy khử độc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

23/08/2012
Máy tạo Ozone, sản phẩm hữu ích cho mọi gia đình  (401)
Máy tạo Ozone, sản phẩm hữu ích cho mọi gia đình Máy khử độc Ozone hiện đang là sản phẩm được những bà nội trợ ưa dùng. Máy ozon đa năng là dòng Máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

22/08/2012
Máy rửa rau quả Saiko FW-900 giá tốt nhất  (520)
Máy rửa rau quả Saiko FW-900 Bạn đang có nhu cầu mua Máy khử độc rau quả Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy khử độc rau quả vừa ý! Hãy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

21/08/2012
Cách chọn mua máy khử độc rau quả  (573)
Cách chọn mua máy khử độc rau quả Cách chọn mua máy khử độc rau quả Cách chọn mua máy khử độc rau quả Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

20/08/2012
Phân phối máy khử độc rau quả giá tốt nhất thị trường  (451)
Máy khử độc Nonan KD06 là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Đến với siêu thị máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

14/08/2012
Tp. Hà Nội: Máy đuổi côn trùng Pest Repeller CL1175837 Máy đuổi côn trùng Pest Repeller  (643)
Chi tiết liên hệ : CÔNG TY CỔ PHẦN LEOPARD VIỆT NAM Địa chỉ : Số 19, Ngõ 68 , Quan Nhân , Trung Hoà, Cầu Giấy , Hà Nội Điện thoại : 0485. 878. 044 - .. .
169,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

02/06/2012
 Xem từ 1 đến 15 (của 59 Rao vặt)    1 2 3 4         
Xem thêm » Trang chủ » 5. Điện tử- điện máy » Thiết bị sức khỏe, sắc đẹp » Khác (144)
Tìm liên quan » Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnh
Đang xem » Máy lọc không khí Antibac2k bảo vệ môi trường phòng máy lạnh