BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc không khí lifepro đem không khí trong lành cho gia đình. ... ... ..

Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nano của Nhật Bản, hàng cao cấp cho gia đình RSCL1228328 Máy lọc nước nano của Nhật Bản, hàng cao cấp cho gia đình  (1,778)
Máy lọc nước nano của Nhật Bản, hàng cao cấp cho gia đình Máy lọc nước Aquastar của Nhật được thiết kế nhỏ gọn, các quả lọc được liên kết với nhau bằng hệ thống nối kép tích hợp trong đế máy, giúp cho việc tháo lắp các bộ phận khi cần bảo dưỡng trở nên vô cùng đơn giản, bất kể ai cũng có thể thao tác được mà không cần đến các nhân viên chuyên môn về kỹ thuật. Mặt khác, với tiêu chí nhỏ gọn thẩm mỹ luôn phù hợp với mọi không gian nội thất, dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong gia đình… Máy lọc .. .
5,190,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido RSCL1228328 Máy lọc nước nóng lạnh cho gia đình - Máy lọc nước Ohido  (435)
Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy lọc nước nóng lạnh : một loại sử dụng hệ thống lọc thô gồm 3 lõi lọc sau đó đưa lên uống trực tiếp qua vòi nóng lạnh, một loại sử dụng hệ thống lọc thô, sau đó qua công nghệ lọc R. O để xử lý cho ra nước tinh khiết rồi mới đưa lên vòi nóng lạnh nguội để uống. Nước qua máy lọc nước R. O mới đảm bảo đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp. Nước chỉ qua 3 lõi lọc thô chưa đủ tiêu chuẩn nước uống trực tiếp, sẽ không tốt khi bạn uống trực tiếp từ vòi nước lạnh, nước .. .
Tp. Hà Nội
20/02/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước R. O Ohido loại bỏ trực khuẩn mủ xanh RSCL1228328 Máy lọc nước R. O Ohido loại bỏ trực khuẩn mủ xanh  (368)
Về trực khuẩn mủ xanh, Ohido có một số tư liệu sau chia sẻ với các bạn: Trực khuẩn mủ xanh là gì? Trực khuẩn mủ xanh dưới kính hiển vi Trực khuẩn mủ xanh - Pseudomonas aeruginosa là thành viên của họ vi khuẩn Pseudomonadaceae, là một vi khuẩn gram âm, hiếu khí, có lông 2 đầu. Trực khuẩn thẳng, hơi cong, hai đầu tròn, kích thước 0. 5 - 1µm x 1 - 5 µm. Có một lông ở một đầu, di động, ít khi có vỏ, không sinh nha bào. Vi khuẩn này có thể gây bệnh như thế nào. Mức độ nguy hiểm đối với sức khỏe ra .. .
Tp. Hà Nội
24/12/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ bàn ăn sản phẩm sự kết hợp cho gia đình thêm sang trọng RSCL1228328 Bộ bàn ăn sản phẩm sự kết hợp cho gia đình thêm sang trọng  (390)
Bộ bàn ăn sản phẩm sự kết hợp cho gia đình thêm sang trọng BỘ BÀN ĂN GỐM SỨ MINH LONG DAISY TRẮNG 35 SP 918, 500 VNĐ - 10 chén cơm 11. 5cm - 10 dĩa lót chén 15cm - 10 chén chấm 9cm - 02 dĩa sâu lòng 23cm - 02 dĩa tròn 26cm - 01 tô trung 23cm Đ/ c: 22 xuân diệu - P. 4 - Q. Tân bình - Tp hồ chí minh
918,500 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/09/2015
Tp. Hà Nội: Tại sao máy lọc nước RN415 là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn hiện nay RSCL1228328 Tại sao máy lọc nước RN415 là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn hiện nay  (324)
Máy lọc nước Geyser RN415 là máy có 5 lõi lọc tích hợp công nghệ lọc nano và ro, với lõi lọc Aragon tích hợp 4 trong 1 giúp diệt khuẩn, clo, asen, amoni. . bảo vệ màng RO. Sản phẩm được sản xuất năm 2015 với sức mạnh nhân đôi từ 2 công nghệ lọc Nano và RO. Máy bảo hành 36 tháng tận nơi sử dụng (Hà Nội). Geyser RN415 là dòng máy của Nga, công nghệ kết hợp 2 trong 1 cả nano và RO mới nhất hiện nay trên thế giới(chưa từng xuất hiện tại Việt Nam) với 2 đường nước đầu ra là nước khoáng và nước tinh .. .
5,990,000 đ
/ Bộ
Tp. Hà Nội
19/06/2015
Máy sấy quần áo là sựa lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn  (342)
Thời tiết ẩm ướt trong nhiều ngày đã khiến cho những chiếc máy sấy quần áo trở thành mặt hàng bán chạy nhất . Chỉ với khoảng vài triệu đồng bạn đã sở hữu một máy sấy quần áo đầy tiện ích với các tính năng như: làm khô quần áo mà không làm mất mùi nước xả vải, có thể sấy quần áo nhiều một lúc. Sau khi sấy, bạn có thể mặc ngay hoặc cất vào tủ và đảm bảo rằng quần áo của bạn luôn thơm tho, tươi mới. ..Với một chiếc máy sấy quần áo trong nhà, bạn không còn phải lo lắng cho những ngày thời tiết ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

22/01/2013
Sử dụng máy lọc không khí Coway để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn  (263)
Tránh xa nguồn lây nhiễm, duy trì thói quen tốt cho sức khỏe, và sử dụng máy lọc không khí là sự lựa chọn của người tiêu dùng trong phòng chống các bệnh cúm và đường hô hấp vào thời điểm giao mùa tại Việt Nam. Nỗi lo dịch bệnh vào thời điểm giao mùa Trong tình hình thời tiết thay đổi chuyển giao mùa, không khí ẩm ướt, nóng lạnh thất thường là điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn, các loại vi khuẩn, vi rút mang dịch bệnh phát sinh. Đặc biệt trong thời gian gần đây có sự gia tăng đáng kể các bệnh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/08/2013
Tp. Hà Nội: Gà Muối Hun Khói Món ăn mỗi ngày , đem lại sự tiện lợi cho gia đình bạn RSCL1228328 Gà Muối Hun Khói Món ăn mỗi ngày , đem lại sự tiện lợi cho gia đình bạn  (311)
GÀ MUỐI HUN KHÓI BẢO ĐẢM VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM Ngon và lạ miệng với món gà muối hun khói giúp gia đình bạn bổ sung thêm thực đơn cho gia đình bạn. Là một món nhậu thú vị của cho ông xã của bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy quyết định mua hàng để cảm nhận sự thơm ngon trong từng miếng thịt nào Gà muối hun khói là món ăn khá lạ được chế biến từ gà tươi, bảo quản bởi muối và gia vị. Khi thưởng thức món Gà muối xông khói bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt không làm mất đi .. .
180,000 đ
/ kg
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

07/06/2016
Máy lọc nước Selecto sự lựa chọn tốt cho Gia Đình bạn  (256)
" Theo thông tin của Cục Quản lý tài nguyên nước đưa ra ngày 23/ 3/2011 tại lễ kỷ niệm Ngày nước thế giới và 60 năm Tổ chức khí tượng thế giới, 80% trường hợp bệnh tật ở Việt Nam là do nguồn nước bị ô nhiễm gây ra. Chúng ta đều biết hơn 70% cơ thể con người là nước, nước rất cần cho sự tăng trưởng và duy trì cơ thểbởi vì nó liên quan đến nhiều quá trình sinh hoạt quan trọng. Con người hay bất cứ sinh vật nào muốn tiêu hóa, hấp thu sử dụng tốt lương thực, thực phẩm… đều cần có nước. Tuy nhiên, sự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/09/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán quạt làm mát không khí bằng hơi nước cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng RSCL1228328 bán quạt làm mát không khí bằng hơi nước cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng  (447)
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ CHẾ TẠO VIỆT Ý Địa chỉ: 1085/ 3A Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP HCM. Hotline: 01664870048 (Mr. Tâm_ KD) 24/ 7 Quý khách có nhu cầu “ mua máy làm mát không khí “ sử dụng cho gia đình, văn phòng, cơ quan xí nghiệp…vui lòng liên hệ để được hưởng chế độ ưu đãi trực tiếp từ công ty. Thầu , hỗ trợ – liên doanh thầu dự án “máy làm mát không khí” chuyên nghiệp với giá cạnh tranh, chất lượng, uy tín. Với kinh nghiệm và năng lực tài chính vững .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/04/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1228328 Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa  (410)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Địa chỉ tin cây để mua máy lọc nước loại tốt  (242)
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy lọc nước với chất lượng và giá cả cũng như xuất sứ khác nhau. Những điều kiện cần để bạn chọn mua một chiếc máy lọc nước tốt nhất hiện nay: - Nguồn gốc và xuất sứ rõ ràng, nên mua của các của hàng lớn, chính hãng trên toàn quốc. - Chế độ bảo hàng, giá cả hợp lí và các dịch vụ kèm theo hấp dẫn. - Sản phẩm của cửa hàng phải được chứng nhận bởi các cơ quan có thẩm quyền, phải đạt các tiêu chuẩn của tổng cục đo lường chất lượng. - Chất lượng nước đầu ra .. .
Tp. Hà Nội
18/03/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN RSCL1228328 Máy lọc nước nhập khẩu, bảo hành 2 năm chính hãng, thay thế phụ kiện miễn phí HN  (357)
VỚI PHƯƠNG TRÂM UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ THÀNH CÔNG " /> Trung tâm mua bán, bảo hành và sửa chữa máy lọc nước SAGA với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề phục vụ lắp đặt, sửa chữa và bảo hành các thiết bị lọc nước tinh khiết công nghệ R/ O.. ..NANO cho gia đình, cơ quan, các doanh nghiệp. Cùng với các thương hiệu nổi tiếng như :HAOHSING. .KANGAROO. .H. TECH. .P. TECH. .MYOTA. .NESCA. .SAGANA. .và một số thương hiệu khác trên thị trường, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ bảo .. .
Tp. Hà Nội
02/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc không khí lifepro L366-AP đem không khí trong lành cho gia đình. ... ... .. RSCL1228328 Máy lọc không khí lifepro L366-AP đem không khí trong lành cho gia đình. ... ... ..  (301)
Lọc sạch bụi trong phòng bằng màng lọc HEPA, Carbon Sử dụng thiết bị phát ozon để khử các mùi tanh hôi, mùi thuốc lá, ẩm mốcvà tăng cường oxy Tích hợp đèn chiếu tia UV giúp tiêudiệt vi khuẩn, virus gây bệnh Sensor cảm biến không khí Làm tươi mới không khí bằng ion âm Giá bán : 2. 150. 000 VNĐ ( tại Skymart. vn) Làm tươi mới không khí bằng ion âm: Ngày nay các nhà khoa học đã chứng minh, các ion âm sau khi được người hấp thụ có thể điều chế công năng thần kinh trung ương của vỏ não, tăng cao sức .. .
2,150,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc không khí lifepro đem không khí trong lành cho gia đình. ... ... .. RSCL1228328 Máy lọc không khí lifepro đem không khí trong lành cho gia đình. ... ... ..  (268)
Chuyên cung cấp các loại máy lọc không khí giá cực sốc chỉ có tại Skymart. vn Người tiêu dùng hẳn không còn lạ lầm gì với tính năng hoạt động và công dụng của những chiếc máy lọc không khí bằng ozone và các ion âm, chúng được dùng để khử trùng các loại vi khuẩn trong không khí tại nơi làm việc hoặc nơi ở. Đặc biệt là không khí trong những phòng kín, thường xuyên bật điều hòa (không khí không được lưu thông thường xuyên) hay phòng làm việc có nhiều thiết bị điện tử như máy tính, máy fax, máy in, .. .
1,750,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

09/07/2013
Tp. Hà Nội: Máy sưởi dầu Tiross cho gia đình mùa đông này RSCL1228328 Máy sưởi dầu Tiross cho gia đình mùa đông này  (2,427)
Máy sưởi dầu Tiross cho gia đình mùa đông này Không như các loại máy sưởi khác trên thị trường, máy sưởi dầu Tiross cho bạn cảm giác ấm áp trong mùa đông mà không sợ bị khô da hay cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể. Không như các loại máy sưởi khác sử dụng sợi đốt hay đèn Halogen, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Chính vì thế, máy sưởi dầu được các bà mẹ mới sinh ưa chuộng nhất bởi ngoài chức năng sưởi ấm, máy sưởi dầu còn thay thế chiếc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: cung cấp, phân phối sỉ và lẻ bột giặt – nước xả vải các loại cho gia đình RSCL1228328 cung cấp, phân phối sỉ và lẻ bột giặt – nước xả vải các loại cho gia đình  (424)
CUNG CẤP, PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ BỘT GIẶT – NƯỚC XẢ VẢI CÁC LOẠI CHO GIA ĐÌNH HẾT BỘT GIẶT RỒI SAO? CẢ MỘT “NÚI QUẦN ÁO” ĐANG ĐỢI TÔI LL Bạn đừng lo! Bạn biết đấy, hình mẫu người nội trợ hiện đại là những bà mẹ bận rộn với công việc xã hội trong khi vẫn phải chăm sóc chu đáo cho gia đình. Tốn thời gian và mất nhiều công sức khi giặt giũ là “nỗi khổ” chung của những người thiếu thời gian. Họ thường giặt bằng tay, hay bằng nhiều sản phẩm giặt tẩy chuyên dụng, tuy nhiên các vết bẩn “cứng đầu” đặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/03/2016
Tp. Hà Nội: Mua máy lọc không khí thông minh LifePro L388 AP ở đây!!! RSCL1228328 Mua máy lọc không khí thông minh LifePro L388 AP ở đây!!!  (368)
Mua máy lọc không khí thông minh LifePro L388 AP ở đây!!! Đẳng cấp máy lọc không khí đa năng bán máy lọc không khí, may loc khong khi maxq, lifepro, Máy lọc không khí các loại với giá cả hợp lý và giao hàng tận nơi cho người tiêu dùng nhanh chóng nhất. (Miễn phí tại Hà Nội) CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI VĂN HIẾN Liên hệ ngay: A. HIẾN SĐT: 0984 957 602 -0123 8404 528- 0466 749 884 EMAIL: hienqg2003@ yahoo. com Vào đây để xem chi tiết: http: //muangay123. com/ cap2/ may_loc_khong_khi. html Hoặc vào .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/06/2013
Tp. Hà Nội: Máy lọc không khí cao cấp Nhật Panasonic F-PMF35A RSCL1228328 Máy lọc không khí cao cấp Nhật Panasonic F-PMF35A  (795)
Máy lọc không khí cao cấp Nhật Panasonic F-PMF35A Máy lọc không khí, khử mùi đa năng LifePro, Sharp, Panasonic nổi tiếng đây !!! Bạn có cảm thấy thoải mái sau 1 ngày làm việc mệt nhọc mà không khí trong nhà bạn có những mùi khó chịu (mùi nhà bếp, thức ăn, thuốc lá. ..). Chúng tôi cung cấp các loại máy lọc không khí dùng cho gia đình, văn phòng, nhà bếp, ô tô. .. Máy lọc không khí của Lifepro, Sharp, Panasonic có thể lọc bụi, diệt khuẩn (làm giảm khả năng ôi thiu của thức ăn), khử các loại mùi, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Mua máy lọc không khí  (314)
Có khi nào bạn tự hỏi vì sao căn phòng nhà bạn lại trở nên ngột ngạt , đôi khi bạn còn cảm thấy căn phòng đang có những mùi không được dễ chịu. Không khí ngày càng trở nên ô nhiễm và độc hại , thậm chí vô tình căn phòng bạn đón nhận những luồng khí độc ảnh hưởng đến sức khỏe đến người thân yêu của bạn. Bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi làm thế nào để loại bỏ bớt những luồng không khí đó không? Hãy mua máy lọc không khí để giải quyết những vấn đề đó. Máy lọc không khí LifePro là một trong số những .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

29/08/2013
Tìm nâng cao