BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy lọc nước Karofi được nhiều người lựa chọn

Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi được nhiều người lựa chọn RSCL1417739 Máy lọc nước Karofi được nhiều người lựa chọn  (261)
Lí do máy lọc nước Karofi được nhiều người lựa chọn Máy lọc nước Karofi sản xuất tại Việt Nam cùng với màng lọc RO nhập khẩu nguyên chiếc tại Mỹ. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm với 5 lõi lọc đạt tiêu chuẩn của bộ y tế mang đến nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe Karofi là đơn vị duy nhất có máy lọc nước RO thông minh nhất hiện nay với bộ vi điều khiểu thông minh tự động báo thay lõi, tự động sục rửa màng RO, tự động báo cấp nước yếu. Khi sử dụng máy .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước đang được nhiều người lựa chọn nhất năm 2014 RSCL1417739 Máy lọc nước đang được nhiều người lựa chọn nhất năm 2014  (205)
Xu thế máy lọc nước 2014 Thị trường máy lọc nước đang diễn ra sôi động với nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch đang là vấn đề cấp thiết là giải pháp quan trọng để có được sức khỏe tốt nhất hiện nay. Máy lọc nước Karofi Trên thị trường xuất hiện 2 công nghệ lọc được nhiều người lựa chọn đó là công nghệ nano và công nghệ RO. Công nghệ nano không dùng điện không nước thừa với những khe hở lớn lên máy lọc không sạch bằng công nghệ RO áp dụng cơ chế thẩm thấu ngược của màng RO của Mỹ mang lại nguồn .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa RSCL1417739 Máy lọc nước cho gia đình - tư vấn chọn lựa  (410)
Giúp bạn chọn máy lọc nước cho gia đình Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, máy lọc nước đã trở thành một phần không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình. Không chỉ là vật dụng lọc nước thông thường với công nghệ lọc R. O tiên tiến, mà chính nó đã thay đổi thói quen sử dụng nguồn nước sạch bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm ưng ý, an toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo một số gợi ý sau đây để lựa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido RSCL1417739 Máy lọc nước tốt nhất thị trường - máy lọc nước Ohido  (658)
Máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay? Trong quá trình phân phối sản phẩm ra ngoài thị trường, Ohido gặp phải rất nhiều băn khoăn của khách hàng về việc đánh giá máy lọc nước nào tốt nhất thị trường hiện nay , nên dùng máy lọc nước công nghệ R. O hay Nano , 2 công nghệ này khác nhau như thế nào? Công nghệ nào tốt nhất hiện nay? Công nghệ lọc R. O là công nghệ lọc hiện đại nhất hiện nay nhờ sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược của màng R. O. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy, tất cả các dây .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/10/2012
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi công nghệ RO - Lựa chọn tốt nhất cho nguồn nước RSCL1417739 Máy lọc nước Karofi công nghệ RO - Lựa chọn tốt nhất cho nguồn nước  (245)
Vì sao cần phải dùng máy lọc nước? Môi trường ngày càng ô nhiễm cùng với sự phát triển của nền kinh tế và với mật độ dân số ngày càng gia tăng tại thành phố lớn với tình hình dân cư quá đông đúc lượng rác thải ra hàng ngày quá lớn làm ô nhiễm các sồng hồ lân cận. Ở các vùng nông thôn đã có nhiều nhà máy xí nghiệp đang hoạt động làm ô nhiễm không khí và lượng rác công nghiệp thải ra môi trường và chưa có biện pháp xử lý làm ô nhiễm nguồn nước ngầm nghiêm trọng. Nhiều khu vực như Nam Đinh, Phú .. .
Tp. Hà Nội
18/10/2014
Tp. Hà Nội: Tại sao chung cư mini xuân đỉnh lại được nhiều người lựa chọn? RSCL1417739 Tại sao chung cư mini xuân đỉnh lại được nhiều người lựa chọn?  (217)
Tại sao chung cư mini xuân đỉnh lại được nhiều người lựa chọn? Chung cư mini xuân đỉnh nằm ở vị trí trung tâm, giá rẻ phù hợp với thu nhập người dân. Khi mua chung cư mini xuân đỉnh bạn có thể vào ở luôn với đầy đủ nội thất I. VỊ TRÍ: Chung cư mini xuân đỉnh thuộc xuân đỉnh, bắc từ liêm, hà nội. Gần trường mầm non, cấp I, cấp II, cấp III xuân đỉnh, gần chợ đầu mối xuân đỉnh, ngay cạnh công viên hoà bình, siêu thị điện máy HC. II. QUY MÔ: Là toà nhà cao 7 tầng với thiết kế 5 căn hộ /tầng, có cầu .. .
850 đ
/ 50
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

04/06/2015
Tp. Hà Nội: Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014 RSCL1417739 Nên mua máy lọc nước loại nào cho người thân dịp đầu năm 2014  (330)
Máy lọc nước RO Ohido đã phân phối đến tất cả ba miền Bắc – Trung – Nam và đón nhận được sự ưa chuộng, tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp mọi miền cả nước. Trong năm vừa qua, Ohido luôn khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm của mình. Để tri ân khách hàng đồng thời kích cầu mua sắm cuối năm, chúng tôi mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mại với cơ hội sở hữu máy lọc nước RO Ohido kèm theo nhiều phần quà tặng ý nghĩa, thiết thực. Chúc mừng bạn đã mua được máy lọc .. .
3,100,000 đ Tp. Hà Nội
27/02/2014
Các bà nội trợ rủ nhau cùng mua máy lọc nước khuyến mại đón tết  (486)
Lo lắng cho vấn đề sức khỏe cho cả gia đình vì nguồn nước ăn uống không đảm bảo, nhiều bà nội trợ đã rủ nhau lắp máy lọc nước chất lượng tốt của những công ty uy tín để tự bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Lương thưởng giảm, chi tiêu Tết sẽ không dư giả như mọi năm, nhưng vấn đề sức khỏe vẫn được các bà nội trợ ưu tiên đặt lên hàng đầu. Nếu như cách đây vài năm máy lọc nước vẫn còn là một thiết bị xa lạ thì thời gian gần đây sản phẩm này đã trở nên hết sức quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích to lớn .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi KI7 –Sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình Việt RSCL1417739 Máy lọc nước Karofi KI7 –Sự lựa chọn tốt nhất cho mọi gia đình Việt  (259)
Máy lọc nước Karofi chuyên dùng cho gia đình với xuất xứ tại Việt Nam và theo tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ .Thời gian bảo hành 2 năm tại nhà Lợi ích của máy lọc nước thông minh Karofi KI7 Máy lọc nước Karofi loại bỏ hết các vi khuẩn, kim loại, amip, asen, các chất độc hại có trong nước .Nguồn nước đầu ra còn có thể trung hòa axit làm giảm các bệnh như bệnh tiểu đường , bệnh gout… Ngoài ra còn có các lõi bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng giúp bạn kéo dài tuổi thọ và .. .
4,797,000 đ Tp. Hà Nội
15/08/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi K8 Có thực sự tốt không RSCL1417739 Máy lọc nước Karofi K8 Có thực sự tốt không  (277)
Máy lọc nước Karofi chuyên dùng cho gia đình với xuất xứ tại Việt Nam và theo tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ .Thời gian bảo hành 2 năm tại nhà Lợi ích của máy lọc nước thông minh Karofi K8 Máy lọc nước Karofi loại bỏ hết các vi khuẩn, kim loại, amip, asen, các chất độc hại có trong nước .Nguồn nước đầu ra còn có thể trung hòa axit làm giảm các bệnh như bệnh tiểu đường , bệnh gout… Ngoài ra còn có các lõi bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng giúp bạn kéo dài tuổi thọ và .. .
3,350,000 đ Tp. Hà Nội
25/08/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi KI6 –Giải pháp cho nguồn nước RSCL1417739 Máy lọc nước Karofi KI6 –Giải pháp cho nguồn nước  (235)
Lợi ích của máy lọc nước thông minh Karofi KI6 Máy lọc nước Karofi loại bỏ hết các vi khuẩn, kim loại, amip, asen, các chất độc hại có trong nước .Nguồn nước đầu ra còn có thể trung hòa axit làm giảm các bệnh như bệnh tiểu đường , bệnh gout… Ngoài ra còn có các lõi bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng giúp bạn kéo dài tuổi thọ và chống lại quá trình lão hóa “Máy lọc nước thông minh Karofi làm hài lòng nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm . Đã có nhiều khách hàng .. .
3,650,000 đ Tp. Hà Nội
21/08/2014
5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Karofi  (360)
Từ lâu máy lọc nước Karofi đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt và trở thành thiết bị không thể thiết của nhiều gia đình. Bằng việc ứng dụng công nghệ RO cho phép nước sau khi được lọc sẽ loại sạch vi khuẩn, trả lại nguồn nước tinh khiết và giàu khoáng chất. Nếu là người lần đầu biết đến máy lọc nước Karofi, thì bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và tin tưởng lựa chọn sản phẩm Karofi cho gia đình của mình. Máy lọc nước Karofi ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại Máy lọc nước .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

11/03/2016
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi - Tự tin dùng hàng Việt RSCL1417739 Máy lọc nước Karofi - Tự tin dùng hàng Việt  (248)
Sau nhiều năm nghiên cứu về nguồn nước ở Việt Nam. Karofi Việt Nam đã nghiên cứu thành công sản phẩm máy lọc nước với công nghệ RO lọc sạch nhất hiện nay lọc sạch mọi nguồn nước ở Việt Nam mang đến nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe. Máy lọc nước Karofi Máy lọc nước Karofi Việt Nam xuất xứ tại Việt Nam mang thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng uy tín tốt cho sức khỏe bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà. Karofi Việt Nam mang sản phẩm hàng Việt đến gần với mọi người dân hơn với chất lượng .. .
Tp. Hà Nội
10/11/2014
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi lấy chất lượng tạo niềm tin RSCL1417739 Máy lọc nước Karofi lấy chất lượng tạo niềm tin  (246)
Máy lọc nước Karofi có chất lượng tốt như thế nào? Máy lọc nước Karofi được sản xuất tại Việt Nam bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà chất lượng dịch vụ tốt mang lại niềm tin cho khách hàng. Máy lọc nước Karofi cam kết về chất lượng nguồn nước đầu ra đảm bảo cho sức khỏe của mọi người dân Việt Nam. Máy lọc nước Karofi còn loại bỏ được các chất độc hại có trong nước mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe. Chức năng của máy lọc nước Karofi Loại bỏ được các kim loại nặng , asen ,amoni, .. .
Tp. Hà Nội
11/09/2014
Tp. Hà Nội: Đảm bảo sức khỏe với máy lọc nước Karofi RSCL1417739 Đảm bảo sức khỏe với máy lọc nước Karofi  (274)
Tại sao cần mua máy lọc nước? Nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm với tình hình môi trường đang trở lên báo động vì bị ô nhiễm quá nặng . Tại các nước thành phố lớn lượng rác thải quá nhiều làm cho nguồn nước ngầm bị nhiễm các chất độc hại như mangan, kim loại nặng, chì , asen, các chất hưu cơ .. .khiến tuổi thọ của mọi người bị giảm sút, sức khỏe bị đe đọa những người bị mắc bệnh do nguồn nước ngày càng tăng trong những năm gần đây. Với tình trạng ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, việc mỗi gia .. .
Tp. Hà Nội
29/10/2014
Tp. Hà Nội: Những lợi ích của máy lọc nước Karofi RSCL1417739 Những lợi ích của máy lọc nước Karofi  (237)
Tại sao nên mua máy lọc nước Karofi? Với tình trạng ô nhiễm trầm trọng như hiện nay, từ không khí, môi trường đất, đến nguồn nước đều ô nhiễm thì việc đâu tư sắm một máy lọc nước để đảm bảo sức khỏe trong nhu cầu ăn, uống sinh hoạt của cả gia đình là việc trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Cuộc sống hiện đại ngày được nâng cao, còn người ngày càng có ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe chính vì thế máy lọc nước được mọi người ưa chuộng, tin dùng và hiện diện, phổ biến rộng rãi trong mỗi gia .. .
Tp. Hà Nội
17/07/2014
Máy lọc nước Karofi có tốt không  (325)
Máy lọc nước Karofi có tốt không? Máy lọc nước Karofi tuy mới vào thị trường nhưng Karofi đã khẳng định được thương hiệu cũng như làm nổi bật nên những thành tựu đã đạt được trong nhưng năm vừa qua. Karofi Việt Nam là đơn vị đầu tiên ký hợp đồng với tập đoàn DOW tại Mỹ sử dụng công nghệ RO lọc sạch nhất hiện nay với kích thước vô cùng nhỏ loại bỏ hết các chất độc hại trong nước mang lại nguồn nước tinh khiết an toàn cho sức khỏe. Với nhiều năm nghiên cứu mọi nguồn nước của Việt Nam Karofi cho .. .
Tp. Hà Nội
07/05/2015
Tp. Hà Nội: Mua máy lọc nước Karofi tại Minh Anh tặng ngay ấm siêu tốc RSCL1417739 Mua máy lọc nước Karofi tại Minh Anh tặng ngay ấm siêu tốc  (324)
Máy lọc nước Karofi dòng máy lọc nước sử dụng công nghệ RO lọc sạch nhất hiện nay Cùng với bộ vi điều khiển thông minh là lựa chọn hàng đầu cho nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm xuất xứ tại Việt Nam cùng màng lọc RO nhập khẩu nghiên chiếc tại Mỹ cam kết về chất lượng nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn sản phẩm được bảo hành chính hãng 2 năm tại nhà. Máy lọc nước Karofi được xuất xứ tại Việt Nam sản phẩm được cấp giấy chứng nhận top” 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm .. .
Tp. Hà Nội
03/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi thông minh nhất hiện nay RSCL1417739 Máy lọc nước Karofi thông minh nhất hiện nay  (307)
Máy lọc nước Karofi được xuất xứ tại Việt Nam sản phẩm được cấp giấy chứng nhận top” 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013”. Với 7 lõi lọc ưu việt bổ sung lượng khoáng chất cần thiết cho thể. CAM KẾT: Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của Bộ Y Tế(sử dụng ăn uống, không cần đun sôi) Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Karofi + Máy lọc nước có xuất xứ tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. +Cùng 7 lõi lọc .. .
3,750,000 đ Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy lọc nước Karofi K5 giải pháp cho nguồn nước RSCL1417739 Máy lọc nước Karofi K5 giải pháp cho nguồn nước  (303)
Máy lọc nước Karofi được xuất xứ tại Việt Nam sản phẩm được cấp giấy chứng nhận top” 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013”. Với 5 lõi lọc ưu việt bổ sung lượng khoáng chất cần thiết cho thể. CAM KẾT: Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước uống ngay của Bộ Y Tế(sử dụng ăn uống, không cần đun sôi) Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Karofi + Máy lọc nước có xuất xứ tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. +Tiết kiệm chi .. .
2,990,000 đ Tp. Hà Nội
17/01/2015
Tìm nâng cao