BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy sấy quần áo Tiross TS881 diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn

Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo Tiross TS881 diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn RSCL1441446 Máy sấy quần áo Tiross TS881 diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn  (234)
Máy sấy khô quần áo Tiross TS881 Máy sấy quần áo Tiross là dòng cây sấy thương hiệu của Ba Lan. Ưu điểm nổi bật của cây sấy quần áo Tiross đó chất lượng và kiểu dáng rất tốt và chuyên nghiệp - hơn hẳn các dòng cây sấy quần áo thông thường với tính năng 3 trong 1, sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn. Có thể sấy nhiều quần áo cho bé một lúc, tiết kiệm điện và thời gian. Sản phẩm được đánh giá hàng đầu thế giới với kiểu dáng sang trọng, trang nhã, .. .
1,600,000 đ Tp. Hà Nội
09/01/2015
Máy sấy quần áo là sựa lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn  (342)
Thời tiết ẩm ướt trong nhiều ngày đã khiến cho những chiếc máy sấy quần áo trở thành mặt hàng bán chạy nhất . Chỉ với khoảng vài triệu đồng bạn đã sở hữu một máy sấy quần áo đầy tiện ích với các tính năng như: làm khô quần áo mà không làm mất mùi nước xả vải, có thể sấy quần áo nhiều một lúc. Sau khi sấy, bạn có thể mặc ngay hoặc cất vào tủ và đảm bảo rằng quần áo của bạn luôn thơm tho, tươi mới. ..Với một chiếc máy sấy quần áo trong nhà, bạn không còn phải lo lắng cho những ngày thời tiết ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

22/01/2013
Lựa chọn máy sấy quần áo nhiều tính năng và an toàn  (243)
Thời tiết ẩm ướt trong nhiều ngày đã khiến cho những chiếc máy sấy quần áo trở thành mặt hàng bán chạy nhất . Chỉ với khoảng vài triệu đồng bạn đã sở hữu một máy sấy quần áo đầy tiện ích với các tính năng như: làm khô quần áo mà không làm mất mùi nước xả vải, có thể sấy quần áo nhiều một lúc. Sau khi sấy, bạn có thể mặc ngay hoặc cất vào tủ và đảm bảo rằng quần áo của bạn luôn thơm tho, tươi mới. ..Với một chiếc máy sấy quần áo trong nhà, bạn không còn phải lo lắng cho những ngày thời tiết ẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

27/12/2012
Máy sấy quần áo Tiross, Otto, Nonan, Komasu, philiger, sunhouse. . giá rẻ  (269)
Thời tiết những ngày cuối năm se lạnh, quần áo phơi ngoài cũng lâu khô hơn, nhất là các loại vải dày như chăn màn, áo lông… Nếu gia đình bạn cần một chiếc máy sấy quần áo thì đây sẽ là thời điểm thích hợp để chọn mua. Chức năng của máy sấy là hong khô quần áo. Máy giặt cũng có chức năng này, nhưng nó chỉ dừng lại ở mức độ vắt khô. Với chiếc máy sấy khô quần áo hiện đại, có đèn UV diệt khuẩn. Hầu hết các loại máy sấy khô quần áo đa năng đều có thể thực hiện ba chương trình sấy khô cơ bản: chương .. .
Tp. Hà Nội
13/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo Tiross TS880 an toàn cho sức khỏe RSCL1441446 Máy sấy quần áo Tiross TS880 an toàn cho sức khỏe  (256)
Máy sấy khô quần áo Tiross TS880 Máy sấy quần áo Tiross là dòng cây sấy thương hiệu của Ba Lan. Ưu điểm nổi bật của cây sấy quần áo Tiross đó chất lượng và kiểu dáng rất tốt và chuyên nghiệp - hơn hẳn các dòng cây sấy quần áo thông thường với tính năng 3 trong 1, sử dụng bộ phát nhiệt ổn định PTC sấy khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn. Có thể sấy nhiều quần áo cho bé một lúc, tiết kiệm điện và thời gian. Sản phẩm được đánh giá hàng đầu thế giới với kiểu dáng sang trọng, trang nhã, .. .
Tp. Hà Nội
08/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy Sấy Quần Áo Tiross TS-880 RSCL1441446 Máy Sấy Quần Áo Tiross TS-880  (593)
Máy Sấy Quần Áo Tiross TS-880 giá: 1. 350. 000đ - Xuất xứ: Công nghệ Ba Lan, lắp tại Trung Quốc - Bảo hành: 12 tháng - Trọng lượng sấy: 10kg - Sấy khô quần áo với nhiệt độ sấy ổn định - Máy sấy khô quần áo thông minh giúp khô nhanh quần áo, chống nhăn và rất an toàn. - Sản phẩm được đánh giá hàng đầu thế giới với kiểu dáng sang trọng, trang nhã, nhiều màu sắc lựa chọn. - Tiết kiệm được thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc cho mỗi gia đình khi sử dụng. - Diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn bằng .. .
1,350,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội
07/12/2012
Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo Tiross giá rẻ tại Hà Nội RSCL1441446 Máy sấy quần áo Tiross giá rẻ tại Hà Nội  (1,550)
Máy sấy quần áo Tiross giá rẻ tại Hà Nội Bạn sẽ chẳng phải thấy đống quần áo phơi khắp mọi nơi trong phòng, chất đầy giá phơi hay chiếm chỗ mọi lối đi trong nhà bạn nữa. Những chiếc máy sấy quần áo thông minh giúp làm khô quần áo nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm không gian diện tích phơi đồ. Ngôi nhà bạn sẽ trở nên thoáng đãng, gọn gàng ngay cả khi thời tiết mưa phùn, ẩm ướt kéo dài hàng tháng trời. Máy sấy quần áo giúp diệt khuẩn, chống mốc, không bị bám bụi, không bị bạc màu do phơi dưới ánh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/04/2016
Máy sấy quần áo Tiross TS881 ( Hàng Hot )  (192)
Máy sấy quần áo là vật dụng tiện ích cho gia đình của bạn khi thời tiết ẩm ướt, không có ánh năng khiến quần áo của gia đình bạn lâu khô, có mùi khó chịu, gây chật chội không gian trong gia đình, đặc biệt với những gia đình có không gian nhỏ hẹp, không có điều kiện để phơi phóng như khu tập thể, phòng trọ…. Chức năng của máy sấy là hong khô quần áo. Tính năng nổi trội của máy sấy quần áo là hong khô quần áo chỉ trong vài chục phút, mà không cần phải phơi ngoài ánh nắng mặc trời. vậy, với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

18/01/2013
Máy sấy quần áo Tiross TS-882  (219)
CÔNG TY TNHH ỨNG DỤNG VÀ PTCN GIA BẢO ĐC: 12/ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân Hà Nội GIA BẢO CHUYÊN PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SẢN PHẨM NHƯ: · Thiết bị số; Thiết bị văn phòng; Thiết bị siêu thị; Thiết bị an ninh; · Máy công nghiệp; Máy nông nghiệp · Hotline: - 0974 96 00 88 - 0908 88 04 07 - 0903 45 1271 - 0904 68 1271 - 093 609 1271 - 097 740 3513 GIA BẢO LUÔN CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ NHẤT! MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN NỘI THÀNH HÀ NỘI. ------------------- www. giabaovn. vn --- Máy sấy quần áo Tiross .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/12/2015
Địa chỉ uy tín phân phối máy sấy quần áo giá tốt  (283)
Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy sấy quần áo do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp các yêu cầu của quý khách hàng. Đến với siêu thị máy www. enterbuy. vn, các bạn sẽ mua được sản phẩm Máy sấy quần áo chính hãng, giá hợp lý. Với tư cách là nhà phân phối .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

19/10/2012
Tp. Hà Nội: Tủ sấy, cây sấy quần áo Tiross, Daiwa, Kangaroo, ... RSCL1441446 Tủ sấy, cây sấy quần áo Tiross, Daiwa, Kangaroo, ...  (6,248)
Tủ sấy, cây sấy quần áo Tiross, Daiwa, Kangaroo, ... Thời tiết nồm ẩm ướt, quần áo của bạn gần như không thể tự khô được, đây là môi trường lý tưởng để vi sinh vật, nấm mốc phát triển tạo nên mùi hôi vô cùng khó chịu. OTB Việt Nam xin giới thiệu các loại máy, tủ, cây sấy quần áo chính hãng với giá bán thấp nhất trên thị trường. Máy sấy quần áo Daiwa H-801F Ưu điểm: + Vệ sinh an toàn: Loại bỏ các mùi ẩm mốc, áo quần được giữ thơm tho lâu hơn, diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn bằng hệ thống phát sung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/01/2016
Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo diệt khuẩn thông minh Tiross, Sunhouse RSCL1441446 Máy sấy quần áo diệt khuẩn thông minh Tiross, Sunhouse  (274)
Máy sấy quần áo diệt khuẩn thông minh Tiross, Sunhouse Máy sấy khô quần áo thông minh đa năng, diệt khuẩn hấp dẫn đây!!! Chuyên bán máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo các hãng nổi tiếng, giá cả rẻ nhất 1. Máy sấy khô quần áo diệt khuẩn thông minh NONAN Hãng sản xuất: NONAN-Công nghệ Hàn Quốc Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 1 năm Những cơn mưa cuối hè làm bạn thực sự khó chịu với quần áo ướt của mình. Mùa đông đang tới gần, bạn đã có cách gì để làm quần áo luôn khô ráo, sạch sẽ, không bị ẩm mốc. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo mini giá rẻ Tiross, KOMASU RSCL1441446 Máy sấy quần áo mini giá rẻ Tiross, KOMASU  (367)
Máy sấy quần áo mini giá rẻ Tiross, KOMASU Máy sấy khô quần áo thông minh đa năng, diệt khuẩn hấp dẫn đây!!! Chuyên bán máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo các hãng nổi tiếng, giá cả rẻ nhất 1. Máy sấy khô quần áo diệt khuẩn thông minh NONAN Hãng sản xuất: NONAN-Công nghệ Hàn Quốc Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 1 năm Những cơn mưa cuối hè làm bạn thực sự khó chịu với quần áo ướt của mình. Mùa đông đang tới gần, bạn đã có cách gì để làm quần áo luôn khô ráo, sạch sẽ, không bị ẩm mốc. Bạn tham khảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/12/2013
Tư vấn : Địa chỉ uy tín bán máy sấy quần áo tại Hà Nội  (294)
Bạn đang có nhu cầu mua Máy sấy quần áo Bạn cần một địa chỉ tin cậy để chọn mua được Máy sấy quần áo vừa ý! Hãy đến với Siêu thị điện máy Enterbuy - một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Máy sấy quần áo của các thương hiệu nổi tiếng . chất lượng cao, giá thành thấp nhất thị trường. Các sản phẩm Máy sấy quần áo do công ty chúng tôi cung cấp được nhập khẩu chính hãng , với thiết kế sang trọng, mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng phù hợp mọi yêu cầu của quý khách. Máy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

19/01/2013
Nện chọn mua máy sấy quần áo loại nào thì tốt  (246)
Tiện ích của mấy sấy khô quần áo Tiện ích của máy sấy khô quần áo Với nến khí hậu nhiệt đới như nước ta, máy sấy khô quần áo thật tiện ích trong những ngày trời nồm, mưa phùn thường có vào mùa đông - xuân. Trong những ngày này nhiều gia đình có trẻ nhỏ, diện tích phơi đồ không có nhiều thì máy sấy quần áo lại trở thành vật dụng rất hữu ích giúp quần áo nhanh khô hơn, không bị ẩm mốc gây mùi khó chịu. Những loại may say kho quan ao đang được mọi người quan tâm như: Máy sấy quần áo Electrolux, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

26/12/2012
Tp. Hà Nội: Bán máy sấy quần áo thông minh Saiko đây!!! RSCL1441446 Bán máy sấy quần áo thông minh Saiko đây!!!  (513)
Bán máy sấy quần áo thông minh Saiko đây!!! Máy sấy khô quần áo thông minh đa năng, diệt khuẩn hấp dẫn đây!!! Chuyên bán máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo các hãng nổi tiếng, giá cả rẻ nhất 1. Máy sấy khô quần áo diệt khuẩn thông minh NONAN Hãng sản xuất: NONAN-Công nghệ Hàn Quốc Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 1 năm Những cơn mưa cuối hè làm bạn thực sự khó chịu với quần áo ướt của mình. Mùa đông đang tới gần, bạn đã có cách gì để làm quần áo luôn khô ráo, sạch sẽ, không bị ẩm mốc. Bạn tham khảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/03/2014
Tp. Hà Nội: Mua máy sấy quần áo đa năng Kangaroo ở đây!!! RSCL1441446 Mua máy sấy quần áo đa năng Kangaroo ở đây!!!  (483)
Mua máy sấy quần áo đa năng Kangaroo ở đây!!! Máy sấy khô quần áo thông minh đa năng, diệt khuẩn hấp dẫn đây!!! Chuyên bán máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo các hãng nổi tiếng, giá cả rẻ nhất 1. Máy sấy khô quần áo diệt khuẩn thông minh NONAN Hãng sản xuất: NONAN-Công nghệ Hàn Quốc Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 1 năm Những cơn mưa cuối hè làm bạn thực sự khó chịu với quần áo ướt của mình. Mùa đông đang tới gần, bạn đã có cách gì để làm quần áo luôn khô ráo, sạch sẽ, không bị ẩm mốc. Bạn tham .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo NONAN, Kangaroo nổi tiếng RSCL1441446 Máy sấy quần áo NONAN, Kangaroo nổi tiếng  (449)
Máy sấy quần áo NONAN, Kangaroo nổi tiếng Máy sấy khô quần áo thông minh đa năng, diệt khuẩn hấp dẫn đây!!! Chuyên bán máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo các hãng nổi tiếng, giá cả rẻ nhất 1. Máy sấy khô quần áo diệt khuẩn thông minh NONAN Hãng sản xuất: NONAN-Công nghệ Hàn Quốc Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 1 năm Những cơn mưa cuối hè làm bạn thực sự khó chịu với quần áo ướt của mình. Mùa đông đang tới gần, bạn đã có cách gì để làm quần áo luôn khô ráo, sạch sẽ, không bị ẩm mốc. Bạn tham khảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/02/2014
Tp. Hà Nội: máy sấy quần áo chính hãng, máy sấy quần áo giá rẻ RSCL1441446 máy sấy quần áo chính hãng, máy sấy quần áo giá rẻ  (243)
Công ty TNHH công nghệ và thương mại Tâm Phúc VPGD: Số 43B ngõ 29/ 78 Khương hạ, Thanh Xuân, Hà Nội ĐT: 04 6290 7582 - 0916 563 226 Website: http: //maysayquanao. mov. mn/ Thời tiết hiện nay rất nồm và ẩm ướt đã khiến những chiếc quần áo trong nhiều ngày không thể khô được còn có mùi hôi rất khó chịu, giải pháp lựa chọn tốt nhất cho bạn là những chiếc máy sấy quần áo đang trở thành mặt hàng bán chạy nhất tại Công ty Tâm Phúc. Chỉ với khoảng 1 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay một máy sấy quần áo, tủ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/09/2013
Tp. Hà Nội: Máy sấy quần áo NONAN nổi tiếng có đèn UV RSCL1441446 Máy sấy quần áo NONAN nổi tiếng có đèn UV  (282)
Máy sấy quần áo NONAN nổi tiếng có đèn UV Máy sấy khô quần áo thông minh đa năng, diệt khuẩn hấp dẫn đây!!! Chuyên bán máy sấy quần áo , tủ sấy quần áo các hãng nổi tiếng, giá cả rẻ nhất 1. Máy sấy khô quần áo diệt khuẩn thông minh NONAN Hãng sản xuất: NONAN-Công nghệ Hàn Quốc Xuất xứ: Trung Quốc Bảo hành: 1 năm Những cơn mưa cuối hè làm bạn thực sự khó chịu với quần áo ướt của mình. Mùa đông đang tới gần, bạn đã có cách gì để làm quần áo luôn khô ráo, sạch sẽ, không bị ẩm mốc. Bạn tham khảo .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/12/2013
Tìm nâng cao