BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy sưởi dầu Daiwa- Giải pháp giữ ấm hiệu quả trong mùa đông

Tp. Hà Nội: Máy sưởi dầu Daiwa- Giải pháp giữ ấm hiệu quả trong mùa đông RSCL1414154 Máy sưởi dầu Daiwa- Giải pháp giữ ấm hiệu quả trong mùa đông  (207)
Máy sưởi dầu Daiwa NSD-200-H Mùa đông với cái rét lạnh giá kèm theo những cơn mưa phùn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, chỉ nghĩ đến thôi cũng cảm nhận được cái rét buốt lạnh thấu xương. Nhiệt độ vào mùa đông xuống rất thấp thì dù bạn có trốn ở trong nhà, nằm cuộn trong chăn cũng không hết cảm giác buốt lạnh. Máy sưởi dầu Daiwa NSD-200-H Máy sưởi đầu đã trở thành người bạn thân thiết của mọi gia đình, cùng mọi người chống chọi lại với thời tiết khắc nghiệt. Máy sưởi dầu Daiwa NSD -200-H là .. .
2,090,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
06/11/2014
Máy sưởi dầu Daiwa 11 thanh NSD-200-H công nghệ Hàn Quốc, giữ ấm hiệu quả  (190)
Máy sưởi dầu Daiwa 11 thanh NSD-200-H - sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, 11 thanh sưởi, công suất tối đa 2500W, phù hợp với phòng có diện tích từ 15m2 - 20m2 * Thanh toán khi nhận hàng - Áp dụng trong bán kính 20km * Miễn phí vận chuyển bán kính 20km * Miễn phí lắp đặt trong bán kính 20km Máy sưởi dầu Daiwa NSD-200-H - Giải pháp giữ ấm hiệu quả trong mùa đông Mùa đông với cái rét căm căm kèm theo những cơn mưa phùn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, chỉ nghĩ đến thôi cũng cảm nhận được cái .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/11/2014
Tp. Hà Nội: máy sưởi dầu Daiwa RSCL1414154 máy sưởi dầu Daiwa  (316)
. Máy sưởi dầu không đốt cháy oxy, không làm khô da khi bạn sử dụng. Bạn có thể tin dòng vì sản phẩm này đã và đang phổ biến ở các nước Châu Âu, Châu Á đặc biệt là ở Việt Nam chúng ta đã được rất nhiều gia đình tin dùng. Các dòng máy sưởi dầu đều có công dụng như trên nhưng đặc biệt hơn mà công ty enterbuy chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó chính là máy sưởi dầu Daiwa, máy sưởi dầu Daiwa sản xuất chính hãng mang trên mình hầu hết các ưu điểm của các dòng máy sưởi cùng chức năng. Với màn .. .
2,090,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/01/2014
Tp. Hà Nội: Lợi ích khi sử dụng Máy sưởi dầu Fujie OFR - 379 RSCL1414154 Lợi ích khi sử dụng Máy sưởi dầu Fujie OFR - 379  (283)
Máy sưởi dầu Fujie OFR - 379 - Giải pháp sưởi ấm hiệu quả trong mùa đông Mùa đông miền Bắc với thời tiết khắc nghiệt luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, chỉ nghĩ đến thôi cũng thấy rùng mình vì cái lạnh thấu xương. Vào mùa đông nhiệt độ xuống rất thấp ngay cả khi bạn ngồi trong nhà hay cuộn tròn trong chăn thì vẫn không hết lạnh. Chính vì vậy máy sưởi chính là thiết bị hữu dụng nhất trong mùa đông luôn mang lại không khí ấm áp cho cả gia đình. Máy sưởi dầu Fujie OFR - 379 với 9 thanh sưởi, .. .
Tp. Hà Nội
13/01/2015
Tp. Hà Nội: Biến tần invt – Giải pháp tiết kiệm hiệu quả dành cho ngành in ấn. RSCL1414154 Biến tần invt – Giải pháp tiết kiệm hiệu quả dành cho ngành in ấn.  (225)
Ngày nay nhu cầu in ấn, quảng bá thương hiệu đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của toàn xã hội, cho nên các xưởng in ấn nói chung, in bao bì nói riêng ngày càng phát triển. Các doanh nghiệp phải rất tỉnh táo để lựa chọn cho mình một đối tác hỗ trợ kỹ thuật in ấn phù hợp. Bởi lẽ màu sắc in ấn ko đúng, màu in không đều, bị chàm… sẽ ảnh hưởng tới thương hiệu, uy tín doanh nghiệp. Biến tần invt – Giải pháp tiết kiệm hiệu quả dành cho ngành in ấn. Trong ngành in ấn bao bì, việc ổn định và đồng bộ .. .
Tp. Hà Nội
25/04/2015
Tp. Hà Nội: Nhà phân phối Máy sưởi dầu Fujie tại Hà Nội RSCL1414154 Nhà phân phối Máy sưởi dầu Fujie tại Hà Nội  (1,688)
Nhà phân phối Máy sưởi dầu Fujie tại Hà Nội Thời tiết vào mùa đồng ở miền bắc rất khắc nghiệt, nhiệt độ xuống rất thấp, ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ của mọi người, rất là người già và trẻ em. Máy sưởi dầu ra đời giúp mọi người ấm áp hơn trong mùa đông, bảo vệ sức khoẻ cho mọi người trong mùa đông lạnh giá. Máy sưởi dầu Fujie khắc phục được nhược điểm của các thiết bị sưởi ấm khác là đốt cháy không khí và làm khô da, đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng với thiết kế có bộ phận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/02/2016
Tp. Hà Nội: Máy sưởi dầu Delonghi Italia RSCL1414154 Máy sưởi dầu Delonghi Italia  (294)
Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi ấm hiệu quả cho mùa đông và là sự lựa chọn mà các bà mẹ không thể bỏ qua để bảo vệ sức khỏe gia đình. Với thiết kế bao gồm các thanh sưởi chứa dầu nhiên liệu không phải thay thế, không đốt cháy oxy, không gây cảm giác khó thở, nghẹt mũi, khô da hay nóng rát hay tình trạng cháy nổ, gây bỏng như các loại sưởi halogen, điều hòa thông thường. Hơi ấm được tỏa ra từ những thanh sưởi đối lưu và làm ấm cả không gian phòng cho cảm giác ấm áp dễ chịu và tuyệt đối an toàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

05/02/2015
Cách giữ ấm cơ thể vào mùa đông  (303)
Cách giữ ấm cơ thể vào mùa đông, giữ ấm cơ thể cho người lớn tuổi, trẻ em bằng đệm điện Hàn Quốc. An toàn tuyệt đối, mẫu mã đẹp, độ bền cao, Hàng Chính Hãng Đa số mọi người lo lắng về sức khỏe của mình trong mùa đông hơn là các mùa khác. Vào mùa đông thời tiết trở lên lạnh dễ khiến chúng ta mắc các bệnh về đường hô hấp. Dưới đây là một số cách giữ ấm cơ thể vào mùa đông mà bạn nên biết. 1. Sử dụng chăn điện Hàn Quốc, Nhật Bản để giữ ấm trong đêm Trong những ngày đông giá lạnh như thế này, việc .. .
Tp. Hà Nội
20/12/2013
Tp. Hà Nội: Những giải pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính -phim cách nhiệt Wintech RSCL1414154 Những giải pháp chống nắng hiệu quả cho nhà kính -phim cách nhiệt Wintech  (243)
Những giải pháp chống nằng hiệu quả cho nhà kính -phim cách nhiệt Wintech -Phim cách nhiệt dành cho nhà kính phim cách nhiệt Chống nắng nóng nhà kính-tòa nhà, văn phòng, tòa nhà cao ốc, biệt thự, ..giá siêu rẻ Tác dụng của Phim cách nhiệt: Trong không khí nóng bức của mùa hè chúng ta rất khó chịu .đặc biệt đối với các tòa nhà cửa kính thì ngoài việc dẫn nhiệt qua thủy tinh còn kéo theo cả tia cực tím, tia UV rất có hại cho sức khỏe, ... Vì vậy phim cách nhiệt có tác dụng : -Chống nóng, chống nắng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/07/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim bảo vệ hàn quốc giá rẻ - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính RSCL1414154 Cung cấp phim bảo vệ hàn quốc giá rẻ - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính  (230)
Phim bảo vệ hàn quốc giá rẻ - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính & ô tô - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/01/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối phim bảo vệ hàn quốc giá rẻ - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính RSCL1414154 Phân phối phim bảo vệ hàn quốc giá rẻ - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính  (219)
Phân phối phim bảo vệ hàn quốc giá rẻ - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính & ô tô - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/01/2015
Tp. Hà Nội: Chia sẻ phim bảo vệ hàn quốc giá rẻ - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính RSCL1414154 Chia sẻ phim bảo vệ hàn quốc giá rẻ - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính  (258)
Chia sẻ phim bảo vệ hàn quốc giá rẻ - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính & ô tô - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

11/01/2015
Tp. Hà Nội: Phim giá rẻ Hàn Quốc- giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính RSCL1414154 Phim giá rẻ Hàn Quốc- giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính  (224)
Phim giá rẻ Hàn Quốc- giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính & ô tô - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/01/2015
Tp. Hà Nội: Chọn phim giá rẻ Hàn Quốc - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính RSCL1414154 Chọn phim giá rẻ Hàn Quốc - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính  (285)
Chọn phim giá rẻ Hàn Quốc- giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính & ô tô - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/01/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim giá rẻ Hàn Quốc - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính RSCL1414154 Cung cấp phim giá rẻ Hàn Quốc - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính  (233)
Cung cấp phim giá rẻ Hàn Quốc- giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính & ô tô - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/01/2015
Tp. Hà Nội: Cung cấp phim cách nhiệt Hàn Quốc - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính RSCL1414154 Cung cấp phim cách nhiệt Hàn Quốc - giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính  (233)
Cung cấp phim giá rẻ Hàn Quốc- giải pháp bảo vệ hiệu quả cho nhà kính & ô tô - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

12/01/2015
Tp. Hà Nội: Giải pháp dán kính hiệu quả - Wintech Hàn Quốc RSCL1414154 Giải pháp dán kính hiệu quả - Wintech Hàn Quốc  (237)
giải pháp dán kính hiệu quả-Wintech Hàn Quốc - Phim bảo vệ Wintech cung cấp khả năng phòng vệ đối với các mối nguy hiểm từ các mảnh kính vỡ. Phim bảo vệ Wintech giúp giữ kính nguyên trạng khi bị tác động và bảo vệ cửa suốt 24 giờ khỏi các kẻ xâm nhập, bão lớn, khủng bố và động đất. Loại phim bảo vệ có tính đàn hồi này tăng cường độ an toàn của cửa trong nhà, công sở, cửa hàng, ... Giảm thiểu tổn hại gây ra về người và cửa. Thông thường, khi kính không may bị va đập mạnh, các mảnh kính vỡ sẽ bắn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/01/2015
Giải pháp điều trị hiệu quả suy giảm thính lực  (317)
Mất hoặc giảm thính lực là hiện tượng rất hay gặp ở người cao tuổi. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, có khoảng 40% người trên 65 tuổi bị giảm thính lực do bộ phận dẫn truyền âm thanh thoái hóa hay bộ phận thần kinh dẫn tín hiệu nghe lên não bị ảnh hưởng. Khi thính lực giảm sút, người cao tuổi sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên đây lại là vấn đề ít được quan tâm vì nhiều người nghĩ đó là chuyện bình thường của tuổi già. Tình trạng này đang ngày càng gia .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/06/2014
Tp. Hà Nội: Những loại chăn giữ ấm cơ thể trong mùa đông RSCL1414154 Những loại chăn giữ ấm cơ thể trong mùa đông  (298)
Miền Bắc đang ngày càng rét đậm lại càng gần đến dịp tết cổ truyền, nhu cầu về chăn giữ ấm tăng cao đột biến. Trên thị trường có rất nhiều loại chăn có tác dụng giữ ấm cơ thể như chăn bông, chăn điện (chăn điện Hàn Quốc)… nhưng người mua cần phải biết lựa chọn loại chăn nào và sử dụng thế nào cho phù hợp. 1. Chăn bông: - Có thể nói đây là loại chăn truyền thống của nhiều gia đình Việt Nam. Vì chăn đắp cần ấm áp, dễ chịu nên bạn chỉ cần chọn chăn có bề mặt vải vỏ dệt đều và mịn là được. Hãy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

24/01/2014
Đai massage bụng Vibro Action giải pháp giảm cân hiệu quả chỉ có tại 7 deal.  (198)
Đai massagebụng Vibro Action giải pháp giảm cân hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dùng, sản phẩm độc quyền của công ty trách nhiệm hữu hạn 7 deal. Đai massage Vibro Action một giải pháp dành cho chị em phụ nữ muốn có một vóc dáng cân đối, đánh tan lớp mỡ thừa ở bụng, đùi. ..mà hoàn toàn không mất nhiều thời gian cũng như sức lực. Việc tập thể dục để giảm cân có thể đạt hiệu quả nhưng nó dành cho người có thời gian, đối với bạn gái văn phòng, ít có thời gian chăm sóc bản thân thì .. .
269,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/10/2015
Tìm nâng cao