BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy trộn ngang sản xuất tại công nghệ gia long

Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn ngang sản xuất tại công nghệ gia long RSCL1700542 Máy trộn ngang sản xuất tại công nghệ gia long  (359)
MÁY TRỘN NGANG Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu tới quý khách Máy trộn ngang đang được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chế tạo máy móc công nghiệp. Tốt nghiệp từ những trường đại học cao đẳng nổi tiếng như Bách khoa Đà Nẳng, ĐH công nghiệp TPHCM…có nhiều kinh nghiệm trong ngành, luôn mang tới cho quý khách sự hài lòng về sản phẩm Chi tiết về Máy trộn ngang - Nồi trộn, van tháo bột được làm bằng inox - Truyền .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép sắt phế liệu tại công nghệ gia long RSCL1700542 Máy ép sắt phế liệu tại công nghệ gia long  (264)
MÁY ÉP NHÔM PHẾ LIỆU Máy ép phế liệu là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông, nhôm, sắt phế liệu, ... thành kiện được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. ỨNG DỤNG: Hệ thống máy ép kiện thủy lực được thiết kế và chế tạo có kết cấu vững chắc, được trang bị hệ thống điều khiển PLC, các thiết bị thủy lực được nhập khẩu chính hãng. Máy có tính tự .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn bột tại công nghệ gia long RSCL1700542 Máy trộn bột tại công nghệ gia long  (334)
MÁY TRỘN BỘT Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu với quý khách chiếc Máy trộn bột cho năng xuất cao, dễ vận hành và độ bền của máy cao. Đặc điểm: - Máy trộn này dùng để trộn các loại nguyên liệu dạng hạt hoặc dạng bột ở trong ngành dược phẩm và các ngành công nghiệp khác - Máy bao gồm hai trụ hình V có độ cao khác nhau. Trong suốt quá trình chuyển động của nguyên vật liệu trong ống hình trụ, nguyên liệu được thay đổi và lặp đi lặp lai bằng cách đó hiệu quả trộn sẽ rất đều .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép kiện vải tại công nghệ gia long RSCL1700542 Máy ép kiện vải tại công nghệ gia long  (389)
MÁY ÉP KIỆN VẢI Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu với quý khách chiếc máy ép kiện vải cho năng xuất cao, độ bền tốt và dễ sử dụng Máy ép kiện dạng đứng là dạng Máy ép thủy lực chuyên dùng ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông. ... thành khối. Uu điểm: - Tiết kiệm chi phí vận chuyển. - Giảm không gian lưu trữ. - Tiết kiệm nhân lực. - Tăng năng suất và hiệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn ngang tại cơ khí gia long RSCL1700542 Máy trộn ngang tại cơ khí gia long  (292)
MÁY TRỘN NGANG Chi tiết về Máy trộn ngang - Nồi trộn, van tháo bột được làm bằng inox - Truyền động bằng dây đai răng hoặc bằng xích. - Tốc độ trộn điều chỉnh vô cấp bằng inverter. - Máy trộn khởi động và dừng rất êm. - Dễ vận hành, cấp liệu và xả liệu rất nhanh - Vệ sinh và bảo dưỡng dễ dàng. - Đặc biệt trộn đều những loại nguyên liệu có thành phần vi lượng nhỏ Chúng tôi mong được hợp tác và làm hài lòng Quý Khách .Xin liên hệ với chúng tôi CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GIA LONG Xuân Thới .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

04/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn V tại cơ khí gia long RSCL1700542 Máy trộn V tại cơ khí gia long  (285)
MÁY TRỘN V - Đặc điểm: - Máy trộn này dùng để trộn các loại nguyên liệu dạng hạt hoặc dạng bột ở trong ngành dược phẩm và các ngành công nghiệp khác - Máy bao gồm hai trụ hình V có độ cao khác nhau. Trong suốt quá trình chuyển động của nguyên vật liệu trong ống hình trụ, nguyên liệu được thay đổi và lặp đi lặp lai bằng cách đó hiệu quả trộn sẽ rất đều nhau. - Máy này có những đặc điểm sau: không có góc chết, không tích tụ nguyên liệu, tốc độ cao và thời gian trộn thấp. Bên trong và bên ngoài .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép thủy lực tại cơ khí gia long RSCL1700542 Máy ép thủy lực tại cơ khí gia long  (223)
MÁY ÉP THỦY LỰC Máy ép thủy lực chuyên dung ép các loại phế liệu như phoi bào, phoi tiện, các loại sơ sợi vải, các loại bã như bã mía, vỏ bào, rơm, nhiều loại lá, vỏ chai nhựa, vỏ lon, hộp bìa các tông. ... thành kiện. Cơ Khí Gia Long thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, sẽ tư vấn cho khách hàng để lựa chọn loại máygiá thành hợp lý nhất cho quý khách, máy có thể được thiết kế ép ngang hoặc ép đứng, 1 ben, 2 ben hoặc 3 ben theo yêu cầu của khách hàng. Ưu điểm khi sử dụng máy: - Giảm chi phí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

22/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy sấy mùn cưa tại cơ khí gia long RSCL1700542 Máy sấy mùn cưa tại cơ khí gia long  (209)
MÁY SẤY DĂM BÀO, MÁY SẤY MÙN CƯA MÁY SẤY THÙNG QUAY Sau khi nguyên liệu ẩm được đưa vào trong máy từ phía đầu thùng quay, máy bắt đầu quay tròn và các cánh bên trong làm nhiệm vụ đảo đều nguyên liệu. nguyên liệu được đảo đều như vậy sẽ tiếp xúc với khí nóng đầy đủ và được tách hơi ẩm bay ra. Trong suốt quá trình đảo và sấy như vậy, nguyên liệu được dich chuyển từ phía đầu thùng quay tới phía cuối thùng và đạt độ khô cần thiết. và cuối cùng nguyên liệu được thoát ra ngoài qua bộ van cánh sao. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy sấy băng tải tại cơ khí gia long RSCL1700542 Máy sấy băng tải tại cơ khí gia long  (226)
Cơ Khí Gia Long giới thiệu tới quý khách Máy sấy băng tải Chuyên dùng để sấy các sản phẩm ,thực phẩm , cây ,rau s, trái, giấy, ván, vv. .. - Máy sấy băng tải là thiết bị sấy dành cho các loại vật sấy có độ ẩm cao, công suất lớn yêu cầu sấy liên tục. có thể dùng cho các loại sản phẩm như : Sấy bã mì (sắn), Sấy bã bia, Sấy khoai mì (sắn) lát, Sấy khoai lang, … Các loại thực phẩm rau củ quả … .- Máy sấy băng tải được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật đảm bảo chất lượng sấy đều ,tốc độ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

16/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy ép thùng phi tại cơ khí gia long RSCL1700542 Máy ép thùng phi tại cơ khí gia long  (307)
MÁY ÉP THÙNG PHI Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long xin giới thiệu tới quý khách MÁY ÉP THÙNG PHI Dùng để ép dép tất cả các loại thùng phi hỏng để giảm thẻ tích vận chuyển Chúng tôi mong được hợp tác và làm hài lòng Quý Khách .Xin liên hệ với chúng tôi CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ GIA LONG Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, Tp. HCM Xưởng sản xuất: 25/ 2F Ấp 3, Đường Trần Văn Mười, Xã Xuân Thới Sơn, TT Hóc Môn, TP HCM. Email: gialongcom@ gmail. com : Website: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

23/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn bột gạo, bột mì, bột cám RSCL1700542 Máy trộn bột gạo, bột mì, bột cám  (268)
MÁY TRỘN BỘT MÌ, BỘT GẠO, BỘT CÁM Ưu điểm : - Máy trộn bột khởi động và dừng rất nhẹ nhàng, đặc biệt máy luôn dừng đúng vị trí thẳng đứng. Có thể nhấp máy quay từng bước và đảo chiều quay của máy nhanh chóng. - Kết cấu máy tháo lắp nhanh, không cần dụng cụ. - Dễ vận hành, cấp liệu và xả liệu rất dễ dàng. - Vệ sinh và bảo dưỡng dễ dàng. -Máy trộn bộtgồm hai motor .Một motor quay thùng và mọt motor quay cánh trộn - Đặc biệt trộn đều những loại nguyên liệu có thành phần vi lượng nhỏ Đặc điểm: - .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Máy trộn lập phương RSCL1700542 Máy trộn lập phương  (215)
MÁY TRỘN LẬP PHƯƠNG Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Gia Long giới thiệu tới quý khách chiếc máy trộn lập phương. Tất cả về chiếc máy trộn lập phương được chế tạo đều có hồ sơ thiết kế chi tiết. Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm tối ưu nhất. - Nồi trộn, van tháo bột được làm bằng inox 316L. Truyền động bằng dây đai răng. - Tốc độ trộn điều chỉnh vô cấp bằng inverter. - Máy trộn khởi động và dừng rất nhẹ nhàng, đặc biệt máy luôn dừng đúng vị trí thẳng đứng. Có thể nhấp máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

13/06/2016
Tp. Hà Nội: Đỉnh thờ Đỉnh đồng, Bộ Đỉnh Đồng giả cổ. Đỉnh đồng được sản xuất bằng công nghệ RSCL1700542 Đỉnh thờ Đỉnh đồng, Bộ Đỉnh Đồng giả cổ. Đỉnh đồng được sản xuất bằng công nghệ  (365)
http: //langngheducdong. com/ do-tho-cung/ 35-dinh-dong-gia-co. html Cách dọn bàn thờ đúng phong thủy và mang lại may mắn Trước khi dọn ban thờ, người xưa thường phải tắm rửa sạch sẽ, chuẩn bị đĩa hoa quả đặt lên, sau đó thắp một nén hương thông báo cho tổ tiên và thần linh biết ngày hôm nay sẽ thu dọn ban thờ, mời tổ tiên và thần linh tạm lánh sang một bên để con cháu thực hiện công việc. Sau đây là cách dọn bàn thờ theo phong thủy và mang lại may mắn: Phần quan trọng nhất là bàn thờ tổ tiên, do .. .
6,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

22/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sony VPL-DX131 sản xuất theo công nghệ hiện đại thế hệ mới cho hình ảnh sắc nét RSCL1700542 Sony VPL-DX131 sản xuất theo công nghệ hiện đại thế hệ mới cho hình ảnh sắc nét  (200)
Máy chiếu Sony VPL-DX131 giá rẻ sản xuất theo công nghệ hiện đại cho hình ảnh trung thực và sắc nét gấp nhiều lần cho hình ảnh đẹp hơn nhiều. Sony VPL-DX131 là dòng máy mới nhất của Sony tại thị trường Việt Nam, kế thừa toàn bộ điểm mạnh của đàn anh Sony VPL-DX122, vì thế VPL-DX131 vẫn là một lựa chọn tối ưu cho không gian vừa và nhỏ. Máy được trang bị các cổng kết nối tiêu chuẩn như: VGA, HDMI, Video và audio in các chuẩn kết nối này rất phổ thông, tương thích với tất cả các thiêt bị đầu vào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

24/03/2016
Tp. Hà Nội: Máy hút bụi nước công nghiệp HICLEAN HC 15, sản xuất theo công nghệ Italy RSCL1700542 Máy hút bụi nước công nghiệp HICLEAN HC 15, sản xuất theo công nghệ Italy  (223)
Bán máy hút bụi nhập khẩu giá rẻ, duy nhất tại Điện máy Toàn Thắng, nhà phân phối máy hút bụi nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam Điện máy Toàn Thắng chuyên bán máy hút bụi nhập khẩu giá rẻ từ các thương hiệu như: Camry, HiClean, ... chính hãng giá rẻ, sản phầm bền bỉ chất lượng tốt, loại bỏ bụi và nước hiệu quả trên mọi bề mặt sàn, dễ dàng sử dụng và bảo trì, chế độ bảo hành lâu dài, nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng ngày. .. HOTLINE: 0901 777 349 Địa chỉ mua hàng: SỐ 7 NGÕ 73 PHỐ HOÀNG NGÂN – THANH XUÂN – .. .
Tp. Hà Nội
06/10/2015
Tp. Hà Nội: Casio XJ-V1 máy chiếu sản xuất tại Nhật Bản giá rẻ nhất RSCL1700542 Casio XJ-V1 máy chiếu sản xuất tại Nhật Bản giá rẻ nhất  (416)
Casio XJ-V1 máy chiếu sản xuất tại Nhật Bản giá rẻ nhất - 0913 44 22 95 Hiện nay các máy chiếu đều được sản xuất ở nước thứ 2 là Trung Quốc hoặc 1 số nước khác mặc dù hãng máy chiếu là của Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan, Nga. .. Tất nhiên, các máy chiếu chính hãng đặt sản xuất ở nước thứ 2 vậy đều là máy tốt, chính hãng và được bán rộng rãi trên toàn thế giới. Nhưng tâm lý của khách hàng nước ta, nhất là khách hàng doanh nghiệp nước ngoài và nhà nước đều thích máy chiếu sản xuất tại Nhật Bản. Chính vì .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/03/2016
Khánh Hòa: Pallet nhựa Sản xuất tại Nhật Bản giá 180. 000VND, CHẤT LƯỢNG CAO RSCL1700542 Pallet nhựa Sản xuất tại Nhật Bản giá 180. 000VND, CHẤT LƯỢNG CAO  (3,213)
Pallet nhựa Sản xuất tại Nhật Bản giá 180. 000VND, CHẤT LƯỢNG CAO-LH: 08. 62790376 (Huyền) Nếu bạn muốn tiết kiệm một khoản chi phí cho doanh nghiệp. Nếu bạn muốn mua thiết bị công nghiệp đúng giá, đúng chất lượng. Hãy nghĩ đến chúng tôi (Công ty TNHH Công Nghiệp Xanh). Công ty Công Nghiệp Xanh là một trong những nhà cung cấp số tôi chuyên cung cấp các thiết bị phục vụ trong công nghiệp như xe nâng pallet, xe đẩy, xe điện, Pallet nhựa, pallet cũ nhập khẩu, pallet đã qua sử dụng , pallet mới sản .. .
Khánh Hòa
19/11/2015
Bình Thuận: lắp đặt trọn bộ camera quan sát công nghệ nhật bản giá rẻ tại phan thiết RSCL1700542 lắp đặt trọn bộ camera quan sát công nghệ nhật bản giá rẻ tại phan thiết  (322)
THIẾT KẾ - LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHẤT LƯỢNG TỐT -Hàng nhập khẩu từ Nhật Bản .-Giá cả hợp lý. -Bảo hành từ 2 – 10 năm. -Lắp đặt trọn gói miễn phí. -Và nhiều ưu đãi khác Ngày nay khi trật tự an ninh trở nên phức tạp và ngày càng khó lường hơn thì camera quan sát đang trở thành một trong những thứ không thể thiếu để đảm bảo an ninh, an toàn tính mạng và tài sản của người dân và xã hội. Với việc lắp đặt camera quan sát người dân hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc đảm bảo an ninh cho chính .. .
3,902,000 đ Bình Thuận »
TP. Phan Thiết

03/01/2015
Bình Thuận: lắp đặt trọn bộ camera quan sát công nghệ nhật chỉ 4. 175. 000vnđ tại phan thiết RSCL1700542 lắp đặt trọn bộ camera quan sát công nghệ nhật chỉ 4. 175. 000vnđ tại phan thiết  (206)
THIẾT KẾ - LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHẤT LƯỢNG TỐT -Hàng nhập khẩu từ Nhật Bản. -Giá cả hợp lý. -Bảo hành từ 2 – 10 năm. -Lắp đặt trọn gói miễn phí. -Và nhiều ưu đãi khác Ngày nay khi trật tự an ninh trở nên phức tạp và ngày càng khó lường hơn thì camera quan sát đang trở thành một trong những thứ không thể thiếu để đảm bảo an ninh, an toàn tính mạng và tài sản của người dân và xã hội. Với việc lắp đặt camera quan sát người dân hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc đảm bảo an ninh cho chính .. .
4,175,000 đ Bình Thuận »
TP. Phan Thiết

06/01/2015
Bình Thuận: lắp đặt trọn bộ camera quan sát công nghệ nhật giá cạnh tranh tại phan thiết RSCL1700542 lắp đặt trọn bộ camera quan sát công nghệ nhật giá cạnh tranh tại phan thiết  (265)
THIẾT KẾ - LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT CHẤT LƯỢNG TỐT -Hàng nhập khẩu từ Nhật Bản. -Giá cả hợp lý. -Bảo hành từ 2 – 10 năm. -Lắp đặt trọn gói miễn phí. -Và nhiều ưu đãi khác Ngày nay khi trật tự an ninh trở nên phức tạp và ngày càng khó lường hơn thì camera quan sát đang trở thành một trong những thứ không thể thiếu để đảm bảo an ninh, an toàn tính mạng và tài sản của người dân và xã hội. Với việc lắp đặt camera quan sát người dân hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc đảm bảo an ninh cho chính .. .
4,234,000 đ Bình Thuận »
TP. Phan Thiết

13/01/2015
Tìm nâng cao